Top 9 máy báo khóc cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 825 0 Báo lỗi

Máy báo khóc là thiết bị giám sát trẻ hiện đại dựa trên công nghệ wifi để mẹ có thể vừa theo dõi bé khi ngủ mà mẹ vẫn có thể vừa làm những công việc khác khi ... xem thêm...

  1. Khi chào đón thiên thần ra đời, mẹ lúc nào cũng muốn ở cạnh bé, chăm sóc bé, những sẽ có lúc mẹ bận bịu công việc và phải để bé ở một mình. Để giúp mẹ xua tan đi nỗi bất an khi không ở cạnh bé, thương hiệu Brevi đến từ Italia cho ra đời dòng sản phẩm máy báo khóc hiện đại có camera Brevi Angelino 7 BRE 393 với hệ thống truyền dẫn rõ ràng nhất luôn giúp mẹ quan sát bé mọi nơi. Với phạm vi mở rộng tới 300m, giờ đây mẹ đã có thể hoàn toàn yên tâm khi để bé ngủ ngon hoặc hát ru bé yêu ngay cả khi không bên cạnh.


    Máy báo khóc hiện đại có camera Brevi Angelino 7 BRE 393 có màn hình rộng và hệ thống quan sát hiện đại giúp mẹ có thể quan sát con của mình mọi lúc mọi nơi. Mẹ chỉ cần đặt 1 thiết bị gần bé, thiết bị còn lại mẹ mang theo bên mình hoặc đặt ở phòng làm việc để theo dõi, khi bé khóc mẹ sẽ kịp thời biết chạy tới xem bé thế nào, hoặc có thể dỗ dành bé thông qua bột hiết bị thông minh này sẽ giuasp bé luôn có cảm giác an toàn như có mẹ đang bên cạnh và không quấy khóc.


    Đặc điểm nổi bật Máy báo khóc hiện đại có camera Brevi Angelino 7 BRE 393


    • Truyền dẫn chất lượng cao: Với âm thanh rõ nét giúp bạn dễ dàng nhận biết bé đang quấy khóc và microphone độ nhạy cao, sẽ ngay lập tức phát tín hiệu báo cho mẹ biết tình trạng của bé.
    • Chức năng thu và phát 2 chiều: Có chức năng giống như chiếc điện thoại, giúp mẹ nói chuyện với bé và bé sẽ có cảm giác là mẹ đang ở bên cạnh nên sẽ an tâm và không quấy khóc.
    • Thiết kế thân thiện: Sản phẩm Brevi 393 - máy báo khóc hai chiều Digital Baby có thiết kế gọn nhẹ cho phần thiết bị của mẹ, Máy bố mẹ có thể dễ dàng gắn trên quần áo, rất tiện lợi giúp dễ dàng mang theo di chuyển khắp nơi.
    • Chăm sóc giấc ngủ của bé: Máy báo khóc có hệ thống chiếu sáng êm dịu và phát âm thanh nhẹ nhàng, giúp bé an tâm và ngủ ngon hơn. Đi kèm là 6 mức độ tùy chỉnh âm thanh giúp bạn lựa chọn được mức âm thanh phù hợp nhất cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng


    Thiết bị có 2 máy: một cho mẹ, một đặt ở đầu giường bé. Với máy ở đầu giường bé, mẹ điều chỉnh các chức năng như canh chỉnh nhiệt độ phòng, bật nhạc hát ru và đèn ánh sao giúp bé dễ ngủ. Còn mẹ giữ máy cầm tay để luôn theo dõi được tình trạng của bé. Máy có phạm vi mở rộng: 300m (ngoài trời) và 50m (trong nhà).

    Link mua hàng: https://metron.vn/do-dung-suc-khoe/may-bao-khoc/may-bao-khoc-hien-dai-co-camera-brevi-angelino-7-bre-393.html

    Máy báo khóc hiện đại có camera Brevi Angelino 7 BRE 393
    Máy báo khóc hiện đại có camera Brevi Angelino 7 BRE 393

  2. Điều khiến các ông bố bà mẹ hiện đại hiện nay lo lắng là luôn bận rộn với công việc hàng ngày và sẽ có lúc phải để bé ở một mình và không biết rằng bé mình sẽ ra sao trong khoảng thời gian đó. Hiều được tâm tư đó, một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bé chu đáo đó là Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394 với nhiều tính năng hữu ích nổi bật sẽ giúp xoa tan nỗi bất an trong lòng bạn.


    Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394 là sản phẩm công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu Brevi – Italia, quan sát bé bằng camera Brevi Cherubino BRE394 với màn hình 2,4” và hệ thống quan sát hiện đại giúp mẹ có thể theo sát bé từng phút, từng giây mà không phải bất an khi không có bạn ở bên cạnh.


    Đặc điểm nổi bật máy báo khóc Brevi Cherubino BRE394


    • Brevi 394 là chiếc máy báo khóc có màn hình camera Brevi - Cherubino kích thước 2.4 inch được hãng Brevi đến từ đất nước Italia sản xuất. Chỉ cần đặt 1 máy ở gần bé có thể ở trên đầu của chiếc nôi hay phía dưới khung cửi… và màn hình còn lại ở nơi bạn làm việc, chỉ đơn giản như thế là bạn đã có thể biết được trạng thái khi nào bé khóc để chạy vào xem hoặc nói những câu dỗ dành để tạo cho bé cảm giác như có mẹ đang bên cạnh và không còn khóc quấy nữa.Máy báo khóc có hệ thống truyền dẫn rõ ràng nhất, luôn giúp bạn theo sát bé từng giây phút, hệ thống tránh nhiễu tối đa đi kèm.
    • Máy báo khóc có màn hình Brevi-Cherubino BRE-394 và hệ thống quan sát hiện đại, giúp bạn có thể nghe và quan sát rõ em bé của bạn, máy có hệ thống truyền dẫn rõ ràng nhất, luôn giúp bạn theo sát bé từng giây phút, hệ thống tránh nhiễu tối đa đi kèm.
    • Camera của máy có thể xoay được với vòng ánh sáng cầu vòng êm dịu cho phép bạn quan sát được bé mà không cần bật đèn phòng ngủ, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
    • Phạm vi mở rộng lên đến 300 m, giúp bạn có thể quan sát được bé từ bất kì nơi nào trong nhà.

    Link mua hàng: https://metron.vn/do-dung-suc-khoe/may-bao-khoc/may-bao-khoc-co-camera-brevi-cherubino-bre-394.html

    Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394
    Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394
  3. Trong những năm trở lại đây, nhu cầu mua và sử dụng máy báo khóc cho bé rất được bố mẹ Việt quan tâm nhất những gia đình có nhiều phòng muốn con trẻ học cách sống độc lập ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, các dòng máy báo khóc cho bé phổ biến hiện nay là máy báo khóc âm thanh sử dụng công nghệ Dect nên rất hạn chế ở những gia đình có nhiều vật cản như diện tích lớn hay nhiều tầng. Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu được tốt hơn, chiếc máy báo khóc Philips Avent SCD630 với những tính năn ưu việt mà các dòng máy báo khóc hiện hành không có. Với máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630, mọi nhất cử nhất động của bé yêu đều được theo dõi để cả bố mẹ và bé yêu có được không gian an toàn và riêng tư.


    ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


    Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630 là dòng máy báo khóc có camera sử dụng công nghệ A-FHSS (Trải phổ nhảy tần) giúp cho kết nối được liên tự với chất lượng đường truyên cao nhất. Máy báo khóc Philips Avent SCD630 được trang bị màn hình 3,5 inch với Zoom 2X có độ phân giải cao giúp cho bố mẹ có thể quan sát bé yêu ở khoảng cách 50m (trong nhà) và 300m (ngoài trời) với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Không những thế, máy báo khóc có camera Philips Avent SCD630 còn được trang bị ánh sáng ban đêm thoải mái và 5 bài hát ru để bé bình tĩnh khi thức giấc cũng như tuyền giọng nói của bạn để bé an tâm hơn. Đặc biệt, bố mẹ co thể cá nhân hóa tìn hiệu thông báo với chiếc máy báo khóc Philips Avent SCD630, cùng 3 đèn âm thanh để biểu thị mức âm thanh trong phòng của bé ngay cả khi thiết bị tắt tiếng. Một điểm nổi bật nữa của máy báo khóc cho bé Philips Avent SCD630 là khả năng hoạt động liên tự 10 giờ khi sạc pin đầy nhờ tính tiết kiệm năng lượng ECO MODE nên bố mẹ không lo bị gian đoạn do hết pin và dễ dàng gắn came ra bất cứ đâu.


    TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


    • Kết nối bằng công nghệ FHSS (Trải phổ nhảy tần): Kết nối màn hình cầm tay và camera đảm bảo sự riêng tư, an toàn của bé yêu. Kết hợp với công nghệ FHSS thích ứng (Phổ biến nhảy tần số) để giảm nhiễu.
    • Màn hình màu 3,5" với zoom 2x cho độ nét cao: Nhìn thấy bé cả ngày và đêm, với tầm nhìn ban đêm trong suốt tinh thể rõ ràng tự động bật trong bóng tối. Tận hưởng giấc ngủ của bé với độ phân giải cao, màn hình màu 3,5 "cực lớn. Với zoom kỹ thuật số 2x và pan để đảm bảo thêm, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ em bé đang làm.
    • Phạm vi hoạt động đến 300m: Phạm vi trong nhà lên đến 50 mét, phạm vi ngoài trời lên đến 300 mét.
    • Ánh sáng ban đêm thoải mái và bài hát ru để bé bình tĩnh: Một bài hát ru nhẹ nhàng và một ánh sáng yên tĩnh ấm áp vào ban đêm để giúp bé bình tĩnh. Từ bất kỳ phòng nào trong nhà, bạn có thể chọn một trong 5 giai điệu thư giãn và bật đèn ngủ, giúp bé dễ dàng ngủ ngon giấc.
    • Luôn kết nối với cuộc trò chuyện trở lại: Đôi khi tất cả những gì bé cần là âm thanh nhẹ nhàng của giọng nói của bạn. Với tính năng micro, bạn có thể kết nối với em bé từ bất cứ nơi nào xung quanh nhà.
    • Trang bị 3 đèn âm thanh và đèn chỉ báo liên kết: Với 3 đèn âm thanh để biểu thị mức âm thanh trong phòng của bé ngay cả khi thiết bị mẹ bị tắt tiếng. Bố mẹ sẽ biết khi nào màn hình nằm trong phạm vi kết nối hoặc khi nguồn điện yếu.
    • Thiết lập chế độ rung cho các thông báo: Cá nhân hóa cài đặt cảnh báo của bạn và nhận thông báo bằng rung động im lặng và tinh tế của đơn vị gốc.
    • Lắng nghe bé bằng âm thanh rõ ràng: Lắng nghe từng tiếng cười khúc khích, gurgle và hic-up với độ rõ nét hoàn hảo. Không chỉ nhìn thấy mà còn nghe thấy bé của bạn bất cứ lúc nào với chất lượng cao, âm thanh trong trẻo.
    • Chọn mức âm thanh tốt nhất cho môi trường xung quanh: Nó cho phép bạn thiết lập độ nhạy của micrô của thiết bị (Độ nhạy của micrô xác định mức độ ồn mà bộ phận em bé nhấc lên). Ví dụ như bạn sẽ muốn nghe khi em bé khóc, nhưng bạn có thể ít quan tâm đến việc bập bẹ của nó.
    • Theo dõi nhiệt độ trong phòng của bé: Cảm biến nhiệt độ với cảnh báo tùy chỉnh cho phép bạn theo dõi trong phòng của bé. khi bạn thiết lập nhiệt độ mong muốn. Một cảm biến nhiệt độ tùy chỉnh sẽ ngay lập tức cảnh báo bạn, thông qua màn hình kỹ thuật, nếu nhiệt độ trong phòng của bé thay đổi.
    • Thời gian hoạt động tuyệt vời cho giám sát qua đêm: Pin có thể sạc lại thuận tiện sẽ cung cấp cho bạn sự tự do giám sát không dây cho đến 10 giờ trước khi sạc lại được yêu cầu.
    • Chế độ tiết kiệm năng lượng với chỉ báo kết nối: Bật chế độ ECO để giảm mức tiêu thụ điện năng trong thời gian yên tĩnh trong phòng em bé trong khi vẫn biết bạn được kết nối với em bé của bạn thông qua chỉ báo liên kết duy nhất. Chế độ ECO sẽ tắt quá trình truyền âm thanh/video và các thiết bị chỉ kết nối khi bé phát ra âm thanh.

    Link mua hàng: https://babylovevn.com/may-bao-khoc-philips-avent-scd60010-691.html

    Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630
    Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630
  4. Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video là một chiếc camera giám sát cao cấp giúp cho cha mẹ yên tâm khi làm việc mà vẫn chăm sóc bé cả ngày lẫn đêm. Máy báo khóc Summer Sure Singt với được trang bị màn hình 3,5 inches hiển thị màu sắc tuyệt vời bao gồm khả năng tự động xem ban đêm (đen và trắng). Bạn thậm chí có thể quay vòng và thu nhỏ các máy ảnh từ xa bằng cách sử dụng điều khiển mà không vào phòng của em bé. Với tùy chọn cho trên màn hình đọc nhiệt độ, cha mẹ có thể giám bé một cách tốt hơn với một đèn ngủ điều khiển từ xa và cơ chế Micro giao tiếp hai chiều cho phép cha mẹ để làm dịu và nói chuyện với bé bất cứ lúc nào. Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus áp công nghệ kỹ thuật số Digital 2.4Gz, đảm bảo một kết nối riêng tư và an toàn với một phạm vi lên đến 183m với chất lượng hình ảnh rõ nét.


    ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


    Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video là một thiết bị camera công nghệ Digital với màn hình 3,5 inches giúp giám sát thông minh để cha mẹ co thể chăm sóc bé được tốt hơn dù luôn bận rộn, ít có thời gian bên con. Máy báo khóc cho bé BabyTouch Pluscủa Summer giúp cha mẹ yên tâm 24/24 nhờ các tính năng Camera trực tiếp cho phép truyền hình ảnh sắc nét để mẹ quan sát bé một cách toàn diện cho dù ở hoàn cảnh nào. Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus có thiết kế màn hình LED với công nghệ Digital 2.4Gz hiển thị video sắc nét đa màu và hiển thị nhiệt độ để cha mẹ có thể theo dõi được hành động và nhiệt độ trong phòng để đảm bảo tốt nhất cho bé.


    TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


    Camera báo khóc gồm 2 máy:


    Camera tại phòng bé:

    1. Với công nghệ đèn LED dùng được vào ban đêm/trong không gian phòng tối, giúp quan sát bé ngủ dễ dàng. Đèn có chế độ tự tắt để tiết kiệm pin.
    2. Camera xoay và có thể điều chỉnh giúp đinh vị tối ưu vị trí của trẻ. Có thể đặt lên bàn, treo trên đầu giường, nôi hoặc cũi của bé để thuận tiện quan sát.
    3. Cần 4 pin AA( không đi kèm sản phẩm).

    Màn hình quan sát:

    1. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện khi cầm theo.
    2. Màn hình LCD 3,5 inches với độ phân giải cao và công nghệ Digital 2.4Gz cho chất lượng hình ảnh sắc nét giúp mẹ quan sát được hình ảnh của bé.
    3. Màn hình hiển thị màu khi ghi hình vào ban ngày và tự động chuyển đen trắng vào ban đêm hay trong điều kiện phòng tối.
    4. Chức năng nói chuyện 2 chiều từ xa. Ấn và giữ nút để nói chuyện vào thiết bị cầm tay, bé có thể nghe giọng nói của mẹ qua camera.
    5. Máy báo khi có âm thanh trong phòng bé( bé khóc/tỉnh giấc) bằng đèn nhấp nháy.
    6. Máy có thể điều khiển ánh sáng, chế độ quét camera, phóng to/thu nhỏ hỉnh ảnh từ phòng bé.
    7. Có bệ sạc màn hình.
    8. Màn hình tự động chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm pin.
    9. Pin có thể dùng trong 10 tiếng.
    10. Phạm vi theo dõi: 180m.

    Link mua sản phẩm: https://babylovevn.com/summer-sm28620-camera-bao-khoc-baby-touch-plus.html

    Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video
    Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video
  5. Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630 là dòng máy báo khóc có camera sử dụng công nghệ A-FHSS (Trải phổ nhảy tần) giúp cho kết nối được liên tự với chất lượng đường truyên cao nhất. Máy báo khóc Philips Avent SCD630 được trang bị màn hình 3,5 inch với Zoom 2X có độ phân giải cao giúp cho bố mẹ có thể quan sát bé yêu ở khoảng cách 50m (trong nhà) và 300m (ngoài trời) với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Không những thế, máy báo khóc có camera Philips Avent SCD630 còn được trang bị ánh sáng ban đêm thoải mái và 5 bài hát ru để bé bình tĩnh khi thức giấc cũng như tuyền giọng nói của bạn để bé an tâm hơn.


    Đặc biệt, bố mẹ co thể cá nhân hóa tìn hiệu thông báo với chiếc máy báo khóc Philips Avent SCD630, cùng 3 đèn âm thanh để biểu thị mức âm thanh trong phòng của bé ngay cả khi thiết bị tắt tiếng. Một điểm nổi bật nữa của máy báo khóc cho bé Philips Avent SCD630 là khả năng hoạt động liên tự 10 giờ khi sạc pin đầy nhờ tính tiết kiệm năng lượng ECO MODE nên bố mẹ không lo bị gian đoạn do hết pin và dễ dàng gắn came ra bất cứ đâu.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Kết nối bằng công nghệ FHSS (Trải phổ nhảy tần):
    • Kết nối màn hình cầm tay và camera đảm bảo sự riêng tư, an toàn của bé yêu.
    • Kết hợp với công nghệ FHSS thích ứng (Phổ biến nhảy tần số) để giảm nhiễu.

    Cách sử dụng: Để tiện theo dõi bé, bạn đặt thiết bị phát tín hiệu cách giường bé khoảng 1-2m và mang theo thiết bị nhận tín hiệu bên người. Do đó, khi trẻ khóc, âm thanh sẽ được phát tới máy nhận và bạn sẽ nghe được tiếng của bé.


    Link mua hàng: https://babylovevn.com/may-bao-khoc-co-camera-philips-avent-scd630.html

    Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630
    Máy báo khóc Philips Avent Digital Video SCD630
  6. Máy báo khóc Corky Baby MBK 801 với thiết kế camera có khả năng quay ngang 310 độ và quay dọc 110 độ hỗ trợ bao quát cả căn phòng. Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm ăn ten cảm biến kỹ thuật số hỗ trợ sử dụng được trong khoảng cách lên tới 4 - 5 tầng nhà.


    Máy báo khóc Corky Baby MBK 801 vượt trội với màn hình lớn 3.5" cho phép bạn theo dõi mọi thứ xung quanh bé. Tính năng âm thanh hai chiều cho phép bạn giao tiếp tốt như thể bạn đang ở trong phòng với bé. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và hiệu suất công việc trong khi vẫn giữ bé an toàn

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy báo khóc Coryky Baby MBK801 có chức năng đo nhiệt độ phòng và chế độ quay hồng ngoại vào ban đêm
    • Máy có giao tiếp 2 chiều khi bố mẹ có thể nhìn và nghe âm thanh từ bé thông qua bộ điều khiển cầm tay và ngược lại, bé cũng có thể nghe được tiếng nói của cha mẹ
    • Máy có chế độ hẹn giờ để nhắc bé uống sữa và chế độ nghỉ thông minh tiết kiệm pin
    • Ngoài ra máy có thiết kế camera nhỏ gọn với ăn ten cảm biến kỹ thuật số hỗ trợ tăng khả năng kết nối và có thể sử dụng được trong khoảng cách từ 4 đến 5 tầng
    • Đặc biệt camera có khả năng quay ngang 310 độ và quay dọc 110 độ hỗ trợ bao quát cả cản phòng lớn
    • Màn hình với kích thước lớn LCD lên đến 5.0 inch hình ảnh sắc nét với chế độ xem ảnh màu khi có ánh sáng và ảnh đen trắng khi nhìn trong bóng đêm
    • Với các nút bấm thiết kế ấn tượng hỗ trợ thao tác điều khiển hướng quay camera từ xa, tăng giảm âm lượng, hẹn giờ, chọn camera dễ dàng

    Link mua hàng: https://sieuthinhuquynh.com/vi_VN/products/may-bao-khoc-baby-monitor

    Máy báo khóc Corky Baby MBK 801
    Máy báo khóc Corky Baby MBK 801
  7. Máy báo khóc camera Motorola MBP35 với chất liệu nhựa cao cấp, không gây độc hại cho sức khỏe, gồm 2 bộ đàm riêng biệt có khả năng kết nối với nhau trong phạm vi 150m, hỗ trợ Bố Mẹ theo dõi tình hình của bé thông qua bộ đàm camera được đặt trong phòng. Đồng thời, theo dõi nhiệt độ phòng, dò chuyển động của trẻ khi đang ngủ say, tính năng phát nhạc ru êm ái để bé có thể tự nằm chơi và ngủ ngoan. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Motorola nổi tiếng của Mỹ.


    Những tính năng nổi bật của Máy báo khóc camera Motorola MBP35

    • Chất liệu nhựa cao cấp đã qua kiểm duyệt chặt chẽ.
    • Máy báo khóc MBP35 bao gồm 2 bộ đàm, bộ đàm có hình dáng camera được đặt trong phòng bé, bộ đàm có màn hình hiển thị LCD được đặt ở phòng ba mẹ để tiện theo dõi.
    • Máy có kết nối với nhau trong phạm vi 150m, ba mẹ có thể dễ dàng quan sát và nói chuyện với bé yêu từ xa thông qua màn hình LCD 3,5inch và hệ thống liên lạc kết nối 2 chiều.
    • Máy báo khóc có tích hợp 5 bài hát ru nhẹ nhàng và dịu êm giúp trẻ ngủ ngon hơn
    • Máy báo khóc MBP35 bằng camera có chế độ theo dõi ban đêm, điều chỉnh sang tối hẳn để quan sát bé trong màn đêm, chế độ giấc ngủ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng hay dò chuyển động khi trẻ đang ngủ say.
    • Theo dõi nhiệt độ phòng trẻ hiệu quả, giúp Bố Mẹ đảm bảo nhiệt độ tốt nhất cho bé.
    • Hiển thị mức âm thanh cho ba mẹ biết nếu bé kêu hoặc khóc.
    • Microphone độ nhạy cao giúp Bố mẹ dễ dàng nghe rõ chuyển động và tiếng ồn từ trẻ.
    • Sản phẩm sử dụng nguồn điện 230V/50Hz cắm trực tiếp cho máy bé, máy của mẹ sử dụng pin sạc với thời gian sử dụng lên đến 3,5h đồng hồ.

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/may-bao-khoc-camera-motorola-mbp35

    Máy Báo Khóc Camera Motorola MBP35
    Máy Báo Khóc Camera Motorola MBP35
  8. Khi mẹ bận rộn với công việc nhà, công việc bếp mà không thể ở cạnh bé thường xuyên, việc xử dụng một chiếc máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 hiện đại sẽ giúp bố mẹ đỡ vất vả và an tâm hơn rất nhiều trong việc chăm sóc bé. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp không chức BPA, chịu nhiết tốt nên mẹ có thể an tâm chọn mua và sử dụng.


    Máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 công nghệ hiện đại được thương hiệu Brevi sử dụng công nghệ truyền âm hai chiều trực tuyến giúp mẹ có thể vừa lắng nghe tiếng động, tiếng bi bô của con vừa làm việc khi không ở bên cạnh con. Máy gồm 2 thiết bị, trong đó một bộ đàm cho bé có chế độ nhạc và phát ánh sáng ban đêm để bé ngủ ngon và ít quấy khóc hơn.


    Những ưu điểm vượt trội của Máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 công nghệ hiện đại mẹ không thể bỏ qua

    • Chất liệu cao cấp không chứa chất độc hại BPA, vỏ ngoài chắc chắn ít bị biến dạng khi va đập.
    • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng với hai nút “+” và “-“ giúp mẹ điều chỉnh âm lượng của giọng nói phù hợp đến bé. Nhờ đó, máy đảm bảo an toàn và thân thiện, không làm bé giật mình vì âm thanh quá to. Có 6 cấp độ điều chỉnh âm thanh. Công nghệ truyền âm hai chiều trực tuyến giúp mẹ có thể lắng nghe giọng nói của bé, đồng thời mẹ cũng có thể dỗ dành bé thông qua thiết bị này, tạo cho bé cảm giác luôn có mẹ ở bên cạnh và an toàn.
    • Bộ đàm của bé có hệ thống phát sáng và âm thanh thư giãn dược tích hợp vào giúp bé cảm thấy vui và ngủ ngon hơn mà không bị giật mình. Máy phát ra ánh sáng dịu êm, giúp bé tập trung quan sát và chơi ngoan hơn.
    • Bộ đàm của mẹ có nút gài tiện lợi giúp mẹ dễ dàng gắn lên quần áo, rất tiện lợi mang theo mọị lúc mọi nơi
    • Phạm vi mở rộng: 300m (ngoài trời), 50m (trong nhà); phụ kiện: sạc pin và adapter.

    Link mua hàng: https://metron.vn/do-dung-suc-khoe/may-bao-khoc/may-bao-khoc-2-chieu-brevi-bre-382-cong-nghe-hien-dai.html

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Máy báo khóc thiết kế công nghệ hiện đại Brevi Baby Monitor BRE 365 ra đời với âm thanh rõ nét sẽ giúp bố mẹ nghe thấy tiếng bé khóc và ngay lập tức đến cạnh bên bé và dỗ dành. Các thiết bị được thiết kế gọn nhẹ giúp mẹ tiện lợi mang theo bên mình và cảm thấy an tâm dù không ở bên cạnh con.


    Đặc điểm ưu việt nổi trội của Máy báo khóc thiết kế công nghệ hiện đại Brevi Baby Monitor BRE 365

    • Truyền dẫn chất lượng cao: Với âm thanh rõ nét giúp bạn dễ dàng nhận biết bé đang quấy khóc và ngay lập tức phát tín hiệu báo cho mẹ biết tình trạng của bé.
    • Phạm vi mở rộng 150m: Với phạm vi 150m, thiết bị cho phép bạn an tâm hơn khi cho bé nằm ở tầng lầu này và bạn phải làm việc ở tầng lầu khác.
    • Thiết kế thân thiện: Sản phẩm Brevi 365 - máy báo khóc Baby Monitor có thiết kế gọn nhẹ cho phần thiết bị của mẹ, giúp mẹ dễ dàng mang theo di chuyển khắp nơi.

    Link mua hàng: https://baby68.com.vn/san-pham/may-bao-khoc-cho-be-brevi-baby-monitor-bre365/

    Máy báo khóc cho bé Brevi Baby Monitor BRE365
    Máy báo khóc cho bé Brevi Baby Monitor BRE365




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy