Top 11 Diễn viên nhí Hàn Quốc được yêu thích nhất từ trước đến nay

Khánh Bình Đinh Xuân 2998 0 Báo lỗi

Các thế hệ diễn viên nhí đều được coi là những viên ngọc quý của làng giải trí bởi trong họ có sẵn năng khiếu bẩm sinh. Tuy nhiên, khi trưởng thành, có nhiều ... xem thêm...

  1. Yoo Seung-ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh còn được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân", tiểu So Ji Sub, "Chàng trai đẹp không tì vết". Anh là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)... Yoo Seung Ho xuất thân từ một gia đình nghèo tại Incheon cùng với cha mẹ và chị gái. Yoo debut trong CF năm 1999. Mẹ của cậu đã gởi một tấm hình cho công ty quảng cáo và Yoo được chọn. Lúc nhỏ cậu không thích làm diễn viên nên mẹ cậu hứa mua Lego khi diễn xong, đến giờ cậu vẫn còn thói quen chơi Lego. Tài năng của cậu được công nhận rất sớm và được yêu mến tại Hàn Quốc như một "Em trai Quốc dân". Sau khi tốt nghiệp trường Trung học Beakshin, cậu đã từ bỏ con đường vào Đại học dù nhận được lời mời từ nhiều trường danh tiếng để tập trung diễn xuất và không muốn giành lấy cơ hội của các sinh viên khác. Theo Yoo "Tôi sẽ không hối tiếc. Tôi tham dự thi bởi vì tôi cần thành tích học tập. Nhà trường cần tôi bởi vì họ cần những người nổi tiếng, mối quan hệ này không có ý nghĩa". Cậu muốn nhập ngũ từ năm 14 tuổi và khi tròn 19 tuổi sau vai diễn mang tính đột phá trong I Miss You (2012) cậu đã lặng lẽ nhập ngũ.


    Yoo Seung Ho với vai trò một diễn viên nhí triển vọng năm 2000 trong Daddy Fish. Cậu gây tiếng vang lớn với phim điện ảnh đầu tiên The Way Home (2002) với vai diễn cậu bé thành phố kiêu căng phải về quê sống với người bà bị câm điếc. Trước đó đoàn làm phim đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm diễn viên có thể vào vai cậu bé Sang Woo. Đạo diễn đã lựa chọn Yoo Seung Ho vì ánh mắt biểu cảm của Ho trong những bức ảnh. Bộ phim thành công vang dội và bán được hơn 4 triệu vé vào thời điểm đó. Sau đó, Yoo Seung Ho tiếp tục thử sức trong những bộ phim như: "Happy Ero Christmas" (2003), "Don't Tell Papa" (2004), "Heart is..." (2006); "Do you see Seoul?" (2008)… Mỗi vai diễn cậu đều để lại những ấn tượng khác nhau trong lòng người xem, nhưng có một điểm chung là mọi người đều công nhận khả năng diễn xuất tự nhiên, có năng khiếu thiên bẩm đối với cậu bé Yoo Seung Ho. Đặc biệt với Heart is... bộ phim cảm động về hai anh em và chú chó trung thành, Seung Ho gây chấn động vì sự vụt lớn của mình. Đến với phim truyền hình trễ hơn, Yoo Seung Ho đóng một vài vai lúc nhỏ của nhân vật chính như Sad Love Story (vai của Kwon Sang Woo lúc nhỏ), tiểu thái tử Dam Doek trong The Legend (2007) và nhiều bộ phim khác.

    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho

  2. Park Shin Hye sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990, là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Park Shin Hye sinh ra tại Gwangju, Hàn Quốc. Gia đình của cô gồm cha mẹ và một người anh trai. Bố Shin Hye là nghệ sĩ sacxophone chuyên nghiệp, mẹ Shin Hye là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai Shin Hye là 1 tay guitar. Năm 2001, cô debut trong video âm nhạc "Sarang Ha Na Yo - Do You Love?" của Lee Seung Hwan và làm việc trong "Dream Factory". Cô đã thông qua các buổi thử giọng, gia nhập công ty và bắt đầu được đào tạo như một ca sĩ. Nhưng sau một thời gian, cô chuyển sang làm diễn viên nhí. Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung-su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Lúc 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong Nấc thang lên thiên đường. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình. Trong phim, Shin Hye vào vai Hana một cô gái người Nhật. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá tích cực. Cô dược các fan ví von là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen". Cũng nhờ độ nổi tiếng của bộ phim, Shin Hye đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và là người mẫu cho một số công ty. Cô cũng hát một bài cho nhạc phim này.

    The Evil Twin là phim kinh dị cổ trang đầu tiên do nữ diễn viên trẻ này đóng năm 2007, phim lấy bối cảnh vào thời đại Joseon ở ngôi làng Seorae. Sau đó, cô đóng một trong bốn nhân vật chính của bộ phim Goong S. Bộ phim này không thành công như mong đợi. Nhưng đến năm 2009, Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình You're Beautiful. Nhờ thành công lớn của bộ phim, Park Shin Hye được coi như một ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành. Năm 2011, cô tham gia tiếp phim thần tượng mang tên Heartstrings. Trước ngày công chiếu, số đĩa đặt trước tới 50000 bản. Năm 2012, Park Shin Hye tham gia chương trình thực tế Music and Lyrics cùng với nam ca sĩ Yoon Gun và tổ chức fan meeting của riêng mình. Ngày 1/7/2015, Park Shin Hye và Lee Jong Suk bị công bố loạt ảnh hẹn hò bởi trang Dispatch. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và cho biết họ chỉ là bạn bè. Năm 2018, Park Shin Hye công khai hẹn hò cùng Choi Tae Joon.

    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  3. Kim So-hyun sinh ngày 4 tháng 6 năm 1999, là nữ diễn viên Hàn Quốc, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi. Cô được biết đến rộng rãi qua nhiều phim truyền hình ăn khách, nổi tiếng Hàn Quốc như Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu và Chuyện chàng Nokdu. Kim So-hyun sinh ra tại Úc và hiện đang sống tại Seoul cùng với mẹ và em trai. Cô theo học tại trường Tiểu học Hoeryong, Tiểu học Towol và trường cấp 2 Munjung. Do quá bận rộn nên sau khi tốt nghiệp cấp hai, So-hyun lựa chọn hình thức tự học tại nhà (home-schooling) để có nhiều cơ hội phát triển và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Sự nghiệp diễn xuất của Sohyun đến với cô như không có gì sắp đặt trước. Thuở còn là một đứa trẻ, Sohyun cảm thấy việc con người xuất hiện được trong màn ảnh bé tí của ti vi là một chuyện rất thần kì. Vì thế mà Sohyun đã xin mẹ cho mình được một lần trải nghiệm cảm giác đó. Kể từ lúc ấy, Kim Sohyun đã "nên duyên" với nghiệp diễn tự bao giờ.

    Kim So-hyun
    khởi đầu nghiệp diễn với tư cách là diễn viên nhí. Năm 2012, Kim So Hyun lần đầu tiên gây ấn tượng với khản giả nhờ vai diễn Yoon Bo-kyung trong bộ phim nổi tiếng Mặt trăng ôm mặt trời. Bộ phim giúp cô nhận giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài MBC. Tiếp đó, cô đóng vai Lee Soo-yeon thuở nhỏ, về sau do Yoon Eun-hye đảm nhiệm trong bộ phim bi kịch Missing You. Diễn xuất của Kim So-hyun trong phim được đánh giá cao nhờ bộc lộ nội tâm sâu sắc của nhân vật chính. Năm 2015, Kim So-hyun gây ấn tượng lớn với School 2015: Who are you? Bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả, Kim So-hyun cũng đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Kim So-hyun sau đó liên tục nhận những vai chính. Năm 2016, bộ phim Chiến nào ma kia của cô đã thu hút nhiều sự chú ý. Năm 2017, Kim So-hyun đóng phim cổ trang Mặt nạ quân chủ, bộ phim đã nhận được giải thưởng Phim Hay nhất và Kịch bản xuất sắc nhất của lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc. Kim So-hyun dù tuổi đời còn trẻ nhưng rất tài năng, cô được công nhận và đánh giá cao trong diễn xuất, là một nữ diễn viên triển vọng nối tiếp thành công của các tiền bối đi trước.

    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
    Kim So Hyun
  4. Kim Yoo Jung sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến là một diễn viên nổi tiếng và rất có tài năng ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Sinh ra trong gia đình 3 anh chị em, Yoo Jung được biết đến qua cuộc thi Mimi mà chị gái tham gia với Jung múa phụ họa. Lúc đó Yoo Jung được 4 tuổi và đã giành giải được yêu thích nhất. Năm 5 tuổi, Yoo Jung xuất hiện lần đầu trong bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh "DMZ". Tên tuổi của Yoo Jung dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình: "Iljimae", "Dong Yi", ''The Moon Embracing the Sun'' , "Secret Door" và bộ phim điện ảnh nổi tiếng "The Chaser", "Commitment" với lối diễn xuất có hồn, được các nhà phê bình đánh giá rất cao. Năm 2015, Yoo Jung tham gia trong phim điện ảnh "Circle of Atonement" (Joy), vào vai con gái của một viên cảnh sát, có những mặt đen tối trong tâm lý. Với vai diễn này, Yoo Jung đã đánh dấu một sự trưởng thành, có chiều sâu hơn trong diễn xuất của mình. Năm 2016, Yoo Jung là diễn viên chính vai Hong Ra-on trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Love in the Moonlight" của đài KBS.

    Mẹ của Jung đã đăng ký cho chị gái Yoo Jung là Yeon Jung tham gia vào một cuộc thi tuyển người mẫu nhí, lúc đó Yoo Jung được 3 tuổi và đã đi theo chị gái mình để múa phụ họa. Nhưng sự tự nhiên cùng khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương của Yoo Jung đã làm cho khán giả đều ồ lên khen ngợi. Và Jung đã được chọn thay vì chị gái mình. Nhưng theo quy định cuộc thi lúc đó thì Yoo Jung chưa đủ tuổi để nhận giải. Thế là ban tổ chức đã trao cho Yoo Jung giải thưởng được yêu thích nhất (đây là giải thưởng chưa từng có trong tiền lệ cuộc thi). Sau cuộc thi đó Yoo Jung đã nhận được 5 hợp đồng quảng cáo. Con số đó tiếp tục tăng lên gấp 3 lần sang năm 2004. Tính tới thời điểm hiện tại thì Yoo Jung đã quay tổng cộng 60 quảng cáo lớn nhỏ. Nhiều đạo diễn nhận xét: "Khuôn mặt của Kim Yoo Jung có nét thông minh thiên bẩm không lẫn vào đâu được, sức hút đặc biệt và đôi mắt sâu lắng đầy cảm xúc - khi dịu dàng thì vô cùng dịu dàng, khi lạnh lùng thì sắc bén đáng sợ, khi cần mạnh mẽ thì rất quyết đoán, có khi lại trong chính có tà trong tà có chính. Chính vì vậy, cô bé diễn rất cừ từ những cảnh phim xúc động trào nước mắt cho tới những cảnh rùng rợn đến lạnh gáy."

    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
  5. Kim Sae-ron sinh ngày 31 tháng 7 năm 2000, là nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi lên 9 và trở nên nổi tiếng qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere (2010). Kim có hai em gái, Ah-ron và Ye-ron, cũng là nữ diễn viên. Cô học tại trường tiểu học Miyang ở Seoul và tốt nghiệp trường trung học Yang-il ở Ilsan vào tháng 2 năm 2016. Sau đó, cô bắt đầu theo học trường nghệ thuật biểu diễn Seoul. Năm 2018, Kim Sae Ron được nhận vào Đại học Chung-Ang, Khoa Nghệ thuật biểu diễn và Nghiên cứu điện ảnh. Kim Sae-ron dù còn rất trẻ nhưng rất thành công ở mảng điện ảnh. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã nhận một giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014, được đề cử Beaksang khi mới 10 tuổi, cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Beaksang khi chỉ 14 tuổi.


    Đồng thời, cô cũng nhận được đề cử Chuông Vàng cho Nữ diễn mới xuất sắc nhất cùng với rất nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín khác. Kim Sae-ron đã vinh dự sải bước Liên Hoan Phim Cannes hai lần vào năm 2009 và năm 2014. Kim Sae Ron là một sao nhí nổi tiếng “đình đám của nghệ thuật Hàn Quốc, được coi là “đối thủ nặng ký” của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun. Nữ diễn viên ghi dấu qua loạt tác phẩm ăn khách, đặc biệt nhất là sự góp mặt trong phim điện ảnh The man from nowhere đóng cùng tài tử hàng đầu Won Bin. Kim Sae Ron đã vinh dự sải bước Liên Hoan Phim Cannes hai lần vào năm 2009 và năm 2014. Dù chỉ mới ở tuổi đôi mươi, nhưng Kim Sae Ron đã có thể “tậu” nhà và xe hơi riêng và khối tài sản nữ diễn viên đang sở hữu là một con số “khủng”. Một số bộ phim nổi bật Kim Sae Ron từng tham gia: A brand new fife, A girl at my door, Mom is acting up, Mirror of the witch…

    Kim Sae Ron
    Kim Sae Ron
    Kim Sae Ron
    Kim Sae Ron
  6. Moon Geun-yeong hay Moon Geun Young sinh ngày 6 tháng 5 năm 1987, là nữ diễn viên Hàn Quốc. Được gọi một cách trìu mến là "Em gái quốc dân". Moon bắt đầu làm người mẫu từ năm 10 tuổi, sau đó bắt đầu diễn xuất vào năm 1999 với tư cách là một nữ diễn viên nhí. Cô trở nên nổi tiếng thông qua vai diễn Eun-suh lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Trái tim mùa thu (2000), tiếp theo đó là bộ phim kinh dị được giới phê bình đánh giá cao Câu chuyện hai chị em của đạo diễn Kim Jee-woon (2003). Moon củng cố vị thế của mình bằng vai diễn ấn tượng với các bộ phim ăn khách tại phòng vé Cô dâu 15 tuổi (2004) và Vũ điệu Samba (2005). Ở tuổi 21, cô trở thành người trẻ nhất nhận được Giải thưởng lớn ("Daesang") tại SBS Drama Awards cho bộ phim truyền hình Họa sĩ gió (2008).


    Cô bắt đầu sự nghiệp từ những đoạn phim quảng cáo thương mại khi 12 tuổi, sau đó tham gia phim tài liệu On the way của đạo diễn Choi Jae Eun năm 1999. Ở tuổi 13, Moon Geun Young gây "bão" châu Á khi được mời đóng vai chính trong phim truyền hình ăn khách "Trái tim mùa thu" (Autumn in my heart). Cô vào vai Eun Suh của Song Hye Kyo lúc nhỏ. Diễn xuất nhập tâm, chân thực của sao nhí được khen ngợi. Theo Daum, cảnh Eun Suh khóc và mải miết chạy theo xe của cha mẹ nuôi trong đoạn cuối thời thơ ấu lấy nước mắt người xem. Vai diễn giúp Moon Geung Young đoạt giải Diễn viên nhí xuất sắc tại KBS Drama Award.Sau khi phim phát sóng, diễn viên nhí được nhiều fan quốc tế nhận xét diễn xuất không thua kém đàn chị Song Hye Kyo và nhận định cô sẽ tiến xa.

    Moon Geun Young
    Moon Geun Young
    Moon Geun Young
    Moon Geun Young
  7. Yeo Jin-goo sinh ngày 13 tháng 8 năm 1997, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đáng chú ý là bộ phim Sad Movie (2005), phim truyền hình Giant (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Missing You (2012) và sitcom Potato Star 2013QR3 (2013 - 2014). Yeo Jin Goo là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí trong các bộ phim truyền hình ăn khách từ khi lên tám. Nam diễn viên bộc lộ tài năng từ khi còn rất nhỏ, những nét đáng yêu cùng khả năng diễn xuất thiên bẩm đã giúp anh nhận được rất nhiều sự chú ý và được mệnh danh là “em trai quốc dân”. Cậu bé Yeo Jin Goo đáng yêu năm nào trong Mặt trăng ôm mặt trời đã trưởng thành theo năm tháng và trở thành một trong những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi hơn ở cả mảng phim truyền hình và điện ảnh, ngoại hình điển trai kết hợp với diễn xuất lôi cuốn đã mang lại cho nam diễn viên nhiều cơ hội phát triển và một số giải thưởng danh giá.


    Năm 2013, anh tham gia màn ảnh rộng trong một vai chính của bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy và đã giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards. Yeo Jin-goo là một trong những nam diễn viên nhí thành công và được yêu thích nhất. Cậu có vai diễn đầu tay trong phim Sad Movie và sau đó tham gia nhiều phim khác như No mercy for the Rude, Queen of the Game, Dance of the Dragon, Iljimae... Nhưng gây ấn tượng nhất đối với khán giả là vai thái tử Lee Hwon (về sau là đức vua) trong phim Mặt trăng ôm mặt trời. Thành công của bộ phim được đánh giá phần lớn chính là nhờ diễn xuất của dàn diễn viên nhí. Và Yeo Jin Goo đã xuất sắc trong vai thái tử của bộ phim đến mức đạo diễn đã cho cậu quay lại trong phân đoạn hồi tưởng vào lúc cuối phim để thu hút thêm fan. Gần đây, với bộ phim hành động điện ảnh Hwayi: A monster boy, cậu đã giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của lễ trao giải Rồng xanh.

    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
    Yeo Jin Goo
  8. Lee Hyun Woo sinh ngày 23 tháng 3 năm 1993, là nam diễn viên Hàn Quốc. Với tư cách là diễn viên nhí, anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình như The Return of Iljimae và Nữ vương Seondeok. Sau khi đến tuổi thanh thiếu niên, anh được biết đến trong bộ phim Cao thủ học đường, Man from the Equator, To the Beautiful You và bộ phim nổi tiếng năm 2013 Secretly, Greatly. Lee Hyun-woo bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, xây dựng sự nghiệp của mình bằng cách tham gia nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng, như Thái vương tứ thần ký, Thế Tông Đại vương, The Return of Iljimae và Nữ vương Seondeok. Sau khi tham gia vào vai Chan-doo trong Cao thủ học đường anh đã tham gia vở nhạc kịch Footloose vào năm 2010, hóa thân vào nhân vật chính tên Ren, đóng bởi Kevin Bacon trong bộ phim gốc.

    Vào năm 2011 anh và ca sĩ K-pop Yoon Doo Joon (từ B2ST) bắt đầu dẫn chương trình ca nhạc Music on Top trên kênh truyền hình cáp jTBC. Anh xuất hiện trong MV "You and I" của IU. Anh tiếp tục mở rộng khả năng diễn xuất của mình trong nhiều bộ phim cổ trang như Gyebaek, phim hành động Man from the Equator và là khách mời trong bộ phim Brain. Vào năm 2012, anh đóng vai diễn viên nam thứ trong bộ phim To the Beautiful You, phim truyền hình Hàn Quốc dựa theo truyện manga Hana-Kimi của Nhật Bản, với vai Shuichi Nakatsu. Là thành viên của đội bóng đá nổi tiếng FC Avengers, anh đã biểu diễn những cảnh đá bóng mà không cần diễn viên đóng thế. Mặc dù bảng xếp hạng đánh giá trong nước thấp, To the Beautiful You dẫn đầu Làn sóng Hàn Quốc đưa anh đến nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Anh và ngôi sao Hwang Kwanghee sau đó được chỉ định làm người dẫn chương trình cho The Music Trend (còn được biết đến là Inkigayo). Bước đột phá của anh vẫn tiếp tục khi anh đóng vai chính trong bộ phim đã bán cháy vé vào năm 2013 Secretly, Greatly, một phim hành động hài hước, trong vai một điệp viên Bắc Triều Tiên cải trang thành một học sinh trung học. Anh đã hát "Ode to Youth" cho nhạc phim.

    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
    Lee Hyun Woo
  9. Park Ji-bin sinh ngày 14 tháng 3 năm 1995, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đặc biệt là trong Hello, Brother (2005) và Boys Over Flowers (2009). Park nhập ngũ vào ngày 26 tháng 5 năm 2015 và xuất ngũ vào ngày 25 tháng 2 năm 2017. Park Ji Bin với vai diễn đầu tay trong phim Perfect Love, cậu được coi là người kế thừa Yoo Seung Ho, chuyên đóng các vai thuở ấu thơ của nam chính. Cậu tham gia nhiều phim khác nhau như A Family, Hello Brother, Golden Apple, My man's woman... Năm 2009, Ji Bin nổi danh châu Á với vai Geum Kang San - em trai của nữ chính trong "Vườn sao băng" do Goo Hye Sun đóng. Vẻ lém lỉnh, hoạt bát của cậu gây ấn tượng với khán giả.


    Năm 2013, Ji Bin được truyền thông chú ý khi khoe thân hình sáu múi ở tuổi 18. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa quen với hình ảnh trưởng thành của sao nhí ngày nào. Với vai diễn cậu em trai nhỏ đáng yêu của nữ chính Geum Jan Di trong phim Vườn sao băng, Park Ji Bin đã có nhiều thuận lợi trong làng giải trí, và từ đó được nhận thêm nhiều vai chính đáng giá khác. Hiện tại cậu đã 21 tuổi và mới đây, hình ảnh cậu khoe cơ bụng 6 múi đã khiến tất cả khán giả vô cùng bất ngờ. Khán giả hiện nay đang rất mong chờ sự trở lại của một Park Ji Bin trưởng thành trên màn ảnh.

    Park Ji Bin
    Park Ji Bin
    Park Ji Bin
    Park Ji Bin
  10. Nữ diễn viên trẻ Jin Ji Hee sinh năm 1999, cùng trang lứa với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung, nhưng lại có sự nghiệp kém thành công hơn 2 cô bạn. Ji Hee cũng là một diễn viên nhí xuất hiện trong bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời với vai phụ. Trong lòng khán giả, cô là một cô bé xinh xắn đáng yêu, có phần mũm mĩm. Ngoài Mặt trăng ôm mặt trời, cô cũng từng đóng nhiều phim hiện đại khác như Yellow Handkerchief, East of Eden, và nổi bật nhất gần đây là vai diễn cô bé đỏng đảnh, đanh đá trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phần 2.


    Jin Ji Hee chia sẻ: Có nhiều bước ngoặt trong nội dung phim nhưng tôi cố gắng không mất tập trung vào vai diễn của mình. Khi tôi hóa thân thành Je Ni, tôi nghĩ "làm cách nào để mình dày vò Bae Ro Na (Kim Hyun Soo đóng) và khiến cô ta trở nên thật đáng thương?", "nếu cảnh này mà đưa ra ngoài đời thì thế nào?". Jin Ji Hee ngoài đời 21 tuổi, cô không còn là một diễn viên nhí nữa nhưng vì đóng vai Yoo Je Ni, Jin Ji Hee đã một lần nữa mặc đồng phục học sinh. Cô chia sẻ cảm xúc: "Tôi không thấy áp lực về chuyện đó. Tôi tốt nghiệp trung học được 3 năm rồi. Thật là vui và thú vị khi có thể mặc đồng phục để diễn xuất. Tôi biết ơn khán giả đã không chê cười và còn khen tôi nhìn trẻ hơn tuổi thật".

    Jin Ji Hee
    Jin Ji Hee
    Jin Ji Hee
    Jin Ji Hee
  11. Seo Shin-ae sinh ngày 20 tháng 10 năm 1998, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô ra mắt làng giải trí vào năm 2004 trong một quảng cáo cho Seoul Milk. Seo Shin-ae sau đó được biết đến với tư cách là một nữ diễn viên nhí, đặc biệt là bộ phim điện ảnh Meet Mr. Daddy (2007) và các bộ phim truyền hình như Thank You (2007), Gia đình là số một 2 (2009), Tình mẫu tử (2010) và Nữ hoàng lớp học (2013). Seo Shin-ae sinh ra ở Hwaseong, Gyeonggi, Hàn Quốc vào ngày 20 tháng 10 năm 1998, là con cả trong gia đình và có một người em trai nhỏ hơn cô 1 tuổi. Năm 2004, cô bắt đầu hoạt động như một diễn viên sau khi xuất hiện trong một quảng cáo cho Seoul Milk.


    Cho tới nay, Seo Shin Ae đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với 7 phim truyền hình và 3 phim điện ảnh khác nhau, vai diễn đáng nhớ nhất phải kể tới cô bé Bom 8 tuổi nhiễm HIV trong bộ phim truyền hình Thank you vào năm 2007. Với vai diễn này, Seo Shin Ah đã giành được giải thưởng đặc biệt cho diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài MBC. Trong vòng hai năm 2009 và 2010, Seo Shin Ah đã được rất nhiều khán giả yêu mến với series phim sitcom High kick through the roof và nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất của MBC. Gần đây nhất, Shin Ae vào vai nữ chính lúc nhỏ tuổi trong phim Incarnation of money (2013). Khi tham gia bộ phim này, cô đã 15 tuổi nhưng vẫn giữ được nét đẹp thiên thần khi còn nhỏ cùng sự đáng yêu, dễ thương và khả năng diễn xuất thiên bẩm khi xưa.

    Seo Shin Ae
    Seo Shin Ae
    Seo Shin Ae
    Seo Shin Ae




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy