Top 14 Kiểu tóc nữ đẹp được chị em yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn An 6657 0 Báo lỗi

Khái niệm về cái đẹp thì luôn không có giới hạn. Tuy nhiên, hiểu đơn giản, kiểu tóc đẹp chính là kiểu tóc phù hợp với bạn. Và nó phải góp phần giúp bạn gia ... xem thêm...

  1. Tóc uốn xoăn gợn sóng mặc dù không phải là kiểu tóc mới nhưng lại luôn thu hút các cô nàng với những ngọn tóc gợn sóng bồng bềnh. Nếu tóc ngắn, nàng có thể uốn gợn sóng và đánh rối để làm tăng lên vẻ tinh nghịch. Còn đối với nàng ưa tóc dài, khi kết hợp với uốn xoăn giúp làm tăng vẻ duyên dáng, dịu dàng hơn. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn 2 tông màu chính là: Nâu sáng và nâu đất sẽ giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt và thêm phần quyến rũ.


    Ưu điểm nổi bật nhất của tóc uốn xoăn gợn sóng là sự trẻ trung tươi tắn nhưng vô cùng quyến rũ. Những lớp tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng chính là điểm nhấn rõ nét nhất của mái tóc này. Tuy không phải là một xu hướng mới mẻ nhưng kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau mà chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Các cô nàng sành điệu còn chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc độc đáo này cho bản thân.

    Tóc xoăn gợn sóng
    Tóc xoăn gợn sóng
    Tóc uốn xoăn gợn sóng
    Tóc uốn xoăn gợn sóng

  2. Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng bận rộn. Tóc được cắt ngắn uốn cụp phần đuôi, hoặc cắt ngang vai duỗi thẳng trẻ trung. Kiểu tóc bob ngắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới lạ trẻ trung, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với độ dài trên vai hoặc chấm vai, tóc bob trẻ trung là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính. Đừng lo ngại rằng kiểu tóc này khó tạo kiểu nhé. Vô vàn biến hóa khác nhau có thể ra đời nhờ kiểu tóc này đấy. Uốn xoăn hoặc để thẳng tùy thuộc vào sở thích và xu hướng của mỗi người.


    Đây là kiểu tóc hot nhất đang thịnh hành giới trẻ. Với ưu điểm kiểu tóc bob có thể biến hóa thành nhiều kiểu dáng đa dạng. Với kiểu tóc này các nàng có thể nhuộm với nhiều màu khác nhau. Có thể nói, tóc bob luôn khiến khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều. Khi kết hợp cùng những trang phục ”chất chơi” thì khí chất của bạn tỏa ra không phải chuyện đơn giản đâu nhé.

    Tóc bob sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung
    Tóc bob sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung
    Tóc bob
    Tóc bob
  3. Mái tóc thẳng phủ màu chưa bao giờ lỗi mốt với xu hướng làm đẹp hiện nay. Những cô nàng bận rộn, có ít thời gian chăm sóc tóc, không muốn cầu kỳ thì mái tóc này là lựa chọn hoàn hảo. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hấp dẫn, nói lên phong cách của cá nhân trước mặt người khác. Tuy nhiên, để có một mái tóc thẳng và đẹp cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé. Các bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc như vậy.


    Nghe thì có vẻ hơi đơn điệu nhưng thực chất kiểu tóc này đang làm mưa làm gió trong làng mẫu tóc. Hay hơn nữa với kiểu tóc này bạn sẽ không cần lo bị mất dáng tóc. Ngoài ra, với tóc dài bạn có thể kết hợp trang phục khá dễ dàng và làm tăng lên vẻ nữ tính của chị em. Thay vì để tóc dài đen bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm để nhìn phá cách hơn như: Màu khói, ombre, hoặc các màu gam sáng ngọt ngào như đỏ, ánh hồng.

    Với dáng tóc dài sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính cho chị em
    Với dáng tóc dài sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính cho chị em
    Tóc thẳng phủ màu
    Tóc thẳng phủ màu
  4. Nếu đang theo đuổi phong cách cá tính kết hợp với một chút điệu đà, thì kiểu tóc uốn cụp ngang vai sinh ra để dành riêng cho bạn. Dáng tóc này mang nét pha trộn giữa hiện đại và truyền thống, đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đặc biệt nó phù hợp với những cô nàng nấm lùn, khi để kiểu tóc này sẽ giúp ăn gian chiều cao đáng kể. Hãy thử khám phá ngay kiểu tóc cắt ngang vai uốn cụp này. Dù gương mặt bạn góc cạnh hay bầu bĩnh cũng đều có nét đẹp riêng.


    Trong năm nay, tóc ngang vai uốn cụp đuôi hứa hẹn sẽ trở thành một trong những kiểu tóc đẹp được ưa thích nhất. Bởi lẽ kiểu tóc này chưa bao giờ giảm được độ hot trong thời gian vừa qua. Phần đuôi tóc được uốn cụp vào bên trong ôm trọn gương mặt làm cân đối hài hòa hơn. Nếu chị em sở hữu mái tóc mỏng thì kiểu tóc này là cách cứu nguy vô cùng hiệu quả. Với kiểu tóc này chị em có thể lựa chọn để mái thưa hoặc mái dài tùy thuộc vào sở thích cá nhân nhé.

    Bạn sẽ ăn gian chiều cao hơn với kiểu tóc ngang vai uốn cụp
    Bạn sẽ ăn gian chiều cao hơn với kiểu tóc ngang vai uốn cụp
    Tóc ngang vai uốn cụp
    Tóc ngang vai uốn cụp
  5. Kiểu tóc này bắt nguồn từ những cô nàng Hàn Quốc và dần tạo ra cơn sốt trong làng tóc. Với kiểu tóc mái thưa trẻ trung, phần nào sẽ giúp chị em làm tôn lên vẻ nữ tính. Đặc biệt, kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể biến tấu với kiểu tết tóc nhẹ nhàng hay buộc đuôi ngựa.


    Tóc mái thưa là xu hướng tại Hàn những năm gần đây. Khi về tới Việt Nam thì tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ. Với những nàng có vầng trán hơi dô thì tóc ngang vai mái thưa là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng tùy theo sở thích của mỗi người để tạo độ dài ngắn phù hợp cho mái tóc. Kiểu tóc này bạn có thể tha hồ biến tấu sáng tạo phù hợp với thời tiết cũng như cách phối đồ trang điểm của bản thân. Dù như thế nào tóc mái thưa vẫn đang làm chao đảo các cô nàng Châu Á.

    Kiểu tóc bắt nguồn từ các cô nàng Hàn Quốc
    Kiểu tóc bắt nguồn từ các cô nàng Hàn Quốc
    Tóc mái thưa
    Tóc mái thưa
  6. Đúng như tên gọi của nó, tóc tỉa layer bao gồm 2 hoặc nhiều lớp tóc được tỉa theo độ dài khác nhau giúp tạo nên hiệu ứng tầng bồng bềnh. Với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng thì bạn nên kết thân với tóc tỉa layer. Với kiểu tóc này bạn có thể cài thêm chiếc băng đô, kẹp nơ để khiến mái tóc của bạn trở nên thật xinh và quyến rũ.


    Tóc tỉa layer không phải là kiểu tóc xa lạ trong giới làm đẹp. Và trên thực tế, kiểu tóc này đã hết sức phổ biến kể từ những năm 1990. Mái tóc tỉa layer giúp tạo nên hiệu ứng tầng lớp bồng bềnh cho mái tóc, một diện mạo rạng ngời và nổi bật. Bằng chứng là rất nhiều các ngôi sao nữ nổi tiếng châu Á đều chọn gắn bó với tóc tỉa layer trong một khoảng thời gian rất dài.

    Tóc tỉa layer trào lưu 2017
    Tóc tỉa layer trào lưu 2017
    Tóc tỉa layer
    Tóc tỉa layer
  7. Trong thời gian gần đây, những kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ ngang vai đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhất là các bạn gái đã quá “ngán” những kiểu tóc thẳng, dài. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ là mái tóc “lỗi thời” của bạn sẽ được làm mới với những lọn tóc xoăn xoăn uốn đuôi vô cùng cuốn hút.


    Nếu kiểu tóc xoăn gợn sóng mang lại cho bạn vẻ tinh nghịch thì kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ sẽ khiến bạn trở thành cô nàng hiện đại. Nếu xác định làm kiểu tóc này thì bạn nên dành thời gian một tháng trước khi làm để dưỡng tóc thật kỹ càng, thường xuyên ủ tóc và đắp mặt nạ, như thế tóc của bạn sẽ được chắc khỏe hơn và giữ được lọn tóc xoăn bền. Với dáng tóc này bạn có thể che được đi những khuyết điểm trên mặt.

    Kiểu tóc giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt
    Kiểu tóc giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt
    Tóc uốn xoăn lọn nhỏ
    Tóc uốn xoăn lọn nhỏ
  8. Không hoàn toàn cá tính và nổi loạn như dáng tóc bob, kiểu tóc này là một cách để thay đổi bản thân vô cùng hiệu quả. Bên cạnh kiểu làm xoăn cổ điển, kiểu tóc ngắn uốn xoăn đuôi sẽ khiến cho cho bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Hãy thử tham khảo kiểu tóc ngắn uốn xoăn này để làm mới bản thân mình hơn nhé.


    Có thể nói, mặc dù không dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc, nhưng sở hữu kiểu tóc uốn xoăn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều gương mặt cũng như lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, tóc ngắn uốn xoăn còn trở thành sự lựa chọn rất nhiều của các bà mẹ bỉm sữa. Gọn gàng nhưng vẫn rất thu hút và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, hãy nhớ tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm phù hợp để nổi bật hơn nhé.

    Tóc ngắn uốn xoăn cũng là một lựa chọn hoàn hảo
    Tóc ngắn uốn xoăn cũng là một lựa chọn hoàn hảo
    Tóc ngắn uốn xoăn
    Tóc ngắn uốn xoăn
  9. Khác với những loại tóc mái khác, tóc mái ngố hơi đặc biệt một chút đấy nhé. Bởi vì độ dài hơi hạn chế nên tên gọi mái ngố ra đời từ đây. Tuy nhiên, gọi là mái ngố nhưng không ngố đâu nhé. Nếu có thì đó là nét ngây thơ dành cho mái tóc này thôi. Kiểu tóc này luôn được các bạn nữ sinh tận dụng hết sức vì luôn tạo cảm giác đáng yêu và thân thiện.


    Tóc mái ngố nữ truyền thống có phần tóc mái được cắt bằng giúp bạn gái ăn gian tuổi một cách hiệu quả. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà độ dài tóc mái sẽ khác nhau nhằm tôn lên nét thanh tú của gương mặt chủ sở hữu. Với các cô nàng có da trắng ngần, việc chọn tóc mái thẳng mượt cùng màu tóc đen nhánh sẽ làm nổi bật vẻ dễ thương của các cô gái. Đặc biệt, bạn có thể biến tấu với các phụ kiện tóc khác nhau theo nhiều kiểu như: Buộc đuôi ngựa, buộc theo lọn, búi cao hoặc để xõa tự nhiên. Bên cạnh đó, kiểu tóc mái ngố này sẽ che đi một phần gương mặt giúp mặt bạn mềm mại và thon gọn hơn.

    Vì độ dài hơi hạn chế nên tên gọi mái ngố ra đời từ đây.
    Vì độ dài hơi hạn chế nên tên gọi mái ngố ra đời từ đây.
    Tóc mái ngố
    Tóc mái ngố
  10. Tóc hai mái từ lâu đã không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Nếu những ai là tín đồ của tóc mái được rẽ hai bên thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Đa phần, tóc mái hai bên được kết hợp cùng tóc ngang vai xoăn nhẹ hoặc ngang vai tự nhiên để tạo nét tổng thể hài hòa. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này luôn có nét gì đó vô cùng nên thơ.


    Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn tự tạo kiểu mái này ở nhà. Tuy nhiên, để cho an toàn thì hãy đến salon nhé. Chăm sóc cho kiểu tóc ngang vai đẹp này cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng lô cuốn hoặc dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp để phần mái trở nên bồng bềnh.

    Nếu những ai là tín đồ của tóc mái được rẽ hai bên thì không thể bỏ qua kiểu tóc này.
    Nếu những ai là tín đồ của tóc mái được rẽ hai bên thì không thể bỏ qua kiểu tóc này.
    Tóc hai mái
    Tóc hai mái
  11. Những mái tóc dài kết hợp lọn xoăn mì tôm ở phần đuôi không phải nàng nào cũng biết đâu nhé. Kiểu tóc đẹp này là kiểu tóc rất mới lạ. Tóc xoăn mì tôm là một kiểu uốn sóng khít, các lọn sóng ngắn, nhỏ. Kiểu uốn này có xu hướng khiến mái tóc trở nên phồng lên, đặc biệt là với tóc dài. Tuy là xoăn mì tôm nhưng hết sức gọn gàng. Đừng lo lắng nếu bạn sợ mái tóc này bị rối nhé.


    Có thể nói, tạo hình của kiểu tóc này thực sự khiến hình ảnh của bạn nữ trở nên cá tính và mới mẻ hơn cả. Chỉ đơn giản là uốn xù mì và nhuộm một màu tóc mới là đã đủ để biến bạn trở thành một phiên bản khác của mình. Bên cạnh đó, tóc dài uốn xoăn mì tôm kết hợp cùng một chút màu nhuộm phù hợp sẽ rất hoàn hảo với xu hướng của năm nay rồi. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc này là không phải lúc nào cũng thoải mái, cũng như tốn rất nhiều công sức để chăm sóc.

    Tuy là xoăn mì tôm nhưng hết sức gọn gàng.
    Tuy là xoăn mì tôm nhưng hết sức gọn gàng.
    Tóc dài uốn xoăn mì tôm
    Tóc dài uốn xoăn mì tôm
  12. Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có 1 mái tóc siêu ngắn và được duỗi thẳng chưa? Chưa đúng không? Thật ra không ít cô nàng dám thử kiểu tóc này. Tuy nhiên, không ít người đã chứng minh rằng mái tóc này giúp chúng mình ghi điểm tuyệt đối. Gọn gàng nhưng vẫn độc đáo. Đặc biệt, mái tóc trên chấm vai được duỗi thẳng và mái bằng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.


    Tóc ngắn duỗi thẳng là kiểu tóc duyên dáng mang nét đẹp dịu dàng, dễ chăm sóc và thực hiện. Đây là một trong những kiểu tóc đơn giản mà nhiều người đang tìm kiếm. Với kiểu tóc này, bạn không cần dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc mình mỗi ngày. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không có diện mạo ấn tượng khi để kiểu tóc đơn giản này đâu nhé.

    Mái tóc này chấm vai được duỗi thẳng và mái bằng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.
    Mái tóc này chấm vai được duỗi thẳng và mái bằng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.
    Tóc ngắn duỗi thẳng
    Tóc ngắn duỗi thẳng
  13. Tóc mái xéo hay còn gọi là mái chéo dài là kiểu mái được hất về một bên nhiều hơn bên kia. Tóc mái xéo là kiểu mái đặc biệt có khả năng làm thon gọn khuôn mặt. Kiểu mái này đã dậy sóng một thời bởi nét quyến rũ mà nó đem lại. Mái xéo có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Đặc biệt, mái xéo cực kì phù hợp với những nàng mặt hơi tròn một chút. Để mái tóc thêm phần thu hút, bạn có thể nhuộm màu nổi hoặc highlight. Lưu ý hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình nhé.


    Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể kết hợp nó với cả kiểu tóc lob lẫn tóc tỉa layer ở trên giúp tăng hiệu quả thu gọn mặt lên gấp đôi. Bạn có thể cắt hẳn mái xéo hoặc đơn thuần là rẽ ngôi bên cho kiểu tóc đã tỉa sẵn layer của mình, việc này cũng tạo hiệu ứng tương tự như cắt mái xéo. Trong trường hợp bạn cắt hẳn mái xéo, hãy yêu cầu hair- stylist cắt mái dài ít nhất đến giữa sống mũi và đuôi mái nên được tỉa đôi chút.

    Tóc mái xéo là kiểu mái được hất về một bên nhiều hơn bên kia.
    Tóc mái xéo là kiểu mái được hất về một bên nhiều hơn bên kia.
    Tóc mái xéo
    Tóc mái xéo
  14. Chắc chắn có tóc xoăn sóng lọn nhỏ thì sẽ có mái tóc xoăn sóng lọn to. Đây chính là kiểu tóc hot nhất trong năm nay và cũng chính là một trong những mẫu tóc được nhiều ca sỹ, diễn viên lựa chọn. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện sự quyến rũ và hấp dẫn của mình. Đặc biệt, để tạo thêm sự ấn tượng bạn cần phải kết hợp với phong cách thời trang quần áo hiện đại nhất.


    Có thể nói, những lọn sóng to luôn sexy và cực kì phù hợp cho những nàng theo đuổi phong cách này. Tóc lửng uốn xoăn sóng to gợi lên sự bồng bềnh, gợi cảm nhưng cũng nổi bật lên cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, những lọn tóc uốn xoăn sóng nước còn giúp bạn hack tuổi siêu đỉnh khi kết hợp màu nhuộm hợp thời trang. Chắc hẳn bất cứ bạn gái nào cũng muốn thử kiểu tóc này một lần trong đời.

    Tóc lửng uốn xoăn sóng to gợi lên sự bồng bềnh, gợi cảm nhưng cũng nổi bật lên cá tính mạnh mẽ.
    Tóc lửng uốn xoăn sóng to gợi lên sự bồng bềnh, gợi cảm nhưng cũng nổi bật lên cá tính mạnh mẽ.
    Tóc lửng uốn xoăn sóng to
    Tóc lửng uốn xoăn sóng to




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy