Top 7 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Mưa Lạnh 2161 0 Báo lỗi

Dịch vụ làm tráp cưới làm ngày cưới rạng rỡ hơn, nghi lễ tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang ở Ninh Bình và đang cần tìm một địa chỉ làm tráp cưới hỏi đẹp mà chưa biết ở ... xem thêm...

  1. Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái.


    Cưới hỏi Hà An là địa chỉ làm tráp cưới uy tín, hàng đầu hiện nay tại Ninh Bình được khách hàng ưa chuộng và khẳng định tên tuổi trên thị trường.


    Cưới hỏi Hà An với đội ngũ thợ thủ công kết tráp lành nghề, luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Những lý do bạn nên lựa chọn làm tráp cưới tại Cưới hỏi Hà An:

    • Mẫu mã tráp đa dạng- hiện đại, thu hút người nhìn.
    • Liên tục các gói ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn.
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    • Đối với khách hàng xa đơn vị sẽ phục vụ tận nơi.
    • Phục vụ tư vấn 24/24 giải đáp thắc mắc của khách.

    Hãy đến với Cưới hỏi Hà An để được phục vụ tận tâm với tất cả tình yêu trong ngày trọng đại của đời mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 806 168

    Fanpage: www.facebook.com/lien.oanh.73

      Gọi điện
      Cưới hỏi Hà An
      Cưới hỏi Hà An
      Cưới hỏi Hà An
      Cưới hỏi Hà An

    • Cưới hỏi trọn gói Sun Media cũng là một đơn vị uy tín tại Ninh Bình chuyên cung cấp dịch vụ làm tráp cưới hỏi với các mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Với những người thợ có đôi bàn tay vàng, có tâm huyết nhiều năm trong nghề, Cưới hỏi trọn gói Sun Media cam kết sẽ làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng dịch vụ và sẽ mang lại cho bạn một sự khởi đầu cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc cùng những nụ cười viên mãn nhất.

      Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Cưới hỏi trọn gói Sun Media sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: Tráp dạm ngõ truyền thống, Tráp dạm ngõ hiện đại. Mẫu tráp dạm ngõ bao gồm những gì này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cưới hỏi trọn gói Sun Media để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp này.

      Bên cạnh thế mạnh về trang trí tráp ăn hỏi, tráp rồng, tráp phượng, Cưới hỏi trọn gói Sun Media còn là nơi nhận cắm hoa và làm tráp, in thiệp cưới, pháo rượu, bánh cưới xâm phanh... đáp ứng hầu hết các nhu cầu về tổ chức tiệc cưới, sự kiện cho người dân trên địa bàn Ninh Bình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1, ngõ 50, đường Lê Thái Tổ, Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0966 199 933 & 0984 646 454

      Email: sukiennewsunmedia.nb@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Ninhbinhcuoihoitrongoi/

        Gọi điện
        Cưới hỏi trọn gói Sun Media
        Cưới hỏi trọn gói Sun Media
        Cưới hỏi trọn gói Sun Media
        Cưới hỏi trọn gói Sun Media
      • Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


        Thấu hiểu được điều này, Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn.

        Bên cạnh đó, Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Ninh Bình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường 1A Xuân Hoà, Gia Xuân, Gia Viễn, Ninh Bình

        Điện thoại: 0962 356 507

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013846411259

          Gọi điện
          Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung
          Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung
          Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung
          Cưới hỏi trọn gói Trọng Nhung
        • Cưới hỏi Việt Vương điểm danh những mẫu tráp ăn hỏi hot trend 2023:

          • Tráp ăn hỏi tông xanh
          • Tráp ăn hỏi tông trắng hồng
          • Tráp ăn hỏi tông đỏ trắng

          Cưới hỏi Việt Vương luôn không ngừng học hỏi, đón đầu xu hướng bằng những bộ tráp thể hiện Vị thế nhà trai - hài lòng nhà gái. Nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới, hãy liên hệ với Cưới hỏi Việt Vương để được tư vấn chi tiết.

          Tráp Cưới hỏi Ninh Bình - Cưới hỏi Việt Vương: Luôn cập nhật thêm những mẫu tráp cưới hỏi mới để mọi người tham khảo. Tráp rồng phượng hiện đại. Tráp truyền thống. Sắp lễ ăn hỏi đẹp, sang trọng từ tráp 5 - 7 - 9 giá bình dân đến cao cấp hiện đại theo mọi phong cách.


          Các dịch vụ tại Cưới Hỏi Việt Vương:

          • Tráp ăn hỏi, tráp dạm ngõ, xin dâu.
          • Trang trí xe hoa, hoa để bàn, hoa cầm tay, hoa sự kiện.
          • Sắp mâm lễ cưới/hỏi, kết lẵng quả chơi nhà/ sự kiện.
          • Make up tại nhà, cho thuê áo dài, đội ngũ bê đỡ tráp chuyên nghiệp,...
          • Quay phim, chụp ảnh cưới
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 274 Lê Thánh Tông, Ninh Tiến, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
          Điện thoại: 0358 691 497
          Fanpage: www.facebook.com/trapcuoihoininhbinhvietvuong
          Gọi điện
          Tráp cưới hỏi Ninh Bình - Cưới hỏi Việt Vương
          Tráp cưới hỏi Ninh Bình - Cưới hỏi Việt Vương
          Tráp cưới hỏi Ninh Bình - Cưới hỏi Việt Vương
          Tráp cưới hỏi Ninh Bình - Cưới hỏi Việt Vương
        • Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp được nhiều người biết đến bởi dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được nhiều người biết đến. Tại TTráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình.

          Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai.


          Đến với Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp bạn sẽ được đảm bảo:

          • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất.
          • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi.
          • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể.

          Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp để được tư vấn ngay nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phú Thịnh, Yên Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình

          Điện thoại: 0972 288 345

          Fanpage:

          • www.facebook.com/profile.php?id=100063033260966
          • www.facebook.com/hop.vu.758
              Gọi điện
              Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp
              Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp
              Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp
              Tráp cưới rồng phượng - Cưới hỏi Xuân Hợp
            • Các mẫu tráp cưới hỏi tại Thanh Giang Flower từ lâu được nhiều người yêu thích bởi mang phong cách hiện đại. Thiết kế riêng theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng lễ ăn hỏi. Đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy theo những nghi lễ truyền thống và mang hơi thở hiện đại. Tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.

              Tráp ăn hỏi không chỉ là sính lễ mà còn thể hiện lòng biết ơn của nhà trai dành cho gia đình nhà gái để đền đáp công ơn nuôi dưỡng con gái họ trưởng thành. Hay chính là sự yêu thương và tôn trọng mà nhà trai dành cho cô dâu tương lai. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta. Ở đâu làm lễ ăn hỏi phong cách mới, ở đâu giá cả chi phí hợp lý. Hãy để Thanh Giang Flower được phục vụ bạn những điều tốt nhất.

              Bên cạnh đó Thanh Giang Flower còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoa tươi như: Xe hoa cưới, hoa cô dâu,... giúp các cặp đôi thoải mái, an tâm và hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 510/11 Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình (đối diện chợ sáng cạnh Giầy dép Nhật Huế)

              Điện thoại: 0936 433 969

              Fanpage: www.facebook.com/anjlove.tg

                Gọi điện
                Thanh Giang Flower
                Thanh Giang Flower
                Thanh Giang Flower
                Thanh Giang Flower
              • Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa là địa chỉ làm tráp cưới uy tín, hàng đầu hiện nay tại Ninh Bình được khách hàng ưa chuộng và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Tráp cưới tại Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa với đội ngũ thợ thủ công kết tráp lành nghề, luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


                Lễ ăn hỏi là một nghi thức quang trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Lễ ăn hỏi còn là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi ở Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa tại địa chỉ Chợ Ngò, Thị Trấn Yên Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Chợ Ngò, Yên Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình

                Điện thoại: 0916 126 265

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037527131648

                  Gọi điện
                  Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa
                  Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa
                  Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa
                  Dịch vụ cưới hỏi Vân Hoa




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy