Top 7 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Kiều Nguyễn 1300 0 Báo lỗi

Tóc cũng có nhiều loại, sợi dày, sợi mỏng, tóc ngắn, tóc dài cần được tư vấn để lựa chọn mẫu tóc phù hợp nhất nên chị em phụ nữ thường tìm đến các salon uy tín ... xem thêm...

  1. Viện Tóc Dũng Rio sở hữu những tay kéo có độ chuyên nghiệp và kỹ thuật rất tốt, tại Viện Tóc Dũng Rio đã xuất hiện rất nhiều mái tóc với nhiều cá tính khác nhau nhưng lại rất phù hợp với người sở hữu nó. Viện Tóc Dũng Rio sở hữu các giải thưởng về ngành tóc như:

    • Cây kéo vàng 2015
    • Kéo kim cương top nam thần làm tóc vạn người mê 2016

    Viện Tóc Dũng Rio là địa chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm tóc chất lượng nhất, an tâm nhất về sự chỉnh chu trong từng tác phẩm. Bên cạnh đó, viện Tóc Dũng Rio còn có các yếu tố khác hình thành nên danh tiếng của salon như:

    • Không gian được thiết kế hiện đại, thoáng mát cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến.
    • Không ngừng cập nhật những mẫu tóc cùng công nghệ mới nhất của ngành tóc hiện nay.
    • Những người thợ chuyên nghiệp tại salon luôn tỉ mỉ trong từng đường kéo.

    Viện Tóc Dũng Rio giúp khách hàng che đi và khắc phục khuyết điểm của mái tóc một cách hoàn hảo nhất. Dù cho các bạn nữ có đang sở hữu mái tóc ngắn, mỏng và khô, rối thì tất cả đều được Viện Tóc Dũng Rio xử lý một cách hiệu quả để khách hàng tự tin hơn với mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0971 908 686

    Email: dungrio906789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vientocdungrio/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Viện Tóc Dũng Rio
    Viện Tóc Dũng Rio
    Viện Tóc Dũng Rio
    Viện Tóc Dũng Rio

  2. Top 2

    Classic Hair Salon

    Gọi điện

    Classic Hair Salon là salon hàng đầu lấy chất lượng làm xu hướng phát triển, giá cả luôn cân nhắc phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp trong hầu hết mọi lứa tuổi tại Ninh Bình. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn hết sức tận tình để lựa chọn màu nhuộm, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách khiến khách hàng tới tiệm tấp nập đặc biệt vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ tết lớn.

    Một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến salon đó là tóc ngắn. Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành tỉ mỉ, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Classic Hair Salon:

    • Sử dụng thuốc cao cấp nhập khẩu chính hãng.
    • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm.
    • Tóc đẹp như ý, không thể không ưng.
    • Bảo hành 30 ngày.
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi.

    Với những thành công đã đạt được, Classic Hair Salon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại
    : 0965 018 898

    Email: vdk8898@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/classichairsalon.vanduckhanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Classic Hairsalon
    Classic Hairsalon
    Classic Hairsalon
    Classic Hairsalon
  3. Nghĩa Hair Salon là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình. Nghĩa Hair Salon mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Nghĩa Hair Salon đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


    Nghĩa Hair Salon luôn nhận được sự hài lòng và yêu quý của khách hàng khi đến với salon và sử dụng dịch vụ tại Nghĩa Hair Salon bởi vì:

    • Salon sử dụng những kỹ thuật và nguyên liệu tốt nhất.
    • Cập nhật nhanh xu thế thời trang tóc thế giới.
    • Chuyên nghiệp trong từng khâu đón tiếp khách hàng.

    Nếu đã là phái đẹp thì hãy luôn quan tâm mái tóc của mình và thử tham khảo dịch vụ của Nghĩa Hair Salon dành cho mái tóc của bản thân. Nghĩa Hair Salon đã cắt nhiều mẫu tóc ngắn cho khách hàng, bạn có thể tham khảo những kiểu tóc ngắn này trên fanpage của Nghĩa Salon, nếu ưng thì đặt lịch luôn các bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Lương Văn Tuỵ, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (cạnh chè bưởi An Giang)

    Điện thoại: 0843 832 222

    Fanpage: www.facebook.com/nghiahairsalon1/

      Gọi điện
      Nghĩa Hair Salon
      Nghĩa Hair Salon
      Nghĩa Hair Salon
      Nghĩa Hair Salon
    • Minh Tâm Hair Salon là salon tóc đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành tóc và mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất có thể đối với nội tại khách hàng sở hữu. Minh Tâm Hair Salon luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật chăm sóc tóc hiệu quả và tân tiến của để phục vụ khách hàng. Đối với Minh Tâm Hair Salon mỗi ngày làm việc luôn nhận được sự động viên từ khách hàng cũng như sự hài lòng khi đến với salon. Và cũng từ đó rất nhiều mái tóc đẹp được hình thành để phục vụ khách hàng được tốt hơn, chỉnh chu hơn trong từng khâu phục vụ.


      Đối với phái đẹp, tóc ngắn khiến bạn lo lắng khó thực hiện các kiểu tóc nhưng đến với Minh Tâm Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn từ thời thượng, phong cách, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính để thỏa sức khách hàng lựa chọn. Minh Tâm Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân lực có chiều sâu kinh nghiệm, am hiểu nghề và kỹ thuật tốt để phục vụ tốt nhất cho sự mong đợi của khách hàng.


      Đặc biệt vào những dịp cận Tết Minh Tâm Hair Salon gần như hoạt động hết công suất nên có thể phần nào khẳng định được chất lượng của Minh Tâm Hair Salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0912 731 839

      Fanpage:

      • www.facebook.com/MINH-TÂM-HAIR-SALON-688358947932353/
      • www.facebook.com/tam.nguyenminh.9210
      Gọi điện
      Minh Tâm Hair Salon
      Minh Tâm Hair Salon
      Minh Tâm Hair Salon
      Minh Tâm Hair Salon
    • Top 5

      AB Hair Studio

      Gọi điện

      Mái tóc đẹp nhất khi nó phù hợp với khí chất của người sở hữu nó để có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có của một cô gái. Vậy nên khi khách hàng đến với AB Hair Studio sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi AB Hair Studio vẫn luôn có những mẫu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.

      AB Hair Studio
      cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho những chuyên gia salon thực hiện cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... Cùng với đó, AB Hair Studio luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon và có sự chăm sóc khách hàng rất tốt. AB Hair Studio sở hữu đội ngũ chuyên môn tốt và cập nhật rất nhanh những mẫu tóc mới, những phương pháp chăm sóc tóc để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tối ưu nhất. Hãy ghé AB Hair Studio để được tư vấn bộ tóc hợp với bạn nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 221 Lê Đại Hành, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0965 476 183

      Email: tuananh09654761883@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ABHairStudio04

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      AB Hair Studio
      AB Hair Studio
      AB Hair Studio
      AB Hair Studio
    • Quang Triệu Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại Ninh Bình. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Quang Triệu Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất. Kiểu tóc được vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo phù hợp với sở thích và gương mặt bạn.

      Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Quang Triệu Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


      Quang Triệu Hair Salon là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cắt tóc đẹp tại Ninh Bình, đừng bỏ qua Quang Triệu Hair Salon bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình (đối diện cổng đài truyền hình tỉnh)

      Điện thoại: 0985 262 295 & 0964 596 626

      Email: nghiahairslayer@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/quangtrieuhairsalon/

      Giờ mở cửa: 08:00-19:30

      Gọi điện
      Quang Triệu Hair Salon
      Quang Triệu Hair Salon
      Quang Triệu Hair Salon
      Quang Triệu Hair Salon
    • Nếu là người trau chuốt cho mái tóc thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với địa chỉ Viện Tóc Ngọc Paris. Đây là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Viện Tóc Ngọc Paris thường xuyên đầu tư phát triển tay nghề và trình độ cho cả thợ chính lẫn thợ phụ. Tiệm liên tục cập nhật những kiểu tóc mới nhất, màu nhuộm hot nhất để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn khi tới salon.

      Với mỗi kiểu tóc, thợ cắt sẽ có kỹ thuật riêng đảm bảo bạn sẽ hết sức ưng ý sau khi hoàn thành. Kĩ thuật điêu luyện, tỉ mỉ đến từng sợi tóc, Viện Tóc Ngọc Paris chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Salon liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé Viện Tóc Ngọc Paris làm tóc một lần nhất định sẽ tiếp tục trung thành với salon mà không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác.


      Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc ngắn đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng bạn, mà salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 37 Ngõ 74 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0983 188 004

      Fanpage:

      • www.facebook.com/ngochairsalon.hairdesign
      • www.facebook.com/profile.php?id=100063880549087
      Gọi điện
      Viện Tóc Ngọc Paris
      Viện Tóc Ngọc Paris
      Viện Tóc Ngọc Paris
      Viện Tóc Ngọc Paris



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy