Au Sky

top 2
Nguyễn Thùy Dương

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Bạc Liêu của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Au Sky – một địa chỉ cắt tóc ngắn được khá nhiều khách hàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến cùng những chương trình từ thiện dành cho người nghèo. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất và đặc biệt thế mạnh nổi trội hơn cả của Au Sky đó chính là cắt tóc ngắn, duỗi phục hồi tóc hư tổn nặng và tattoo tóc Nam.

Đừng quá lo lắng khi không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào, chỉ cần tìm đến Au Sky, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,… để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói cắt tóc ngắn kết hợp với uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình. Chỉ sau vài tiếng thực hiện, Au Sky sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Au Sky phù hợp với đại đa số các các anh chàng, cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới người đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Au Sky thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.

Như đã nói ở trên, Au Sky luôn mong muốn tạo nên vẻ đẹp cho tất cả mọi người và người nghèo cũng là đối tượng khách hàng mà salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, các buổi từ thiện được Au Sky tổ chức thường xuyên và mang đến cơ hội làm đẹp cho những ai có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158/5 Trần Huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại:
0815 827 782 & 0846 467 155
Fanpage:
www.facebook.com/le.haiau.33

Au Sky
Au Sky
Au Sky
Au Sky

Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Hoàng Sino Hairsalon
  2. top 2 Au Sky
  3. top 3 Hair Salon Huỳnh Huy
  4. top 4 Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
  5. top 5 Salon Đức Design
  6. top 6 S.A.M Salon Bạc Liêu
  7. top 7 Hair Salon Mr. TOM
  8. top 8 Sinh Anh
  9. top 9 Minh Tân Hair Salon
  10. top 10 Lyn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy