Gangnam Style của PSY - 4,5 tỉ lượt xem

Phong cách kỳ quái, động tác vũ đạo đặc trưng, giai điệu vui nhộn cùng giọng hát của PSY trong Gangnam Style đã giúp MV này trở thành video đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube vào tháng 12/2012, chưa đầy 6 tháng sau khi ra mắt.

Sau 10 năm, đây vẫn là 1 trong 5 video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube với trên 4,5 tỉ lượt xem. Nam ca sĩ PSY từng chia sẻ việc trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube là điều phi thường, đồng thời cho biết bản thân rất vinh dự khi giúp mở đường cho âm nhạc vượt ra khỏi các biên giới. Sau khi trở thành hiện tượng toàn cầu, PSY đã biểu diễn bài hát và lan truyền điệu nhảy độc đáo của Gangnam Style tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếp sau Gangnam Style của PSY, rất nhiều video âm nhạc với các thể loại khác nhau đã cán mốc 4,5 tỉ lượt xem trên Youtube. Hiện nay, các nghệ sĩ sở hữu nhiều MV tỉ view nhất là J Balvin và Justin Bieber đều có 11 video, tiếp đó là ca sĩ Ozuna với 10 video; còn Rihanna, Nicki Minaj và Maluma mỗi người 8 video.

Gangnam Style
từng gây bão một thời của PSY chính thức vượt mốc 4,5 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube. Ca khúc đã tiếp tục trụ vững trong danh sách top 10 những MV âm nhạc được xem nhiều nhất trên nền tảng này.

Gangnam Style của Psy
Gangnam Style của Psy
Gangnam Style của Psy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy