Top 11 Loài hoa đẹp và phù hợp nhất cho ngày chụp kỷ yếu

Linh Nhung 4993 1 Báo lỗi

Chọn cho mình một loại hoa đi kèm cùng những bức hình kỷ yếu để tăng thêm ý nghĩa và mang lại nhiều may mắn. Nhiều bạn nữ sinh nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Hoa Hồng - loài hoa quyến rũ. Nhắc tới hoa Hồng là nhắc tới một vẻ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ, những đóa Hồng nhiều màu sắc khác nhau là sự lựa chọn của khá nhiều bạn nữ trong dịp chụp kỷ yếu. Hơn nữa, hoa Hồng là một trong những loài hoa dễ tìm nhất. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn có ý định dẫn “gấu” của mình theo, sắc Hồng sẽ khiến bạn thêm lung linh hơn đấy! Hãy mang theo cho nàng/ chàng của mình một bó Hồng rực rỡ cho ngày đong đầy những kỷ niệm này, bạn nhé!


    Chưa bao giờ hoa hồng thoát khỏi danh sách các loại hoa được yêu thích nhất. Bất cứ dịp nào, người ta cũng đều chọn hoa hồng để tô điểm. Với ý nghĩa tượng trưng cao cả cho tình yêu, đóa hoa cầm tay chụp ảnh kỷ yếu đẹp là hồng vàng, đỏ, xanh dương đều đẹp, như minh chứng cho tình bạn lớp mình keo sơn, gắn bó và sâu sắc như thế. Hãy cùng nhau chung tay, tung đóa hồng này lên cao để bức hình của lớp thêm ấn tượng nhé!

    Hoa Hồng quyến rũ
    Hoa Hồng quyến rũ
    Hoa hồng
    Hoa hồng

  2. Một số Hoa sao (gọi tiếng anh là Flowers star) là loài hoa dại mọc ở ven đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, do đó sẽ rất khó để xác định được nguồn gốc thực sự của loài hoa này là bắt nguồn từ đâu. Nhưng có nhiều nguồn thông tin cho rằng loài hoa nhỏ bé này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và không lâu sau đó đã du nhập vào Châu Á. Cũng như hoa baby hay hoa salem, hoa sao có một hình dáng nhỏ bé vô cùng đặc biệt. Những cánh hoa nhỏ li ti hình ngôi sao năm cánh với đủ màu sắc được gọi với cái tên đầy kiêu hãnh hoa sao. Chúng khiến cho người nhìn như lạc vào một không gian của những vì sao sáng tỏa ánh vàng rực rỡ, ánh tím mộng mơ hay ánh trắng đây tinh khôi tươi mới.


    Bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, hoa Sao sẽ phù hợp với bạn đấy, hoa Sao mang vẻ đẹp đơn sơ, tinh khiết, trong trẻo vô cùng. Bạn cũng có thể dùng hoa sao nối tạo thành một vòng hoa đội đầu ngọt ngào nhé! Những cành hoa Sao được bó đơn giản có thể giúp bạn trông nữ tính và thuần khiết cực kỳ luôn.

    Hoa sao tinh khiết
    Hoa sao tinh khiết
    Hoa sao tinh khiết
    Hoa sao tinh khiết
  3. Bạn thích một màu hoa rực rỡ hay đơn giản muốn tạo nên sự khác biệt, hãy quan tâm tới loài hoa này nhé. Hoa Hướng Dương khi chụp cũng rất đặc biệt đấy! Màu vàng cũng sẽ khiến bạn thêm nổi bật hơn này. Hãy tìm hiểu ý nghĩa sâu xa của loài hoa này trước khi lựa chọn các bạn nhé!


    Hoa hướng dương tượng trưng cho sự đáng yêu, trung thành và trường thọ. Phần lớn ý nghĩa của hoa hướng dương bắt nguồn từ chính cái tên của nó, chính là mặt trời - một biểu tượng mãnh liệt của sự sống. ... Ngoài ra, Hoa hướng dương được biết đến là loài hoa hạnh phúc đối với người Do Thái, làm cho chúng trở thành món quà hoàn hảo để mang lại niềm vui cho ngày đặc biệt của ai đó hoặc của chính bạn. Vì vậy chọn Hoa hướng dương cho ngày chụp kỉ yếu của bạn thì rất tuyệt vời đó nha!

    Hoa Hướng Dương ấm áp
    Hoa Hướng Dương ấm áp
    Hoa hướng dương ấm áp
    Hoa hướng dương ấm áp
  4. Hoa Cúc trong đời sống tâm linh của người Việt chúng ta thể hiện rõ qua những bộ tranh tứ quý :”Tùng Trúc Cúc Mai”. Hoa Cúc là biểu tượng cao quý của sự sống , của sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu, hiếu thảo của con người. Ngày nay, ngoài màu vàng họ nhà cúc còn có nhiều loại mang những màu sắc khác nhau vô cùng rực rỡ, hương thơm mát, mang lại sức khỏe và sự sảng khoái cho con người. Cúc họa mi là loài hoa nhỏ, có những cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi. Trẻ em ở những vùng quê thường thích hái hoa cúc này để kết thành bó hay xâu thành chuỗi làm trang điểm cho mình.


    Những cánh hoa Cúc Họa Mi nhỏ li ti, tinh khiết đồng hành với tà áo dài chắc hẳn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ phải không nào? Cúc Họa Mi có một vẻ đẹp khó cất thành lời - một vẻ đẹp mỏng manh tới lạ thường. Vẻ đẹp ấy sẽ giúp các bạn nữ thêm dịu dàng, duyên dáng.

    Cúc họa mi thích hợp chụp kỉ yếu
    Cúc họa mi thích hợp chụp kỉ yếu
    Cúc họa mi trắng tinh khiết
    Cúc họa mi trắng tinh khiết
  5. Top o

    Hoa Sen

    Bạn thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn thuần nhưng toát lên sự cao quý? Hãy ngắm những bông hoa Sen nhé? Hoa Sen là một trong những loài hoa được nhiều nữ sinhdiện bên tà áo dài trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Vẻ đẹp thanh tú của các cô nàng khi cầm trong tay những bông Sen hồng sẽ thu hút những ánh nhìn rất đặc biệt.


    Chắc chắn rằng bạn đã từng một lần trầm trồ trước vẻ đẹp choáng ngợp của hồ sen ở Tây Hồ. Những đóa hoa sen rạng rỡ, tỏa sáng cả một vùng trời, mùi thơm thoang thoảng, không hề bị hòa lẫn với những mùi “hôi tanh”, hoa sen gắn liền với nghệ thuật Phật giáo, đi vào cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam với nhiều ý nghĩa khác nhau.

    Hoa sen
    được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa trong những dịp lễ quan trọng hay trở thành món quà ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng, tán dương phẩm chất thanh cao, trong sạch của người tặng. Vì vậy chọn hoa sen trong dịp chủ yếu của bạn sẽ là một điều mang ý nghĩa tuyệt vời. Đừng bỏ qua hoa sen bạn nhé!

    Hoa Sen mộng mơ
    Hoa Sen mộng mơ
    Sen trắng tinh khiết
    Sen trắng tinh khiết
  6. Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm tới các loài hoa thì sẽ có một loài hoa khiến bạn cảm thấy rất “ đắm đuối”- hoa Phăng. Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể kết hợp chúng một cách thật hài hòa. Hoa Phăng cũng rất dễ tìm đúng không nào? Hoa phăng hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như hoa bướm, hoa pansy, hoa păng xê,…, có tên khoa học là Viola tricolor. Là 1 loài thực vật thuộc họ hoa Tím, hoa có nguồn gốc từ miền Bắc châu Âu, sau đó được đưa giống sang Pháp, sau đó được nhân giống ở nước ta vào đầu thế kỷ 20.

    Ở Việt Nam, hoa phăng thích nghi được ở những tỉnh có nhiệt độ thấp, khí hậu tương đối mát mẻ như Sapa, Ba Vì, Tam Đảo và số tỉnh ở Tây Nguyên, đặc biệt Đà Lạt được mệnh danh là quê hương thứ hai của loài hoa này. Những cánh hoa phăng mỏng manh như những cánh bướm vô cùng quyến rũ, cũng chính là biểu tượng cho sắc đẹp của những người phụ nữ hiện đại. Chọn hoa phăng trong dịp chụp kỉ yếu này bạn sẽ trở nên hiện đại hơn rất nhiều đó nha.

    Hoa Phăng nhiều màu sắc
    Hoa Phăng nhiều màu sắc
    Hoa phăng tím
    Hoa phăng tím
  7. Bạn là một cô gái lãng mạn, Hoa Lưu Ly sẽ là một lựa chọn rất tốt cho bạn. Bạn có thể tới các cửa hàng và đặt trước cho mình một bó hoa Lưu Ly thật đẹp để chuẩn bị cho bộ ảnh kỉ yếu năm nay của mình nhé. Mặc dù hơi "mắc" một chút nhưng sẽ làm cho bạn cảm thấy rất ưng ý đấy. Hãy thử tạo cho mình một sự khác biệt trong ngày chụp kỷ yếu tuyệt vời của mình, các nàng nhé!


    Mỗi loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa riêng hoa lưu ly cũng vậy. Nhắc đến hoa lưu ly người ta vẫn hay thường nghĩ đến thông điệp Forget Me Not “Xin Đừng Quên Tôi” . Vì thế khi bạn nhận đươc một bó hoa lưu ly có nghĩa là người gởi tặng muốn bạn đừng quên người đó đấy. Ngoài ra hoa lưu ly còn tượng trưng cho một tình cảm nhẹ nhàng, nồng nàn và lãng mạn. Hoa tuy đơn giản nhưng màu sắc lại tinh tế và ẩn chứa những nét đẹp bí ẩn, không quá kiêu sa và rực rỡ nhưng có sức hút từ chính vẻ đẹp chân thật mà mộc mạc.

    Hoa Lưu Ly
    Hoa Lưu Ly
    Hoa lưu ly
    Hoa lưu ly
  8. Hoa bông bi hay còn gọi là hoa baby xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, Baby’s Breath là tên của những loài hoa thơm nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả màu áo dài của nữ sinh rất được các bạn sinh viên lựa chọn trong ngày chụp kỉ yếu của mình. Tuy nhiên loại hoa này không được bán phổ biến tại các cửa hàng hoa.


    Hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, sự trong trắng, mỏng manh, thanh tao như chính vẻ ngoài của hoa mang lại. Chính vì vậy hoa baby thường được nam giới sử dụng để tặng cho người mình yêu, đây là ý nghĩa đặc biệt nhất mà loài hoa baby trắng đẹp mang lại.

    Hoa bông bi
    Hoa bông bi
    Hoa bông bi
    Hoa bông bi
  9. Hoa cẩm tú cầu, hay còn được biết đến với tên gọi hoa dương tử, là một loài hoa đẹp, cánh mỏng có dạng hình cầu. Hoa cẩm tú cầu có nguồn gốc và được trồng phổ biến ở các nước thuộc khu vực Đông Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…). Tại Việt Nam, hoa cẩm tú cầu được trồng nhiều ở khu vực Đà Lạt, nếu đến đây vào mua xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn những vườn cẩm tú cầu nở rộ với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng thơ mộng.


    Hoa cẩm tú cầu có cánh hoa mỏng và xếp chen chúc tạo thành hình dáng trông giống như những quả cầu tuyệt đẹp. Chính vì thế, loài hoa này được xem là biểu tượng của lòng biết ơn của con cái dành cho cha mẹ, của học trò với thầy cô giáo…. Hoa cẩm tú cầu có dáng tròn, dễ kết hợp với các hoa khác hoặc kết riêng thành bó hoa cầm tay. Cẩm tú cầu là loại hoa đang rất phổ biến bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Hơn nữa, hoa cũng có nhiều màu sắc cho các bạn nữ lựa chọn trong dịp chụp kỉ yếu.

    Cẩm Tú Cầu
    Cẩm Tú Cầu
    Hoa cẩm tú cầu
    Hoa cẩm tú cầu
  10. Tiếp theo danh sách này là một loài hoa quen thuộc với chúng ta - hoa đồng tiền. Một loài hoa cúc mang lại nhiều may mắn, một trong những loài hoa có ý nghĩa nhất. Hãy để loài hoa mang đầy ý nghĩa này làm cho bức ảnh kỉ yếu đáng nhớ của bạn thêm bắt mắt và ấn tượng. Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi.

    Bạn có thể tìm thấy dược dự trong trắng, tinh khiết nơi đồng tiền trắng, tình yêu ở những bông hoa màu đỏ, niềm hạnh phúc của hoa đồng tiền vàng hay sự ca ngợi khích lệ của đồng tiền hồng. Đặc biệt, hoa đồng tiền có thể nở quanh năm. Do cây dễ trồng và chăm sóc nên chỉ cần tưới nước cho cây ngày 1-2 lần là cây có thể cho hoa. Vì vậy đây là loài hoa phù hợp cho buổi chụp kỉ yếu của bạn.

    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
  11. Hoa thạch thảo còn được biết đến với tên gọi là cúc cánh mối. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì do cánh hoa thạch thảo mỏng manh như cánh mối. Tên tiếng Anh của thạch thảo là European Michaelmas Daisy. Tên khoa học của loài hoa này là Aster amellus. Hoa thạch thảo thuộc họ cúc (Asteraceae).


    Hoa thạch thảo có hai màu sắc cơ bản là thạch thảo trắng và thạch thảo tím. Mỗi loại hoa có một vẻ đẹp và biểu thị ý nghĩa khác nhau. Mùa hoa thạch thảo cũng là mùa chụp ảnh kỷ yếu của sinh viên. Trước một buổi chụp ảnh quan trọng và đầy ý nghĩa này, một bó hoa thạch thảo chính là món quà tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo
    Hoa thạch thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy