Top 9 Salon chăm sóc móng uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

N.H.T Thảo 3202 1 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    DiDan

    Gọi điện

    Tiệm DiDan không rộng, khu vực làm nails cũng rất đơn giản với hai chiếc sofa dài nhưng đây vẫn là địa chỉ làm nails đẹp được rất nhiều chị em văn phòng rỉ tai nhau khi muốn tìm một nơi làm móng đẹp có phong cách nữ tính. Tuy không gian không đẹp nhưng tiệm nails này lại khá được lòng chị em bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn chuyện trò với khách về xu hướng nails hay những câu chuyện rất đời thường. Vì rất nhiều khách là các chị em công sở nên ở tiệm này có rất nhiều mẫu móng nhẹ nhàng, đáp ứng nhu cầu đẹp mà tinh tế cho chị em.


    Một đáng chú ý nữa khiến nhiều chị em "chấm" DiDan là tiệm này luôn update nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng thịnh hành để đảm bảo những bộ móng luôn theo kịp được xu hướng và phong cách thời trang đa dạng của các chị em. Dù uy tín với khách về sơn gel nhưng salon có cả sơn thường với gần 300 màu sơn các loại gồm nhiều thương hiệu sơn tốt như O.P.I, Catrice, Rimmel 60s, Essence... quá đủ để đáp ứng yêu cầu màu sắc đa dạng của các chị em từ các tông màu nổi bật, ấn tượng cho đến các màu sơn mát mẻ, nhẹ nhàng.


    Giá nails của DiDan dao động từ 100.000 đồng cho dịch vụ sơn sửa bằng sơn thường và từ 220.000 đồng trở lên cho dịch vụ sơn gel. Đối với các dịch vụ làm móng, đắp móng gel và có nhiều hoạ tiết trang trí, tuỳ theo sự cầu kì mà giá của tiệm từ khoảng 300 đến 600.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: Số 12, ngõ 515 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Q. Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 484 248

    Fanpage: www.facebook.com/www.didan.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    DiDan
    DiDan
    DiDan
    DiDan

  2. CoCo Nails & Beauty là tiệm nail đẹp với phương châm mang đến cho tất cả chị em phụ nữ "Nơi phụ nữ làm đẹp và chiều chuộng bản thân". Coco Nails có những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu, mang nhiều phong cách khác nhau chứ không riêng gì phong cách Hàn Quốc. Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự. Bạn nên đặt lịch trước khi đến để không mất thời gian chờ vì tiệm khá đông.


    Tại Coco, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Coco cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Coco lo! Coco Nail luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Coco Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, Coco là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262/5 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 988 365 & 0902 642 477

    Fanpage: https://www.facebook.com/CocoNail88/

    Giờ mở cửa: 9:45 - 20:30

    Gọi điện
    CoCo Nails & Beauty
    CoCo Nails & Beauty
    CoCo Nails & Beauty
    CoCo Nails & Beauty
  3. Top 3

    BORA nail bar

    Gọi điện

    BORA nail bar là salon làm nail cực kì được ưa thích bởi decor mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại khiến cho khách hàng thoải mái dễ chịu. BORA nail bar là một tiệm nail đẹp, lại làm móng đẹp nên các khách từng đến BORA nail bar đều thích thú đến mức không muốn về. Các nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình trong công việc.


    Làm móng, vẽ móng rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Ngoài ra, nếu bạn theo dõi BORA nail bar thường xuyên, bạn sẽ thấy có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng. Đôi khi, tiệm đông đến mức nếu không book lịch trước sẽ chờ rất lâu. Hãy book lịch đến BORA nail bar làm cho mình một bộ nail đẹp đi nào. Mùa hè đã đến và chính là cơ hội cực hấp dẫn cho các cô nàng để làm đẹp tại BORA nail bar với giá cực kì ưu đãi.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên BORA nail bar. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của BORA nail bar đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212B/7 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0899 480 068
    • 211 Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0909 008 178
    • Lầu 8, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0359 230 999

    Điện thoại: 0909 013 959

    Email: bora.nailbar@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bora.nailbar/

    Gọi điện
    BORA nail bar
    BORA nail bar
    BORA nail bar
    BORA nail bar
  4. Sự thời thượng và nhanh nhạy với xu hướng là một yếu tố quan trọng để khẳng định vị thế, nhất là với phụ nữ – những người đôi khi ưa một chút… phù phiếm. Dù đang chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại, hay đơn giản chỉ muốn thay đổi cho ngày thêm mới mẻ, bạn luôn có thể tìm thấy ở Eforea Salon & Spa những màu sơn móng “hot” nhất, những mẫu tóc sang trọng nhất, hay những kỹ thuật và liệu trình spa tiên tiến nhất. Đây là cách chúng tôi trở thành điểm đến quen thuộc của những phụ nữ hiện đại.


    Với Eforea, mỗi khách hàng đều là duy nhất, sở hữu vẻ đẹp, gu thẩm mỹ, bộ móng, mái tóc và làn da duy nhất. Chính vì vậy, mỗi yêu cầu hay vấn đề bạn đặt ra cho chúng tôi đều cần được tìm hiểu, phân tích và thiết kế giải pháp riêng biệt sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tối đa. Bạn có thể nhận thấy điều này trong cách nhân viên của Eforea tư vấn cho từng khách hàng, hay các gói spa được tùy biến chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề của từng loại da cụ thể.


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ, chúng tôi đặc biệt đề cao chữ tín trong mọi mối quan hệ: với khách hàng, với đối tác, với các nhà cung ứng và giữa các thành viên trong Eforea. Chúng tôi hiểu rằng, tạo dựng lòng tin chính là con đường cách duy nhất để Eforea phát triển bền vững và tiến xa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9A Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 685/5 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://bit.ly/2Yb9XQ0

    Hotline: 1800 9467

    Email: info@eforeaspa.vn

    Website: https://euphorea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/euphorea.salonspa

    Gọi điện
    Eforea Salon and Spa
    Eforea Salon and Spa
    Eforea Salon and Spa
    Eforea Salon and Spa
  5. Top 5

    Nguyệt Nails

    Gọi điện

    Không gian nhỏ xinh cùng gam màu chủ đạo xanh ngọc thạch là màu xanh của những viên đá quý trong tự nhiên, Nguyệt Nails hy vọng sẽ đem đến dịch vụ làm đẹp tự nhiên nhất cho chị em. Vị trí nằm ở một con hẻm lớn yên bình trên đường Phan Kế Bính, Quận 1, giao với đường Nguyễn Đình Chiểu và Nguyễn Văn Thủ.


    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, nhất là có tâm với nghề sẽ làm hài lòng các chị em yêu thích làm đẹp. Tất cả dụng cụ chuyên dụng đều được hấp khử trùng đảm bảo an toàn vệ sinh. Nguyệt Nails chuyên các dòng sơn chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và OPI của Mỹ với trên 500 màu sơn của 7 sắc cầu vồng sẽ luôn mang đến cho chị em những mẫu nails mới chưa bao giờ ngừng “hot”. Chưa hết, giá cả tại Nguyệt Nails sẽ giúp chị em chỉ phải lo chọn mẫu mà không lo về giá đâu nhé. Hãy đến với Nguyệt Nails nhanh nào!


    Tại Nguyệt Nails, nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ,.. và còn rất nhiều các mẫu nail hot hit khác để hội chị em tha hồ khám phá. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Nguyệt Nails phô diễn tài năng của mình.


    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nguyệt Nails như một thói quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6E Bis Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 487 479

    Email: nguyetnails6ebis@gmail.com

    Website: https://nguyetnails.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nguyetnails6e/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyệt Nails
    Nguyệt Nails
    Nguyệt Nails
    Nguyệt Nails
  6. Top 6

    Jolie Nails

    Rất ít chị em nào thích chăm chút và làm điệu cho đôi tay ở Sài Gòn không biết đến Jolie Nails - một trong những tiệm nails đẹp, có tuổi nghề vào hàng lâu nhất ở Sài thành. Dù rất đa dạng về dịch vụ, nhưng điểm được chị em ưng và mách nhau nhiều nhất ở đây là dịch vụ massage và trang trí móng. Cụ thể sau bước tạo hình móng đầu tiên, nhân viên sẽ xoa bóp để làm mềm da đồng thời loại bỏ da chết quanh móng rồi mới bắt đầu sơn, vẽ để có được lớp sơn đẹp nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng màu sắc và độ bóng, toàn bộ các loại sơn được dùng tại tiệm đều là các nhãn hàng cao cấp
    như OPI, Cuccio...song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em.


    Khi đến tiệm làm nails, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến salon, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. Mức giá làm nails của Jolie khoảng từ 100.000 đồng cho dịch vụ cắt da, sơn vẽ, nếu có thêm dịch vụ massage, làm trắng da, mức giá sẽ là 280.000 đồng.


    Còn với dịch vụ mới như sơn gel thì khách hàng phải trả từ 350.000 đồng trở lên. Mức giá này khá đắt nhưng được cho là xứng đáng. Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể ghé tiệm trong thời gian từ 9 -12 giờ với set khuyến mãi đặc biệt như cắt da và sơn vẽ chỉ 69 ngàn đồng và 450.000 đồng cho gói chăm sóc đặc biệt bao gồm cắt da, wax và làm trắng da, massage, sơn, đánh bóng móng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61/24 cô Giang, cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 175 Sư Vạn Hạnh, P. 3, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 494 CMT8, P. 11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0942 323 896

    Email: nguyen.260686@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/JOLIE-NAIL-927275654031863/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Jolie Nails
    Jolie Nails
    Jolie Nails
    Jolie Nails
  7. Top 7

    Lisa Nail & Spa

    Gọi điện

    Lisa Nail & Spa được nhiều người nhắc đến là địa chỉ làm làm móng và gội dầu dưỡng sinh nổi tiếng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại Lisa Nail & Spa có hai cơ sở, một salon tại quận 1 và một salon tại quận 3, cả hai đều được chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên. Nhà Lisa Nail & Spa chuyên các bộ sưu tập mẫu nail theo phong cách Đài- Nhật- Hàn.


    Bộ sưu tập nail của Lisa Nail & Spa khác đa dạng tử phong cách ngọt ngào, dịu dàng đến quyến rũ, quý phái. Lisa luôn cập nhật xu hướng mới nhất để phục vụ quý khách với sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn đối với khách hàng.


    Lisa Nail & Spa đầu tư hệ thống máy móc với công nghệ hiện đại đến từ các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Lisa luôn lắng nghe yêu cầu của quý khách để luôn làm hài lòng quý khách và phục vụ tốt hơn.


    Bên cạnh làm móng, Lisa Nail & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn khác như: chà gót, massage body, cổ, vai gáy,… Đặc biệt phải kể đến dịch vụ gội đầu dưỡng chuẩn Trung Hoa. Với sự kết hợp từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên cùng đôi tay điệu nghệ của các nhân viên giúp bạn thư giãn và lưu thông máu huyết, tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ và điện thoại:

    • Salon quận 1: 416A Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - 0777 776 922
    • Salon quận 3: 198 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh - 0777 776 928

    Email: info@lisanail.vn

    Website: https://www.lisanail.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lisanailvn

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Lisa Nail & Spa
    Lisa Nail & Spa
    Lisa Nail & Spa
    Lisa Nail & Spa
  8. Top 8

    Palm Nails - Palm Beauty

    Gọi điện

    Palm Nails - Palm Beauty là tiệm chăm sóc móng, làm đẹp mới nổi ở khu vực Bình Thạnh, TP HCM. Dịch vụ trọng điểm tại đây chính là chăm sóc, làm đẹp móng. Tiệm nail này chú trọng đầu tư vào nail, nâng cao chất lượng để mỗi trải nghiệm của khách khi tới đây trở nên hoàn hảo nhất.


    Palm Nails chủ trương tạo nên một không gian tươi mới, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Chọn những gam màu dịu mắt, nội thất được thiết kế và trang trí hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu. Đến với Palm Nails bạn sẽ được thả mình vào không gian thư thái để thưởng sự thư giãn, tận hưởng cảm giác làm đẹp với dịch vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà Palm Nails

    Các dịch vụ làm nail chuyên nghiệp: Sơn thường, Gel, Thạch, Mix…; Sơn Zoya Organic thiên nhiên dùng được Mẹ bầu và bé; Sơn thương hiệu chất lượng nhập từ Hàn, Nhật, Mỹ. Ngoài ra, Palm Nails còn cung cấp các dịch vụ: Massage Chân chuyên sâu, massage mặt, nối mi tự nhiên, gội dầu dưỡng sinh và khóa học làm nail từ cơ bản đến nâng cao có cấp chứng chỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195/23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 806 258

    Email: palmnails2019@gmail.com

    Website: https://palmnails9999.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PalmNails2019

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Palm Nails - Palm Beauty
    Palm Nails - Palm Beauty
    Palm Nails - Palm Beauty
    Palm Nails - Palm Beauty
  9. Top 9

    The Nail Garden

    Gọi điện

    The Nail Garden là salon nail sang trọng, nằm trong chuỗi hệ thống nail chuyên nghiệp tại Việt Nam. là không gian của những người phụ ữ hiện đại, với dịch vụ hoàn hảo trong thời gian ngắn với giá cả hợp lý. Tất cả sản phẩm đều được hử trùng bằng máy khử trùng hiện đại.


    Đến với The Nail Garden, bạn như được bước đến một khu vườn tươi mát, không gian bên trong được trang trí bằng những gam màu tươi sáng, thiết kế nội thất sắc xảo, salon hiện đại, sạch sẽ, thân thiện. Tất cả sản phẩm đều dùng hàng chính hãng: CND Vinylux, Feel so Good!, Cuccio, FOL,... Đây cũng là nơi hội tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, nhiệt tình với khách hàng.

    Các dịch vụ làm móng và chăm sóc móng tại The Nail Garden: cắt da, massage tay, sơn móng, sơn gel, đắp bột, đắp gel, vẽ móng nghệ thuật với kích thước nail ngắn hoặc dài. Nail ngắn màu xanh dịu nhẹ, cùng vân đá ánh nhũ gold nhẹ nhàng làm nên mẫu nail hiện đại, tinh tế hay Nail gam màu trầm luôn sang trọng và quý phái. Cửa tiệm có nhiều gam màu từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến quyến rũ, quý phái để khách có thể tự do lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 952 052

    Email: thenailgardenofficial@gmail.com

    Website: http://www.nailgarden.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nailgarden.net

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    The Nail Garden
    The Nail Garden
    The Nail Garden
    The Nail Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy