Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Vũng Tàu

Hà Võ 1742 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tài Hậu

    Gọi điện

    Salon Tài Hậu là salon hàng đầu lấy chất lượng làm xu hướng phát triển, giá cả luôn cân nhắc phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp trong hầu hết mọi lứa tuổi tại Vũng Tàu. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn hết sức tận tình để lựa chọn màu nhuộm, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách khiến khách hàng tới tiệm tấp nập đặc biệt vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ tết lớn.


    Một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến salon đó là tóc ngắn. Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành tỉ mỉ, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Salon Tài Hậu:

    • Sử dụng thuốc cao cấp nhập khẩu chính hãng.
    • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm
    • Tóc đẹp như ý, không thể không ưng
    • Bảo hành 30 ngày
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi


    Với những thành công đã đạt được, salon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 467 455

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

    Gọi điện
    Salon Tài Hậu
    Salon Tài Hậu
    Salon Tài Hậu lấy chất lượng làm xu hướng phát triển
    Salon Tài Hậu lấy chất lượng làm xu hướng phát triển

  2. Hair Salon Nhật Minh là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến làm tóc hàng đầu tại Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, khách hàng sẽ luôn được thoải mái khi đến đây. Salon cũng luôn liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Kiểu tóc được vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo phù hợp với sở thích và gương mặt bạn. Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Hair Salon Nhật Minh. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cắt tóc đẹp tại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 60 Lý Tự Trọng, phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 335 956 - 0903 335 956

    Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Nhật-Minh-389889201135794/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Minh
    Hair Salon Nhật Minh
    Hair Salon Nhật Minh mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất
    Hair Salon Nhật Minh mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất
  3. Top 3

    UK Hair

    Gọi điện

    UK Hair được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vô cùng đảm bảo, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Phong cách và kiểu tóc hết sức phong phú từ tóc dài tới tóc ngắn hay tóc lỡ, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình. Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cắt tóc, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến kiểu tóc làm bạn hài lòng. Nếu bạn muốn thay đổi, làm mới mình, muốn cắt phăng mái tóc dài xưa nay và thay thế bằng một mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính với tạo kiểu ấn tượng thì nhất định đừng quên ghé nơi đây nhé.


    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất. UK Hair còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Bất kì yêu cầu nào đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Hãy lưu lại địa chỉ này để ghé salon nếu có nhu cầu thay đổi và làm mới cho mái tóc của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 51 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 890 120 - 0931 275 124

    Email: letamuk38@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ukhairsalon/

    Gọi điện
    UK Hair
    UK Hair
    UK Hair hứa hẹn sẽ mang đến kiểu tóc làm bạn hài lòng
    UK Hair hứa hẹn sẽ mang đến kiểu tóc làm bạn hài lòng
  4. Nếu là người trau chuốt cho mái tóc thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với địa chỉ Hair Salon Nguyễn Vinh. Đây là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon thường xuyên đầu tư phát triển tay nghề và trình độ cho cả thợ chính lẫn thợ phụ.


    Tiệm liên tục cập nhật những kiểu tóc mới nhất, màu nhuộm hot nhất để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn khi tới salon. Với mỗi kiểu tóc, thợ cắt sẽ có kỹ thuật riêng đảm bảo bạn sẽ hết sức ưng ý sau khi hoàn thành.

    Kĩ thuật điêu luyện, tỉ mỉ đến từng sợi tóc, Hair Salon Nguyễn Vinh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Salon liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé Nguyễn Vinh làm tóc một lần nhất định sẽ tiếp tục trung thành với salon mà không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 718 388

    Email: tuyettran100588@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Vinh
    Hair Salon Nguyễn Vinh
    Hair Salon Nguyễn Vinh
    Hair Salon Nguyễn Vinh
  5. Nếu bạn đang mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Tạo mẫu tóc NamMilan bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy yên tâm bởi vì tại đây khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo bởi các nhân viên của salon. Chính vì tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với tâm huyết trong từng mái tóc, Tạo mẫu tóc NamMilan cực kỳ đông khách dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/15 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 545 174

    Facebook: https://www.facebook.com/taomautocnammilan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tạo mẫu tóc NamMilan
    Tạo mẫu tóc NamMilan
    Tạo mẫu tóc NamMilan sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa
    Tạo mẫu tóc NamMilan sẽ mang đến bạn một mái tóc xịn, mịn đúng nghĩa
  6. Top 6

    Mrquoc.Hair

    Gọi điện

    Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Mrquoc.Hair sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là nơi sở hữu một đội ngũ chuyên gia về cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm và các nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây.


    Bởi thế mà Mrquoc.Hair được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn. Để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an khi sử dụng các dịch vụ làm tóc tại salon.


    Với tiêu chí làm đẹp từ tâm, salon đảm bảo từng sợi tóc của quý khách đều được nâng niu, trân trọng. Khi đến với nơi đây, mỗi khách hàng đều vừa được nâng cấp vẻ ngoài bản thân, vừa được chăm sóc, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, bạn hãy lưu địa điểm này lại và có thể ghé đến trải nghiệm nếu có dịp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    119 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0907 444 077 - 0937 722 407
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/salonmr.q82/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Mrquoc.Hair
    Mrquoc.Hair
    Mrquoc.Hair đảm bảo từng sợi tóc của quý khách đều được nâng niu, trân trọng
    Mrquoc.Hair đảm bảo từng sợi tóc của quý khách đều được nâng niu, trân trọng
  7. Top 7

    Salon tóc T&T

    Gọi điện

    Một cái tên sáng giá mà Toplist muốn giới thiệu đến đó chính là Salon tóc T&T. Đây là một trong những salon làm tóc đẹp nổi tiếng ở Vũng Tàu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cắt tóc ngắn. Đến với T&T tiệm sẽ sáng tạo ra kiểu tóc đẹp, trẻ trung và hợp thời trang với khuôn mặt của khách hàng. Hầu hết các chị em đã đến tiệm đều rất hài lòng và đánh giá tốt.


    Vậy Salon tóc T&T có điều gì lại khiến chị em luôn ủng hộ chọn lựa như vậy?

    • Đội ngũ thợ cắt tóc, làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm
    • Đa dạng các loại hình làm tóc như: duỗi, uốn, nhuộm, …
    • Giá cả luôn được công khai minh bạch trên trang Fanpage và tại tiệm
    • Có nhiều ưu đãi cho những khách hàng đặt lịch sớm
    • Ngoài việc được biết là tiệm làm tóc nữ đẹp ở Vũng Tàu, salon còn có các dịch vụ như trang điểm, phun xăm, nail.


    Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để salon ngày càng hoàn thiện và phát triển. Ngoài ra, nơi đây cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, Phường 6, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 403 322 - 0919 453 332

    Email: tictac2693@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonTTvungtau/

    Gọi điện
    Salon tóc T&T
    Salon tóc T&T
    Salon tóc T&T có đội ngũ thợ cắt tóc, làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao
    Salon tóc T&T có đội ngũ thợ cắt tóc, làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao
  8. ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy là salon với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có tay nghề cao trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp về tóc đã tạo nên một thương hiệu salon tóc khá phổ biến với chị em phụ nữ khu vực này.

    Không gian salon sáng sủa, mới lạ và hiện đại, thu hút ánh nhìn của bạn khi tiến vào. Ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với những đường kéo khéo léo giúp làm nổi bật khí chất kiêu hãnh cùng thần thái rực rỡ của quý khách. Khi đã sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây, ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy đảm bảo sẽ giúp khách hàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

    Từng thợ cắt tóc tại salon đều làm nghề với niềm đam mê và tâm huyết cháy bỏng, muốn gửi gắm những tác phẩm nghệ thuật, mang lại mái tóc mới xinh đẹp cho các chị em. Với mỗi quý khách hàng, salon đều muốn cùng nhau ghi dấu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mỗi khi một mái tóc đẹp mới được hoàn thành. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thay đổi mái tóc của mình thì hãy cân nhắc và đến với salon của Đức Hải nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0964 112 022

    Email: hoangyenng2108@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairsalonDucHai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy
    ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy
    ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy là salon với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có tay nghề cao
    ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy là salon với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có tay nghề cao
  9. Salon Tóc Chí Dũng cũng là một trong những địa chỉ salon cắt tóc ngắn đẹp tại Vũng tàu mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Tại đây, với dịch vụ chuyên tạo các mẫu tóc đa dạng, phục hồi tóc hư tổn, salon sẽ giúp quý khách có một mái tóc đẹp, hài lòng với thời gian và tiền bạc mà các chị em đã tin tưởng bỏ ra khi ghé đến nơi đây.


    Được khách hàng đánh giá cao là nhân viên nhiệt tình, vui tính và chuyên nghiệp, salon tiếp nhận những lời khen đó và luôn giữ những tiêu chí đó để làm theo. Bên cạnh thái độ tốt, kỹ năng chuyên môn của các thợ tại salon cũng rất cao, luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra một mái tóc hoàn toàn mới theo yêu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.


    Giá cả các dịch vụ của Salon Tóc Chí Dũng cũng rất hợp lý, đảm bảo không phát sinh các chi phí ngoài ý muốn. Hơn nữa, salon luôn cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng và sẵn sàng tư vấn tận tình, nhằm giúp quý khách tìm ra kiểu tóc ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    409 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0982 287 879
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SalonChiDung
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00 Gọi điện
    Salon Tóc Chí Dũng
    Salon Tóc Chí Dũng
    Salon Tóc Chí Dũng chuyên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phục hồi tóc hư tổn
    Salon Tóc Chí Dũng chuyên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phục hồi tóc hư tổn
  10. Top 10

    H2 HAIR Studio

    Gọi điện

    H2 HAIR Studio tọa lạc trên con đường Trương Công Định là một salon tóc uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến và trải nghiệm. Để có được một danh tiếng nhất định trong lĩnh vực làm tóc ở khu vực này như hiện nay, salon lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng đến, mang đến cho mỗi vị khách dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    Không gian salon thanh lịch, rộng rãi và đầy hiện đại, giúp quý khách vừa làm tóc vừa thư giãn đầu óc. Đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực làm tóc, với những đường kéo đầy tỉ mỉ và ánh mắt thẩm mỹ cao, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt mong đợi.


    Với mong muốn được thay đổi diện mạo cho mỗi khách hàng trở nên hoàn hảo và rực rỡ hơn, từng cá nhân tại H2 HAIR Studio luôn cống hiến mỗi giây phút làm việc, nâng niu từng sợi tóc để tạo ra thành phẩm tuyệt vời nhất. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thay đổi mái tóc của mình, muốn trở thành một phiên bản tốt đẹp, đầy sức sống hơn thì salon này chính là gợi ý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    415 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0973 772 984
    Email:
    Hangtottop1@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Salontocvt
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00 Gọi điện
    H2 HAIR Studio
    H2 HAIR Studio
    H2 HAIR Studio lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng đến, mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
    H2 HAIR Studio lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng đến, mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy