Đá topaz

Đá Topaz hay còn được biết đến với cái tên khác là hoàng ngọc, là một trong những viên đá che chở cho con người chống lại các dịch bệnh và bùa chú, ngoài ra nó còn được sử dụng giúp giảm cân, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, đặc biệt đá topaz sẽ bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm của lửa, những tai nạn bất ngờ và còn đem lại sức khỏe cùng tiền bạc.Đá Topaz là biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp, lòng chung thủy, giúp xua đuổi những cơn ác mộng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.
Người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng Topaz có khả năng tăng cường sức mạnh và làm cho người sử dụng có thể tàng hình. Còn với người La Mã cổ đại thì tin rằng nó có thể cải thiện thị lực. Người ai cập coi đây là bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi bệnh tật và tổn thương.
Khi bạn mất ngủ hay suy nhược thần kinh, áp lực dẫn đến stress, khi đeo trang sức từ đá Topaz sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng vô cùng hiệu quả, đặc biệt loại đá này còn củng cố hệ miễn dịch và được sử dụng để phòng tránh các bệnh tâm lý, nó còn làm ta ăn ngon miệng.
Sử dụng đá Topaz làm cho tâm trạng lạc quan, yêu đời hơn...đây là loại đá được mệnh danh “đá thức tỉnh nội tâm”. Phụ nữ thêm xinh đẹp, rạng ngời, còn đàn ông thì mạnh mẽ cùng sự thông thái, xua tan sự giận giữ và lòng hận thù.
đá topaz vàng. là màu tương hợp của mệnh thổ , mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sở hữu
đá topaz vàng. là màu tương hợp của mệnh thổ , mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sở hữu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy