Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 Tráp ăn hỏi Nắng - Việt Trì
  2. Top 2 Tráp hỏi Việt
  3. Top 3 Tráp cưới hỏi Nhất Xuân
  4. Top 4 Áo cưới Thảo Anh
  5. Top 5 Tâm Studio

Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Phú Thọ

Nông Thị Trang 570 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú ... xem thêm...

  1. Tráp ăn hỏi Nắng từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín nhận làm tráp cưới tại Phú Thọ được nhiều người biết đến. Trong đó tiêu biểu tại Tráp ăn hỏi Nắng là tráp kết rồng phượng – thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


    Bên cạnh kiểu tráp kết rồng phượng như trên, nhà trai có thể đặt tráp kết hoa hoặc trái tim tùy ý rất đẹp mắt khác. Có thể nói tráp đám hỏi càng công phu, hoành tráng sẽ càng thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái. Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc. Đó cũng là lý do vì sao tráp rồng phượng lại được nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Tráp ăn hỏi Nắng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0985 519 721 & 0965 816 787
    Fanpage: www.facebook.com/Tráp-ăn-hỏi-Nắng-Việt-Trì-108163264879271/

    Gọi điện
    Tráp ăn hỏi Nắng
    Tráp ăn hỏi Nắng
    Tráp ăn hỏi Nắng
    Tráp ăn hỏi Nắng

  2. Top 2

    Tráp hỏi Việt

    Gọi điện

    Tráp hỏi Việt là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh sảo. Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,… những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    Là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp tráp ăn hỏi đẹp tại Việt Trì Phú Thọ, hơn bất kì ai, Tráp Hỏi Việt luôn tâm niệm một điều rằng, với tráp ăn hỏi phải chuẩn bị tỉ mỉ và chau chuốt để thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái và gắn kết ân tình đôi bên.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tráp Hỏi Việt sở hữu bộ sưu tập tráp phong phú với đủ phong cách và mẫu mã, sẵn sàng đồng hành cùng các đôi uyên ương:

    • Cung cấp tráp ăn hỏi hiện đại được thiết kế bằng hoa tươi với màu sắc đẹp, lạ - vừa giữ được nét đẹp cổ truyền, vừa khẳng định gu thẩm mỹ hiện đại của các cặp đôi.
    • Đồ lễ được tuyển chọn kỹ càng và chất lượng.
    • Tư vấn miễn phí dựa theo sở thích và mong muốn của nhà cô dâu chú rể, mang đến những trải nghiệm quý giá trong ngày trọng đại.

    Với các mẫu mã hiện đại, thanh lịch, sang trọng phù hợp với từng cặp đôi, Tráp hỏi Việt luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình hơn nữa để chất lượng luôn xứng tầm đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Đường Hàm Nghi, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 358 298
    Fanpage: www.facebook.com/traphoiviet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tráp hỏi Việt
    Tráp hỏi Việt
    Tráp hỏi Việt
    Tráp hỏi Việt
  3. Tráp cưới hỏi Nhất Xuân là một đơn vị uy tín tại Phú Thọ chuyên cung cấp dịch vụ làm tráp cưới hỏi với các mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Với những người thợ có đôi bàn tay vàng, có tâm huyết với nghề, Tráp cưới hỏi Nhất Xuân cam kết sẽ làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng dịch vụ và sẽ mang lại cho bạn một sự khởi đầu cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc cùng những nụ cười viên mãn nhất.


    Nhất Xuân tráp ăn hỏi đẹp phú thọ cung cấp dịch vụ:

    • Tráp ăn hỏi cao cấp.
    • Áo dài hỏi cưới.
    • Make up cô dâu tại nhà.
    • Chụp ảnh cưới đẹp.
    • Chụp ảnh baby gia đình.

    Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một địa chỉ làm tráp cưới hỏi thì Tráp ăn hỏi Nhất Xuân là một địa chỉ mà bạn nên lưu lại, Tráp ăn hỏi Nhất Xuân cam kết sản phẩm dịch vụ tốt, uy tín, phục vụ nhiệt tình, giao trở miễn phí tại nhà và không phát sinh chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Xá, Cẩm Khê, Phú Thọ (đối diện cây đa Ngô Xá)
    Điện thoại: 0978 893 665 & 0974 159 898
    Email: xuananhmakeup@gm.com
    Fanpage: www.facebook.com/Traphoinhatxuan/

    Gọi điện
    Tráp cưới hỏi Nhất Xuân
    Tráp cưới hỏi Nhất Xuân
    Tráp cưới hỏi Nhất Xuân
    Tráp cưới hỏi Nhất Xuân
  4. Đặt tráp cưới tại Áo cưới Thảo Anh chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, Trám dạm ngõ tại đây có đa dạng hàng trăm mẫu khác nhau, bởi sự phong phú về thương hiệu lễ vật, cách xếp đặt tráp và tay nghề khéo léo của nhân viên. Ngoài ra, Áo cưới Thảo Anh còn nhận thiết kế riêng và mới theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng mẫu tráp hay mâm quả. Thêm nữa, Đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy. Tất nhiên, giá cả thì vô cùng cạnh tranh và đảm bảo giao tận nơi đúng hẹn.

    Những nghi lễ cưới hỏi có từ lâu đời và cũng là một trong những nét đẹp văn hóa tại nước ta. Vì thế cô dâu chú rể nên đảm bảo các nghi lễ được diễn ra đầy đủ và trang trọng nhất trong ngày đại hỷ này nhé!


    Đến với Áo cưới Thảo Anh các cặp đôi sẽ được tư vấn vô cùng chi tiết và nhiệt tình về dịch vụ làm tráp cưới, am hiểu tâm lý của khách hàng, và luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để cả studio và khách hàng đều vui vẻ trong quá trình chuẩn bị lễ cưới cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Tất Thành, Hùng Vương, TX. Phú Thọ, Phú Thọ (Giữa dốc Cầu Trắng)
    Điện thoại: 0966 911 661 (Mr. Long), & 0982 968 990 (Ms Thảo)
    Fanpage:
    • www.facebook.com/thaoanh.wedding
    • www.facebook.com/profile.php?id=100035897282622
    Gọi điện
    Áo cưới Thảo Anh
    Áo cưới Thảo Anh
    Áo cưới Thảo Anh
    Áo cưới Thảo Anh
  5. Top 5

    Tâm Studio

    Gọi điện

    Lễ ăn hỏi là một nghi thức quang trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Lễ ăn hỏi còn là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Chính vì vậy, việc chọn mẫu tráp cưới, hỏi đẹp và kinh tế là một điều khiến nhiều cặp đôi băn khoăn.


    Tâm Studio chuyên cung cấp tráp cưới, hỏi theo yêu cầu khách hàng. Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, giá cả phải chăng. Thiết kế riêng và mới theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng lễ Ăn Hỏi. Đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy theo những nghi lễ truyền thống và mang hơi thở hiện đại. Tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.


    Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn địa chỉ làm tráp cưới hỏi, hãy đến với Tâm Studio, ở đây sẽ đem lại cho bạn những tráp cưới, hỏi thật lung linh và tiết kiệm nhất. Ngoài dịch vụ làm tráp cưới hỏi, Tâm Studio còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, make up, chụp ảnh gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1548 Đại Lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0967 665 988 (Mrs Tâm Phan)
    Email: phanthithanhtampt@gmail.com
    Website: https://tamwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TamMakeUp2007

    Gọi điện
    Tâm Studio
    Tâm Studio
    Tâm Studio
    Tâm Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy