Top 6 Kiểu tóc dài đẹp nhất cho nữ

Trinh Nguyễn 1182 1 Báo lỗi

Tóc dài luôn được các chị em yêu thích bởi giúp mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Chỉ với mái tóc dài sẵn có và một số biến tấu không quá phức tạp, chị em đã ... xem thêm...

  1. Để mái tóc hiện tại của chị em bớt nhạt nhẽo, nhưng lại không cần vất vả quá trong khoản tạo kiểu, thậm chí là chẳng cần ra tiệm, tóc dài sóng nhẹ chính là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc dài xoăn sóng style Hàn Quốc luôn được các cô nàng lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với nhiều khuôn mặt.


    Những lọn tóc sóng gợn bồng bềnh sẽ tạo vẻ mềm mại, sống động cho mái tóc, diện mạo của chị em cũng trở nên nữ tính và nổi bật hơn, đó còn chưa kể, tóc sóng nhẹ còn giúp gia tăng độ phồng cho mái tóc. Muốn có được kiểu tóc sóng nhẹ đẹp mắt, bạn chỉ cần cuốn lô, dùng máy làm xoăn, hay thậm chí là kẹp càng cua trong khoảng 2 - 3 tiếng là có thể tạo nếp xoăn bồng bềnh, cực cuốn hút.

    Tóc dài sóng nhẹ
    Tóc dài sóng nhẹ
    Tóc dài sóng nhẹ
    Tóc dài sóng nhẹ

  2. Tóc dài xoăn sóng không kén mặt vì phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt từ mặt tròn, mái trái xoan, mặt dài đến mặt vuông góc cạnh. Tóc dài xoăn sóng lọn nhỏ là kiểu tóc “hack” tuổi được các nàng ưa chuộng vừa lãng mạn, ngọt ngào lại vừa phóng khoáng, cá tính, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Hơn nữa, mẫu tóc này còn rất dễ chăm sóc và tạo kiểu giúp nàng tự tin hơn.


    So với tóc dài sóng nhẹ, tóc xoăn sóng nhỏ nhỉnh hơn ở nét phóng khoáng, cá tính. Hiệu ứng hơi rối bời của kiểu tóc này cũng sẽ giúp nâng điểm sành điệu, tăng thêm vẻ lãng mạn, bay bổng cho diện mạo. Tóc xoăn sóng nhỏ thì bạn vẫn cần ra tiệm để tạo kiểu còn nếu khéo tay, bạn dùng máy làm xoăn cũng có thể hoàn thiện được bộ tóc uốn sóng nhỏ cực xinh tươi.

    Tóc xoăn sóng nhỏ
    Tóc xoăn sóng nhỏ
    Tóc xoăn sóng nhỏ
    Tóc xoăn sóng nhỏ
  3. Với mái tóc có độ dài ngang lưng, hầu hết mọi người đều có xu hướng lặp lại những cách tạo kiểu khá quen thuộc như để thẳng tự nhiên, uốn đuôi, uốn sóng hoặc làm xoăn lơi. Tuy nhiên, với sự “lên ngôi” của tóc layer trẻ trung và sành điệu thì chị em đã có nhiều lựa chọn hơn hẳn.


    Mùa hè để tóc dài thướt tha thì hơi ngốt ngát nhưng nếu bạn tỉa layer cho mái tóc thì sẽ đỡ "nặng gánh" hơn rất nhiều. Tóc dài tỉa layer toát lên sự sống động, phóng khoáng và có thể cộng thêm điểm trẻ trung, sành điệu cho chị em. Muốn tăng thêm vẻ nữ tính và duyên dáng, chị em có thể uốn xoăn. Bằng không, chị em để tóc suôn thẳng cũng rất hút mắt, diện mạo có được nét hiện đại, sang chảnh.

    Tóc dài tỉa layer
    Tóc dài tỉa layer
    Tóc dài tỉa layer
    Tóc dài tỉa layer
  4. Tóc thẳng tự nhiên là kiểu tóc quen thuộc thế nhưng đây luôn là kiểu tóc xu hướng, được nhiều cô nàng yêu chuộng và chưng diện thường xuyên. Kiểu tóc này cũng là một trong những cách F5 nhan sắc mà bạn có thể thực hiện tại nhà, miễn là có sẵn một chiếc máy là tóc.


    Tóc thẳng luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng không thích sự thay đổi. Tóc thẳng kết hợp với mái thưa hoặc mái ngố luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài. Với mái tóc thẳng bạn vừa có thể thể hiện nét đẹp dịu dàng hoặc cá tính tùy theo tính cách của từng người. Có thể nói đây là mái tóc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không hề sợ bị lỗi mốt.

    Tóc suôn thẳng tự nhiên
    Tóc suôn thẳng tự nhiên
    Tóc suôn thẳng tự nhiên
    Tóc suôn thẳng tự nhiên
  5. Tóc dài xoăn sóng lọn to phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách khác nhau. Đặc biệt, với những người tóc mỏng khi diện kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc dày một cách tự nhiên. Bạn có thể kết hợp tóc dài xoăn sóng lọn to với mái thưa để tăng sự thu hút.


    Kiểu tóc này tuy không được trẻ trung như tóc thẳng tự nhiên, nhưng lại cực kỳ sang trọng. Những lọn tóc sóng to, bồng bềnh chính là điểm mấu chốt giúp đem lại cho bạn vẻ ngoài thật đài các, quý phái. Kiểu tóc này rất hợp với những bộ cánh sang trọng và lồng lộn một chút, hay những outfit như suit váy, blazer + quần ống rộng cũng là ý tưởng lên đồ không tồi khi bạn kết thân với tóc xoăn sóng to. Cuối cùng, muốn tăng thêm độ trẻ trung và "tây tây" thì nhuộm nâu cho mái tóc là điều bạn nên nghĩ tới.

    Tóc xoăn sóng to
    Tóc xoăn sóng to
    Tóc xoăn sóng to
    Tóc xoăn sóng to
  6. Bắt đầu từ gái Nhật đến nay kiểu tóc Hime với phần mái hai bên được cắt ngắn đã ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều cô gái học theo. Phần mái hai bên ôm lấy gương mặt tạo cảm giác thêm phần ngọt ngào nữ tính, còn nếu để thẳng thì lại tạo cảm giác lạnh lùng cá tính. Dù khá kén mặt nhưng đây cũng đang là kiểu tóc thời thượng mà bao cô gái đang thi nhau để, muốn F5 mái tóc thật hoành tráng thì bạn đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!


    Đặc trưng của dáng tóc gái Nhật là sự chênh lệch độ ngắn và dài của hai phần tóc. Phần tóc sau được duỗi thẳng và dài, trong khi phần tóc 2 bên mai dày ở phía trước được cắt ngắn ngang cằm hoặc má, ngắn hơn rất nhiều sao với phần tóc còn lại. Ở hiện tại, tóc Hime đã được biến tấu đi nhiều so với khuôn mẫu nhằm giúp chị em sở hữu phong cách độc đáo hơn. Không chỉ mang hơi hướng cổ xưa, kiêu kỳ, cắt tóc Hime còn giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn, thanh tú hơn. Cả các nàng bánh bèo lẫn cá tính, phá cách đều có thể sở hữu mái tóc Nhật Bản theo sở thích của mình. Tuỳ vào các đường nét trên khuôn mặt mà bạn có thể điều chỉnh mái tóc cho cân đối, hài hoà.

    Tóc hime
    Tóc hime
    Tóc hime
    Tóc hime



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy