Top 5 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Hoa Lư, Ninh Bình

Trương Mỹ Diệp 68 0 Báo lỗi

Ngày nay, tiếng anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trước xu thế tất yếu đó thì các trung tâm ngoại ngữ ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu chắc chắn không còn là cái tên quá xa lạ đối với mọi người. Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc và đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu thực sự là một trung tâm giáo dục uy tín và đáng tin cậy nhất mà các bạn có thể lựa chọn tại Hoa Lư. Không chỉ mang đến các lộ trình học đầy đủ mà trung tâm còn tạo cho các học viên một môi trường học hiện đại và hòa nhập, giúp cho các học viên bức phá, thể hiện hết khả năng của mình.


    Lấy mục tiêu "Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh" làm kim chỉ nam trong quá trình đào tạo cho học sinh, sinh viên cả nước, Ocean Edu ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng chương trình học tiêu chuẩn, trung tâm cam kết sẽ giúp các học viên tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học.


    Hiện nay, tại Ocean Edu có các khoá học sau:

    • Discovery English 4 - 6 tuổi
    • Challenge English 6 - 11 tuổi
    • Focus English 11 - 16 tuổi
    • Luyện thi Ielts
    • Luyện thi Toeic
    • Tiếng anh giao tiếp quốc tế

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Ocean Edu Hoa Lư

      Địa chỉ: Tầng 3 siêu thị XMmart, 278 Cầu Huyện, Hoa Lư, Ninh Bình

      Điện thoại: 022 9368 9222

      Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HoaLu

      Email: ocean_hoalu@ocean.edu.vn

      Website: www.ocean.edu.vn

      Gọi điện
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    • AlibabaSchool là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế, giúp trẻ em từ 3 đến 12 tuổi có thể giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Trung tâm luôn tự hào là đơn vị với chương trình học kết hợp trò chơi theo định hướng giúp trẻ phát triển và học tập tiến bộ hơn. Bên cạnh sự nhiệt huyết, đội ngũ giáo viên còn luôn đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ dạy tại các lớp học của trung tâm.


      Đến với AlibabaSchool, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thuần thục. Bên cạnh đó, kỹ năng thuyết trình được chú trọng với phương pháp đóng vai thành nhân vật rồi kể chuyện. Phương pháp dạy khoa học như vậy không chỉ giúp các bé tự tin nói tiếng anh mà còn là một cách để các bé nhớ từ vựng lâu hơn nữa đấy. Đặc biệt, các buổi ngoại khóa được tổ chức bởi trung tâm cũng là những cơ hội tuyệt vời để các học viên có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phạm Cự Lượng, phố Cầu Huyện, Hoa Lư, Ninh Bình

      Điện thoại: 0987 179 475

      Fanpage: https://www.facebook.com/AlibabaschoolHoaLuNinhBinh

      Email: info@alibabaschool.edu.vn

      Gọi điện
      AlibabaSchool Hoa Lư
      AlibabaSchool Hoa Lư
      AlibabaSchool Hoa Lư
      AlibabaSchool Hoa Lư
    • Anh Ngữ Esea Ninh Vân là một trung tâm uy tín chuyên luyện chữ đẹp, dạy toán tư duy và ngoại ngữ tại Hoa Lư. Team Esea Ninh Vân luôn quan niệm sẽ trở thành bạn đồng hành cùng con trong các chặng đường học tập mới. Chính vì thế, tại trung tâm luôn tạo cho con trẻ môi trường học tập thoải mái và hòa đồng nhất. Ngoài ra, các giảng viên tại trung tâm không chỉ có chuyên môn cao mà còn vô cùng tâm lý với các học viên. Đây cũng chính là một trong những lý do mà quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn Esea Ninh Vân để con mình theo học ngoại ngữ.


      Dưới sự chỉ bảo ân cần của các giảng viên Esea Ninh Vân, các bé sẽ ngày càng tiến bộ, bớt nhút nhát và trở nên tự tin hơn trong học tập cũng như giao tiếp. Bên cạnh đó, trung tâm cũng rất tích cực đổi mới các phương pháp dạy học sao cho phù hợp với từng nhóm học viên để quá trình học của các bạn không bị nhàm chán. Các trò chơi thú vị cũng thường xuyên được tổ chức trong các lớp học để tạo không khí vui vẻ và giúp các bé mạnh dạn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Cổng trường cấp 2 Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
      Điện thoại:
      0986 291 094
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100036063973319

      Gọi điện
      Anh Ngữ Esea Ninh Vân
      Anh Ngữ Esea Ninh Vân
      Anh Ngữ Esea Ninh Vân
      Anh Ngữ Esea Ninh Vân
    • Venus Edu Center là một môi trường học tập năng động, tiến bộ và hòa nhập, phù hợp với cả những bạn trẻ nhút nhát hoặc những bạn chưa có bất kì nền tảng tiếng anh nào. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm và yêu trẻ, các học viên ở trung tâm luôn được chăm sóc và chỉ dẫn nhiệt tình để tiến bộ mỗi ngày. Bên cạnh đó, lộ trình học tại trung tâm luôn có những mục tiêu cụ thể, rõ ràng tạo cho các học viên có nền tảng vững chắc, giúp các bạn giao tiếp được tự nhiên, nhuần nhuyễn và tự tin nhất.


      Cơ sở vật chất tại Venus Edu Center rất đầy đủ và tiện nghi, giúp cho quá trình học của các bạn trở nên thoải mái và thuận tiện nhất. Không những vậy, đối với các lớp tiếng anh dành cho trẻ nhỏ thì những phương pháp dạy học thông qua các trò chơi và bài hát vô cùng khoa học sẽ giúp cho các bạn nhỏ có thể tiếp thu nhanh và nhớ lâu hơn. Venus Edu Center thực sự là một trung tâm anh ngữ đáng tin cậy để các bạn có thể tham khảo tại Hoa Lư đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cầu Đông, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

      Điện thoại: 0869 382 382 & 0979 394 903

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguSaoKim

      Email: saokim.edu@gmail.com

      Venus Edu Center
      Venus Edu Center
      Venus Edu Center
      Venus Edu Center
    • Tiếng anh Ms Phượng là một trong số những trung tâm lấy định hướng ở học sinh và giáo viên chính là những người chỉ đường. Đặc biệt tại trung tâm, việc dạy thuyết trình bằng tiếng anh được chú trọng hơn cả. Bởi lẽ, theo như định hướng của Ms Phượng thì việc thuyết trình bằng tiếng anh không chỉ phổ cập thêm kiến thức cho tất cả các bạn học sinh mà còn giúp các bạn trở nên tự tin, mạnh dạn hơn. Không những vậy, các học viên trong quá trình nói sẽ nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của mình để có thể khắc phục cũng như sửa đổi và tiến bộ hơn.


      Trung tâm Tiếng anh Ms Phượng cũng thường xuyên tổ chức những buổi dã ngoại, tham quan tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hoa Lư, Ninh Bình để các học viên có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với du khách nước ngoài tại đây. Thông qua đó các bạn có thể áp dụng bài học vào thực tế, giúp các bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đông Thành, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
      Điện thoại
      : 0868 986 740
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/watch/tienganhtreem.msphuongnb/
      Email: floranguyen220288@gmail.com

      Gọi điện
      Tiếng anh Ms Phượng
      Tiếng anh Ms Phượng
      Tiếng anh Ms Phượng
      Tiếng anh Ms Phượng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy