Top 10 Cách phối đồ đẹp nhất cho nữ sinh viên

Cỏ Mùa Thu 649 0 Báo lỗi

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, định hình cho bản thân mình một phong cách ăn mặc riêng là điều cần thiết. Không chỉ giúp gu ăn mặc của bạn trở nên ... xem thêm...

  1. Quần jeans và áo sơ mi là những món đồ an toàn, quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. Xét trên phương diện kín đáo, thanh lịch thì khó có món đồ nào vượt mặt được cặp đôi này. Nếu bạn sợ quần jeans hay áo sơ mi khá cứng nhắc, bức bí thì hãy biến hóa chúng với những kiểu dáng mới lạ hơn nhé.


    Chiếc quần jean huyền thoại là một trong những trang phục không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể diện chúng cả năm và chẳng cần quan tâm xem có hợp mùa hay không. Phối đồ với quần jean cũng vô cùng dễ. Với những combo huyền thoại với áo sơ mi hay áo thun nữ. Bạn nữ có thể dễ dàng mix đồ đẹp đi học, nhẹ nhàng, đơn giản; không kém phần cá tính với gu thẩm mĩ rất ổn nữa. Thay vì mặc những chiếc áo sơ mi thông thường, bạn có thể chọn những mẫu sơ mi form rộng hay cách điệu như áo tay loe bánh bèo hoặc áo tay phồng đậm nét retro. Nếu bạn là cô nàng yêu cái đẹp chắc chắn sẽ không lạ lẫm gì với các món đồ siêu hot như mũ baker boy, phụ kiện neckerchief… để làm mới cho set đồ của mình.

    Quần jean và những chiếc áo sơ mi nữ hay những chiếc áo thun
    Quần jean và những chiếc áo sơ mi nữ hay những chiếc áo thun
    Quần jean và những chiếc áo sơ mi nữ hay những chiếc áo thun
    Quần jean và những chiếc áo sơ mi nữ hay những chiếc áo thun

  2. Nếu trước đây bạn không dám mặc chân váy midi khi đến trường thì giờ đây nó chắc chắn sẽ là đứa con cưng trong tủ đồ lên giảng đường của bạn. Set đồ chân váy midi kết hợp với áo thun chắc chắn sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn ở lớp. Nếu ngại lố quá thì bạn có thể chọn chân váy midi suông thay vì xòe bồng bềnh hoặc bèo nhún. Áo thun cũng có nhiều kiểu dáng cực kỳ phong cách, xinh xắn dành cho bạn nên không cần phải quá lo lắng đâu nhé. Đừng quên sơ vin áo để giúp set đồ của bạn trông gọn gàng hơn đồng thời an gian một chút chiều cao. Giày búp bê có dây buộc, sandal cột dây hay giày sneaker đều là những phụ kiện tuyệt vời giúp bộ outfit của bạn trông hoàn hảo hơn. Bạn sẽ trở thành một cô sinh viên sành điệu trong set đồ này.


    Có một mẹo nhỏ rất thú vị dành cho các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút là hãy mix áo thun dài tay cùng chân váy midi dáng xoè. Chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ với khả năng “hack dáng” tuyệt vời của set đồ này. Với những cô nàng cá tính và có đôi chút năng động, thì hãy chọn cho mình một chiếc áo thun phom rộng để phối cùng chân váy midi dáng xoè hoặc xẻ tà. Nếu muốn nữ tính và nhẹ nhàng hơn thì áo thun ôm sát cơ thể sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Chân váy midi và áo thun
    Chân váy midi và áo thun
    Chân váy midi và áo thun dài tay
    Chân váy midi và áo thun dài tay
  3. Quần tây dường như sinh ra là để dành cho chốn văn phòng và cả trường học vì ở nó toát lên sự thanh lịch và kín đáo. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái lại e ngại diện mẫu quần này vì sợ sẽ trông già hơn tuổi. Nhưng Toplist tin rằng, bạn sẽ rất bất ngờ trước sự kết hợp thú vị của quần tây và áo thun. Vốn là hai item trái ngược nhau về mọi mặt nhưng chúng lại mang tới cho các bạn gái sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần chỉn chu mà sinh viên cần có.


    Mặc dù không phải là những “tân binh” mới trong làng thời trang nhưng cả quần tây lẫn áo thun đều sở hữu vô vàn kiểu dáng ấn tượng để bạn thỏa sức lựa chọn. Môi trường đại học không quá gò bó nên thay vì chọn những mẫu quần tây ống đứng truyền thống thì bạn hãy đổi gió cùng quần tây ống rộng, quần tây xẻ tà bạn nhé!


    Bên cạnh áo thun trơn, còn có áo thun họa tiết, áo thun kẻ caro để bạn phối cùng quần tây. Tuy nhiên, bạn đừng quên sơ vin phần vạt áo vào trong nếu như không muốn biến set đồ trông “già” hơn. Để có thể tăng thêm nét năng động, trẻ trung cho outfit bạn hãy chọn một đôi giày sneaker yêu thích để làm điểm nhấn bạn nhé!

    Phối quần tây và áo thun
    Phối quần tây và áo thun
    Phối quần tây và áo thun
    Phối quần tây và áo thun
  4. Bạn sẽ dễ dàng phong cách hóa bản thân. Khiến những chiếc quần ống rộng, quần culottes, quần jeans... cùng với bản thân bạn trở nên cá tính, trẻ trung hơn rất nhiều. Phong cách này còn hợp đi kèm với các loại sneaker mang phong thái năng đông; hay kể cả giày cao gót, búp bê với phong thái nữ tính và quyến rũ.


    Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì cách phối quần bò ống rộng với áo sơ mi sẽ rất phù hợp với bạn. Với set đồ này bạn nên mix với một đôi giày bệt để tăng thêm phần nữ tính, thanh lịch cho mình. Quần ống rộng dài mặc cùng áo sơ mi dáng dài ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày. Cách đơn giản nhất luôn là sơ vin cả áo rồi diện cùng giày cao gót tông màu cơ bản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ…


    Quần ống rộng kết hợp với áo thun oversize form rộng cùng tông tạo nên một tổng thể tuy tối giản nhưng rất đẹp mắt. Set đồ này giúp các nàng “cò hương” trông tròn trịa hơn. Nếu muốn thêm một chút phá cách, tinh nghịch thì những đôi giầy thể thao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ quần ống rộng kết hợp áo thun oversize này.

    Phối quần ống rộng với áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối quần ống rộng với áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối quần ống rộng với áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối quần ống rộng với áo sơ mi hoặc áo phông
  5. Nếu không cẩn thận, blazer dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "dừ" hơn. Tuy nhiên, khi bạn mix blazer với chân váy ngắn thì có thể yên tâm hoàn toàn; lý do là bởi chân váy ngắn thường mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người diện. Để tăng thêm vẻ sexy nữ tính, những chiếc váy ngắn dáng ôm/suông sẽ giúp ích được rất nhiều. Trong trường hợp, bạn muốn tăng tối ưu hiệu ứng xinh tươi, ngọt ngào, hãy mix blazer với chân váy ngắn xếp ly nhé! Cuối cùng, chân váy ngắn cũng sẽ đảm đương rất tốt nhiệm vụ "ăn gian" chiều cao giúp các chị em, đặc biệt là hội "nấm lùn" đấy!


    Sự kết hợp chân váy ngắn và áo blazer khá táo bạo, mang lại cho bạn nhiều ấn tượng nổi bật trong mắt người nhìn. Nếu bạn đang muốn thoát khỏi những phong cách quá an toàn thì hãy thử ngay set đồ này nhé! Chắc chắn không ai phàn nàn vì bạn mặc chân váy ngắn đến trường. Bởi nó mang lại cho bạn nét tươi trẻ nhờ chân váy ngắn nhưng lại không kém phần thanh lịch, chỉn chu nhờ áo blazer. Cả 2 items này đều không quá kén chọn phụ kiện đi kèm, bạn có thể mang theo túi xách đeo chéo, túi tote vải hoặc kính mắt trong.

    Chân váy ngắn và áo blazer
    Chân váy ngắn và áo blazer
    Chân váy ngắn và áo blazer
    Chân váy ngắn và áo blazer
  6. Áo sơ mi là một trong những sự lựa chọn phù hợp để kết hợp với váy chữ A, trang phục này sẽ giúp các bạn vừa thu hút, sang chảnh, với vẻ đẹp tiểu thư đài các được nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài ra phong cách cá tính, bụi bặm cũng được rất nhiều các nàng ưa chuộng. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc và ít họa tiết.


    Cùng với đó, tránh những chiếc áo sơ mi bị rườm rà sẽ làm bạn trở nên đứng tuổi đi đấy. Nếu nàng muốn mình ông yêu kiều và nhẹ nhàng hơn thì đừng quên đôi giày cao gót để mình trông thanh lịch hơn nhé. Còn nếu nàng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ giúp cho bạn tươi mới hơn rất nhiều.


    Với những cô gái yêu thích vẻ đẹp giản dị thì mix chân váy chữ A cùng áo phông chính là cách phối đồ khá phổ biến và đơn giản nhất. Một chiếc áo thun trơn dáng rộng hoặc ôm khi lựa chọn để mix với váy chữ A là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo, vừa mang đến cảm giác thoải mái, tự tin; vừa kín đáo, tôn dáng khiến mọi chàng trai đều đổ gục. Chị em có thể tự tin diện item này vừa đi làm nơi công sở, vừa đi học và đi chơi đều được đấy nhé. Ngoài ra, 1 chiếc áo thun trơn ngắn tay màu hồng khi kết hợp với chân váy dáng chữ A màu trắng đơn giản sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng dễ thương, đáng yêu và vô cùng nhẹ nhàng đấy. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn các loại áo thun dáng ôm với màu sắc khác nhau cũng như loại tay dài, ngắn để mix với váy chữ A màu trắng nhé!

    Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
    Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
  7. Góp mặt trong danh sách cách ăn mặc đẹp cho nữ sinh viên không thể thiếu sự kết hợp giữa áo thun và chân váy denim huyền thoại. Chân váy denim với độ dài qua gối rất lý tưởng để diện đi học vì nó vừa xinh xắn, dễ thương lại vẫn đảm bảo năng động và kín đáo. Khi trời đã vào thu mát mẻ, bạn có thể diện chân váy denim với áo phông dài tay thoải mái mà vẫn xinh.


    Đây là phong cách không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn không bao giờ lỗi thời giúp các bạn có thể ghi điểm trong mắt bạn bè vào những buổi họp lớp cuối tuần, hay hẹn hò cùng nhau. Với set đồ này cũng không quá khó phối cho các bạn nữ sinh. Đầu tiên, các bạn có thể lựa chọn những loại áo thun kiểu hoặc trắng, vì đây là 2 kiểu dáng dễ phối nhất với chân váy denim. Tiếp đến, để bạn trông năng động hơn, bạn có thể chọn sandal hoặc sneaker đi kèm.

    Áo thun phối chân váy denim
    Áo thun phối chân váy denim
    Áo thun phối chân váy denim
    Áo thun phối chân váy denim
  8. Áo kẻ ngang là một trong những items phải nói là chưa khi nào hạ nhiệt ở những bạn trẻ. Kiểu áo này phối với đồ nào cũng đẹp, không hề thiếu trong tủ đồ của những cô gái. Đây cũng là một trong những phục trang sinh viên ĐH vì khá là cơ bản và kín kẽ khi phối hợp với một chiếc quần culottes. Set đồ này mặc rất tự do và thoáng mát trong những buổi học phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ đeo tay đấy.


    Không giống với những mẫu quần jeans truyền thống, quần culottes jeans sở hữu phom dáng rộng thoải mái và đầy cá tính. Và khi kết hợp cùng với “người bạn thân” là áo thun thì mẫu quần này sẽ mang tới cho bạn một set đồ đi học hết sức ấn tượng. Trẻ trung, năng động và lại cực kì thời trang là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ hai item này. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn thêm một chiếc túi tote vải, giày sneaker… để có một outfit hoàn thiện nhất khi tới giảng đường nhé!

    Áo kẻ ngang phối quần Culottes
    Áo kẻ ngang phối quần Culottes
    Áo kẻ ngang phối quần Culottes
    Áo kẻ ngang phối quần Culottes
  9. Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn em babydoll sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ của bạn. Là một trong những item được các nàng săn lùng khá nhiều trong thời gian gần đây bởi độ dễ thương, bánh bèo hết nấc cộng thêm điểm dễ mặc của em này tạo một cảm giác thoải mái. Khi diện đầm babydoll lên người đảm bảo rằng bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều và không mất đi sự năng động.


    Nếu là một cô nàng sinh viên chuộng sự giản đơn, tiện dụng cũng như không muốn mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục đi học , nàng hãy thử chọn một chiếc babydoll trơn màu, đơn giản trong những ngày không biết mặc gì. Một váy babydoll trắng là item phù hợp theo nàng dạo phố, đến những buổi cà phê cùng bạn bè.

    Đầm Babydoll
    Đầm Babydoll
    Đầm Babydoll
    Đầm Babydoll
  10. Khỏi phải bàn về tính ứng dụng cao của chiếc áo thun bởi nó cực kỳ dễ phối đồ. Váy yếm mix cùng áo thun giúp nàng sinh viên trở nên năng động, cá tính và cực kì đáng yêu. Set đồ này nàng có thể diện bất cứ đâu như đi học, đi chơi và cực kì phù hợp với những cô nàng tuổi teen ngọt ngào.


    Nếu nàng muốn có phong thái đậm chất êm ả dịu dàng và nhẹ nhàng thì không còn phong thái nào tương thích nhất ngoài em váy yếm cả. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp cho mình 1 số ít phụ kiện nhỏ, xinh xắn như kẹp tóc, băng đô, đi với đôi gày lười hay giày búp bê đều hợp cả nhé.

    Áo phông phối váy yếm
    Áo phông phối váy yếm
    Áo phông phối váy yếm
    Áo phông phối váy yếm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy