Top 10 Kiểu tóc xoăn đẹp nhất giúp phụ nữ tự tin

Trang Nguyễn 1631 0 Báo lỗi

Bạn rất thích tóc xoăn. Nhưng lại không muốn bản thân quá nhàm chán khi giữ khư khư một kiểu tóc. Hơn nữa không biết minhfsex hợp với kiểu tóc xoăn thế nào. ... xem thêm...

  1. Mái tóc tém cá tính mà vẫn đầy nữ tính cực dễ tạo kiểu mà không cần dày công chăm sóc, tạo kiểu. Bạn nên cắt kiểu pixie hơi bụi một chút, với phần tóc trên đỉnh dài hơn để khoe được kết cấu cân đối và mạnh mẽ của kiểu tóc. Hãy để tóc khô tự nhiên và dùng sản phẩm tạo kiểu giữ nếp cũng như cung cấp độ bóng mượt cho tóc. Kiểu tóc xoăn ngắn này khá trẻ trung nên nó phù hợp với mọi gương mặt.


    Thời tiết nóng bức mùa hè với mái tóc dài chắc hẳn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Kiểu tóc pixie xoăn nhẹ sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề ấy bởi sự tiện lợi đến bất ngờ. Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn không phải dùng đến kẹp tóc, không phải chăm chút tóc mái mỗi ngày.

    Tóc xoăn pixie
    Tóc xoăn pixie
    Tóc xoăn pixie
    Tóc xoăn pixie

  2. Kiểu tóc xoăn này hợp nhất với chất tóc cứng, sợi to chắc. Đây là kiểu tóc xù mì hiện đại, chuẩn mực với dáng giọt nước, tức là tròn ở trên đỉnh và thon lại về phía tai, ôm lấy vùng xương hàm. Kiểu tóc này phù hợp nhất với gương mặt tròn hoặc vuông. Mái tóc xù mì này không đòi hỏi quá phức tạp trong khâu chăm sóc, bạn chỉ cần đảm bảo tóc luôn được dưỡng ẩm với một loại xả khô để tóc có một lớp bảo vệ khỏe mạnh và bóng sáng.


    Tóc xù mì uốn xoăn lọn to với đặc điểm nổi bật là sóng tóc ngắn, được uốn xoăn hình chữ S. Nhờ đó, mái tóc bạn sẽ trông dày và bồng bềnh hơn. Nếu kết hợp với màu tóc nhuộm thay thế cho tóc đen thì diện mạo bạn lại càng trở nên thật cuốn hút.

    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
    Tóc xoăn xù mì
  3. Để có mái tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng này bạn hãy yêu cầu thợ cắt cắt sao cho lớp cắt mỏng dọc theo phần đuôi tóc và phần mái vén lại, điểm rơi ở giữa lông mày. Tóc mái kiểu này có thể phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều kiểu tóc vì chúng được chải lệch bên và không quá ngắn.


    Kiểu tóc này hoàn hảo cho tóc xoăn nhẹ, chất tóc mềm, khỏe. Bạn hãy thử làm kiểu Tóc xoăn mái bay này xem có hợp không nhé. Bên cạnh đó, kiểu tóc mái bay không hạn chế với bất kỳ khuôn mặt nào, đặc biệt phù hợp với các kiểu mặt vuông, mặt tròn, mặt dài và mặt trái tim.

    Tóc xoăn mái bay
    Tóc xoăn mái bay
    Tóc xoăn mái bay
    Tóc xoăn mái bay
  4. Những kiểu tóc lob dài không chỉ dành riêng cho phụ nữ tóc thẳng. Bạn hãy yêu cầu thợ cắt tóc cắt nêm, nghĩa là cắt lớp ngắn ở phía sau, lớp dài ôm mặt ở phía trước, tạo ra độ nghiêng cân xứng. Thêm một điểm cộng nữa cho kiểu tóc này là những lớp cắt dài có thể làm thon gọn lại gương mặt tròn. Điều duy nhất cần chú ý là không nên để phần tóc phía sau lung tung, lộn xộn. Bạn nên dùng gel giữ nếp để kiểm soát những sợi tóc bông bay lơ thơ.


    Tóc lob với những lọn tóc được làm xoăn gợn sóng khiến khuôn mặt của bạn trở nên vô cùng bồng bềnh và gợi cảm. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì bạn nên chọn lựa kiểu tóc này vì sẽ tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn rất nhiều.

    Tóc lob xoăn
    Tóc lob xoăn
    Tóc lob xoăn
    Tóc lob xoăn
  5. Kiểu tóc này hợp nhất với những phụ nữ có chất tóc xoăn tự nhiên. Người ta thường cho rằng không thể dùng máy tông-đơ để tạo kiểu cho tóc xoăn, nhưng nếu bạn muốn tạo tóc xoăn sóng nước, tầng tầng lớp lớp, với phần ngọn tóc đầy đặn còn phần chân lưa thưa, mỏng hơn thì dùng tông-đơ là chiến lược tốt nhất. Bạn cũng cần sử dụng huyết thanh dưỡng tóc bôi lên khi tóc còn ướt và để khô tự nhiên. Bạn không nên tạo kiểu tóc này nếu sở hữu một mái tóc cứng, sợi thô to.


    Đây là kiểu tóc dễ chiều và được khác nhiều chị em lựa chọn, dù tóc dài, tóc ít hay tóc ngắn đều kết hợp được, và để trẻ trung hơn kiểu tóc này vẫn nên được kết hợp với màu sắc trẻ trung, đôi khi bạn có đánh rối nhẹ lên một chút hay búi củ tỏi lên sẽ rất lạ mắt.

    Tóc xoăn bờm xờm
    Tóc xoăn bờm xờm
    Tóc xoăn bờm xờm
    Tóc xoăn bờm xờm
  6. Kiểu tóc xoăn vểnh cực kì hợp với những cô nàng có mái tóc ngang vai, vừa sang chảnh lại vừa cá tính. Kiểu tóc uốn xoăn vểnh được uốn bằng công nghệ khá đơn giản. Nếu bạn thích sự dịu dàng thì có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn vểnh ngang vai kết hợp với mái bằng hay mái xéo, còn bạn là người yêu thích sự sang chảnh hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn vểnh ngang vai rẽ ngôi nhé.


    Kểu tóc xoăn đuôi vểnh cần một độ ngắn nhất định, đuôi được uốn vểnh ra ngoài nhẹ nhàng nhưng cực kỳ nịnh mặt. Tóc phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày khỏe, không uốn tóc dày thêm.

    Tóc xoăn đuôi vểnh
    Tóc xoăn đuôi vểnh
    Tóc xoăn đuôi vểnh
    Tóc xoăn đuôi vểnh
  7. Độ dài là chìa khóa cho mái tóc xoăn lọn nhỏ đẹp. Lớp tóc cắt dài giúp kéo tóc xuống, khiến mái tóc trông bớt xù rối và dịu dàng hơn. Nếu bạn muốn kiểu ôm mặt nhẹ nhàng thì hãy yêu cầu thợ cắt không quá cằm hoặc xương đòn, như vậy lọn xoăn vẫn có đủ độ rủ khi xõa.


    Để có được độ phồng và sóng tóc bạn lấy khăn lau khô tóc sau khi gội và dùng kem dưỡng tóc loại loãng thoa lên tóc ướt, nó sẽ giúp kiểm soát các lọn xoăn tốt hơn.

    Tóc xoăn lọn ngang vai
    Tóc xoăn lọn ngang vai
    Tóc xoăn lọn ngang vai
    Tóc xoăn lọn ngang vai
  8. Mái tóc xoăn kiểu này rất lí tưởng cho những chất tóc bông, xoăn lọn to. Nếu sở hữu chất tóc này, bạn hãy cắt tỉa tóc thành những lớp dài, riêng phần tóc gần xương hàm thì cắt thành lớp xiên ngắn để tạo kiểu chải lệch ở đằng trước. Nếu sóng tóc của bạn bị xẹp, hãy dùng gel làm phồng khi tóc còn ướt. Còn muốn “ uốn nếp” những sợi tóc con, bạn cần khéo léo sấy qua một chút và thoa gel giữ nếp.


    Những cô nàng sở hữu mái tóc dài mà yêu thích vẻ đẹp quyến rũ sành điệu không thể nào bỏ qua kiểu tóc xoăn lọn to này. Độ bồng bềnh ấn tượng cho mái tóc tôn lên được nét khuôn mặt người sở hữu, giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.

    Tóc xoăn dài lọn to
    Tóc xoăn dài lọn to
    Tóc xoăn dài lọn to
    Tóc xoăn dài lọn to
  9. Đây là kiểu tóc đẹp cho mọi cô nàng, tóc xoăn chữ C đang là một trong những kiểu tóc thịnh hành với mọi cô nàng hiện nay. Thiết kế tóc có những lọn nhỏ được uốn hình chữ C cân đối, tạo độ bồng bềnh ở phần cuối đuôi. Mẫu tóc xoăn dài này mang đến dáng vẻ dịu dàng nhưng vẫn rất sành điệu.


    Không phải quá nổi bật cá tính như xoăn sóng nước, không quyến rũ như tóc dài bồng bềnh uốn lọn to. Mái tóc uốn chữ C luôn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà cuốn hút mọi ánh nhìn.

    Tóc xoăn chữ C
    Tóc xoăn chữ C
    Tóc xoăn chữ C
    Tóc xoăn chữ C
  10. Khi làm kiểu tóc này, những lọn tóc của bạn không chỉ mượt mà mà còn bồng bềnh, đầy sức sống, sinh động. Với tóc khỏe, xoăn sóng, bạn có thể làm thẳng ở ngọn tóc và tạo kiểu xoăn ở đuôi. Để tóc không bị xù rối vào giữa ngày, bạn hãy dùng xả khô thoa lên tóc ướt.


    Sóng tóc xoăn nhẹ dài khiến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, mềm mại hơn và cũng đem lại cảm giác năng động, khỏe mạnh hơn khi nhìn ngắm mái tóc. Đây là kiểu tóc hoàn hảo mà các cô nàng tóc dài đang tìm kiếm bấy lâu nay.

    Sóng tóc xoăn nhẹ dài
    Sóng tóc xoăn nhẹ dài
    Sóng tóc xoăn nhẹ dài
    Sóng tóc xoăn nhẹ dài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy