Top 6 Máy chiếu chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1476 0 Báo lỗi

Xem phim HD bằng máy chiếu phim đem lại cho người xem cả không gian và không khí thực như đang thưởng thức phim trên màn ảnh rộng tại rạp. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Viewsonic M1 Mini Plus có hình khối đơn giản, gam màu xanh da trời trẻ trung, kích thước nhỏ nhắn, mang theo bên mình sử dụng ở mọi nơi bạn muốn, phù hợp cho cả môi trường trong nhà và ngoài trời. Tích hợp chân đế thông minh thay đổi góc chiếu với biên độ rộng, chiếu được lên đến trần nhà. Máy chiếu hỗ trợ đến độ phân giải Full‐HD 1080p, cung cấp 1.07 tỉ màu, độ sáng 120 lumens, độ tương phản 500:1, công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số DLP tiên tiến cùng công nghệ hình ảnh Cinema SuperColor+ với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 tái tạo hình ảnh chi tiết, màu sắc phong phú, chân thật.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, chân đế dễ điều chỉnh thay đổi góc chiếu.
    • Cho âm thanh sống động nhờ tích hợp loa JBL.
    • Hình ảnh sắc nét với độ phân giải 854 x 480, công nghệ hình ảnh DLP, Cinema SuperColor+.
    • Cung cấp màn hình chiếu tối đa 100 inch.
    • Tuổi thọ lên đến 30.000 giờ với công nghệ đèn chiếu LED RGB.
    • Thời lượng pin đáp ứng 1.4 giờ ở chế độ thường, cho 1.5 giờ ở chế độ Eco.
    • Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng vCastSender, remote đi kèm.
    • Nhiều kết nối: Wifi, Bluetooth 4.2, cổng·HDMI.


    Đặc biệt với cơ chế phản chiếu từ tường hay màn hình máy chiếu trước khi hướng vào mắt bạn nên khi xem gần như không có ánh sáng xanh, hạn chế mỏi mắt, tăng cường bảo vệ đôi mắt. Với tỉ lệ phóng hình 1.2, bạn có thể tạo được nhiều kích cỡ màn hình, chiếu được 40 inch trong khoảng cách chỉ 1.1m. Công nghệ này trên Viewsonic M1 Mini Plus không chứa thành phần thủy ngân, an toàn môi trường, cho độ bền cao, sử dụng lâu dài, không cần bảo trì vì không dùng bộ lọc. Tính năng khởi động nhanh cho cài đặt chiếu phim cực nhanh chóng, cho bạn thưởng thức MV ca nhạc đang mê mẩn tức thì.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Chiếu-Led-Viewsonic-M1-Pro-M1-Mini-Plus-SP16-M2W-Bảo-Hành12tháng–-Hàng-Chính-Hãng-i.768991212.18067263508

    Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
    Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
    Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
    Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus

  2. Máy chiếu BenQ GV30 Mini có thiết kế sáng tạo gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, trang nhã thiết bị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng về sự tiện lợi dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. Phía trên máy được thiết kế hệ thống các nút điều chỉnh bao gồm: nút nguồn, nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng, nút ghép nối bluetooth. Không những thế, máy còn có giá đỡ nên khi sử dụng không lo bị lăn đi cũng như điều chỉnh hình ảnh hiển thị dễ dàng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm hộp đựng cùng dây đeo bằng da nên khá tiện lợi mỗi khi sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã, nhỏ gọn tiện dụng.
    • Hệ thống âm thanh bluetooth 2.1 tích hợp cùng Android TV 9 thông minh.
    • Dễ dàng điều chỉnh góc chiếu hình ảnh theo phong cách của người dùng.
    • Có độ sáng vừa đủ cho những không gian phòng tối.
    • Chất lượng hình ảnh, màu sắc chân thực, rõ nét.
    • Tiện lợi với chế độ trình chiếu không dây qua điện thoại.
    • Khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị điện tử.


    Điểm cộng nổi bật trong thiết kế của dòng máy chiếu BenQ GV30 Mini chính là được ứng dụng công nghệ tiên tiến Cinematic Color cho hình ảnh hiển thị với màu sắc trung thực, ấn tượng khó phai. Thiết bị cho hình ảnh chân thực nhất khi xem phim với thời lượng pin 2.5 giờ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho các buổi tụ họp ngoài trời. Khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát máy chiếu với ứng dụng BenQ Smart Control hỗ trợ trình chiếu không dây với nhiều thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính hoặc laptop.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-mini-LED-không-dây-BenQ-GV30-Android-TV-với-hệ-thống-loa-2.1-lấy-nét-tự-động-i.276976573.21320996575

    Máy chiếu BenQ GV30 Mini
    Máy chiếu BenQ GV30 Mini
    Máy chiếu BenQ GV30 Mini
    Máy chiếu BenQ GV30 Mini
  3. Máy chiếu Wanbo T6R Full HD là một món phụ kiện tuyệt vời cho những giây phút giải trí tại nhà hoặc những buổi thuyết trình với khả năng trình chiếu sắc nét trong tầm giá hấp dẫn. Thiết bị sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn hơn so với những dòng máy truyền thống có tông màu đen nhám cá tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. Mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng khi thiết kế hãng vẫn chú trọng đến thiết kế thêm bộ tản nhiệt giúp máy điều hòa nhiệt độ ổn định, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Nút kim cương cứng cáp cùng tay cầm bằng da chắc chắn cũng là điểm cộng cho người dùng với ưu thế về sự tiện dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen tinh tế, hiện đại.
    • Độ phân giải Full HD hỗ trợ tính năng tự động lấy nét cùng khả năng trình chiếu màn hình từ 50 đến 200 inch.
    • Công nghệ trình chiếu 4D thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy ở mọi nơi.
    • Hệ thống loa kép cho chất lượng âm thanh chuẩn rạp chiếu phim.
    • Kết nối không dây tiện dụng, thông minh.


    Nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ trình chiếu 4D thông minh cho hiển thị cho hình ảnh trình chiếu là hình chữ nhật ở nhiều góc độ. Với công nghệ này, bạn sẽ không cần đặt máy chiếu ở vị trí đối diện mà vẫn có được chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó, máy chiếu Wanbo T6R Full HD còn mang đến không gian âm thanh chuẩn như trong rạp chiếu phim cùng hệ thống loa Stereo 5W cùng công nghệ Dolby Atmos, công nghệ DTS cho âm thanh vòm 3D sống động, tái hiện âm thanh sắc nét.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-mini-cao-cấp-Wanbo-T6R-Full-HD-1080p-tích-hợp-Android-TV-9.0-Điều-khiển-giọng-nói-i.466711855.19377790640

    Máy chiếu Wanbo T6R Full HD
    Máy chiếu Wanbo T6R Full HD
    Máy chiếu Wanbo T6R Full HD
    Máy chiếu Wanbo T6R Full HD
  4. Máy chiếu Epson CO-FH02 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi muốn tìm kiếm dòng sản phẩm trình chiếu thông minh. Với thiết kế màn hình có độ phân giải Full HD mang đến chất lượng trình chiếu tuyệt vời cùng công nghệ màn hình 3LCD cùng bóng đèn có độ sáng 3000 ansi lumens, chip hiển thị 0.62 inch cho phép người dùng có trải nghiệm chất lượng hình ảnh rõ nét và tươi sáng. Khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở trên trần nhà hoặc treo tường với chất lượng trình chiếu ấn tượng. Dù ở điều kiện ánh sáng nào thì máy vẫn có khả năng tự điều chỉnh thông minh giúp người dùng dễ dàng xem mọi nội dung của hình ành.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu trình chiếu tuyệt vời, thiết kế hiện đại.
    • Hệ sinh thái tuyệt vời đến từ hệ điều hành Android.
    • Chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực.
    • Mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng.
    • Gam màu trắng sáng, hiện đại và sang trọng.


    Thiết bị còn sử dụng ống kính có tiêu cực cố định cùng khả năng thu phóng kỹ thuật thông minh giúp điều chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp. Khi sử dụng máy chiếu Epson CO-FH02, người dùng còn hỗ trợ chỉnh sửa keystone lên, xuống, trái và phải cùng hiệu chỉnh bốn góc nhanh. Máy còn sở hữu hệ điều hành Android 9.0 cho bạn hệ sinh thái tuyệt vời để có thể xem trực tiếp các chương trình hoặc phim truyền hình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-thông-minh-Android-EPSON-CO-FH02-(Công-nghệ-EpiqVision-Flex)-Bảo-hành-24-tháng-i.469040198.18993737775

    Máy chiếu Epson CO-FH02
    Máy chiếu Epson CO-FH02
    Máy chiếu Epson CO-FH02
    Máy chiếu Epson CO-FH02
  5. Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423 có kích thước khá nhỏ gọn chỉ bằng một lon coca nhưng mà trong mình công nghệ DPL hiện đại. Với chiếc máy mini này, bạn sẽ có thể xem phim được 2.5 giờ hoặc nghe nhạc liên tục trong 40 giờ. Điểm cộng trong thiết kế của máy chính là được trang bị công nghệ với độ phân giải thực 854x480 cùng độ sáng 100 Ansi Lumens cùng tuổi thọ đèn lên đến 30 nghìn giờ cùng kích thước trình chiếu từ 20 inch đến 100 inch với khoảng cách chiếu từ 60 cm đến 3.1m cùng khả năng tự động điều chỉnh keystone với độ chênh lệch tối đa 40 độ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiện dụng.
    • Công nghệ chiếu DPL 0.2' FWVGA thông minh.
    • Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị công nghệ khác nhau.
    • Tích hợp loa 360 độ mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng.
    • Hỗ trợ sạc nhanh chỉ sau 2.5 giờ.
    • Hệ điều hành Android 7.0 mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.


    Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423 với ưu thế hiển thị hình ảnh rõ nét cùng âm thanh sống động, thiết bị luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Với dung lượng pin khủng nên người dùng có thể thỏa sức sử dụng phục vụ giải trí cùng khả năng sạc pin nhanh chóng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái sử dụng máy chiếu để xem phim, giải trí tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-di-động-NEBULA-(by-Anker)-Capsule-Max-D2423-i.16461019.21647089279

    Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423
    Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423
    Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423
    Máy chiếu Anker Nebula Capsule D2423
  6. Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3 sở hữu thiết kế gọn nhẹ với khối lượng 0.8kg dễ dàng mang theo khắp mọi nơi. Với thiết kế thông minh cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt cho phép người dùng đắm chìm vào nội dung yêu thích ở mọi góc độ. Ở dòng máy chiếu này được hãng trang bị thêm pin sạc dự phòng thông qua kết nối cáp USB - Type C đầu ra 50W/20V trở lên. Cùng với đó, máy còn có công nghệ Auto Keystone với khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh bị méo đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao ở mọi góc độ. Phần màn hình của máy có khả năng trình chiếu từ 30 inch đến 100 inch có khoảng cách trình chiếu từ 0.8 m đến 3 m.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thể hiện hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD.
    • Công nghệ Pur Color, HDR 10, HLG mang đến màu sắc sống động.
    • Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến âm thanh sống động, chân thực cùng công suất loa 5W.
    • Hệ điều hành Tizen OS 6.0 thông minh với kho ứng dụng phong phú mang đến không gian giải trí tuyệt vời.
    • Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.


    Nhìn chung thì ở dòng máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Đây cũng được đánh giá là chiếc máy phù hợp với những người đang muốn tìm kiếm chiếc máy chiếu nhỏ gọn bỏ túi hoặc sử dụng trong quán cà phê, gia đình thông minh.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Giao-hàng-miễn-phí-HCM-Máy-chiếu-100-inch-bỏ-túi-Samsung-The-Freestyle-chính-hãng-i.530865886.21378836356

    Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3
    Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3
    Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3
    Máy chiếu Samsung The Freestyle SP-LSP3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy