Đá thạch anh tím

Thạch anh tím (Amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh, được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa.
Trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.
Tác dụng của thạch anh tím dựa trên trường năng lượng hay còn gọi là năng lượng sinh học phát ra của nó. Nhiều loại trong thiên nhiên cũng phát ra nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe như: Kỳ nam, hổ phách (nhựa thông hoá đá), các loại đá Thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh hồng….Tuy nhiên khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, còn tất cả các loại thạch anh khác được xếp vào loại đá bán quý.
Đây cũng là loại đá quý mang năng lượng dương mạnh mẽ với màu sắc tương sinh cho người mệnh thổ, mang lại nguồn năng lượng dồi dào về cả sức khỏe và tinh thần cho người sở hữu mệnh thổ.
Đá thạch anh tím , mang năng lượng dương với màu sắc tương sinh , mang lại năng lượng và tài vận cho người sở hữu mệnh thổ.
Đá thạch anh tím , mang năng lượng dương với màu sắc tương sinh , mang lại năng lượng và tài vận cho người sở hữu mệnh thổ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy