Top 10 MV Kpop có lượt xem khủng nhất Youtube

Tiểu's Khánh's Thù's 1726 1 Báo lỗi

Thông qua làn sóng Hàn Quốc, hay Hallyu, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã trở thành động lực chính của văn hóa toàn cầu và trung tâm của tất cả là Kpop. Người ... xem thêm...

  1. Gangnam Style là một bài hát Kpop của rapper Hàn Quốc Psy, được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2012, bởi YG Entertainment với tư cách là đĩa đơn chủ đạo của album phòng thu thứ sáu của anh ấy, Psy 6 (Six Rules). Thuật ngữ Gangnam Style là một từ mới của Hàn Quốc dùng để chỉ lối sống gắn liền với khu vực Gangnam của Seoul thời trang, sành điệu. Gangnam Style ra mắt ở vị trí số một trên Bảng xếp hạng Gaon của Hàn Quốc, nhận được nhiều đánh giá trái chiều đến tích cực, với lời khen ngợi về nhịp điệu hấp dẫn và điệu nhảy thú vị của Psy cũng như trong các buổi biểu diễn trực tiếp ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới trong video âm nhạc của nó.


    Bài hát và video âm nhạc của Gangnam Style đã lan truyền vào tháng 8 năm 2012 và đã ảnh hưởng đến văn hóa đại chúng trên toàn thế giới. Vào tháng 9 năm 2012, "Gangnam Style" đã được Guinness World Records công nhận là video YouTube đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát đã đạt hơn 4,7 tỷ lượt xem trên Youtube, trở thành MV Kpop có lượt xem khủng nhất trên nền tảng này. Điệu nhảy của nó đã được các nhà lãnh đạo chính trị như Thủ tướng Anh David Cameron và Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon.


    Lượt xem: 4,7 tỷ

    PSY trong Gangnam Style
    PSY trong Gangnam Style
    Gangnam Style

  2. Ddu-Du Ddu-Du là một bài hát được thu âm bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Nó được phát hành vào ngày 15 tháng 6 năm 2018, thông qua YG Entertainment, cùng với việc phát hành vở kịch mở rộng bằng tiếng Hàn đầu tiên của nhóm, Square Up. Được miêu tả là một bài hát pop rap kết hợp với nhịp bẫy và âm thanh bubblegum pop, ca khúc được viết bởi cộng tác viên của YG, Teddy Park, trong khi phần sản xuất và sáng tác do Park, 24, Bekuh Boom và R.Tee phụ trách.


    Ddu-Du Ddu-Du là một thành công thương mại ở Hàn Quốc, đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon trong ba tuần liên tiếp, đánh dấu đĩa đơn quán quân thứ hai của Blackpink tại quốc gia này. Bài hát cũng đứng đầu các bảng xếp hạng quốc gia ở Singapore và Malaysia, ngoài ra còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Kpop Hot 100 và World Digital Songs.


    Video âm nhạc đi kèm của bài hát đã được tải lên kênh YouTube chính thức của nhóm vào cùng ngày và nhanh chóng trở thành video trực tuyến được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc và là video âm nhạc được xem nhiều thứ hai mọi thời đại trong vòng 24 giờ. Kể từ đó, Ddu-Du Ddu-Du đã trở thành video âm nhạc đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop đạt 1 tỷ cũng như 2 tỷ lượt xem và hiện là video âm nhạc của một nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube.


    Lượt xem: 2 tỷ

    Blackpink trong Ddu-Du Ddu-Du
    Blackpink trong Ddu-Du Ddu-Du
    Ddu-Du Ddu-Du - Blackpink
  3. Kill This Love là MV mở rộng bằng tiếng Hàn thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink, được phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2019, bởi YG Entertainment và được phân phối thông qua hệ thống YG Plus và Interscope Records. Đây là tài liệu tiếng Hàn đầu tiên của họ kể từ khi phát hành Square Up vào tháng 6 năm 2018 và bản phát hành đầu tiên của họ với Bản ghi Interscope.


    Đĩa đơn đạt vị trí thứ hai tại Hàn Quốc và trở thành bản hit đầu tiên trong top 50 của nhóm tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Bài hát "Don't Know What To Do" của nhóm sau đó đã được quảng bá trong các chương trình âm nhạc Hàn Quốc với tư cách là ca khúc chủ đề phụ của EP. Kill This Love ra mắt ở vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ với 19.200 bản trong đó có hơn 9.100 bản thuần bán ra, trở thành album có thứ hạng cao nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop vào thời điểm đó.


    Video âm nhạc đi kèm cho bài hát được đạo diễn bởi Seo Hyunseung và được tải lên kênh YouTube chính thức của các cô gái Blackpink đồng thời với việc phát hành đĩa đơn. Sau khi phát hành, video âm nhạc đã phá kỷ lục về lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ, tích lũy được 56,7 triệu lượt xem. Kill This Love trở thành MV có lượt trên khủng thứ hai của Blackpink trên nền tảng Youtube với hơn 1,7 tỷ lượt xem.


    Lượt xem: 1,7 tỷ

    Blackpink trong Kill This Love
    Blackpink trong Kill This Love
    Kill This Love - Blackpink
  4. Dynamite là một bài hát được thu âm bởi nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay là BTS, phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2020, thông qua công ty quản lý Big Hit Entertainment và Sony Music Entertainment. Bài hát được viết bởi bộ đôi nhạc sĩ David Stewart và Jessica Agombar và được sản xuất bởi Stewart. Dynamite được mô tả là một bài hát disco - pop với giai điệu lạc quan kết hợp với các yếu tố của funk, soul, và bubblegum pop, đồng thời chịu ảnh hưởng của âm nhạc thập niên 1970, bài có những tiếng vỗ tay giòn giã, tiếng synth vang vọng và tiếng kèn ăn mừng.


    Dynamite đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, với những lời khen ngợi có cánh về giai điệu bắt tai và âm hưởng cổ điển hấp dẫn rộng rãi. Nó đã mang về cho ban nhạc đề cử Grammy đầu tiên của họ, cho Màn trình diễn nhóm/bộ đôi nhạc pop xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 63, khiến họ trở thành nghệ sĩ nhạc pop của Hàn Quốc đầu tiên được đề cử. Video âm nhạc đi kèm đạt 1 tỷ lượt xem vào ngày 12 tháng 4 năm 2021. Dynamite của BTS cũng trở thành MV có lượt xem khủng thứ 3 của Kpop trên Youtube và trở thành một trong những MV đạt hàng tỷ lượt xem của nhóm!


    Lượt xem: 1,6 tỷ

    BTS trong Dynamite
    BTS trong Dynamite
    Dynamite - BTS
  5. Boy with Luv là một bài hát được thu âm bởi nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, với sự góp giọng của người Mỹ ca sĩ Halsey, là đĩa đơn chính cho vở kịch mở rộng thứ sáu của họ Map of the Soul: Persona. Nó được phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2019, bởi Big Hit Entertainment. Video âm nhạc của bài hát là video âm nhạc trực tuyến được xem nhiều nhất trong 24 giờ vào thời điểm đó, đã thu về hơn 74,6 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên phát hành. Bài hát đã được chứng nhận Bạch kim bởi RIAA vào tháng Sáu. Boy with Luv đã giữ kỷ lục là bài hát có nhiều chiến thắng trên chương trình âm nhạc nhất sau những năm 2000 tại Hàn Quốc với 21 chiến thắng, cho đến khi kỷ lục này bị phá bởi Dynamite.


    Boy With Luv đồng thời đạt kỷ lục video được thích nhanh nhất và video được xem nhanh nhất trên YouTube, đạt 3 triệu lượt thích sau 2 giờ và 74,6 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ sau khi phát hành, trở thành video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên sau khi phát hành vào thời điểm đó, trung bình khoảng 860 lượt xem mỗi giây trong khoảng thời gian đó. Đây cũng là video nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, làm như vậy trong khoảng một ngày 10 giờ. Video âm nhạc đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem vào tháng 10 năm 2020, mười tám tháng sau khi phát hành và là video thứ hai của ban nhạc đạt được cột mốc này.


    Lượt xem: 1,6 tỷ

    BTS trong Boy With Luv
    BTS trong Boy With Luv
    Boy With Luv - BTS
  6. Boombayah là một bài hát của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Nó được phát hành cùng với Whistle trong album đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay của nhóm mang tên Square One, vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, bởi YG Entertainment. Boombayah đạt vị trí thứ 7 tại Hàn Quốc và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales trong tuần đầu tiên bán ra. Vào ngày 13 tháng 10 năm 2020, Boombayah trở thành video âm nhạc đầu tay đầu tiên của Kpop vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.


    Bài hát nhìn chung nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc. Tại Hoa Kỳ, Boombayah đứng đầu bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales trong tuần ngày 27 tháng 8 năm 2016. Tuần tiếp theo, Whistle tụt xuống vị trí thứ nhất 3 trên biểu đồ. Video âm nhạc của Boombayah được đạo diễn bởi Seo Hyun-seung, người trước đó đã từng đạo diễn các video âm nhạc cho I Am the Best của 2NE1 và Fantastic Baby của Big Bang. Video được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Blackpink vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Tính đến nay, video đã vượt mốc 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube. Bài hát được giới thiệu trong loạt phim truyền hình Netflix Wu Assassins trong một cảnh đánh nhau trong "Drunken Watermelon", tập đầu tiên của mùa đầu tiên.


    Lượt xem: 1,5 tỷ

    Blackpink trong Boombayah
    Blackpink trong Boombayah
    Boombayah - Blackpink
  7. Gentleman là một bài hát Kpop của nhạc sĩ Hàn Quốc Psy phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2013, là đĩa đơn thứ 19 của anh. Bài hát là phần tiếp theo của đĩa đơn ăn khách quốc tế Gangnam Style của anh ấy, vào thời điểm phát hành Gentleman đã được hơn 1,5 tỷ lượt xem trên YouTube. Có rất nhiều phản ứng trái chiều ban đầu, khi các nhà phê bình thừa nhận giai điệu hấp dẫn của Gentleman nhưng cũng vẫn hoài nghi về việc liệu nó có vượt qua được mức độ phổ biến của Gangnam Style, bản hit đã nổi tiếng toàn cầu.


    Buổi biểu diễn công khai đầu tiên của bài hát Gentleman, với điệu nhảy đặc trưng, đã được công bố vào lúc 6:30 chiều ngày 13 tháng 4 tại Sân vận động World Cup Seoul ở Seoul. Tính đến nay, video Gentleman đã được xem hơn 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube. Gentleman đã giữ kỷ lục YouTube về nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên, và nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ bất kỳ trong hơn 9 năm cho đến tháng 9 năm 2021. Gentleman cũng giữ kỷ lục là video âm nhạc đạt 100 lượt xem nhanh nhất triệu lượt xem trong hơn sáu năm cho đến Kill This Love của nhóm nhạc nữ YG Entertainment Blackpink vượt qua vào năm 2019.


    Lượt xem: 1,5 tỷ

    PSY trong Gentleman
    PSY trong Gentleman
    Gentleman - PSY
  8. DNA là một bài hát được thu âm bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Phiên bản tiếng Hàn được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2017, là đĩa đơn chính trong vở kịch mở rộng thứ năm của ban nhạc Love Yourself: Her (2017) của Big Hit Entertainment. Bài hát nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi phần sản xuất, âm thanh và hướng âm nhạc của ban nhạc. Nó cũng được so sánh như tác phẩm nổi tiếng của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Selena Gomez, Shawn Mendes và Avicii.


    DNA ra mắt ở vị trí thứ hai trên Gaon Digital Chart và vị trí số một trên Billboard Kpop Hot 100. Kể từ đó, nó đã bán được hơn 2,5 triệu bản kỹ thuật số tại Hàn Quốc tính đến tháng 2 năm 2019. Bài hát đạt vị trí thứ 67 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ và ở vị trí thứ 90 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh, trở thành mục đầu tiên của ban nhạc trên cả hai bảng xếp hạng.


    Bài hát đã giành được tổng cộng 10 giải thưởng trong chương trình âm nhạc bao gồm cả "triple crown" (ba lần thắng liên tiếp) trên cả Music Bank và Inkigayo. Bài hát đã nhận được nhiều giải thưởng, đáng chú ý nhất là Video âm nhạc hay nhất tại Giải thưởng âm nhạc Melon 2017 và một đề cử cho Bài hát của năm ở cả hai giải là Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc lần thứ 15 và Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet lần thứ 19. MV của DNA đến nay đã có hơn 1,5 tỷ lượt xem và trở thành MV Kpop có lượt xem nhiều thứ 8 trên Youtube!


    Lượt xem: 1,5 tỷ

    BTS trong DNA
    BTS trong DNA
    DNA - BTS
  9. Mic Drop là một bài hát được thu âm bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật của nhóm nhạc nam BTS nổi tiếng, đến từ Hàn Quốc. Phiên bản tiếng Hàn của Mic Drop ban đầu được phát hành dưới dạng một ca khúc B trong album mở rộng thứ năm của nhóm là Love Yourself: Her (2017), và sau đó được phối lại bởi nhà sản xuất kiêm DJ người Mỹ Steve Aoki. Bài hát nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, những người đã khen ngợi nhịp điệu, âm thanh và phong cách âm nhạc của nó, đồng thời chọn nó là một ca khúc nổi bật trên Love Yourself: Her.


    Mic Drop ra mắt ở vị trí thứ 28 trên Billboard Hot 100 của Mỹ, trở thành ca khúc đầu tiên của ban nhạc lọt vào top 40 trên bảng xếp hạng. Mic Drop đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) và đĩa bạch kim kép bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ). Có 2 video âm nhạc được quay cho Mic Drop, một cho phiên bản phối lại của Hàn Quốc và một cho phiên bản tiếng Nhật. Video cho phiên bản tiếng Nhật đã được tải lên kênh YouTube của Universal Music Japan vào ngày 5 tháng 12 năm 2017. Video âm nhạc của Mic Drop đã đạt được hơn 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube và trở thành một trong những MV Kpop có lượt xem khủng nhất trên nền tảng này.


    Lượt xem: 1,5 tỷ

    BTS trong Mic Drop
    BTS trong Mic Drop
    Mic Drop - BTS
  10. As If It's Your Last là một bài hát được thu âm bởi nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn độc lập thông qua YG Entertainment vào ngày 22 tháng 6 năm 2017 và được cung cấp cho các cửa hàng kỹ thuật số. Bài hát được viết bởi Teddy Park, Brother Su và Choice37, trong khi phần sản xuất do Future Bounce, Teddy Park và Lydia Paek phụ trách. Về mặt âm nhạc, As If It's Your Last là một synth-pop, house, reggae và bài hát moombahton với ca từ xoay quanh việc tìm kiếm và đánh mất tình yêu.


    As If It's Your Last đứng đầu bảng xếp hạng Billboard World Digital Songs, bên cạnh vị trí thứ hai trên K-pop Hot 100 và vị trí thứ ba trên Gaon Digital Chart. Đĩa đơn đã thu được hơn 2.500.000 lượt tải xuống kỹ thuật số và 100 triệu lượt phát trực tuyến tại Hàn Quốc tính đến năm 2018. Trong vòng 17 giờ sau khi phát hành, MV "As If It's Your Last" đã đạt hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV vượt 10 triệu lượt xem nhanh nhất của một nhóm nhạc Kpop tại thời điểm đó và phá vỡ kỷ lục trước đó nắm giữ bởi Not Today của BTS, đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 21 giờ.


    Hơn nữa, video âm nhạc của As If It's Your Last đã trở thành video trực tuyến được xem nhiều thứ hai trong 24 giờ đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc, với hơn 13,3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ sau khi phát hành, chỉ đứng sau Gentleman của Psy. Video âm nhạc đã đạt một tỷ lượt xem vào ngày 27 tháng 4 năm 2021, đưa Blackpink trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất có bốn video âm nhạc phá vỡ cột mốc một tỷ lượt xem. Đến nay, As If It's Your Last của Blackpink đã nằm trong danh sách những MV Kpop có lượt xem khủng nhất trên Youtube ở vị trí thứ 10.


    Lượt xem: 1,2 tỷ

    Blackpink trongAs If It's Your Last
    Blackpink trongAs If It's Your Last
    As If It's Your Last - Blackpink



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy