Top 10 Truyện hệ thống hay có nhiều lượt đọc nhất hiện nay

Phương Kem 43479 0 Báo lỗi

Truyện hệ thống là truyện thường có nhân vật chính mang trong người một hệ thống. Hệ thống này thường cộng sinh với nhân vật chính, nhờ hoàn thành nhiệm vụ/yêu ... xem thêm...

  1. Trương Huyền trong truyện Thiên Đạo Đồ Thư Quán của tác giả Hoành Tảo Thiên Nhai là một thanh niên quản lý thư viện, khi xuyên không đến dị giới, phát hiện trong đầu có một cái thư viện thần bí, liền trở thành một vị lão sư vô cùng cao siêu trong chốn tiên hiệp.


    Dù là người hay vật, để hắn nhìn thấy thì liền có khả năng soạn thành thư tịch lưu vào thư viện, kể ra ưu nhược của đối phương một cách rõ ràng!


    Vì vậy, hắn trở nên trâu bò!


    - Trò A (là Hạo Thiên đại đế), trò tại sao lại không thích mặc quần lót vậy? Trò đường đường là một bậc đại đế, phải giữ hình tượng chút xíu chứ?

    - Linh Lung tiên tử, nếu như cô buổi tối hay mất ngủ, có thể đến tìm ta mà, con người của ta ấy à, hát ru hay ngâm thơ gì đó đều rất có nghề!

    - Còn trò nữa, Càn Khôn Ma quân, có thể bớt ăn hành tây một chút hay không. Ăn vào miệng nói thối rùm, muốn hun lão tử chết hả?


    Đây là một số sự cố về truyền thừa sư đồ, về bồi dưỡng đệ tử, về chỉ điểm thế giới của một người có phong cách chẳng những “trâu”, mà còn “trâu” mạnh nhất.


    Mặc dù Trương Huyền là một người rất thông minh trong cách xử lý tình huống nhưng hắn lại luôn tỏ ra ngốc nghếch khi nhắc đến kiếm pháp. Chính vì sự giỏi giang bất thường này nên Trương Huyền cũng gặp không ít rắc rối từ những người xung quanh.

    Không giống với nhân vật chính của truyện hệ thống khác, Trương huyền có tính cách rất tưng tửng, quái dị nên cách trả đũa của hắn cũng rất độc lạ làm cho độc giả vô cùng thích thú. Hãy đọc truyện để biết kết cục của nhân vật Trương Huyền này có gì bất ngờ nhé. Một truyện hot hài hước vui nhộn, không thể bỏ qua của tác giả nổi tiếng Hoành Tảo Thiên Nhai.


    Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai
    Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới, Xuyên Không, Hệ Thống
    Nhân vật chính: Trương Huyền
    Chấm điểm: 7.1/10

    Link đọc: https://dtruyen.com/thien-dao-do-thu-quan-wt4/

    Thiên Đạo Đồ Thư Quán
    Thiên Đạo Đồ Thư Quán
    Thiên Đạo Đồ Thư Quán
    Thiên Đạo Đồ Thư Quán

  2. Đây là một lần phụ thân xuyên qua dị giới, Trần Duệ, con nghiện máy tính trọng sinh vào một tên nhân loại, bị lọt vào trong ma giới, khắp nơi đều là ác ma trong truyền thuyết. Đối mặt với ma tộc hung tàn, ma đế khủng bố, long tộc cao ngạo, địch nhân cường đại có đủ loại cấp bậc nguyên tố, Trần Duệ có được "Siêu cấp hệ thống" kỳ dị sẽ có kết cục thế nào: đứng trên tuyệt đỉnh hay bị đao chém núi đè.


    Mỹ nữ ma giới không hề thiếu, loli công chúa đầu óc đen tối, nữ vương lãnh khốc băng sơn, liêm đao nữ ma bạo lực, mị ma yêu dị đến chết người... cho dù một chén cơm nhuyễn cũng có thể làm rớt răng cửa.


    Vậy liệu Trần Diệu có thể vượt qua thể vượt qua được thế giới nguy hiểm này? Hắn sẽ phải chết và có thể trở về với thế giới của mình hay không? thì hãy cùng truyện hệ thống theo dõi đến chương cuối cùng nhé!


    Tác giả: Điểm Linh Tinh

    Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới, Hệ Thống, Huyền Ảo

    Độ dài: 1275

    Nhân vật chính: Trần Duệ

    Chấm điểm: 8.3/10

    Link đọc: https://dtruyen.com/chang-re-ma-gioi-ma-gioi-dich-nu-te/

    Chàng Rể Ma Giới
    Chàng Rể Ma Giới
    Chàng Rể Ma Giới
  3. Truyện phương trượng của tác giả Hắc Thổ Mạo Thanh Yên là một tác phầm hay mang nhiều tình tiết hấp dẫn lôi cuốn bạn đọc. Truyện phương trượng xoay quanh nhân vật chính là Xuyên Thành. Ông trời không có mắt, không ngờ rằng đưa một thanh niên 8X đang bừng bừng sức sống như ta xuyên trở về thời cổ đại. Xuyên qua đã đành, lại còn xuyên trở thành hòa thượng. Xuyên thành hòa thượng cũng không nói, lại còn là một phương trượng. Phương trượng đã đành, còn lấy Hệ Thống Phương Trượng để ước thúc ta, bắt luyện Đồng Tử Công đến đại thành, làm cho Thiếu Lâm trở thành thiên hạ đệ nhất đại phái, làm Minh chủ võ lâm…


    Hệ Thống yêu cầu quá đáng. Ta chỉ là một thanh niên 8X bình thường, e rằng không thể nào gánh vác nổi sự nghiệp vĩ đại như vậy. Nhưng Hệ Thống đáng chết này lại ước thúc, không muốn gánh vác cũng phải gánh vác. Thanh niên 8X ra sức mà rơi lệ, cũng không ai biết tâm nguyện cuối cùng của vị Minh chủ võ lâm này, vị phương trượng trẻ tuổi như Thái sơn Bắc Đẩu này, chính là hoàn tục.


    Phương Trượng là một bộ truyện ý nghĩa, mạch truyện logic khiến độc giả không khỏi say mê qua từng câu chữ. Đến với Phương Trượng, bạn sẽ được thư giãn trong những phút giây cười khoái chí với những tình huống trớ trêu mà Hoắc Nguyên Chân mắc phải. Hiện nay, truyện cũng đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nếu bạn là một fan của truyện hệ thống thì càng không nên bỏ qua vì truyện thật sự rất hay và cuốn hút và ý nghĩa.


    Tác giả: Hắc Thổ Mạo Thanh Yên
    Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Hệ Thống
    Độ dài: 775
    Nhân vật chính: Hoắc Nguyên Chân
    Chấm điểm: 8.2/10

    Link đọc: https://dtruyen.com/phuong-truong/

    Phương Trượng
    Phương Trượng
    Phương Trượng
    Phương Trượng
  4. “Vô địch thật tịch mịch” lấy bối cảnh chính là không gian quá khứ đầy chết chóc, máu chảy thành sông. Chàng trai tên Lâm Phàm sau một lúc chơi game quá mệt mỏi đã ngủ gục trên bàn và tỉnh dậy với sự ngỡ ngàng khi chính mình đã xuyên không về một thế giới hoàn toàn khác so với thực tại.

    Cốt truyện xoáy sâu vào công cuộc tu luyện trở thành một cường giả của nhân vật chính Lâm Phàm khi thức dậy trong thân phận của một đệ tử cùng tên của Viêm Hoa Tông.

    Ban đầu, anh vô cùng hoang mang khi chứng kiến cảnh tượng máu chảy thành sông, xác người la liệt xung quanh. Thế nhưng, sau khi bị đâm 1 kiếm, anh nhận ra chính bản thân mình có phần thưởng từ hệ thống cực kỳ siêu nhiên đó là Bất tử chi thân.

    Với khả năng này, chỉ sau 10s là Lâm Phàm đã có thể hồi sinh đầy máu và có thể hoàn toàn miễn nhiễm với đau đớn. Tuy nhiên, không vì thế mà nhân vật chính không phải trải qua những thăng trầm, gian khổ cùng tu luyện để qua được map.

    Liệu hành trình của Lâm Phàm sẽ đi về đâu, liệu anh có thể hoàn toàn thành công vượt qua mọi thử thách? Cùng đón xem Vô địch thật tịch mịch để theo dõi ngay cốt truyện hấp dẫn nhé!


    Tác giả: Tân Phong

    Thể loại: Hệ thống, huyền huyễn, xuyên không

    Nhân vật chính: Lâm Phàm

    Độ dài: 1236 chương truyện

    Chấm điểm: 8.4/10

    Link đọc: https://truyenfull.vn/vo-dich-that-tich-mich/

    Vô địch thật tịch mịch
    Vô địch thật tịch mịch
    Vô địch thật tịch mịch
    Vô địch thật tịch mịch
  5. Truyện xoay quanh nhân vật Vương Hạo vô ý đi vào thế giới khoa huyễn và thật tình cờ lại được thế giới phản diện chọn. Từ đây, cuộc đời nam nhân vật chính đã hoàn toàn thay đổi, bước sang một trang mới.


    Bất kỳ ai xuyên qua hệ thống đều mong mình được lưu tiếng thơm muôn đời, thế nhưng, điều đó lại không đúng với Vương Hạo, hắn ta lại luôn tràn ngập ý nghĩ trong đầu: Làm sao để có thể trở thành một người xấu?


    Tuy nhiên, điều này cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn là do hắn, hệ thống thật sự quá ác ý khi bắt buộc hắn hố người, khiến hắn làm điều trái đạo, bị người ta chê bai, phỉ nhổ suốt cuộc đời. Truyện Vũ trụ cấp trùm phản diện với những chi tiết cực kỳ bá đạo sẽ khiến bạn “lọt hố” ngay lập tức khi lướt qua những trang truyện đầu tiên.


    “Hệ thống, sát vách mập mạp đều tìm đến bạn gái, vì cái gì ta có được hệ thống còn không có bạn gái?”

    Vương Hạo một mặt ai oán. Hệ thống: “Là ngươi quá ngu ngốc, không biết bổn hệ thống nhất lợi hại.”

    “Ý của ngươi là để cho ta thiết ngọc thâu hương, dũng làm sát vách lão Vương!?”

    Vương Hạo yếu ớt hỏi. “Thiếu niên ngươi rốt cục ngộ đến, nhớ kỹ, hèn mọn phát dục, chống đến hậu kỳ chính là gia.”

    Hệ thống rất vui mừng.

    Vương Hạo: “...”


    Một trong những đặc điểm nổi bật không thể không kể đến của tác phẩm Vũ trụ cấp trùm phản diện đó chính là những màn đối thoại cực kỳ “dở người” của nhân vật chính Vương Hạo đối với hệ thống. Ngoài ra, tính cách siêu cấp bá đạo cũng như mặt dày của nam chính khiến độc giả “dở khóc dở cười” vì những mẩu chuyện xuyên suốt mạch truyện giữa nhân vật chính và các nhân vật khác.


    Tác giả: Nhất Nhị
    Thể loại: Hệ thống, huyền huyễn
    Nhân vật chính: Vương Hạo
    Độ dài: 1226 chương
    Chấm điểm: 9/10

    Link đọc: https://truyenfull.org/vu-tru-cap-trum-phan-dien

    Vũ trụ cấp trùm phản diện
    Vũ trụ cấp trùm phản diện
    Vũ trụ cấp trùm phản diện
  6. Thần cấp đại ma đầu của tác giả Lạp Mỗ rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Khoa Huyễn này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.


    “Vô sỉ Hạ Bình, cướp ta bí tịch, đoạt ta đan dược, cua ta vị hôn thê, ta và ngươi không đội trời chung”

    “Hắn là võ đạo sỉ nhục, nhân loại sâu mọt, là cặn bã bại loại”

    “Không chuyện ác nào không làm, liền ba tuổi tiểu nhi Kẹo que cũng đoạt, lão nhân băng qua đường đều không đỡ”

    “Bốn phía gây chuyện thị phi, các đại gia tộc thiên tài đều bị hắn đánh nhau qua, nhân thần cộng phẫn a”


    Viêm Hoàng tinh cầu vô số Võ Đạo Cường Giả đối Hạ Bình nghiến răng nghiến lợi, đơn giản hận không thể đem nghiền xương thành tro.


    Mà Hạ Bình đối mặt nhiều người như vậy cừu hận, bình tĩnh lôi ra "Siêu cấp cừu hận hệ thống" giao diện, nhìn lấy phía trên các loại đồ tốt, sờ sờ ba: "Đều góp nhặt đến nhiều như vậy cừu hận giá trị, không biết là đổi lấy Thánh Phẩm đan dược Hỗn Độn đan, vẫn là Tuyệt Thế Võ Học Như Lai chưởng, hoặc là Thần Khí Càn Khôn Đỉnh, thật sự là phiền não.


    Tác giả: Lạp Mỗ
    Thể loại: Khoa Huyễn
    Nhân vật chính: Hạ Bình
    Độ dài: 2963 chương
    Chấm điểm: 8/10

    Link đọc: https://metruyenchu.net/than-cap-dai-ma-dau

    Thần cấp đại ma đầu
    Thần cấp đại ma đầu
    Thần cấp đại ma đầu
  7. Điên cuồng hệ thống tăng cấp là một trong những tác phẩm được đánh giá cao bởi một thế giới quan mới về tiến hiệp đã được mở ra từ góc nhìn của tác giả Điên cuồng Manh Manh.


    Ngoài ra, truyện cũng tập trung miêu tả những biến đổi, thăng cấp liên hoàn trong hệ thống của Dịch Thiên Vân cùng những tình tiết vô cùng hài hước khiến bộ truyện trở thành một trong top truyện hệ thống hay có nhiều lượt đọc nhất.


    “Điểm kinh nghiệm quá thấp? Không sợ, ta có gấp đôi kinh nghiệm thẻ, kinh nghiệm x10 thẻ! Điểm kinh nghiệm bạo bạo bạo, cấp số thăng thăng thăng!


    Cái gì thiên tài, đại gia tộc nào thiếu gia, cái gì đế quốc Jarvan IV, lại yêu nghiệt thiên phú, mặt đối cái này điên cuồng thăng cấp, đều bị xa xa bỏ lại đằng sau!


    “A, ta lại thăng cấp?” Dịch Thiên Vân tỉnh lại sau giấc ngủ, phát hiện mình lại thăng cấp.”


    Những mẩu chuyện thăng cấp vô cùng hài hước của Dịch Thiên Vân khiến người đọc hứng thú và càng muốn theo dõi thêm những chương tiếp theo để xem diễn biến của câu chuyện.


    Một trong những lý do khiến Điên cuồng hệ thống thăng cấp là một gợi ý hay dành cho tín đồ đam mê truyện hệ thống đó chính là phương pháp miêu tả nhân vật chính qua những hành động, lời nói, cử chỉ vô cùng tinh tế và sáng tạo. Từ đó, nhân vật bước ra với vẻ bá đạo và những nét riêng độc đáo không thể nhầm lẫn so với những truyện khác.


    Tác giả: Điên cuồng Manh Manh
    Thể loại: Tiến hiệp, Hệ thống, Xuyên không
    Nhân vật chính: Dịch Thiên Vân
    Độ dài: 2750 chương
    Chấm điểm: 7.5/10

    Link đọc: https://123truyen.com/dien-cuong-he-thong-tang-cap?page=6

    Điên cuồng hệ thống tăng cấp
    Điên cuồng hệ thống tăng cấp
    Điên cuồng hệ thống tăng cấp
    Điên cuồng hệ thống tăng cấp
  8. “Lão Nạp Phải Hoàn Tục” là cuốn tiểu thuyết được viết nên bởi tác giả Nhất Mộng Hoàng Lương bằng tất cả những nỗ lực và tâm huyết. Với thể loại Đô Thị vô cùng hấp dẫn, tác phẩm đã mang đến cho độc giả những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Với hơn 1510 chương truyện nhưng trái lại với cảm giác nhàm chán, tác giả đã rất thành công trong việc thu hút độc giả bằng một mạch truyện đầy lôi cuốn những diễn biến tâm lý đầy thú vị. Không hề có hiện tượng đầu voi đuôi chuột thường thấy ở truyện hệ thống. Lão Nạp Phải Hoàn Tục biết cách đề làm hài lòng độc giả của mình bằng chính sự trau chuốt và lối hành văn mượt mà, bố cục truyện chặt chẽ.


    Nội dung: Đông Bắc xa xôi vùng núi Nhất Chỉ sơn bên trên có một tòa miếu nhỏ, tên là Nhất Chỉ miếu. Miếu thờ không lớn, lại vô cùng thần kỳ. Đó là những gì cảm nhận được khi thưởng thức truyện đô thị hay từ tác giả Nhất Mộng Hoàng Lương mang tên Lão Nạp Phải Hoàn Tục.


    Miếu bên trong có gạo, mười dặm phiêu hương.

    Miếu bên trong có nước, ngọt vô cùng, thắng qua quỳnh tương.

    Miếu bên trong có phật, tâm thành tất linh.


    Miếu không lớn, lại cái gì cần có đều có; miếu không lớn, hương hỏa chi tràn đầy giới thần, nhưng vượt xa tất cả chùa chiền; miếu không lớn, lại dẫn tới trung ngoại vô số thổ hào thức đêm xếp hàng...Miếu bên trong có cái đầu trọc ánh nắng đẹp trai hòa thượng, mỗi ngày la hét: Ta phải trả tục, tìm không tính xinh đẹp muội tử, sinh cái tiểu tử béo, an an ổn ổn sinh hoạt!


    Tác giả: Nhất Mộng Hoàng Lương
    Thể loại: Hiện đại, HE, Huyền huyễn, Tu chân, Hệ thống
    Nhân vật chính: Phương Chính
    Độ dài: 1510 chương
    Chấm điểm: 9.5/10

    Link đọc: https://dtruyen.com/lao-nap-phai-hoan-tuc/

    Lão nạp phải hoàn tục
    Lão nạp phải hoàn tục
    Lão nạp phải hoàn tục
  9. Tối Cường Hệ Thống là cuốn tiểu thuyết được hoàn thiện một cách chu đáo nhất bởi tác giả Tân Phong. Truyện kể về một thanh niên đô thị hiện đại có tên Lâm Phàm, anh ta chết đi và vô tình xuyên việt qua thế giới khác và có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Giống như bao hệ thống khác, Lâm Phàm cũng đánh quái, có thực lực thì mới trở thành người giỏi nhất trong thiên hạ.


    Truyện kể về hành trình từng bước bình định thiên hạ của Lâm Phàm, anh ta nắm giữ một hệ thống với những sức mạnh vô song tuyệt kỹ, khó một ai có thể chống lại. Bên cạnh đó, tác giả còn xây dựng thêm vô vàn nhân vật rất khéo léo và tỉ mỉ. Đó là những gì cảm nhận được sau khi thưởng thức tác phẩm tuyệt vời này của Tân Phong


    Truyện thuộc thể loại tiên hiệp nhưng đọc giả sẽ không bị chìm đắm vào hệ thống tu tiên phức tạp như những truyện trước đây mà thay vào đó là cảm giác được cười sảng khoái với những màn đối đáp cực kỳ hài hước. Khi lại lâng lâng cảm xúc với những phân đoạn tranh đấu, tình cảm đan xen.


    Trên website chính thức của những người đam mê truyện hệ thống “Tối cường hệ thống” đang được đánh giá 8.5/10 với hàng triệu lượt đọc. Đây được xem là một trong những án văn hệ thống xuyên không bất hủ của Trung Quốc. Hứa hẹn sẽ được chuyển thể thành tác phẩm cực kỳ thu hút trên màn ảnh rộng.


    Đến với Tối Cường Hệ Thống, người đọc sẽ sống trong vô vàn cảm xúc từ hài hước, hồi hộp và đôi lúc cũng phải rơi lệ. “Ngươi giống nhân vật chính trong tiểu thuyết? Thì sao? Có ”hệ thống bỉ ổi” trong tay, ca cân thiên hạ cũng được!” – Một câu nói quyết đoán, ngông cuồng càng làm cho đọc giả phải theo dõi cho đến kết cục.


    Tác giả Tân Phong là một cây bút mới với phong cách hành văn, xây dựng cốt truyện, miêu tả nhân vật vô cùng khác lạ. Truyện đưa người đọc đến với những cảm xúc bất chợt mới cười đó xong lại có cảm giác muốn rơi lệ vì nhân vật ngay. Có thể thấy rằng, Tối Cường Hệ Thống là một trong những bộ truyện có hệ thống phụ thân hay và hài hước nhất hiện nay với rất nhiều lời khen như: “Đây là bộ truyền hài nhất mình từng xem”, “Truyện hay thế nên đọc sớm hơn” nên nếu bạn chưa đọc nó thì hẳn là một điều thiếu sót.



    Tác giả: Tân Phong

    Thể loại: Hiện đại, HE, Hệ thống

    Nhân vật chính: Lâm Phàm

    Độ dài: 1159 chương

    Chấm điểm: 8.4/10

    Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-cuong-he-thong/


    Tối Cường Hệ Thống
    Tối Cường Hệ Thống
    Tối Cường Hệ Thống
    Tối Cường Hệ Thống
  10. Truyện kể về nhân vật Diệp Thần kiếp trước là đệ nhất sát thủ thời Hoa Hạ, sau khi chết hắn liền trọng sinh nhấp vào xác một chưởng môn phái – một người không may bị chết khi chưa kịp trả thù cho đời mình. Sau đó, Diệp Thần tỉnh dậy và mang trong mình một hệ thống cực kỳ bá đạo. Tiếp sau đó là hành trình có lúc được, lúc mất Diệp Thần, anh ta đã không ngừng học hỏi cách làm chưởng môn, xây dựng môn phái lớn mạnh…


    “Nắm quyền chưởng môn trong tay, ta còn sợ ai? Hệ thống sẵn sàng, ta lại có thể sợ ai đây? Những thứ như luyện đan, luyện khí, khống thú, trận pháp, chế phù…đối với ta mà nói chính là chuyện nhỏ.” – là một câu nói đủ để thấy khí phách của nhân vật Diệp Thần như thế nào? Điều này càng gây lên hiệu ứng tò mò cho đọc giả về sau và hối thúc bản thân phải đọc nhiều hơn nữa.


    Truyện có khởi đầu rất hay, về sau lại càng hay hơn, bạn sẽ không khỏi thoát khỏi những cảm xúc hồi hộp mà truyện mang lại bất cứ lúc nào. Thực tế cho thấy, dường như đã có 99% lượt đánh giá và bình chọn là “xuất sắc”. Vậy nên nếu không đọc truyện này thì rất phí. Hơn hết, đọc Hệ Thống Chưởng Môn, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.


    Tác giả: Hám Động Tinh
    Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Dị Giới, Hệ thống
    Nhân vật chính: Diệp Thần
    Chấm điểm: 8,8/10

    Link đọc: https://truyenfull.vn/he-thong-chuong-mon/

    Hệ Thống Chưởng Môn
    Hệ Thống Chưởng Môn
    Hệ Thống Chưởng Môn
    Hệ Thống Chưởng Môn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy