Top 3 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top o Sakura Dekor
  2. Top o Hà Hương Flower
  3. Top o Hoa Lụa Tiến Nhàn

Top 3 Shop hoa giả đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Mưa Lạnh 1194 0 Báo lỗi

Ưu điểm vượt trội của loại hoa giả là đẹp, không tàn và tiết kiệm chi phí. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những shop hoa giả đẹp nhất tại Ninh Bình để ... xem thêm...

  1. Top o

    Sakura Dekor

    Gọi điện

    Sakura Dekor là cửa hàng hoa lụa cao cấp, bình lọ hoa, cây giả và đồ trang trí theo phong cách hiện đại tại Ninh Bình, tọa lạc tại 95 Lê Đại Hành, Thanh Bình, Thành phố Ninh Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, Sakura Dekor tiếp tục ra mắt cơ sở mới về lĩnh vực hoa lụa cao cấp, bình lọ gốm, bình lọ thủy tinh và đồ trang trí.


    Đến với Sakura Dekor bạn sẽ tìm thấy chiếc lọ hoa cho riêng mình, hội tụ đủ mọi yếu tố cần có với nhiều kiểu dáng, đa dạng kích thước, phù hợp với mọi loại hoa mà bạn yêu thích. Với thiết kế đơn giản, lọ hoa phù hợp với nhiều không gian xinh xắn như: bàn làm việc, phòng khách, ô cửa sổ, giá sách...


    Ngoài ra, Sakura Dekor còn cung cấp nhiều dịch vu, mặt hàng phụ kiện trang trí liên quan như: đồ gốm sứ bát tràng, gốm sứ decor, bình hoa, đồ trang trí các sự kiện, trang trí studio, tường cây, thuê hoa xe cưới… và các dịch vụ trang trí theo nhu cầu. Hãy liên hệ với Sakura Dekor để được tư vấn cặn kẽ từng sản phẩm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Đại Hành, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0337 656 569

    Email: sakurashop.hd@gmail.com

    Website: http://sakuradekor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaluaninhbinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sakura Dekor
    Sakura Dekor
    Sakura Dekor
    Sakura Dekor

  2. Top o

    Hà Hương Flower

    Gọi điện

    Hà Hương Flower là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất về hoa lụa nhập khẩu cao cấp tại khu vực. Với kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực hoa lụa, Hà Hương Flower tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.


    Hà Hương Flower là shop chuyên các loại hoa lụa nhập khẩu với chất liệu cao cấp, nhìn đẹp và tự nhiên y như hoa thật vậy. Các sản phẩm hoa giả, hoa lụa mà Hà Hương Flower giới thiệu và cung cấp đến khách hàng luôn mang đậm màu sắc thiên nhiên. Giúp bạn cân bằng cuộc sống và gia tăng hiệu quả làm việc, thưởng thức cái đẹp của bạn. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao. Chúng không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công.


    Những bình hoa lụa tại Hà Hương Flower được thiết kế theo phong cách hiện đại, góp phần làm đẹp không gian sống hay làm quà tặng nhân dịp xuân về cho người thân và bạn bè cũng rất thích hợp. Hãy tới Hà Hương Flower với những sản phẩm hoa đẹp để thỏa sức sáng tạo và có những phút giây thư giãn trong trong chính ngôi nhà của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0912 823 899 & 0915 386 376

    Fanpage: www.facebook.com/hahuongflower/

    Gọi điện
    Hà Hương Flower
    Hà Hương Flower
    Hà Hương Flower
    Hà Hương Flower
  3. Hoa Lụa Tiến Nhàn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này với rất nhiều mẫu hoa lụa để bạn lựa chọn tùy theo mục đích như lẵng hoa để bàn trang trí nhà cửa, văn phòng, hội nghị hay làm quà tặng, hoặc bạn có thể đặt làm hoa theo yêu cầu và sở thích của mình. Với chất liệu cao cấp, sang trọng đem lại cảm quan như thật cho người dùng, màu sắc sống động, bắt mắt và nhiều chương trình ưu đãi, shop Hoa Lụa Tiến Nhàn đã và đang thu hút được rất nhiều người có nhu cầu mua các sản phẩm hoa giả, hoa lụa tại Ninh Bình.

    Việc chọn những bông hoa lụa để trang trí không gian nội thất hoặc làm hoa trang trí, hoa hội nghị, hội trường hiện nay đang rất được gia đình Việt tin dùng và là xu hướng rất thịnh hành. Hoa lụa là những loại hoa rất đa dạng về cả màu sắc cũng như mẫu mã, giá thành và chủng loại sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn hơn, để trang trí thêm trong gia đình thân yêu của mình. Hãy ghé Hoa Lụa Tiến Nhàn để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu hoa đẹp nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9387 5856

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoa Lụa Tiến Nhàn
    Hoa Lụa Tiến Nhàn
    Hoa Lụa Tiến Nhàn
    Hoa Lụa Tiến Nhàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy