Top 9 Địa chỉ cho thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Phạm Thy 9478 0 Báo lỗi

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt suốt hàng chục năm qua. Những bộ truyền thống luôn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt dù là trước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Thiết Kế Zulia

    Gọi điện

    Các mẫu áo dài tại Áo Dài Thiết Kế Zulia là những thiết kế dành cho những cô nàng yêu thích phong cách “sang chảnh”. Các thiết kế áo dài của Zulia chủ yếu dành cho nữ với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và giúp người mặc thể hiện được sự tinh tế, quý phái. Ngoài ra, các mẫu áo dài còn được lấy ý tưởng cải cách từ trang phục áo dài truyền thống để sáng tạo áo dài cách tân như các thiết kế: ống tay áo dài tới khuỷu tay, dạng ống loe, áo dài khoét ống tay áo, áo dài lót ren, áo dài không có cổ,… Những mẫu mã áo dài tại đây chuyên dành cho cô dâu, các bạn có nhu cầu chụp ảnh ngoại cảnh, ảnh đường phố, áo dài cho dịp lễ, tết, áo dài đi sự kiện,…


    Áo Dài Thiết Kế Zulia đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như cưới hỏi, chụp hình kỹ yếu, trang phục hội nghị, biểu diễn văn nghệ,…Hơn nữa, tất cả các thiết kế áo dài tại cửa hàng đều được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và chất liệu vải. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thuê trang phục bởi sự uy tín, chất lượng và giá thành rất phải chăng. Tại đây sở hữu rất nhiều bộ sưu tập về áo dài, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật trong các trang phục áo dài của cửa hàng này chính là sự đột phá trong phong cách thiết kế, tạo nên sự độc đáo, mới mẻ và trẻ trung trong mỗi tà áo dài nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp truyền thống vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 151 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0368 433 567 & 0974 242 233

    Email: quanghai281091@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodaizulia

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Dài Thiết Kế Zulia
    Áo Dài Thiết Kế Zulia
    Áo Dài Thiết Kế Zulia
    Áo Dài Thiết Kế Zulia

  2. Giá trị một bộ áo dài là không hề nhỏ tuy nhiên áo dài thường chỉ được mặc rất ít lần trong một năm. Chính vì vậy thay vì tốn khá nhiều tiền để may riêng một chiếc áo dài thì thay vào đó bạn có thể lựa chọn thuê áo dài. Điều này sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa có đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên thuê áo dài đẹp, giá rẻ ở đâu tại Thanh Hóa thì SELLA Bridal sẽ là một đề xuất tốt dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cho mẹ cô dâu/chú rể, áo dài bê tráp, áo dài ren, áo dài gấm, áo dài chụp ảnh ngoại cảnh,… với giá thuê siêu “hạt dẻ”.


    Điểm nổi bật trong thiết kế của SELLA Bridal là những họa tiết mang đậm tính truyền thống như rồng, phượng hoàng, cánh cò, họa tiết đối xứng,… được cách điệu mới mẻ hơn để làm tạo điểm nhấn riêng trong từng thiết kế. Phong cách phục vụ tại đây rất nhanh chóng, nhiệt tình và cực kỳ chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất từ khâu đo may để trang phục bạn diện lên người phải là trang phục hoàn hảo nhất. Đồng thời cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ make up và chụp hình trọn gói nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 08-305 đường Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0946 879 333

    Email: sellabridal.aocuoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sellabridalTH

      Gọi điện
      SELLA Bridal
      SELLA Bridal
      SELLA Bridal
      SELLA Bridal
    • Top 3

      Áo Dài Vy An

      Gọi điện

      Áo dài Vy An cung cấp đầy đủ mọi trang phục áo dài ăn hỏi, áo dài vợ chồng, áo dài dự tiệc, bưng quả, áo dài lễ tân, khánh tiết, áo dài kỷ yếu,… Thiết kế tại đây luôn để lại ấn tượng tốt cho người mặc, đặc điểm của các thiết kế này thể hiện tính hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, uyển chuyển qua từng chiếc áo. Các thiết kế của áo dài Vy An không bó hẹp theo một phong cách nhất định mà rất đa dạng theo sở thích của khách hàng, từ đơn giản, cổ điển đến trẻ trung, năng động, hay nghiêm trang, tinh tế... Đặc biệt, tại đây còn cung cấp áo dài cho các đội nhóm, bạn có thể thuê các mẫu có thiết kế giống nhau hoặc cùng chủ đề cho nhu cầu sử dụng của mình.


      Ngoài ra, một lý do khác khiến bạn nên chọn thuê Áo dài Vy An bởi đây là nơi thuê áo dài có giá thành bình dân so với thị trường, giá cả phải chăng tùy từng kiểu dáng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với cửa hàng. Mọi khách hàng đến đây đều được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kình nghiệm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những bộ áo dài ưng ý và phù hợp nhất với dáng vóc và sự kiện mà họ sắp tham dự. Với phong cách phục vụ tận tâm, xem khách hàng như người thân trong gia đình, mỗi thiết kế tại đây luôn hướng đến việc mang cho bạn một hình ảnh chỉnh chu, rạng ngời nhất khi diện trên người trang phục của Vy An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 118 đường Lê Lai, P. Bào Ngoại, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      0388 893 838

      Email: dongphucvyan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aodaithietkedeptaithanhhoa

        Gọi điện
        Áo Dài Vy An
        Áo Dài Vy An
        Áo Dài Vy An
        Áo Dài Vy An
      • Top 4

        Áo Dài Ánh Trần

        Gọi điện

        Nếu như bạn cần một thiết kế áo dài cô dâu, áo dài bưng tráp ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua Áo Dài Ánh Trần. Thiết kế tại đây mang đậm phong cách tinh tế, sang trọng từ màu sắc, kiểu dáng, hoạt tiết, kỹ thuật thêu tỉ mỉ bằng tay vô cùng đẹp mắt và thể hiện được sự đằm thắm của người con gái. Cũng như những tiệm áo dài khác, áo dài Ánh Trần có đủ thiết kế áo dài cách tân và áo dài truyền thống để bạn lựa chọn. Đường may được chăm chút trên từng chi tiết nhỏ, ôm trọn cơ thể nên cực kỳ tôn dáng, phô được những đường nét xinh đẹp trên cơ thể của người mặc. Ngoài các trang phục áo dài chính là áo dài chủ đề đám cưới, Ánh Trần cũng cho thuê thêm các mẫu mã áo dài đi tiệc, áo dài đồng phục văn phòng, áo dài lễ tân - khánh tiết, áo dài chụp ảnh đường phố… cho các bạn có nhu cầu.


        Áo Dài Ánh Trần đã không còn xa lạ với nhiều chị em, thật khó để có thể chối từ những thiết kế vô cùng thời thượng và sang trọng tại đây. Không khó để bắt gặp hình ảnh cửa hàng đông đúc khách bởi những kiểu dáng độc đáo và thái độ làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng. Với sứ mệnh phát triển là nơi thiết kế áo dài đẹp nhất Thanh Hóa, Ánh Trần luôn không ngừng phấn đấu mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Là nơi nhận được rất nhiều feedback tốt từ mọi người, được nhiều khách hàng tin tưởng giới thiệu cho người thân bạn bè cùng đến đây để trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Lô 04 - MB 8186 đường Trần Cao Vân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
        Điện thoại:
        0971 236 632

        Email: trananhk37kt@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Áo-Dài-Ánh-Trần-May-Đo-Bán-Buôn-Bán-Lẻ-Cho-Thuê-Áo-Dài-Ở-Thanh-Hóa-665320643827342

          Gọi điện
          Áo Dài Ánh Trần
          Áo Dài Ánh Trần
          Áo Dài Ánh Trần
          Áo Dài Ánh Trần
        • Ở Việt Nam, áo dài là trang phục dành cho mọi lứa tuổi. Nó đã trở thành trang phục chuẩn mực cho những dịp đặc biệt hoặc trang trọng những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp hoặc trong những cuộc thi quan trọng. Khi tham dự một sự kiện đặc biệt nào đó hoặc xuất hiện trên truyền hình, áo dài luôn là trang phục được phụ nữ Việt Nam ưu tiên lựa chọn vì nó góp phần tôn lên vẻ đẹp của họ. Thấu hiểu điều đó, Mai Thuy Design ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của những bạn trẻ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, cam kết mang lại những bộ trang phục áo dài đẹp nhất với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất. Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã áo dài cũng những phù hợp với nhiều lứa tuổi của khách hàng.


          Đến với Mai Thuy Design, bạn sẽ thấy được những áo dài từ truyền thống đến cách tân, được thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, phù hợp với nhiều lứa tuổi nhưng với giá thành hợp lý. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh áo dài cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối trong cách tư vấn lựa chọn phù hợp cũng như chất lượng trang phục. Trong sự phát triển mạnh mẽ về thời trang hiện nay, áo dài Sơn Phượng luôn nổ lực sáng tạo không ngừng để khẳng định vị thế của mình và mang trang phục truyền thống của Việt Nam vươn tầm thế giới. Vì thế, đây là một tiệm may áo dài đẹp ở Thanh Hóa mà các tín đồ áo dài không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Số 46 đường Nguyễn Trường Tộ , P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0915 143 055
          • Số 81 đường Đinh Lễ, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0912 842 468
          Fanpage: www.facebook.com/Mai-Thuy-Design-576813915833814
          Gọi điện
          Mai Thuy Design
          Mai Thuy Design
          Mai Thuy Design
          Mai Thuy Design
        • Nhà may Áo Dài Hiền Hòa được biết đến là đại điểm quen thuộc của nhiều giáo viên tại các trường học tại Thanh Hóa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và bàn tay khéo léo, các sản phẩm làm ra từ Hiền Hòa khi khoác lên khách hàng đã tôn lên được mọi nét đẹp của người phụ nữ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã mang phong cách truyền thống lẫn hiện đại, màu sắc phong phú tại đây. Điểm mạnh của cửa hàng này là chuyên cập nhập và thiết kế những trang phục áo dài cách tân hiện đại, đáp ứng xu thế hiện hành nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Bên cạnh mang đến những bộ trang phục áo dài chất lượng, độc đáo thì giá thuê tại áo dài tại đây cũng rất phải chăng


          Đến với Nhà may Áo Dài Hiền Hòa là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại. Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Cửa hàng với sự am hiểu về áo dài sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được kiểu dáng và kích phù hợp với mình nhất. Ngoài ra khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ có được những bộ áo dài đẹp nhất với giá cả phải chăng. Cửa hàng đã nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong dịch vụ cho thuê áo dài nên đã nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng và nhanh chóng trở thành địa chỉ cho thuê áo dài uy tín tại Thanh Hóa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 51 đường Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0373 752 929

          Email: aodai51dinhcongtrang@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/AodaiHienHoa51Dinhcongtrang

          Gọi điện
          Nhà may Áo Dài Hiền Hòa
          Nhà may Áo Dài Hiền Hòa
          Nhà may Áo Dài Hiền Hòa
          Nhà may Áo Dài Hiền Hòa
        • Top 7

          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương

          Gọi điện

          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, áo dài Lan Hương đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được nhiều năm trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Ngày nay, áo dài Lan Hương đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài. Hiện cửa hàng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và may áo dài với các hạng mục điển hình dưới đây:

          • Cho thuê áo dài cưới – áo dài cô dâu
          • Cho thuê áo dài bưng quả – áo dài bê tráp
          • Cho thuê áo dài cách tân – áo dài tà ngắn
          • May áo dài cưới, may áo dài bưng quả, may áo dài lễ tân và các loại áo dài khác

          Đến với Áo Dài Thiết Kế Lan Hương là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở Áo Dài Thiết Kế Lan Hương, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 106 đường Minh Khai, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          • 33 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0382 383 171 & 0941 075 456
          Email: Lanhuonglazy@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063447618770

          Gọi điện
          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương
          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương
          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương
          Áo Dài Thiết Kế Lan Hương
        • Áo Dài Xứ Thanh CQeen là cửa hàng chuyên cho thuê áo dài các loại trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với rất nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp phục vụ từ chụp kỷ yếu, cưới hỏi cho đến biểu diễn văn nghệ... Tìm tới áo dài Hạnh là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


          Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ, khách hàng đến với Áo Dài Xứ Thanh CQeen sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. Cửa hàng luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng mọi khách hàng trong và ngoài tỉnh. Dịch vụ cho thuê áo dài Áo Dài Xứ Thanh CQeen được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu những nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn, bởi vậy CQeen dường như lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 89 Tiểu Khu 3, TT. Thiệu Hóa Thiệu Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0962 063 999
          Fanpage: www.facebook.com/aodaicqueen

          Gọi điện
          Áo Dài Xứ Thanh CQeen
          Áo Dài Xứ Thanh CQeen
          Áo Dài Xứ Thanh CQeen
          Áo Dài Xứ Thanh CQeen
        • Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu cho thuê áo dài cách tân, truyền thống với giá rẻ ở đâu thì hãy liên hệ với cửa hàng Áo Dài Trang Tít. Là một trong những địa chỉ chuyên bán và cho thuê trang phục áo dài đẹp ở tại Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành lân cận, cửa hàng Áo Dài Trang Tít sẽ mang đến cho bạn những bộ áo dài cách tân, truyền thống mẫu đẹp, đảm bảo chất lượng do được may từ những chất liệu vải tốt.


          Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng Áo Dài Trang Tít luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm áo dài trắng đẹp cho những buổi chụp ảnh kỷ niệm... được may từ chất liệu vải tốt, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bên cạnh những bộ áo dài cách tân với mức giá rẻ, cửa hàng Áo Dài Trang Tít còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục áo dài phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, buổi chụp ảnh kỷ yếu,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 07A Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
          • 351 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá

          Điện thoại: 0988 664 455
          Fanpage: www.facebook.com/aodaitrangtit.th

          Gọi điện
          Áo Dài Trang Tít
          Áo Dài Trang Tít
          Áo Dài Trang Tít
          Áo Dài Trang Tít




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy