Top 5 Hệ thống báo cháy chung cư tốt nhất hiện nay

Thu Hoai 60 0 Báo lỗi

Một trong những công tác phòng cháy chữa cháy quan trọng luôn được chú trọng và đề cao. Đó là việc phát hiện kịp thời và nhanh chóng báo cho mọi người xung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống báo cháy Hochiki

    Kể từ khi thành lập vào năm 1918, Tập đoàn Hochiki đã dẫn đầu ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy tại Nhật Bản và cũng là nhà sản xuất thiết bị báo cháy đầu tiên tại Nhật Bản.


    Báo cháy Hochiki là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Hochiki. Đặc biệt đây là thương hiệu báo cháy bán chạy hàng đầu trên thế giới hiện nay. Vượt qua các đối thủ nặng kí đến từ Châu Âu. Hochiki vươn lên nằm TOP dẫn đầu trong ngành báo cháy.


    Tại Việt Nam, báo cháy Hochiki được sử dụng rộng rãi từ nhà ở đến các công trình quy mô lớn như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, chung cư, cao ốc,… Là thương hiệu báo cháy được các chủ đầu tư xếp hạng hàng đầu cho sự lựa chọn.


    Với triết lý cốt lõi dành riêng cho việc cải thiện an toàn cuộc sống, Hochiki liên tục đầu tư vào R & D, cùng các quy trình thử nghiệm và sản xuất để cải tiến và đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra, với phòng thí nghiệm, thử nghiệm lớn nhất thế giới, Hochiki có thể thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện cháy thực sự. Tất cả những quy trình này đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ tin cậy lâu dài của sản phẩm.


    Thiết bị báo cháy Hochiki bao gồm:

    • Hệ thống báo cháy tự động
    • Hệ thống báo động khẩn cấp
    • Hệ thống báo cháy tự động căn hộ
    • Quay số đến trạm cứu hỏa
    • Hệ thống cảm biến báo khói độ nhạy cao
    • Hệ thống kiểm soát khói
    • Thiết bị báo cháy và rò rỉ gas
    • Thiết bị báo cháy khói dân dụng
    Hệ thống báo cháy Hochiki
    Hệ thống báo cháy Hochiki
    Hệ thống báo cháy Hochiki
    Hệ thống báo cháy Hochiki

  2. Top 2

    Hệ thống báo cháy Chungmei

    Thiết bị báo cháy Chungmei nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, thiết bị báo cháy được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Báo cháy Chungmei khẳng định vị trí TOP đầu những thiết bị báo cháy Đài Loan chất lượng được ưa chuộng và cạnh tranh trực tiếp với hàng loạt các thương hiệu báo cháy đình đám khác trên toàn cầu.


    100% sản phẩm của Chungmei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mọi Model xuất xưởng đều đáp ứng được sự kỳ vọng và hài lòng của quý khách hàng. Hệ thống báo cháy Chungmei hoạt động với tính chính xác rất cao, gần như tuyệt đối 100%. Cần định kì bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, đảm bảo luôn sẵn sàng phản ứng với các sự cố khói nhiệt.


    Chungmei là một trong các thương hiệu báo cháy đình đám có sức ảnh hưởng mạnh đến thị trường PCCC thế giới. Được đón nhận nồng nhiệt từ hơn 50 quốc gia, đặc biệt có mặt ở hầu hết các quốc gia Châu Á. Các công trình PCCC Chungmei được sử dụng như trường học, bệnh viện, nhà cao tầng, nhà riêng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ mát,… Chungmei thích ứng được với mọi loại công trình PCCC từ dân dụng đến quy mô lớn.


    Hệ thống báo cháy Chungmei
    Hệ thống báo cháy Chungmei
    Hệ thống báo cháy Chungmei
    Hệ thống báo cháy Chungmei
  3. Top 3

    Hệ thống báo cháy Horing

    Thiết bị báo cháy Horing được sản xuất bởi công ty HoringLih Đài Loan – công ty uy tín với hơn 35 năm trong thị trường báo cháy, danh tiếng vang xa cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu báo cháy khác. Nhà sản xuất liên tục đưa các sản phẩm mới vào thị trường, luôn làm vừa lòng khách hàng và luôn luôn hiểu được khách hàng cần gì, đã và đang tiếp tục mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


    Horing nổi bật với các thiết kế sản phẩm an toàn và bảo vệ chất lượng cao cho một loạt các hệ thống báo cháy bao gồm máy dò, bảng điều khiển, các thành phần báo cháy và nhiều hơn nữa. Việc bổ sung cơ sở sản xuất hiện đại cho phép nhà sản xuất duy trì đảm bảo chất lượng, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới.


    HoringLih một lòng tận tụy lâu dài đối với việc kinh doanh báo cháy chỉ với một mục đích bảo vệ an toàn cuộc sống của con người. – “We are concerned about people’s life.”


    HoringLih có hệ thống quản lý chất lượng tuyệt vời và tuân thủ các yêu cầu của cả hai chứng chỉ BSI và LPCB ISO 9001: 2015. Chính sách chất lượng: “Zero-Defect Quality, Total Customer Satisfaction, Risk makes Opportunity and Continual Improvement.”

    Hệ thống báo cháy Horing
    Hệ thống báo cháy Horing
    Hệ thống báo cháy Horing
    Hệ thống báo cháy Horing
  4. Top 4

    Hệ thống báo cháy FireSmart

    FireSmart là nhãn hiệu báo cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam, có đầy đủ lựa chọn cho các kỹ sư thiết kế từ Báo cháy địa chỉ, hệ thống báo cháy thông thường đến thiết bị báo cháy không dây, thiết bị báo cháy cục bộ và đầu báo khói liên động. Dễ dàng thiết kế, dễ lắp đặt và công tác bảo trì cực kỳ đơn giản. Đây là lựa chọn tối ưu về tính năng kỹ thuật và chi phí cho mọi công trình xây dựng dân dụng – công nghiệp.


    FireSmart cung cấp đầy đủ các thiết bị trong hệ thống báo cháy tự động và thiết bị báo cháy cục bộ như Tủ trung tâm báo cháy từ 5 kênh đến 40 kênh, Tổ hợp chuông còi – đèn báo cháy, nút nhấn khẩn cấp, đầu báo khói, đầu báo nhiệt… Sản phẩm đã được chứng minh luôn hoạt động ổn định và đã được Cục cảnh sát PCCC&CNCH kiểm định chất lượng.

    Hệ thống báo cháy FireSmart
    Hệ thống báo cháy FireSmart
    Hệ thống báo cháy FireSmart
    Hệ thống báo cháy FireSmart
  5. Top 5

    Hệ thống báo cháy UNIPOS

    Hệ thống báo cháy UNIPOS cũng có những điểm mạnh về độ tin cậy, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuổi thọ lâu dài,… Đặc biệt là tính năng linh hoạt, thông minh để kiểm tra rà soát lại các mạch điện, các đường báo cháy. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng tự động thiết lập lại khi phát hiện ra mạch điện bị gián đoạn, bỏ sót,… Trên bảng điều khiển còn có các loại ngôn ngữ khác nhau để khách hàng lựa chọn ngôn ngữ phù hợp và tiện sử dụng hơn.


    Mang những tính năng kỹ thuật khá cao thì hệ thống báo cháy địa chỉ Unipos thường được sử dụng ở những công trình mang quy mô lớn, được chia thành nhiều địa điểm độc lập và tách rời nhau. Mọi thiết bị trong hệ thống đều được kết nối với nhau một cách chặt chẽ và được giám sát bởi hệ thống trung tâm báo cháy giúp việc phát hiện sự cố một cách nhanh, chính xác nhất có thể.


    Ngoài ra hệ thống còn cho phép điều khiển nhiều thiết bị ngoại vi và những hệ thống khác trong cùng một khu vực trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.


    Hệ thống báo cháy UNIPOS
    Hệ thống báo cháy UNIPOS
    Hệ thống báo cháy UNIPOS
    Hệ thống báo cháy UNIPOS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy