Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo còn được biết đến với tên gọi là cúc cánh mối. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì do cánh hoa thạch thảo mỏng manh như cánh mối. Tên tiếng Anh của thạch thảo là European Michaelmas Daisy. Tên khoa học của loài hoa này là Aster amellus. Hoa thạch thảo thuộc họ cúc (Asteraceae).


Hoa thạch thảo có hai màu sắc cơ bản là thạch thảo trắng và thạch thảo tím. Mỗi loại hoa có một vẻ đẹp và biểu thị ý nghĩa khác nhau. Mùa hoa thạch thảo cũng là mùa chụp ảnh kỷ yếu của sinh viên. Trước một buổi chụp ảnh quan trọng và đầy ý nghĩa này, một bó hoa thạch thảo chính là món quà tuyệt vời cho các bạn sinh viên.


Với hình dáng đặc trưng của những bông hoa nhỏ xếp chặt cùng nhau trên từng cành, thạch thảo tạo nên một khối hình ấn tượng, khiến cho bất kỳ bức ảnh nào cũng trở nên sống động và đầy màu sắc. Đặc biệt, trong ánh nắng mặt trời, thạch thảo tím phản chiếu một vẻ đẹp huyền bí, trong khi thạch thảo trắng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, như chính những kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò sẽ được lưu giữ mãi mãi. Chính vì vậy, hoa thạch thảo không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những bức ảnh kỷ yếu, mà còn là người bạn đồng hành cùng sinh viên trong suốt hành trình đại học - từ những ngày đầu tiên cho đến lễ tốt nghiệp trang trọng.

Hoa thạch thảo
Hoa thạch thảo
Hoa thạch thảo
Hoa thạch thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy