Hoa bông bi

Hoa bông bi hay còn gọi là hoa baby xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, Baby’s Breath là tên của những loài hoa thơm nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả màu áo dài của nữ sinh rất được các bạn sinh viên lựa chọn trong ngày chụp kỉ yếu của mình. Tuy nhiên loại hoa này không được bán phổ biến tại các cửa hàng hoa.


Hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, sự trong trắng, mỏng manh, thanh tao như chính vẻ ngoài của hoa mang lại. Chính vì vậy hoa baby thường được nam giới sử dụng để tặng cho người mình yêu, đây là ý nghĩa đặc biệt nhất mà loài hoa baby trắng đẹp mang lại.


Trong ngày chụp kỷ yếu, hoa bông bi không chỉ là phụ kiện trang trí, mà còn là nhân chứng cho những khoảnh khắc đáng nhớ, ghi dấu một chặng đường học vấn đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm. Đó là lý do vì sao, dù không phải là loài hoa thông dụng ở các cửa hàng, hoa bông bi vẫn luôn được săn đón và yêu thích trong những dịp quan trọng như thế này.

Hoa bông bi
Hoa bông bi
Hoa bông bi
Hoa bông bi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy