Đá thạch anh xanh dương

Vòng đá thạch anh xanh có nhiều tác dụng, đặc biệt là trong việc trị liệu, mang lại sự quân bình cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chủ nhân, dưới đây là một số tác dụng cơ bản:
Khơi thông tâm trí :Năng lượng hài hòa của đá thạch anh xanh giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông. Khi giữ bên mình một chiếc vòng tay, lắc tay hay chuỗi hạt đá thạch anh xanh tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy dường như mình suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Bạn cũng cảm thấy năng lượng sáng tạo được khơi thông. Bên cạnh đó, thạch anh xanh giúp làm hài hòa và bền chặt thêm các mối quan hệ mà bạn đang có.
Mang lại may mắn:Vòng tay đá thạch anh xanh tự nhiên mang lại cho bạn may mắn về tiền bạc. Ý nghĩa về sự may mắn hàm ẩn trong đá thạch anh xanh không phải là bỗng dưng bạn ra đường nhặt được số tiền lớn, mà là bạn cố gắng nỗ lực làm việc rồi mọi thứ sẽ được thuận lợi như ý.
Thạch anh xanh cũng được coi là mang lại cho chủ sở hữu nó những cơ hội tốt, những người bạn tốt, và dễ gặp được quý nhân phù trợ.
Tác dụng trị liệu: Dùng trang sức đá thạch anh xanh sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, vì năng lượng hài hòa của đá thạch anh giúp cân bằng thể chất và tinh thần bạn. Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh giúp bạn trị được các bệnh cụ thể về da, tóc, các bệnh liên quan đến tim mạch và tuần hoàn máu. Thạch anh xanh cũng tốt cho phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận.
Màu xanh dương cũng là màu của hành thủy, thổ chế ngự được thủy nên người mệnh thổ sử dụng được đá phong thủy mệnh thủy: thạch anh xanh dương, đen , khói,..
Ngoài ra, người mệnh thổ không nên dùng: Đá có màu XANH LÁ CÂY, vì đó là đá có màu của hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.
Trang sức được làm từ đá thạch anh xanh dương
Trang sức được làm từ đá thạch anh xanh dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy