Máy báo khóc Summer Baby Touch Plus Video

Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video là một chiếc camera giám sát cao cấp giúp cho cha mẹ yên tâm khi làm việc mà vẫn chăm sóc bé cả ngày lẫn đêm. Máy báo khóc Summer Sure Singt với được trang bị màn hình 3,5 inches hiển thị màu sắc tuyệt vời bao gồm khả năng tự động xem ban đêm (đen và trắng). Bạn thậm chí có thể quay vòng và thu nhỏ các máy ảnh từ xa bằng cách sử dụng điều khiển mà không vào phòng của em bé. Với tùy chọn cho trên màn hình đọc nhiệt độ, cha mẹ có thể giám bé một cách tốt hơn với một đèn ngủ điều khiển từ xa và cơ chế Micro giao tiếp hai chiều cho phép cha mẹ để làm dịu và nói chuyện với bé bất cứ lúc nào. Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus áp công nghệ kỹ thuật số Digital 2.4Gz, đảm bảo một kết nối riêng tư và an toàn với một phạm vi lên đến 183m với chất lượng hình ảnh rõ nét.


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM


Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video là một thiết bị camera công nghệ Digital với màn hình 3,5 inches giúp giám sát thông minh để cha mẹ co thể chăm sóc bé được tốt hơn dù luôn bận rộn, ít có thời gian bên con. Máy báo khóc cho bé BabyTouch Pluscủa Summer giúp cha mẹ yên tâm 24/24 nhờ các tính năng Camera trực tiếp cho phép truyền hình ảnh sắc nét để mẹ quan sát bé một cách toàn diện cho dù ở hoàn cảnh nào. Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus có thiết kế màn hình LED với công nghệ Digital 2.4Gz hiển thị video sắc nét đa màu và hiển thị nhiệt độ để cha mẹ có thể theo dõi được hành động và nhiệt độ trong phòng để đảm bảo tốt nhất cho bé.


TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM


Camera báo khóc gồm 2 máy:


Camera tại phòng bé:

  1. Với công nghệ đèn LED dùng được vào ban đêm/trong không gian phòng tối, giúp quan sát bé ngủ dễ dàng. Đèn có chế độ tự tắt để tiết kiệm pin.
  2. Camera xoay và có thể điều chỉnh giúp đinh vị tối ưu vị trí của trẻ. Có thể đặt lên bàn, treo trên đầu giường, nôi hoặc cũi của bé để thuận tiện quan sát.
  3. Cần 4 pin AA( không đi kèm sản phẩm).

Màn hình quan sát:

  1. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện khi cầm theo.
  2. Màn hình LCD 3,5 inches với độ phân giải cao và công nghệ Digital 2.4Gz cho chất lượng hình ảnh sắc nét giúp mẹ quan sát được hình ảnh của bé.
  3. Màn hình hiển thị màu khi ghi hình vào ban ngày và tự động chuyển đen trắng vào ban đêm hay trong điều kiện phòng tối.
  4. Chức năng nói chuyện 2 chiều từ xa. Ấn và giữ nút để nói chuyện vào thiết bị cầm tay, bé có thể nghe giọng nói của mẹ qua camera.
  5. Máy báo khi có âm thanh trong phòng bé( bé khóc/tỉnh giấc) bằng đèn nhấp nháy.
  6. Máy có thể điều khiển ánh sáng, chế độ quét camera, phóng to/thu nhỏ hỉnh ảnh từ phòng bé.
  7. Có bệ sạc màn hình.
  8. Màn hình tự động chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm pin.
  9. Pin có thể dùng trong 10 tiếng.
  10. Phạm vi theo dõi: 180m.

Link mua sản phẩm: https://babylovevn.com/summer-sm28620-camera-bao-khoc-baby-touch-plus.html

Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video
Máy báo khóc Summer BabyTouch Plus Digital Video

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy