Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Đà Nẵng

Quỷ Đỏ 1823 0 Báo lỗi

Bên cạnh các bộ trang phục đẹp,một mái tóc ngắn phong cách hợp mốt sẽ tôn vinh vẻ đẹp, cá tính của các cô gái .Chính vì thế để tìm được một tiệm tóc để gửi gắm ... xem thêm...

  1. Được biết đến với thương hiệu làm tóc hàng đầu tại Đà Nẵng, Hair Salon - Viet Paris hiện là trung tâm làm tóc lớn và nổi tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng và được đông đảo chị em cũng như một số nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ. Với mong muốn mang lại cho các nàng một đầu tóc quyến rũ, giúp các nàng tự tin mỗi khi ra đường, Hair Salon - Viet Paris luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất trên mỗi đầu tóc. Bên cạnh đó Hair Salon - Viet Paris cũng rất chú trọng đến chất lượng làm tóc của đội ngũ nhân viên, nên hầu như tất cả các nhân viên ở đây đều có tay nghề cao, có tâm với nghề cũng như chiều lòng và luôn luôn lắng nghe khách hàng.


    Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc bao gồm: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,...với chất lượng hàng đầu và mức giá cũng phải chăng,cao hay thấp tùy thuộc vào đầu tóc của mỗi người. Bên cạnh đó, tóc ngắn là một trong những thế mạnh của salon, từ tóc tém tóc bob, cho tới tomboy đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Nhìn chung, Hair Salon - Viet Paris là một tiệm tóc rất chất lượng và được đánh giá rất cao từ khách hàng, nên có thể nói đây là địa chỉ làm tóc hàng đầu mà chị em nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 233 399
    Email: vietparis2@gmail.com
    Website: http://vietparihairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hair Salon - Viet Paris
      Hair Salon - Viet Paris
      Hair Salon - Viet Paris
      Hair Salon - Viet Paris

    • Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng, Salon có mặt tại tp Đà Nẵng từ năm 2008 với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề,kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất,hiện đại nhất trong và ngoài nước đến với quý khách hàng. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là nơi các chị em tin tưởng để gửi gắm đầu tóc của mình. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi vì thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp và luôn yêu cầu nhân viên luôn luôn thân thiện, nhiệt tình và biết lắng nghe khách hàng.


      Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với khi đến salon. Nói về tay nghề cắt và tạo kiểu đây thì khỏi chê theo đánh giá của các chị em, anh chủ và các nhân viên ở đây đều là những người thợ tài năng, luôn trau chuốt và cẩn thận đối với mỗi kiểu tóc mà mình thực hiện. Ngoài ra các dịch vụ như uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn luôn được những người thợ thực hiện kĩ càng đảm bảo cho bạn luôn có một mái tóc đẹp dù là ở nhà. Bên cạnh đó,các sản phẩm dùng để uốn, nhuộm, duỗi tóc đều là những sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng tuyệt đối không để lại tác dụng trên đầu tóc của bạn.


      Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng là một lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn đổi mới bản thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 533 789
      Email: beovinhhoang224@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/beovinhhoang
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

        Gọi điện
        Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
        Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
        Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
        Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
      • Nói đến bộ sưu tập những mái tóc đẹp đúng chuẩn tại Tp. Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Hair salon Top Hair. Có không gian tiệm thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại, Hair salon Top Hair được chị em phụ nữ yêu thích bởi dịch vụ làm tóc đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, bấm tóc,... với mức giá cả hợp lý. Ở đây nổi tiếng với những bộ sưu tập tóc ngắn đẹp và nổi tiếng với phong cách trẻ trung phù hợp với các nàng điệu đà cũng như cá tính.


        Khi đến làm tóc tại Hair salon Top Hair các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi kiểu tóc ngắn mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ cắt tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form ở mọi nơi.Bên cạnh đó các dịch vụ như nhuộm, uốn cũng rất được ưa chuộng vì tất các sản phẩm thuốc ở đây có chất lượng cao và không để lại các tác dụng phụ và màu tóc lên cũng rất chuẩn và bóng mượt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 458 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0982 008 420
        Fanpage: www.facebook.com/TopHairDaNang/

          Gọi điện
          Hair salon Top Hair
          Hair salon Top Hair
          Hair salon Top Hair
          Hair salon Top Hair
        • Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Líp hair Studio, một trong những tiệm làm tóc hàng đầu tại Tp. Đà Nẵng. Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết,Líp hair Studio luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của Líp hair Studio không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Đà Thành trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ nhân viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng, trẻ trung và năng động.


          Một số dịch vụ cơ bản và giá tại Líp hair Studio: uốn , gội , nhuộm, phục hồi, duỗi với các kiểu cách thông dụng đến những loại hot trên thị trường đều được Líp hair thực hiện một cách điêu luyện với giả cả rẻ so với mặt bằng chung thị trường Đà Nẵng.


          Đặc biệt các dịch vụ ở đây đều được bảo hành miễn phí 100% nhé. vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Líp hair Studio để có những kiểu tóc ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 17 Đặng Tất, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
          • 40 Thanh Sơn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0785 820 537
          Fanpage: www.facebook.com/Liphairstudio/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

            Gọi điện
            Líp hair Studio
            Líp hair Studio
            Líp hair Studio
            Líp hair Studio
          • Với không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và vô cùng hiện đại A Đoan Hair Salon & Spa là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Tp. Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, các thợ cắt tóc ở đây đều là những bậc thầy trong ngành cắt tóc.


            Đến với A Đoan Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, được thiết kế những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất.Bên cạnh đó các máy móc, trang thiết bị ở đây vô cùng hiện đại giúp cho các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, salon tóc còn nổi tiếng bởi kỹ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, trau chuốt trong từng đường kéo và làm hài lòng mọi khách hàng. Chính vì những ưu điểm trên mà A Đoan Hair Salon & Spa luôn có chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang tóc ngày càng phát triển như hiện nay và được khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến ủng hộ thường xuyên.


            Bằng tất cả các kinh nghiệm đúc kết suốt gần 20 năm. A Đoan Hair Salon & Spa được ra đời với mong muốn đem lại những trải nghiệm về mái tóc tốt nhất cho khách hàng. Sự “độc đáo – sáng tạo” là phương châm cốt lõi tại AĐoan. Chính điều đó làm Adoan ngày một phát triển và được nhiều người yêu thích và có nhiều chi nhánh hơn trong thời gian qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 42 Pasteur, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6381 8571
            Email: huyentr75@gmail.com
            Website:http://adoan.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Adoandanang
            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

              Gọi điện
              A Đoan Hair Salon & Spa
              A Đoan Hair Salon & Spa
              A Đoan Hair Salon & Spa
              A Đoan Hair Salon & Spa
            • Khi nói đến các salon làm tóc hàng đầu ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa chỉ Beauty Salon & Spa SỸ có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Với không gian hiện đại và vô cùng sang trọng, đến với Beauty Salon & Spa SỸ bạn sẽ choáng ngợp với sự hiện đại cũng như chuyên nghiệp tại đây.


              Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và tậ n tâm với khách hàng, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn vô cùng quyến rũ và cũng không kém phần cá tính, hầu như cô gái nào đến đây cũng muốn chọn một kiểu tóc ngắn để trông có thể trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo.


              Beauty Salon & Spa SỸ đang được các bạn trẻ ưa chuộng bởi chất lượng, dịch vụ tốt và tóc lên màu đẹp cũng như được bảo hành.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 02 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0905 404 678
              Email: anhcherry2122@icloud.com

              Website: https://syhair.business.site/

              Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonSy
              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Beauty Salon & Spa SỸ
                Beauty Salon & Spa SỸ
                Beauty Salon & Spa SỸ
                Beauty Salon & Spa SỸ
              • Beauty salon LỘC luôn là địa điểm làm tóc nổi tiếng hàng đầu khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Đà Nẵng. Như các bạn thấy đấy, Beauty Salon Lộc trông thật lung linh với không gian có thiết kế sang trọng nổi bật trong gam màu trắng thời thượng, bạn chỉ cần đến và đặt chân vào tiệm cũng có thể cảm nhận được cảm giác sang chảnh, và vô cùng hiện đại khiến tất cả phải trầm trồ. Beauty Salon Lộc nổi tiếng với kỹ năng cắt tóc ngắn cực đỉnh, có thể làm hài lòng mọi khách hàng.


                Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm 7 loại dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, dịch vụ Keratin, Nail, trang điểm và cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Beauty salon Lộc giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây. Bên cạnh đó, giá cả của Beauty Salon Lộc cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây khi có nhu cầu làm đẹp tại Đà Nẵng nhé.


                Mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật và bàn tay tài hoa của người thợ Việt chính là nghệ sĩ tạo nên tác phẩm ấy. Beauty Salon LỘC - Tự hào là một trong những salon tóc tốt nhất tại Đà Nẵng


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 65 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
                • 142 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0905 080 865
                Email: beautysalonloc@gmail.com
                Website: https://salonloc.salonhero.vn/dat-lich
                Fanpage: www.facebook.com/Beauty.salon.loc/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


                  Gọi điện
                  Beauty Salon Lộc
                  Beauty Salon Lộc
                  Beauty Salon Lộc
                  Beauty Salon Lộc
                • Dù ở độ tuổi nào chị em phụ nữ cũng không quên mình xinh đẹp và không thể để vấn đề tuổi tác làm chúng ta không thể tự tin và quên đi phần quyến rũ trong bản thân mình. Hair Salon Trịnh Saser mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, xinh đẹp bởi đội ngũ các chuyên gia về tóc chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ theo cách hoàn hảo nhất.


                  Hair Salon Trịnh Saser mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi kỹ thuật viên của salon có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp. Kết hợp các yếu tố bất đối xứng cùng những đường cắt sẽ giúp các nàng che nhược điểm khuôn mặt và khiến các đường nét trở nên hài hòa nhưng cũng không kém phần cá tính. Ngoài ra, Hair Salon Trịnh Saser cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng.


                  Bên cạnh đó, Hair Salon Trịnh Saser luôn cập nhật những công nghệ mới và phù hợp nhất để phục vụ cho mái tóc của khách hàng bởi mỗi mái tóc là một tình trạng đặc biệt nên Hair Salon Trịnh Saser luôn chú trọng cho khách hàng một sự cảm nhận tuyệt nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 76 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0934 919 992
                  Email: salontrinhsaser@gmail.com
                  Website: sobanacademy.com/trinh-saser
                  Fanpage: www.facebook.com/beautysalonTRINHSASER
                  Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

                  Gọi điện
                  Hair Salon Trịnh Saser
                  Hair Salon Trịnh Saser
                  Hair Salon Trịnh Saser
                  Hair Salon Trịnh Saser
                • Hair Salon Duy Khánh chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Dù là lần đầu tiên đến với salon hay quay trở lại ở những lần sau, khách hàng vẫn vô cùng hài lòng với dịch vụ của salon. Rất nhiều khách hàng đến đây đã rất vui vẻ với diện mạo mới của mình. Ở đây thường xuyên kín chỗ đặc biệt là vào cuối tuần. Điều này đã minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của Hair Salon Duy Khánh. Tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình, vậy tại sao lại không chọn Hair Salon Duy Khánh nhỉ?


                  Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Hair Salon Duy Khánh còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên. Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


                  Hair Salon Duy Khánh là lựa chọn quá hoàn hảo cho mái tóc của bạn mỗi dịp Tết đến Xuân về hay những sự kiện quan trọng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 246 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0985 468 193
                  Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-DUY-KHÁNH-Đà-Nẵng-246-Âu-Cơ-106844434245413

                  Gọi điện
                  Hair Salon Duy Khánh
                  Hair Salon Duy Khánh
                  Hair Salon Duy Khánh
                  Hair Salon Duy Khánh
                • Hair Salon Toàn Cận cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận Đà Nẵng. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề làm tóc, tính đến thời điểm này, Hair Salon Toàn Cận đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Đà Nẵng. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc,...


                  Ở đây với hàng trăm mẫu tóc thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại salon được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc ngắn khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Hair Salon Toàn Cận vẫn luôn cố gắng cải tiến, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Một khi đến với salon, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm.


                  Đây là địa điểm làm tóc cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, Hair Salon Toàn Cận là địa chỉ thân thuộc của các chị em phụ nữ ở khu vực Huyện Hòa Vang với giá thành hợp lý và chất lượng tốt, đây là đỉa chỉ bạn có thể lựa chọn cho mái tóc của mình.



                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Phú Hòa 2, H. Hòa Vang, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0935 323 959
                  Email: toanhair3959@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/tiemtoctoancan/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


                  Gọi điện
                  Hair Salon Toàn Cận
                  Hair Salon Toàn Cận
                  Hair Salon Toàn Cận
                  Hair Salon Toàn Cận




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy