Top 10 Trang phục Valentine đẹp và phù hợp nhất cho chị em ngày lễ Tình yêu

Hoài Đoàn 2233 2 Báo lỗi

Trang phục màu đỏ đã trở thành item được ưa chuộng trong ngày Valentine, tuy nhiên những cô nàng không yêu màu đỏ hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ ... xem thêm...

  1. Những cô nàng điệu đà thì có thể cân nhắc đến áo cổ yếm. Đây là thiết kế khiến nhiều chàng trai gục ngã. Không chỉ quyến rũ, gợi cảm, khi mix cùng những chiếc chân váy xòe còn có thể giúp nàng thêm năng động, cá tính. Mùa valentine luôn là một hứa hẹn ngọt ngào và lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân.


    Sự kết hợp áo cổ yếm và chân váy xòe là một lựa chọn an toàn và hoàn hảo kể cả cho những cô nàng hơi mập mạp và có đôi chân khiêm tốn. Đeo thêm một chiếc túi nhỏ xinh nữa thôi là trông bạn không hề nặng nề chút nào nhé. Khi bạn đã có một bộ trang phục bên trong hoàn hảo rồi.

    Áo cổ yếm và chân váy xòe
    Áo cổ yếm và chân váy xòe
    Áo cổ yếm và chân váy xòe
    Áo cổ yếm và chân váy xòe

  2. Với phom dáng suông đơn giản, ôm lấy phần hông chứ không xòe ra như những kiểu chân váy khác, chân váy dạ toán lên vẻ thanh lịch, chỉn chu cực kỳ phù hợp. Chưa kể, chân váy dạ còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau vẫn vô cùng phù hợp. Đặc biệt, nếu muốn vừa mặc đẹp vừa tôn dáng, các nàng nhất định đừng bỏ qua sự kết hợp của áo len với chân váy dạ kẻ caro nhé.


    Đặc biệt là những chiếc áo len vặn thừng sẽ phối hợp cực tốt với chân váy caro. Combo dày dặn ấm áp này sẽ càng tuyệt hơn khi chị em đầu tư thêm 1 chiếc mũ beret và 1 đôi boot cao cổ đấy nhé. Các chàng cứ phải gọi là hãnh diện khi nắm tay cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng ấy bước đi dạo phố trước bao con mắt ngoái nhìn đó.

    Áo len với chân váy dạ kẻ caro
    Áo len với chân váy dạ kẻ caro
    Áo len với chân váy dạ kẻ caro
    Áo len với chân váy dạ kẻ caro
  3. Váy body là loại trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Nếu biết khéo léo kết hợp thì các bạn gái sẽ có những set đồ vừa có tác dụng giữ ấm lại thời trang và hiện đại. Còn dịp nào hoàn hảo hơn dịp lễ Tình Nhân để diện một chiếc váy len mỏng ôm body quyến rũ? Váy len giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Bảo đảm sẽ khiến chàng “đứ đừ”. Nếu trời se lạnh, bạn hãy khoác thêm một chiếc blazer. Đảm bảo “chanh sả” miễn chê.


    Bạn hãy chọn một chiếc áo khoác blazer có size vừa vặn với cơ thể, họa tiết và màu sắc phù hợp với chiếc váy body của bạn. Mix kèm thêm một đôi cao gót lịch sự, và đừng quên mang theo một chiếc túi thời trang để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Hãy chọn những kiểu tóc đơn giản và nhẹ nhàng.

    Váy body với áo khoác blazer
    Váy body với áo khoác blazer
    Váy body với áo khoác blazer
    Váy body với áo khoác blazer
  4. Tuy có hàng ngàn cách phối đồ khác nhau với sản phẩm váy yếm đen nhưng phối hợp nó với những chiếc áo phông luôn là phong cách không thể bỏ qua cho chị em. Những chiếc áo phông trẻ trung, năng động khi kết hợp với những chiếc váy yếm thì lại đem đến sự nữ tính đầy bất ngờ. Nàng đã thử phong cách này bao giờ chưa? Nếu như chưa thì đừng ngại mà thử ngay nó nhé.

    Màu đen khá đơn giản trong việc phối đồ. Đơn giản nhất là kết hợp nó với một chiếc áo phông trắng basic. Áo phông với váy yếm đen sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình. Màu trắng và đen sẽ đem đến cho bạn một phong cách khá đứng đắn, lịch sự. Có thể đi một đôi giày thể thao cho các nàng lựa chọn và có cả giày độn để cho cô nàng nấm lùn nữa nha.

    Áo phông với váy yếm đen
    Áo phông với váy yếm đen
    Áo phông với váy yếm đen
    Áo phông với váy yếm đen
  5. Quần ống loe đã làm mưa, làm gió trong mùa hè năm nay thì vào dịp cuối năm những chiếc quần này vẫn được lên ngôi và được chị em săn lùng nhiều hơn. Áo sơ mi vẫn luôn là lựa chọn số một cho các nàng vào những ngày đông muốn ăn vận đơn giản, nhưng vẫn phải đẹp và hợp mốt.


    Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho chị em chọn lựa, từ áo cổ đức basic đến những chiếc áo sơ mi cổ sen cổ điển hay áo sơ mi cách điệu, áo peplum... Mỗi một kiểu dáng áo sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn thanh lịch, trang nhã để đi làm thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần ống loe xanh. Trẻ trung và cá tính hơn thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi tay bồng, mix cùng giày thể thao.

    Áo sơ mi với quần ống loe
    Áo sơ mi với quần ống loe
    Áo sơ mi với quần ống loe
    Áo sơ mi với quần ống loe
  6. Váy babydoll là một item thời trang luôn hiện diện trong tủ đồ của các cô nàng có niềm đam mê thời trang bởi vẻ đẹp đáng yêu và bánh bèo của nó. Mặc váy babydoll không chỉ giúp bạn hack tuổi, hack dáng mà còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung nhẹ nhàng mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước.


    Có thể nói, trong tủ đồ của các cô nàng, váy chính là một trang phục không thể nào thiếu. Từ váy ngắn cho đến váy dài, kiểu dáng này hay kiều dáng kia, mặc đi học hay đi làm, đi chơi… đều phải khiến các nàng hao tâm tổn sức để chọn cho mình chiếc váy thật sự ưng ý. Thế nhưng, đẹp vẫn chưa đủ, với các tín đồ thời trang hiện đại thì thoải mái còn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà váy babydoll xuất hiện và khiến đông đảo chị em phụ nữ phải điêu đứng vì những lợi ích mà nó đem lại.

    Váy babydoll
    Váy babydoll
    Váy babydoll
    Váy babydoll
  7. Thiết kế của áo dạ dáng dài rất thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, nếu như không biết cách chọn màu và phối đồ đúng thì rất có thể các bạn sẽ nhìn già đi rất nhiều đó. Mix áo khoác dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jean là cách mix đồ phổ biến, ai cũng biết. Vừa trẻ trung, cá tính lại không hề kén hoàn cảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi học hay đi đâu cũng được. Đơn giản, tiện dụng và phù hợp với mọi trang phục, đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và đôi lúc cũng thật phá cách cho nàng dịp valentine nữa đấy.

    Những kiểu áo dạ dáng suông dài màu sắc nhẹ nhàng, cách điệu luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp hết sức ngọt ngào và thanh lịch cho các nàng. Những gam màu nổi bật làm tan biến cảm giác lạnh giá và cũng tạo sự ấm áp của mùa xuân. Valentine sẽ ngọt ngào, ấm áp hơn vì có bạn đó. Áo khoác dạ dáng dài sẽ thích hợp cả về thời trang và đủ để bạn ấm áp trong những ngày lạnh. Chắc hẳn với những gợi ý này, bạn đã lựa chọn được kiểu áo và màu sắc phù hợp với mình để đón mùa valentine rồi nhé!

    Áo dạ dáng dài với quần jean ôm
    Áo dạ dáng dài với quần jean ôm
    Áo dạ dáng dài với quần jean ôm
    Áo dạ dáng dài với quần jean ôm
  8. Một chiếc váy được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho chị em. Váy dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng đầm xòe tiện để diện thời trang công sở hay đi dự tiệc. Một chiếc váy cho bạn gái có rất nhiều điểm nhấn, ngoài dáng đầm tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo thì một chiếc đầm cổ chữ V tạo độ hút mắt thực sự là điểm nhấn quyến rũ nhất tôn vẻ gợi cảm của phái đẹp.


    Trong các dáng váy dài thì váy liền cổ V là trang phục được đánh giá mang lại hiệu quả thon gọn và quyến rũ hơn hẳn, đặc biệt giúp khoe phần xương quai xanh mảnh mai. Kiểu váy dài qua gối được thiết kế kiểu chữ V phù hợp với mọi cô gái vì không kén người, kiểu váy này rất phù hợp cho ngày đặc biệt Valentine vì vừa quyến rũ lại vừa duyên dáng. Nếu hôm nay mặc những kiểu váy này chắc chắn bạn sẽ cuốn hút chàng đến cuối cùng của bữa tiệc hẹn hò.

    Váy cổ V quyến rũ
    Váy cổ V quyến rũ
    Váy cố V hoạ tiết hoa nhí
    Váy cố V hoạ tiết hoa nhí
  9. Áo trễ vai là trang phục phù hợp với dáng người luôn đem lại cho người mặc một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đây là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Với ưu điểm là giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ sẽ càng thu hút hơn trong ngày Lễ Tình nhân này bạn nhé.


    Thiết kế nhún bèo cùng chất liệu vải voan mỏng, ấm áp, thuộc top các items được yêu thích hiện nay. Mách nhỏ cho nàng, để diện chiếc áo cân đối, đầy đặn như các hot girl, nàng có thể mix cùng quần sọc, gam màu trắng nàng nhé. Áo trễ vai croptop mix quần short bò có thể mix với cardigan, jeans, denim, blazer cho đến biker.

    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai croptop mix quần short bò
    Áo trễ vai croptop mix quần short bò
  10. Các bạn cũng có thể phối chân váy hoa nhí cùng áo len cardigan. Nếu hỏi trang phục nào được chọn lựa nhiều nhất trong mùa thu và mùa đông thì chắc chắn chiếc áo len cardigan sẽ đứng đầu danh sách. Thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi dáng người và phong cách thời trang. Dù bạn muốn mix đồ thanh lịch đi làm hay cá tính đi chơi, gợi cảm đi hẹn hò ngày valentine thì item này cũng có thể giúp bạn.


    Những cô nàng điệu đà có thể chọn chân váy hoa nhí xẻ tà với một chiếc áo hai dây mỏng nhẹ mặc bên trong để mặc. Thiết kế có nhiều hơn sự dịu dàng và nữ tính rất thích hợp cho những buổi hẹn hò hay mặc đi cafe, đi dạo phố. Nàng đừng bỏ qua item này nàng nhé.

    Áo cardigan với chân váy hoa nhí
    Áo cardigan với chân váy hoa nhí
    Áo cardigan với chân váy hoa nhí
    Áo cardigan với chân váy hoa nhí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy