Top 10 Máy đo chất lượng không khí tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9148 0 Báo lỗi

Không khí tại Việt Nam ngày một trở nên ô nhiễm trầm trọng. Vậy nên, sở hữu thiết bị đo chất lượng không khí sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn nắm bắt được ... xem thêm...

  1. Các ứng dụng đo chất lượng không khí thường hiển thị chỉ số cao nhất để đại diện cho cả thành phố thay vì lấy kết quả trung bình khiến người dùng không khỏi hoang mang. Vì vậy, để kiểm tra chính xác chất lượng không khí ngay nơi mình sống, người dùng có thể chọn mua những máy đo chuyên dụng. Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro với cảm biến chuyên nghiệp hiện đại nhất và thông minh nhất thế giới hiện nay. Công nghệ laser tiên tiến cung cấp khả năng đọc chính xác cao các hạt bụi nhỏ (PM2,5) tới 0,3 micron. Máy có khả năng so sánh không khí của bạn với trạm giám sát ngoài trời gần nhất. Biết những gì bạn đang thở, mọi lúc, mọi nơi. Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro phát hiện và cảnh báo các nguồn gây ô nhiễm giúp bạn nhanh chóng khắc phục. Từ đó có nguồn không khí sạch cho cả trong và ngoài trời. Thực hiện các phép đo mọi lúc, mọi nơi bằng cách sử dụng pin bên trong và khả năng lưu trữ dữ liệu của AirVisual Pro. Tải xuống dữ liệu của bạn qua mạng không dây hoặc truy cập thông qua trang web AirVisual hoặc ứng dụng di động để phân tích.


    Tích hợp AirVisual Pro của bạn với tất cả các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn. Thiết lập cảnh báo về thay đổi chất lượng không khí cho điện thoại thông minh của bạn. Hãy hành động ngay lập tức khi chất lượng không khí không đáp ứng tiêu chuẩn của bạn. AirVisual Pro là thiết bị đo lường không khí chính xác nhất với chi phí thấp. Máy có chế độ tự động điều chỉnh theo các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm và các dữ liệu riêng biệt. Điện toán đám mây, hệ thống dữ liệu lớn và trí thông minh nhân tạo cung cấp các phân tích dự đoán tốt nhất ngay trên một thiết bị nhỏ.


    Ưu điểm:

    • Đo nồng độ bụi cực nhỏ PM2.5 tới 3.5 micron.
    • Đo nồng độ CO2.
    • Đo nhiệt độ và độ ẩm.
    • Kiểm tra chất lượng không khí trong nhà và ngoài trời.
    • Dự báo ô nhiễm.
    • Cảnh báo không khí không đạt chuẩn.
    • Tự động cập nhật thông tin về chất lượng không khí vào hệ thống quản lý.
    • Độ chính xác cực cao.
    • Màn hình LED.
    • Lưu trữ và phân tích trên đám mây.

    Link mua hàng: https://tktech.vn/may-do-chat-luong-khong-khi-iqair-airvisual-pro/

    Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro
    Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro
    Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro
    Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro

  2. Không khí là một yếu tố thiết yếu cho cuộc sống. không khí sạch sẽ giúp quá trình hô hấp của con người nói riêng và các loài sinh vật khác nói chúng diễn ra bình thường. Tuy nhiên hiện nay môi trường không khí mà chúng ta đang hít thở hàng ngày đang trở nên ngày càng ô nhiễm với nhiều tạp chất khác nhau, một trong số đó là các hạt PM2.5. Chính vì thế để xác định mức độ sạch của bầu không khí mà bạn đang hít thở. Có một giải pháp mới đến từ thương hiệu Xiaomi, đó chính là máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5.


    Ưu điểm:

    • Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5 là một thiết bị có kích thước nhỏ gọn, có thể cung cấp thông số về mật độ các hạt PM2.5 đang tồn tại trong không khí (những hạt nhỏ lơ lửng, có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm). Từ đó giúp bạn biết được chất lượng không khí và có những biện pháp để làm sạch chúng.
    • Thiết kế của máy đo chất lượng không khí Xiaomi khá nhỏ gọn. Nó có thể nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể bỏ vào túi quần, áo để mang đi khắp mọi nơi. Kích thước tổng thể là 96 × 96 × 44mm. Toàn bộ thiết bị được thiết kế dạng lập phương với phần vỏ màu trắng. Mặt trước nơi đặt màn hình OLED 1,4inch và cảm biến lazer, được làm màu đen để tạo nên sự đồng nhất với màn hình.
    • Trên sản phẩm chỉ được bố trí 1 phím chức năng duy nhất để bật/tắt thiết bị và chuyển các chức năng hiển thị. Vị trí phím được đặt ở cạnh trên của thiết bị và hơi lõm, mang đến cảm giác bấm tốt hơn.
    • Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5 được thiết kế với phần màn hình hiển thị sử dụng công nghệ OLED. Mục đích chính là giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng và cho thời gian sử dụng dài hơn, bởi thiết bị chỉ được trang bị viên pin 750mAh. Màn hình trên máy có 2 chế độ hiển thị, một sẽ cho biết thời gian ngày giờ và chế độ còn lại sẽ báo cáo về chỉ số độ sạch của không khí (mật độ hạt PM2.5 trong không khí). Việc chuyển giữa 2 chế độ xem cũng cực kỳ đơn giản, chỉ bằng 1 thao tác bấm trên thiết bị.
    • Các số liệu về độ sạch của không khí hay cụ thể là mật độ các hạt PM2.5 trong không khí, sẽ được đo bằng cảm biến lazer bố trí ở phía trên của màn hình. Giúp cung cấp các số liệu báo cáo một cách chính xác theo thời gian thực.
    • Máy đo chất lượng không khí PM2.5 được trang bị kết nối wifi tốc độ cao, giúp kết nối, đồng bộ với smartphone và các thiết bị khác, cụ thể nhất là những chiếc máy lọc khí của Xiaomi, giúp người dùng có thể theo dõi từ xa tình hình chất lượng không khí tại nhà chỉ cần sử dụng smartphone. Những thông tin thu nhận được về môi trường không khí mà máy đo xác định được, sẽ giúp máy lọc hoạt động tốt hơn. Ngược lại người dùng cũng có thể dựa trên những chỉ số đó để biết khi nào cần phải làm sạch không khí trong nhà. Giúp cho môi trường không khí của nhà bạn luôn trong trạng thái trong lành, sạch sẽ.
    • Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy lọc khí thông minh đến từ Xiaomi thì máy đo PM2.5 sẽ là một phụ kiện, một trang bị và sự kết hợp tuyệt vời. Giúp cơ chế lọc khí trong ngôi nhà của bạn trở nên hiệu quả hơn. Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng. Cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, bảo vệ người thân và gia đình khỏi những tác nhân có hại, đang ẩn chứa bên trong bầu không khí ngôi nhà của bạn.

    Link mua hàng: https://maizota.com/may-do-chat-luong-khong-khi-xiaomi-pm2-5/

    Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
    Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
    Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
    Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
  3. Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150 là dòng thiết bị kiểm tra giám sát chất lượng không khí hiệu quả. Thiết bị theo dõi chất lượng không khí di động tiên tiến trong nhà ngoài trời đo CO2, VOC, vật chất hạt (PM2,5 và PM10), nhiệt độ, độ ẩm. Huma-i HI-150 Black có thiết kế đẹp với màn hình OLED, khả năng hiển thị cao các thông số kể cả trong điều kiện trời nắng gắt, ánh sáng nhiều.


    Ưu điểm:

    • Huma-i HI-150 Black là thiết bị đo chất lượng không khí Huma-i cầm tay, cung cấp các số liệu về không khí, bao gồm: CO2: Carbon Dioxide; VOC: (Volatile Organic Compounds) Hợp chất hữu cơ bay hơi; Bụi mịn và bụi siêu mịn: PM10 và PM2.5; Nhiệt độ; Độ ẩm.
    • Máy sẽ tự động chuyển sang trạng thái tắt nguồn khi không sử dụng trong 10 phút để bảo vệ tuổi thọ pin. Đèn LED trạng thái sẽ nhấp nháy 1 phút trước khi tự động tắt nguồn. Tại thời điểm này, nếu bạn nhấn nút nhẹ, nó sẽ được bật lại trong 10 phút và chế độ sẽ không thay đổi.
    • Mỗi lần bạn nhấn nút chọn chế độ, chế độ hiển thị sẽ thay đổi theo chu kỳ theo thứ tự sau: Chế độ hiển thị tích hợp (PM2.5 / VOC / CO2) => Chế độ WHO => Chế độ PM (PM2,5 / PM10) => Chế độ VOC => Chế độ CO2 => Chế độ nhiệt độ / độ ẩm.

    Link mua hàng: https://khongkhixanh.vn/thiet-bi-do-chat-luong-khong-khi-huma-i-hi-150/

    Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150
    Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150
    Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150
    Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150
  4. Tenmars TM-280 là thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm và bụi không khí sử dụng để giám sát chất lượng không khí trong nhà. Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280 với dải nhiệt độ là -20 ~ 50 ℃. Dải độ ẩm từ 1-95%, phạm vi đo bụi là 0-500 μg / m 3. Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280 lý tưởng để bạn theo dõi chất lượng không khí. Từ đó có thể cải thiện để cho chất lượng cuộc sống tốt hơn. Máy đo bụi tức thì, màn hình LCD lớn, hiển thị cả nhiệt độ, độ ẩm, độ bụi và ngày giờ.


    Ưu điểm:

    • Đo lường tức thì bụi lên tới PM2.5.
    • Hiển thị giờ và tháng đồng hồ tức thì.
    • Đo độ ẩm và đo nhiệt độ.
    • Bạn có thể kết nối với ứng dụng qua LORA và điện thoại di động có thể xem giá trị PM2.5 hoặc dữ liệu PM2.5 lịch sử từ đầu từ xa của mạng.
    • Công tắc nguồn trên thuận tiện cho việc chuyển đổi.
    • Nhấn nút trên để chuyển PM2.5 hoặc US AQI hoặc CN AQI.

    Link mua hàng: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-chat-luong-khong-khi-tenmars-tm-280.html

    Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280
    Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280
    Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280
    Máy đo nhiệt độ độ ẩm bụi Tenmars TM-280
  5. Tình trạng ô nhiễm không khí ở các đô thị phát triển, các khu, cụm công nghiệp… đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hội, đặc biệt diễn biến rất phức tạp tại một số thời điểm. Khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh… các thông số đo đạc được từ các trạm quan trắc cho thấy chỉ số bụi PM 2.5 vượt ngưỡng an toàn theo Quy chuẩn của Việt Nam. Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5 giúp bạn nhận biết được mức độ ô nhiễm không khí ngay tức thì, kịp thời đưa ra các những biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình mình.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế vật liệu ABS cao cấp, bền bỉ, được phủ lớp sơn màu trắng tinh khiết, có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước. Các đường nét được bo cong mềm mại tạo cảm giác gọn gàng, cầm vừa tay, cơ động khi mang theo hay di chuyển đến các vị trí khác nhau.
    • Quạt tăng áp DC giúp thu thập các mẫu không khí nhanh chóng hơn. Cảm biến Laser có độ chính xác cao, phát hiện ngay lập tức khói bụi, chất rắn, hạt bụi mịn trong không khí, tính toán nồng độ PM2.5 và hiển thị kết quả chất lượng không khí trên màn hình ngay trong thời gian thực.
    • Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5 được trang bị viên Pin Lithium với dung lượng cao lên đến 950mAh, công suất 3W. Như vậy, với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng khoảng 120 lần (3 phút/lần). Cổng sạc Micro USB phổ biến tiện lợi. Sau 30 phút thiết bị sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng.
    • Hiển Thị Rõ Ràng, Trực Quan Chất Lượng Không Khí: Màn hình OLED, đèn tín hiệu hiển thị trực quan kết quả chất lượng không khí máy đo được.
    • Chỉ số PM2.5 từ 0-75 (đèn màu xanh) nghĩa là chất lượng không khí tuyệt vời, an toàn.
    • Chỉ số PM2.5 từ 76-150 (đèn màu cam) nghĩa là chất lượng không khí bị ô nhiễm nhẹ, cần thiết bật máy lọc không khí hoặc di chuyển sang khu vực khác không khí tốt hơn.
    • Chỉ số PM2.5 >150 (đèn màu đỏ) nghĩa là chất lượng không khí ô nhiễm nghiêm trọng, bạn nên mở máy lọc không khí hoặc di chuyển sang khu vực không khí tốt hơn.

    Link mua hàng: https://mivietnam.vn/cam-bien-do-chat-luong-khong-khi-xiaomi-smartmi-pm-2-5/

    Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
    Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
    Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
    Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
  6. Temtop P10 là dòng thiết bị đo và giám sát chất lượng không khí PM2.5 chuyên nghiệp. Máy có cảm biến hạt bụi mịn hiển thị theo thời gian thực. Máy đo chất lượng không khí Temtop P10 giúp theo dõi những chất gây ô nhiễm nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người do kích thước của nó có thể được hít vào và hấp thụ bởi con người (đường kính2,5μm).


    Ưu điểm:

    • Theo dõi chất lượng không khí 2-IN-1 gồm PM2.5 & AQI.
    • Cảm biến hạt laser thế hệ thứ 3 đo hạt chính xác và ổn định hơn.
    • Màn hình VA-LCD đầy đủ và chỉ báo ba màu.
    • Nút đa chức năng: một lần nhấp để chuyển đổi giao diện, nhấp đúp để tự động lặp, nhấn và giữ để bật / tắt.
    • Pin lithium 2200mAh tích hợp có thể chạy tới 6 giờ sau khi sạc đầy chu kỳ.

    Không khí là vô hình và thật khó để xác định liệu chất lượng không khí của chúng ta có lành mạnh hay không. Tuy nhiên, với Temtop P10, bạn sẽ được trang bị một trong những màn hình chất lượng không khí chính xác và nhỏ nhất trên thế giới – để bạn có thể theo dõi chất lượng không khí của mình khi đang di chuyển. Nó cảm nhận được vật chất hạt PM2.5 trong thời gian thực.


    Link mua hàng: https://tktech.vn/may-do-chat-luong-khong-khi-temtop-p10/

    Máy đo chất lượng không khí Temtop P10
    Máy đo chất lượng không khí Temtop P10
    Máy đo chất lượng không khí Temtop P10
    Máy đo chất lượng không khí Temtop P10
  7. SNDWAY SW-825 là dòng thiết bị kiểm tra giám sát chất lượng không khí hiệu quả. Thiết bị giám sát chất lượng không khí PM2.5 thời gian thực. Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825 được sử dụng để theo dõi nồng độ PM2.5 trong môi trường trong nhà / ngoài trời.


    Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825 có màn hình hiển thị LED rõ ràng để chỉ mức ô nhiễm PM2,5. Rất tốt và hữu ích cho việc bảo vệ môi trường. Thích hợp cho gia đình, văn phòng, ngoài trời, xe hơi và những nơi khác sử dụng. Thiết kế túi siêu nhỏ có thể mang theo và phát hiện bất cứ nơi nào bạn muốn. Một công cụ kiểm tra đa chức năng lý tưởng để theo dõi chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình.


    Ưu điểm:

    • Màn hình hiển thị LED kỹ thuật số hiển thị kết quả kiểm tra, dễ đọc và rõ ràng.
    • Phát hiện PM2.5 trong không khí chính xác với công nghệ cảm biến phát hiện laser tiên tiến trong thời gian thực.
    • Dễ dàng mang theo với kích thước túi siêu nhỏ và trọng lượng nhẹ – theo dõi chất lượng không khí mọi lúc mọi nơi.
    • Tích hợp pin dung lượng lớn, thời gian chờ lâu. Làm việc liên tục trong 4,5 giờ với chức năng sạc cáp USB.
    • Chức năng báo thức: khi kết quả được phát hiện trên giá trị cài đặt, kết quả sẽ nhấp nháy màu đỏ để báo động (cài đặt báo thức: bấm nhanh SET để đặt báo thức, màn hình hiển thị giá trị cảnh báo hiện tại).
    • Tự động tắt nguồn: không thể tự động tắt nguồn 30 phút mà không cần thao tác.
    • Máy đo nhiệt độ / độ ẩm: nó cũng có thể đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà / ngoài trời.
    • Ứng dụng: thích hợp để sử dụng tại nhà, văn phòng, trong xe hơi, ngoài trời và các thử nghiệm môi trường khác.

    Link mua hàng: https://tktech.vn/may-do-chat-luong-khong-khi-sndway-sw-825/

    Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825
    Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825
    Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825
    Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825
  8. TES-5322 là máy đo chất lượng không khí trong nhà với khả năng đo bụi mịn PM2.5, nhiệt độ độ ẩm và đo VOC. Máy hiển thị trực tiếp kết quả, xác định mức độ ô nhiễm không khí. Máy đo chất lượng không khí TES-5322 phát hiện chỉ số sức khỏe và báo động khi chất lượng không khí quá ô nhiễm với 6 màu đèn Led. Máy đo bụi TES-5322 được ứng dụng rộng rãi trong vấn đề theo dõi sức khỏe. Theo dõi môi trường không khí trong nhà, giảm thiểu bệnh tật. Nghiên cứu và giảm thiểu các hạt bụi.


    Ưu điểm:

    • Đo bụi không khí trong nhà.
    • Đọc trực tiếp mức độ ô nhiễm không khí.
    • Lưu trữ dữ liệu về đám mây.
    • Nguồn pin hoặc bộ chuyển đổi nguồn AC sạc.
    • Đo nhiệt độ và độ ẩm chính xác.
    • Các phép đo VOC khí hỗn hợp (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi), có độ nhạy cao với khí H2, C2H5OH, C4H10 và CH4 (TES-5322).
    • PM2.5 MAX / MIN với chức năng ghi lại thời gian.
    • Phát hiện và báo động chỉ số sức khỏe (0-9), chỉ số chất lượng không khí chỉ báo LED sáu màu.
    • Cung cấp cho mọi người môi trường trong nhà an toàn và sức khỏe.
    • Di động để theo dõi bất kỳ chất lượng không khí môi trường.
    • Nghiên cứu tính hiệu quả của các chiến lược khác nhau để giảm các hạt.
    • Điều tra chất lượng không khí.

    Link mua hàng: https://cty.vn/tktech/San-pham/May-do-chat-luong-khong-khi-TES-5322-Do-VOC-bui-min-PM2-5--3797.html

    Máy đo chất lượng không khí TES-5322
    Máy đo chất lượng không khí TES-5322
    Máy đo chất lượng không khí TES-5322
    Máy đo chất lượng không khí TES-5322
  9. Máy đo chất lượng không khí Fluke 975 AirMeter nâng khả năng theo dõi không khí trong nhà lên tầng cao mới bằng cách kết hợp năm dụng cụ mạnh mẽ vào một thiết bị cầm tay chắc chắn và dễ sử dụng. Sử dụng Fluke 975 để tối ưu hóa cài đặt thông gió HVAC cho các khuyến nghị ASHRAE 62, chủ động theo dõi các điều kiện giúp xây dựng một môi trường làm việc có năng suất và phản hồi những lời phàn nàn về sự thoải mái của người ở trong tòa nhà một cách nhanh chóng và chính xác ngay lần đầu tiên. Fluke 975 đo:


    • Nhiệt độ trong nhà ngoài trời
    • Vận tốc không khí
    • Độ ẩm trong nhà ngoài trời
    • nồng độ khí CO 2
    • Đo nồng độ khí CO

    Ưu điểm:

    • Đồng thời đo, ghi lại và hiển thị nhiệt độ, độ ẩm, CO2 và CO
    • Màn hình LCD sáng, có đèn nền
    • Lưu lượng không khí một chạm và vận tốc với đầu dò tốc độ không khí
    • Nhiệt độ bầu ướt và điểm sương
    • % tính toán không khí bên ngoài
    • Tính năng hiệu chuẩn CO2 và CO
    • Chức năng tự kiểm tra khi khởi động
    • Đèn nền tự động
    • Tự động bù cho thay đổi áp suất khí quyển

    Link mua hàng: https://tktech.vn/may-do-chat-luong-khong-khi-fluke-975v/

    Máy đo chất lượng không khí Fluke 975 AirMeter
    Máy đo chất lượng không khí Fluke 975 AirMeter
    Máy đo chất lượng không khí Fluke 975 AirMeter
    Máy đo chất lượng không khí Fluke 975 AirMeter
  10. Extech CO250 là máy đo CO2, CO, nhiệt độ, độ ẩm, điểm sương chuyên dùng để đo chất lượng không khí trong nhà. Ngoài ra, Máy đo chất lượng không khí Extech CO250 còn có khả năng ghi dữ liệu, kiểm tra bóng ướt. Nó còn tính toán mức trung bình theo trọng số của TWA. Với thời gian trung bình là 8 giờ và STEL với giới hạn là 15 phút.


    Máy đo chất lượng không khí Extech CO250 sử dụng cảm biến CO2 NDIR. Với khả năng kiểm tra nồng độ CO2 bằng hồng ngoại không phân tán.Máy đo chất lượng không khí Extech CO250 có màn hình LCD dễ đọc. Màn hình LCD ba chiều, giao diện RS232 tích hợp để ghi dữ liệu vào PC. Phần mềm thu thập dữ liệu và cáp (bao gồm) để ghi và ghi lại CO2, độ ẩm và nhiệt độ dữ liệu.Đồng hồ đo chất lượng không khí Extech CO250 với khả năng kiểm tra toàn diện. Rất thích hợp sử dụng để theo dõi các thông số trong nhà, kho lạnh, trang trại, nông trại…


    Ưu điểm:

    • Gọn nhẹ, nhiều chức năng
    • Màn hình màu sắc nét
    • Công nghệ hồng ngoại đo chính xác hơn
    • Cho phép đo và ghi dữ liệu để phân tích
    • Có tính năng theo dõi bầu ướt và điểm sương
    • Có chai hiệu chuẩn đi kèm
    • Giá cả phải chăng

    Link mua hàng: https://extechvietnam.com/san-pham/i241/may-do-luong-khi-co2-nhiet-do-do-am-co250.html

    Máy đo chất lượng không khí Extech CO250
    Máy đo chất lượng không khí Extech CO250




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy