Top 10 Diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam

Thư Thư 9248 5 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu mua sắm ô tô cũng ngày càng gia tăng. Nhưng mua ô tô ở đâu, mua như thế nào mới là hợp lý? Hãy để ... xem thêm...

  1. Đây được xem là một trong những diễn đàn ô tô lớn nhất và lâu đời nhất, là nơi kết nối đáng tin cậy giữa người mua và người bán. Otofun.net luôn mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích và những gợi ý đầy hứng thú về các sản phẩm ô tô mới nhất trên thị trường. Bạn có thể cập nhật các tin tức bài viết về mẫu xe mà mình quan tâm khi truy cập vào trang chủ của diễn đàn.


    Bên cạnh đó, Otofun.net còn hoạt động như một cộng đồng gắn kết các anh em tài xế khắp mọi miền với các chức năng như một mạng xã hội thu nhỏ. Các thành viên có thể đăng bài, thảo luận, giới thiệu các dòng xe mới nhất cũng như có thể cùng nhau tổ chức offline cùng các thành viên trong diễn đàn.


    Với mong muốn trở thành kênh thông tin kết nối người mua và người bán một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, Otofun.net luôn mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích và những gợi ý đầy hứng thú về các sản phẩm ô tô mới nhất trên thị trường. Với chặng đường hoạt động khá dài, kinh nghiệm lâu năm, Otofun.net luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

    Diễn đàn Otofun
    Diễn đàn Otofun
    Otofun.net
    Otofun.net

  2. Nếu bạn có ý định mua ô tô, hãy đến với diễn đàn Otosaigon. Otosaigon.com - Cộng đồng Ô Tô Việt Nam nơi trao đổi chia sẻ và cung cấp thông tin về ô tô tại thị trường Việt Nam.


    Là diễn đàn ô tô lớn tại TP HCM, Otosaigon chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về các dòng xe ô tô. Đến với diễn đàn, khách hàng không chỉ được tham khảo các loại xe mới nhất, chất lượng nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế mà còn được tư vấn, thảo luận về xe. Bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc xe thông qua chợ mua bán xe trên diễn đàn Otosaigon.


    Diễn đàn có nhận quảng cáo cho các showroom, những nơi buôn bán xe ô tô cũ uy tín nhất nên khách hàng có thể tin tưởng mua xe ở đây.

    otosaigon.com
    otosaigon.com
    otosaigon.com
    otosaigon.com
  3. Với những người yêu xe, chắc chắn không thể bỏ qua Bonbanh.com - một diễn đàn hàng đầu về ô tô. Là một diễn đàn lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn, giới thiệu và mua bán ô tô, Bonbanh.com luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


    Được khởi đầu từ giữa năm 2006, BonBanh ra đời với mong muốn trở thành cầu nối đưa những thông tin của người mua và người bán ô tô đến gần nhau hơn, với mục tiêu: “Là nơi chia sẻ thông tin giữa người mua và người bán ô tô. Kết nối những đam mê đằng sau tay lái giữa những người bạn”. Bonbanh ngày càng nhận được những phản ánh tích cực từ các thành viên. Tại Bonbanh.com thông tin giá cả và các mẫu xe ô tô mới luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ / mới ưng ý nhất với giá cả tốt nhất. Nếu bạn có chiếc xe ô tô đã qua sử dụng và muốn bán ô tô lại thì Bonbanh.com luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể rao bán chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn, giới thiệu và mua bán ô tô, Bonbanh cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các dòng xe từ các dòng xe cũ đến các sản phẩm ô tô đời mới nhất, nơi đây luôn đảm bảo về sự đa dạng, chất lượng và uy tín.

    Diễn đàn Bonbanh.com
    Diễn đàn Bonbanh.com
    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
  4. Thêm một địa điểm lý tưởng cho những khách hàng có niềm đam mê với những chiếc xe bốn bánh là Choxe.net. Với truyền thống hơn 15 năm hoạt động, choxe.net đã tự tin khẳng định vị trí của mình trên thị trường thương mại điện tử và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như lòng tin của quý khách hàng. Tự hào là cổng thông tin trao đổi mua bán ô tô lâu đời nhất hiện nay, đến với choxe.net, quý khách hàng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí với những tiện ích bất ngờ.


    Cũng giống như nhiều diễn đàn khác, Choxe.net cũng mang đến cho bạn những tư vấn, những sự lựa chọn phù hợp nhất. Với đầy đủ các loại ô tô đang bán trên thị trường, hơn thế nữa nơi đây còn có danh sách Salon bán ô tô trên cả nước trưng bày các dòng xe bốn bánh đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

    Diễn đàn chia rõ ràng những lựa chọn tìm kiếm cho người xem như phân loại theo hãng xe, tỉnh thành, giá tiền. Ngoài ra diễn đàn còn cung cấp những salon xe ô tô uy tín trên cả nước, đảm bảo làm hài lòng những khách đã truy cập vào đây.

    Diễn đàn Choxe.net
    Diễn đàn Choxe.net
    Choxe.net
    Choxe.net
  5. Ra đời năm 2015, Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) được xây dựng và phát triển bởi Đại Việt Group – Tập đoàn công nghệ và truyền thông uy tín tại Việt Nam. Đàn em của Batdongsan.com (kênh thông tin về bất động sản lớn nhất Đông Nam Á) đã có những bước phát triển vượt bậc và gặt hái không ít các thành tựu ấn tượng để vươn lên dẫn đầu trong làng xe hơi trong nước.


    Không nằm ngoài mua bán trực tuyến thời công nghệ 4.0, Oto.com.vn tiếp tục duy trì thế mạnh tin rao không đối thủ tại Việt Nam. Nhờ công nghệ SEO vượt trội, tin rao của khách hàng luôn hiển thị ở những thứ hạng đầu tiên trên các kênh tìm kiếm. Chưa hết, Oto.com.vn còn là kênh ô tô đầu tiên trong nước ứng dụng công nghệ 3D Scanning hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm thật hơn về các mẫu xe rao bán trên website. Cộng thêm công cụ tìm kiếm thông minh, hệ thống phân loại tối ưu cùng kho tin rao khổng lồ, Oto.com.vn sẽ giúp rút ngắn thời gian và kết nối nhanh chóng người bán - người mua trên con đường tậu bốn bánh.

    Ngoài ra, Oto.com.vn cũng là một trong rất ít website tiên phong về việc kết nối những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ với người dùng có nhu cầu mua xe, bao gồm hệ thống các đại lý – showroom ô tô, các trung tâm dịch vụ - garage uy tín về chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi, các ngân hàng hỗ trợ vay mua xe, các công ty tư vấn bảo hiểm … Nhờ sự hợp tác có chọn lọc và chuyên nghiệp, thông tin truyền tải đến khách hàng luôn đảm bảo tính chính xác và tin cậy nhất.

    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
  6. Sàn ôtô Việt Nam là sàn giao dịch mua và bán ô tô đã qua sử dụng các đời các hãng của công ty Cổ phần đầu tư phát triển thế giới mới! Là nơi mua bán xe uy tín có thương hiệu gần 10 năm và đã được đăng kí bảo hộ thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sàn ô tô Việt Nam uy tín hàng đầu - chỉ bán xe chất lượng cao không lỗi.

    Nhiều người đánh giá sàn oto là một trong những web có tốc độ tăng trưởng về lượt truy cập nhất với gần như đầy đủ các loại ô tô trên thị trường. Đặc biệt web có danh sách các Salon ôtô ở khắp nơi trên đất nước giúp mọi người có thể tham khảo chi tiết hơn. Ngoài ra, trang còn có diễn đàn để mọi người có được sự tương tác, thảo luận, chia sẻ tốt nhất về xe hơi.

    Đặc biệt, đây là nơi duy nhất có chế độ bảo hành đối với xe đã qua sử dụng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm.

    Sanotovietnam mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
    Sanotovietnam mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
    Sanotovietnam.com.vn
    Sanotovietnam.com.vn
  7. Là địa chỉ đáng tin cậy trong suốt thời gian qua, Autopro luôn mang đến những thông tin về đánh giá xe, tư vấn kỹ thuật và những video giới thiệu xe. Đây là một trong những trang web có lượt truy cập cao nhất với tốc độ tăng trưởng nhanh. Autopro hứa hẹn sẽ là nơi tư vấn uy tín cho sự lựa chọn của bạn.


    Autopro luôn đứng trong top 5 các diễn đàn ô tô uy tín nhất trên mạng. Luôn mang đến những thông tin về đánh giá xe, tư vấn kỹ thuật và những video giới thiệu xe mới nhất, chất lượng nhất. Bên cạnh đó còn chia sẻ những văn hóa xe ô tô rất thú vị mà chỉ có tại diễn đàn Autopro mới có.


    Ngoài ô tô, diễn đàn còn giới thiệu cung cấp các thông tin về xe máy chính hãng tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Suzuki,… được đánh giá cao trong cộng đồng.

    Autopro.com.vn
    Autopro.com.vn
    Autopro.com.vn
    Autopro.com.vn
    Đào Quốc Huy 2020-02-20 16:24:51
    Trên đây toàn trang review với sàn bán hoặc kinh doanh. Thực sự thì diễn đàn về ô tô phải kể đến nhất là http: //Otofun.net (nơi giao lưu), và https://xethongminh.net (chuyên sâu kỹ thuật về ô tô và phụ kiện, đồ chơi, chế, độ, code, crack, phá, sửa,....).
    Mau Duong Quang 2019-12-29 15:40:29
    Bắc nào có kinh nghiệm chỉ dùm tôi với. Xe huyndai kona 2018 , tôi mới làm thêm 1 chìa khóa thông minh nhưng cảm ứng quá yếu để ơ túi quần thì không mở hay khóa xe bằng nút trên cánh cửa được, hoặc lúc được lúc không. Cảm ơn
  8. Các tài xế chắc hẳn không còn xa lạ gì với Yêu Xe – Mạng xã hội người yêu xe. Chuyên cung cấp các thông tin về các dòng xe, đánh giá chúng dưới góc nhìn của người tiêu dùng và tư vấn mua xe cho những người đang có nhu cầu. Các thông tin tại đây được đánh giá khá chất lượng và mang tính mới mẻ giúp bạn tìm kiếm một cách phù hợp nhất về thị trường ô tô hoặc các mẫu xe mà mình yêu thích.


    Với số lượng thành viên đông và thảo luận nhiệt tình về những vấn đề liên quan đến ô tô, đây đích thị là điểm đến của những người yêu xe và cần tìm kinh nghiệm để mua xe ô tô. Yêu Xe cam kết cung cấp những thông tin xác thực và đáng tin cậy nhất ở thị trường ô tô trong nước cũng như quốc tế, đảm bảo hỗ trợ tối đa trong việc lựa chọn, tìm kiếm dòng xe phù hợp.

    yeuxe.com.vn
    yeuxe.com.vn
    yeuxe.com.vn
    yeuxe.com.vn
  9. xehay.vn là diễn đàn được thành lập từ một review xe ô tô khá nổi tiếng với 2,18 triệu sub trên Youtube. Diễn đàn này hoạt động với nhiều thông tin thú vị về xe ô tô trong và ngoài nước, những thông tin được viết dưới dạng những bài báo nên rất dễ đọc và tìm kiếm.


    Bên cạnh các tin tức về ô tô, Xehay còn cung cấp đầy đủ giá cả các dòng xe trên thị trường, đưa ra những đánh giá khách quan nhất và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe để xe có tuổi thọ cao nhất, bền nhất cho mọi người.


    Ngoài ra diễn đàn còn làm những clip trải nghiệm xe thực tế cho những người đang phân vân chọn lựa mẫu xe phù hợp với bản thân mình.

    xehay.vn
    xehay.vn
    xehay.vn
    xehay.vn
  10. Xe360.vn - Kênh thông tin mua bán xe hơi, xe ô tô, xe máy, xe đạp tốt nhất Việt Nam, đưa bạn đến với hàng ngàn lựa chọn cùng nhiều mức giá bán xe cũ mới khác nhau từ các đại lý ô tô được ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, các bài Đánh giá xe , kinh nghiệm mua bán ở đâu với giá tốt nhất trên thị trường. Tư vấn pháp luật, bảo hiểm xe, phong thủy xe, kinh nghiệm bảo dưỡng xe chi tiết để bạn có thể dễ dàng tham khảo và tự lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi ưng ý nhất. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc đời cũ muốn bán lại thì tại website Xe360.vn với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày từ những người dùng quan tâm tới xe hơi, ô tô, xe máy, xe đạp trên cả nước, Xe360.vn cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí. Xe360.vn - Lên là thấy, đăng là bán.


    Diễn đàn còn chia sẻ những nơi mua bán xe ô tô, xe máy, xe đạp uy tín giá rẻ trên thị trường, giúp mọi người dễ dàng mua được dòng xe yêu thích của mình.

    360xe.vn
    360xe.vn
    360xe.vn
    360xe.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy