Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Bạc Liêu

Nguyễn Thùy Dương 1378 0 Báo lỗi

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Bạc Liêu đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của anh chị em trên địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Sino Hairsalon

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Hoàng Sino Hairsalon – thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Bạc Liêu, sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong sách này. Tự khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Hoàng Sino Hairsalon luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc, đặc biệt là mái tóc ngắn cá tính.


    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ngắn ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hoàng Sino Hairsalon mọi thứ đều có thể.


    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc ngắn xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đôi khi bạn lại muốn được thể hiện cá tính của mình thông qua mái tóc ngắn. Đến với Hoàng Sino Hairsalon, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hoàng Sino Hairsalon hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1D Tôn Đức Thắng, Khóm 10, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0843 611 114

    Email: magiamsinhbl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangsinohairsalon/

    Gọi điện
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon
    Hoàng Sino Hairsalon

  2. Top 2

    Au Sky

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Bạc Liêu của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Au Sky – một địa chỉ cắt tóc ngắn được khá nhiều khách hàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến cùng những chương trình từ thiện dành cho người nghèo. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất và đặc biệt thế mạnh nổi trội hơn cả của Au Sky đó chính là cắt tóc ngắn, duỗi phục hồi tóc hư tổn nặng và tattoo tóc Nam.

    Đừng quá lo lắng khi không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào, chỉ cần tìm đến Au Sky, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,… để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói cắt tóc ngắn kết hợp với uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Au Sky sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

    Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Au Sky phù hợp với đại đa số các các anh chàng, cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới người đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Au Sky thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.

    Như đã nói ở trên, Au Sky luôn mong muốn tạo nên vẻ đẹp cho tất cả mọi người và người nghèo cũng là đối tượng khách hàng mà salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, các buổi từ thiện được Au Sky tổ chức thường xuyên và mang đến cơ hội làm đẹp cho những ai có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/5 Trần Huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0815 827 782 & 0846 467 155
    Fanpage:
    www.facebook.com/le.haiau.33

    Gọi điện
    Au Sky
    Au Sky
    Au Sky
    Au Sky
  3. Top 3

    Hair Salon Huỳnh Huy

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Bạc Liêu hiện nay, Hair Salon Huỳnh Huy hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ cắt tóc ngắn, chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Không cần quảng bá rầm rộ, Hair Salon Huỳnh Huy cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc ngắn không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh. Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, tân tiến; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm.

    Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên cập nhật thật nhiều những mẫu tóc ngắn đang thịnh hành để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, nhằm đảm bảo rằng các ”thượng đế” của salon sẽ luôn sở hữu những kiểu tóc ngắn hợp mốt, hợp thời. Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và thời thượng, một khi đã lựa chọn Hair Salon Huỳnh Huy thì mọi thứ đều có thể. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc ngắn của bạn không chỉ đẹp thời thượng mà còn chắc khỏe vào nếp đến bất ngờ. Chính vì vậy cũng không có gì khó hiểu khi trong suốt thời gian qua, Hair Salon Huỳnh Huy luôn đứng vững trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết, đồng thời là lựa chọn số 1 của nhiều cô nàng và anh chàng tại Bạc Liêu.


    Với phương châm: ”Khách hàng luôn luôn là số 1″, Hair Salon Huỳnh Huy cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Huệ Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0942 255 094

    Email: huynhhuy24.hh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Huỳnh-Huy-1842162255854052/

    Gọi điện
    Hair Salon Huỳnh Huy
    Hair Salon Huỳnh Huy
    Hair Salon Huỳnh Huy
    Hair Salon Huỳnh Huy
  4. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mỹ Uyên sẽ giúp bạn lấy lại phong cách riêng của mình bởi các chuyên gia cắt tóc, trang điểm chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần "phó mặc" để các chuyên gia giúp bạn thể hiện nét phong cách qua mái tóc ngắn hợp nhất với thời đại và hợp nhất với khuôn mặt, cá tính của bạn.


    Khi đến cắt tóc ngắn tại salon, các chuyên gia về tóc sẽ tư vấn kiểu tóc ngắn hợp mốt phù hợp với khuôn mặt và phong cách, nghề nghiệp của bạn rồi tiến hành tạo mẫu. Với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm, Salon Mỹ Uyên cam kết mang đến cho mỗi khách hàng mái tóc ngắn đẹp hợp thời trang với dịch vụ làm tóc đa dạng như: uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc, đặc biệt là dịch vụ cắt tóc ngắn đã trở thành điểm đặc trưng của Mỹ Uyên.

    Thêm vào đó, để xứng đáng với danh hiệu salon uy tín tại Bạc Liêu, Salon Mỹ Uyên luôn sử dụng các loại mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng. Đến với Mỹ Uyên bạn sẽ được tư vấn trong các dịch vụ, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, giúp bạn an tâm hơn về nét đẹp của mình được thể hiện qua mái tóc ngắn cá tính nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Điện Biên Phủ, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0888 686 726

    Email: huahauyen@gmail.com

    Website: https://myuyenbaclieu.com/dich-vu-lam-toc

    Fanpage: www.facebook.com/myuyenbl/

    Gọi điện
    Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
    Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
    Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
    Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
  5. Hair Salon Đức Design sở hữu không gian salon cực rộng rãi, khang trang và hiện đại, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair Salon Đức Design hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ tạo nên những kiểu tóc ngắn đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

    Với đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, Đức Design đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn có 1 kiểu tóc ngắn ấn tượng thay cho mái tóc dài quen thuộc. Hair Salon Đức Design cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Hair Salon Đức Design sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Hãy đến với đơn vị ngay để có những mẫu tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Gia Hội, Hưng Thành, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0939 432 482

    Email: duc0939432482@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ducdesignbaclieu

    Gọi điện
    Salon Đức Design
    Salon Đức Design
    Salon Đức Design
    Salon Đức Design
  6. Top 6

    S.A.M Salon Bạc Liêu

    Gọi điện

    Bạn đang ở Bạc Liêu và bạn đang tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và thật sự uy tín? Vậy thì S.A.M Salon Bạc Liêu sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bản thân cũng như công việc hiện tại mà bạn đang làm.


    Mỗi khi đặt chân đến nơi này, điều đầu tiên mà các khách hàng cảm nhận được đó chính là sự thoải mái, thân thiện và hết sức hòa đồng. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, với kinh nghiệm từng trải trong nghề tóc cùng đôi bàn tay khéo léo, S.A.M Salon Bạc Liêu luôn biết cách biến tấu và thiết kế nên những mẫu tóc ngắn thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ. Có lẽ vì lý do này mà các kiểu tóc ngắn do salon thực hiện luôn luôn mới mẻ, ấn tượng và hợp phong cách của mỗi khách hàng. Hơn thế nữa các dịch vụ làm đẹp tóc tại đây không những mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên, không bị hư tổn mà còn giúp bạn thật cuốn hút, tự tin trong mọi trang phục.


    Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với S.A.M Salon Bạc Liêu, đảm bảo đã đến đây rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Hoà Bình, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0936 723 435 & 0931 564 748

    Email: lynht226@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030441867236

    Gọi điện
    S.A.M Salon Bạc Liêu
    S.A.M Salon Bạc Liêu
    S.A.M Salon Bạc Liêu
    S.A.M Salon Bạc Liêu
  7. Hair Salon Mr. TOM là địa chỉ là tóc uy tín tại Bạc Liêu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Hair Salon Mr. TOM đó là cắt tóc ngắn. Kĩ thuật cắt hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi salon tóc sẽ không vào nếp, xơ rối. Nhưng đến với Hair Salon Mr. TOM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Chắc chắc Hair Salon Mr. TOM sẽ không làm bạn thất vọng. Nên nếu bạn đang muốn cắt tóc ngắn nhưng không biết mặt mình có hợp không thì đây là một địa chỉ cắt tóc ngắn uy tại Bạc Liêu để bạn trao niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0359 704 717

    Fanpage: www.facebook.com/vannghia62

    Gọi điện
    Hair Salon Mr. TOM
    Hair Salon Mr. TOM
    Hair Salon Mr. TOM
    Hair Salon Mr. TOM
  8. Top 8

    Sinh Anh

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Stylist là một trong những địa chỉ làm tóc lớn, có độ phủ rộng khắp cả nước. Sinh Anh là thương hiệu tạo mẫu tóc nổi tiếng, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, giúp các bạn có một kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính.


    Đến với Sinh Anh, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất, nổi bật nhất. Nói tới tóc không chỉ đơn giản bằng việc cắt ngắn lên mà chúng còn được biến tấu cho kiểu tóc này thêm phần nổi bật. Chẳng hạn như bạn có thể uốn, duỗi hay nhuộm hoặc tạo bất kỳ mẫu nào ngay cả khi để tóc ngắn. Sinh Anh sẽ làm điều đó cho bạn, cùng bạn biến hoá thành một phiên bản xinh đẹp hơn, tự tin hơn.


    Tại Sinh Anh còn có nhiều dịch vụ làm tóc khác như cắt, uốn, duỗi, gội, nhuộm,....Chất lượng dịch vụ tại Sinh Anh sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây. Vì đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, tư vấn tận tâm để giúp bạn có kiểu tóc ấn tượng nhất. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bộ tóc của mình thật nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42/4 Trần Huỳnh, Phường7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0974 023 689

    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.baclieu/

    Gọi điện
    Sinh Anh
    Sinh Anh
    Sinh Anh
    Sinh Anh
  9. Top 9

    Minh Tân Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng lại không biết ở đâu phù hợp thì Minh Tân Hair Salon sẽ là địa chỉ bạn có thể tham khảo để bộ tóc của bạn thêm xinh đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi có bộ tóc chỉnh chu mỗi khi ra đường để đi làm, đi học, đi chơi,...


    Minh Tân Hair Salon luôn dung hòa giữa phong cách cá nhân và xu hướng thời trang tóc hiện đại để giúp chị em tự tin khoe cá tính của chính mình. Nếu bạn đang muốn có một bộ tóc ngắn thật ấn tượng thì Minh Tân Hair Salon sẽ giúp bạn làm điều đó. Minh Tân Hair Salon sẽ làm cho bạn một bộ tóc ngắn thật ưng ý của bạn, giúp bạn thay đổi phong cách một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác tại đây để bộ tóc của bạn thêm chắc khỏe và đẹp hơn. Minh Tân Hair Salon luôn cập nhật những mẫu tóc ngắn sang - xịn - mịn chuẩn style “ Hàn Xẻng “ trẻ trung, cá tính lại còn hiện đại cho nàng thỏa thích lựa chọn.


    Giá cả tại Minh Tân Hair Salon không quá mắc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Minh Tân Hair Salon có niêm yết giá rõ ràng để khách hàng cập nhật và quyết định lựa chọn. Để không mất thời gian của bản thân, bạn cần đặt lịch trước cho Minh Tân Hair Salon biết và sắp xếp thời gian hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, Khóm 7, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0943 084 844

    Fanpage: www.facebook.com/maiminhtan123

    Gọi điện
    Minh Tân Hair Salon
    Minh Tân Hair Salon
    Minh Tân Hair Salon
    Minh Tân Hair Salon
  10. Top 10

    Lyn Hair Salon

    Gọi điện

    Lyn Hair Salon là một trong những địa chỉ tạo mẫu tóc uy tín tại Bạc Liêu. Đây là thương hiệu làm tóc đáng để bạn tham khảo, giúp bạn tạo kiểu tóc ngắn và các mẫu tóc khác mà bạn yêu thích.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lyn Hair Salon hiểu được những mong muốn của khách hàng. Lyn Hair Salon luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật ưng ý. Tại đây, bạn sẽ có bộ tóc ngắn thật ưng ý. Cùng là kiểu tóc ngắn nhưng bạn có thể biến hoá thành nhiều mẫu khác nhau khi đến với Lyn Hair Salon. Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ khác từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. Đến với tiệm, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình.


    Một bộ tóc đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi đi học, đi làm, đi chơi, thể hiện đúng với cá tính của bản thân. Hãy đến với Lyn Hair Salon để bạn chỉnh chu cho bộ tóc của mình thêm phần bắt mắt. Lyn Hair Salon luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng khi khách hàng muốn làm bất cứ kiểu gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Trần Huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0914 102 169

    Email: lamtrucly100392@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemlamtocbaclieu/

    Gọi điện
    Lyn Hair Salon
    Lyn Hair Salon
    Lyn Hair Salon
    Lyn Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy