Top 6 Máy chiếu full HD tốt nhất hiện nay giá cả phải chăng

Nobi Ta 335 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu giải trí tại nhà đang trở nên khá phổ biến. Với những bước cải tiến về giá cả và chủng loại, nhiều gia đình cũng có thể tổ chức cho mình ... xem thêm...

  1. Máy chiếu Viewsonic HD M1 Mini Plus với kiểu dáng hiện đại, chỉ có 0.28 kg, thiết kế nhẹ, nhỏ đến mức bạn có thể nhét vào túi quần và mang đi tiện lợi, nhớ đó bạn có thể mang máy chiếu đến khắp nơi để giải trí thỏa thích, tận hưởng cuộc sống theo cách bạn muốn. Điều chỉnh góc chiếu phù hợp với hoàn cảnh sử dụng và nhu cầu của bạn nhờ chân đế thông minh chiếu từ mặt tường thấp đến trần nhà đơn giản. Vận hành ổn định, quạt chạy êm với độ ồn 25 dB như âm thanh lá rơi, lá xào xạc nên bạn không bị xao nhãng trong khi xem nội dung từ máy chiếu. Chất âm từ loa JBL thỏa mãn được từ sở thích nghe nhạc, xem phim đến chơi game của bạn.


    Nhờ âm thanh chất lượng cao, kết nối không dây mượt mà, bạn có thể nghe nhạc trên máy chiếu như loa Bluetooth, xuất âm thanh đến tai nghe Bluetooth trong khi đang tập trung ánh mắt vào màn hình chơi game được chiếu từ thiết bị. Bên cạnh mức 854 x 480 thì sản phẩm còn hỗ trợ được độ nét đến mức Full‐HD 1080p, độ sáng máy chiếu 120 lumens, độ tương phản đạt 500:1, dải màu phong phú với 1.07 tỉ màu sắc, kết hợp công nghệ Cinema SuperColor+, công nghệ hình ảnh xử lý ánh sáng kux thuật số DLP tạo nên cảnh quay sắc nét, tinh tế, sống động như thật. Ánh sáng được phản chiếu từ tường hoặc màn hình hình máy chiếu Viewsonic HD M1 Mini Plus trước khi chiếu tới mắt bạn nên hầu như không có ánh sáng xanh, hạn chế xâm lấn thị giác, xem phim lâu không sợ mỏi mắt.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại máy: Máy chiếu Mini Tối đa 100 inch
    • Hệ điều hành: Android
    • Độ sáng (Lumen ANSi): 120 lumens
    • Công nghệ hình ảnh: DLP
    • Điều khiển bằng điện thoại: Bằng ứng dụng vCastSender
    • Tính năng thông minh: Kết nối không dây với điện thoại
    • Kích thước, Khối lượng: Cao 11 cm - Ngang 10.4 cm - Dày 2.7 cm - Nặng 0.28 Kg


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-LED-Bỏ-Túi-ViewSonic-M1-Mini-Plus-(Tích-hợp-hệ-điều-hành-Android)-Bảo-hành-12-tháng-i.469040198.22382078588

      Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
      Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
      Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus
      Máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus

    • Máy chiếu Epson EB-E01 với tinh linh hoạt và di động vượt trội giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào trong phòng học, lớp học tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gon 302 x 234 x 77mm và nặng 2.4kg. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp với độ bền cao cùng khả năng chống bám vân tay và mồ hôi khi sử dụng. Đi cùng với thiết kế hiện đại, thiết bị còn được ứng dụng công nghệ đột phá với khả năng kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 12000 giờ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng như: giải trí gia đình, kinh doanh, thuyết trình,...


      Thiết bị sử dụng công nghệ LCD gồm 3 màu: đỏ, xanh dương và xanh lá chuẩn theo thế hệ mới kết hợp cùng cường độ chiếu sáng giúp cho hình ảnh hiển thị sáng rõ và tươi mới. Máy chiếu Epson EB-E01 còn được trang bị công nghệ cảm biến thông minh để tự điều chỉnh vuông ảnh khi chiếu hình bị móp méo phù hợp sử dụng để trình chiếu trên mọi mặt phẳng. Phần loa âm thanh thiết kế 2W tiết kiệm chi phí nên bạn cũng sẽ không cần phải bỏ thêm khoản đầu tư để lắp đặt loa ngoài. Máy chiếu Epson này còn hỗ trợ thêm nhiều cổng kết nối gồm: HDMI, VGA, USB hỗ trợ trên nhiều thiết bị kỹ thuật số.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại máy: Máy chiếu 100 inch
      • Hệ điều hành: Android
      • Độ sáng (Lumen ANSi): 3300 ANSI
      • Công nghệ hình ảnh: XGA
      • Cổng giao tiếp: MHL, HDMI , VGA.
      • Kích thước, Khối lượng: Cao 23.4 cm - Ngang 30.2 cm - Dày 7.7 cm - Nặng 2.4 Kg


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-Epson-EB-E01-Bảo-hành-24-tháng-i.469040198.20193730986

      Máy chiếu Epson EB-E01
      Máy chiếu Epson EB-E01
      Máy chiếu Epson EB-E01
      Máy chiếu Epson EB-E01
    • Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless hiện đang thuộc top những sản phấm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thiết bị có nhiều điểm mới trong thiết kế cũng như trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Phần vỏ máy chiếu được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp với ưu điểm về độ bền cao. Phần nhựa này có khả năng chống bám vân tay nên giúp cho thiết bị luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với gam màu trắng cao cấp.


      Ở mặt trước là ống kính được thiết kế bên phải, lùi vào phía thân là các nút điều khiển chế độ của máy. Phần phía sau sẽ bao gồm các cổng kết nối có khả năng liên kết đa dạng, độ tương phản cao với nhiều thiết bị như: máy tính, tivi, thiết bị kỹ số,... Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless sử dụng công nghệ LCD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét cùng độ sáng cao. Đặc điểm này chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng với khả năng trình chiếu hiện đại. Đi kèm với đó, tính năng tự động chỉnh sửa keystone theo chiều ngang dọc bằng tay cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng và lắp đặt tại mọi vị trí trong phòng mà không lo hình ảnh bị biến dạng.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại máy: Máy chiếu 300 inch
      • Hệ điều hành: Android
      • Độ sáng (Lumen ANSi): 4000 Lumens
      • Công nghệ hình ảnh: Full HD
      • Cổng giao tiếp: VGA, HDMI, USB, LAN, Trình chiếu không giây Wireless
      • Kích thước, Khối lượng: Cao 30.9 cm - Ngang 28.2 cm - Dày 9 cm - Nặng 3.2 Kg


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-Epson-EB-FH52-Wireless-i.335460907.12197428555

      Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless
      Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless
      Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless
      Máy chiếu Epson EB - FH52 Wireless
    • Máy chiếu BenQ GV30 Mini cũng đang là một trong những sản phẩm ưa chuộng trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều ưu điểm nổi bật. Với độ tương phản cực cao kết hợp cùng hệ thống âm thanh 2.1 sắc nét giúp cho thiết bị máy chiếu trở thành một chiếc loa Bluetooth đích thực với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra, thiết bị còn có thiết kế trang nhã tích hợp Android TV cùng góc chiếu rộng tới 135 độ có thể nói đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi không gian.


      Âm thanh tích hợp trong máy chiếu được cải tiến cùng công nghệ âm thanh hiện đại giúp người xem đắm chìm trong những cảm nhận chân thực với âm thanh trầm bổng. Hệ thống âm thanh với thiết kế 2 loa 4W tầm trung với loa trầm 8W tích hợp mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời như: xem phim, nghe nhạc, chơi game. Điểm cộng cho dòng sản phẩm này chính là được trang bị công nghệ Cinematic Color của BenQ giúp người dùng có được hình ảnh trung thực và rực rỡ. Tất cả các chế độ hình ảnh đều được tối ưu hóa mức cao nhất như: độ phân giải, cường độ ánh sáng, không gian màu,...


      BenQ GV30 Mini cho người dùng thỏa sức sáng tạo cùng khả năng trình chiếu linh hoạt ở mọi nơi bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Người dùng có thế mang theo mọi nơi và sử dụng chức năng như một chiếc loa bluetooth tiện dụng hoặc trở thành máy chiếu phim ngay tại phòng ăn, phòng khách thông minh. Không chỉ có thế, sản phẩm còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị hoặc phát trực tiếp đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Tất cả các thiết bị đều có thể kết nối với máy chiếu thông qua cổng kết nối HDMI, USB-C với chế độ Disply Port Alt.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại máy: Máy chiếu 100 inch
      • Hệ điều hành: Android
      • Độ sáng (Lumen ANSi): 300 Lumens
      • Công nghệ hình ảnh: HD 720p
      • Cổng giao tiếp: VGA, HDMI, USB, LAN, Trình chiếu không giây Wireless
      • Kích thước, Khối lượng: Cao 19.58 cm - Ngang 12 cm - Dày 18.5 cm - Nặng 1.6 Kg


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chiếu-mini-LED-không-dây-BenQ-GV30-Android-TV-với-hệ-thống-loa-2.1-lấy-nét-tự-động-i.276976573.21320996575

      Máy chiếu BenQ GV30 Mini
      Máy chiếu BenQ GV30 Mini
      Máy chiếu BenQ GV30 Mini
      Máy chiếu BenQ GV30 Mini
    • Máy chiếu BenQ GV11 không dây đến từ thương hiệu nổi tiếng với thiết kế dạng tròn và siêu nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Khi sử dụng, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm đắm chìm với những thước phim hay giải trí ngay tại nhà với màn hình lớn cùng góc chiếu linh hoạt. Được thiết kế tích hợp 6 chế độ hình ảnh cùng 4 chế độ âm thanh độc quyền sẽ giúp cho thiết bị có thể thiết lập chương trình chiếu dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Với kích thước nhỏ gọn như một chiếc loa mini, thiết bị luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng bởi tính tiện dụng. Cùng với đó, sản phẩm còn khá bền bỉ với thiết kế chống rơi 50 cm an toàn khi sử dụng.


      Phần nắp trên cùng của máy chiếu được thiết kế gồm các nút bấm điều khiển, cổng kết nối để người dùng dễ dàng điều chỉnh. Thiết kế với gam màu trắng sữa, thiết bị không chỉ đáp ứng nhu cầu trình chiếu mà còn dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian thêm nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Máy có độ phân giải gốc WVGA 854x480 cùng độ sáng 200 ANSI mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực. Kể cả trong điều kiện trình chiều mặt giấy không bằng thì chất lượng hình ảnh vẫn được đánh giá cao. Thấu kính của GV11 mang đến nhiều góc chiếu linh hoạt và ấn tượng tạo cảm giác chân thực cho người xem.


      Không chỉ có vậy, máy chiếu BenQ GV11 không dây còn nổi bật với hiệu suất âm thanh kết hợp loa 250 độ 5W tạo nên không gian âm thanh sống động. Thiết kế vỏ kín của thiết bị cũng làm giảm tối đa tình trạng biến dạng và mở rộng âm Bass cực tốt. Cùng với đó, nhà sản xuất còn thiết kế thêm bộ khuếch tán âm thanh toàn diện giúp phân tán âm thanh tốt hơn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Với khoảng cách chiếu 2.3 mét cho màn hình 80 inch, thiết bị có thể biến ngay bức tường nhà thành rạp chiếu phim gia đình siêu đỉnh mà ai cũng yêu thích.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại máy: Máy chiếu 80 inch
      • Hệ điều hành: Android
      • Độ sáng (Lumen ANSi): 200 Lumens
      • Công nghệ hình ảnh: HD 720p
      • Cổng giao tiếp: VGA, HDMI, USB, LAN, Trình chiếu không giây Wireless
      • Kích thước, Khối lượng: Cao 11.35 cm - Ngang 15.33 cm - Dày 14 cm - Nặng 0.97 Kg


      Link mua hàng: shopee.vn/-MỚI-Máy-chiếu-mini-không-dây-BenQ-GV11-tích-hợp-Android-TV-loa-270-độ-5W-Bass-góc-chiếu-linh-hoạt-i.276976573.23002746946

      Máy chiếu BenQ GV11 không dây
      Máy chiếu BenQ GV11 không dây
      Máy chiếu BenQ GV11 không dây
      Máy chiếu BenQ GV11 không dây
    • Máy chiếu ViewSonic SP16 cũng là mẫu máy được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế hiện đại cùng công năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, chân thực. Thiết bị được biết đến với độ phân giải XGA cùng cường độ sáng 4200 mang đến hình ảnh chất lượng, chi tiết trong môi trường chói sáng. Độ tương phản hiện thị có chiều sâu và sắc nét giúp người xem có thể cảm nhận được nhiều trạng thái màu sắc khác nhau thêm phần sống động. Cùng với đó, hãng còn trang bị thêm công nghệ Super Color hiển thị các dài màu khả kiến rộng mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.


      Máy có kích thước chiếu lên đến 300 inch sẽ phù hợp để sử dụng mỗi khi hội họp. Thiết bị còn có thể trình chiếu nội dung phim 3D trực tiếp từ đầu phát 3D cùng thiết bị hỗ trợ HDMI như: laptop, máy tính bảng và các thiết bị đa phương tiện qua cổng kết nối hiện đại. Hãng cũng trang bị 5 chế độ xem độc lập cài đặt sẵn tăng thêm nhiều trải nghiệm cho người dùng gồm: chế độ sáng nhất, chế độ trình chiếu, chế độ tiêu chuẩn, chế độ ảnh và chế độ xem phim. Máy chiếu ViewSonic SP16 đem tới khả năng trình chiếu dễ dàng qua hệ thống mạnh không dây cùng cổng nối đa dạng được trang bị phía sau của thiết bị.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại máy: Máy chiếu 300 inch
      • Hệ điều hành: Android
      • Độ sáng (Lumen ANSi): 4200 Lumens
      • Công nghệ hình ảnh: HD 720p
      • Cổng giao tiếp: VGA, HDMI, USB, LAN, Trình chiếu không giây Wireless
      • Kích thước, Khối lượng: Cao 29.4 cm - Ngang 11 cm - Dày 21.8 cm - Nặng 2.2 Kg


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Chiếu-ViewSonic-SP16-Bảo-hành-24-tháng-i.469040198.22756586178

      Máy chiếu ViewSonic SP16
      Máy chiếu ViewSonic SP16
      Máy chiếu ViewSonic SP16
      Máy chiếu ViewSonic SP16



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy