Top 10 Máy quay phim HD tốt nhất hiện nay

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 3222 0 Báo lỗi

Mặc dù ngày nay camera của điện thoại di động cực kỳ phổ biến và được sử dụng rất nhiều, nhưng khi nói đến chất lượng hình ảnh/video, camera cao cấp thì những ... xem thêm...

  1. Panasonic đã trở thành gã khổng lồ của ngành công nghiệp video từ những năm 80. Máy quay này được tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2020 dưới dạng máy có trọng lượng nhẹ với tất cả các tính năng chuyên nghiệp. Với sản phẩm mới nhất, Panasonic HC-X2000, họ mong muốn tạo ra một máy quay chuyên nghiệp cho các nhà quay phim để quay các video chuyên nghiệp, nghi lễ, phim, v.v. Nó được quảng cáo là máy quay 4K/60P nhẹ nhất trong ngành nhưng không thu nhỏ bất kỳ tính năng nào.


    Panasonic HC-X2000 trang bị ống kính zoom 24x góc rộng 25mm và zoom quang tuyệt đẹp có thể mở rộng lên đến 32x với độ phân giải 4K và 48x với độ phân giải Full HD nhờ công nghệ Intelligent Zoom của Panasonic. Ống kính Leica 25mm nhỏ nhưng có khẩu độ nhanh từ f1.8 đến f4, điều này khiến nó trở nên lý tưởng khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra còn có hệ thống OIS lai năm trục và AF và AE có độ chính xác cao cho phép bạn quay video rõ nét ở 120 khung hình mỗi giây ở chế độ chuyển động siêu chậm lên đến 120 FPS ở FHD.


    Các tính năng của Panasonic HC-X2000 đều được xây dựng để dễ sử dụng. Từ công thái học và trọng lượng, bộ lọc ND tích hợp, điều khiển từ xa không dây từ điện thoại thông minh/máy tính bảng, chức năng phát trực tiếp đến hệ thống ổn định hình ảnh lai năm trục kết hợp OIS và EIS. Máy toàn diện hoàn hảo có tất cả chuông và còi của một máy quay đắt tiền trong một gói nhỏ gọn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 10,12 x 6,26 x 5,08 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: MOS Thu phóng quang: 24x
    • Độ phân giải cảm biến: 8.29MP
    • Kết nối không dây: Wifi, phát trực tiếp, điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh/máy tính bảng

    Link mua: https://khanhlong.com/may-quay-sony-4k-professional-camcorder-hc-x2000-chinh-hang

    Máy quay Panasonic HC-X2000
    Máy quay Panasonic HC-X2000
    Panasonic HC-X2000

  2. Sony FDR-AX43 là máy quay cầm tay nặng hơn bạn mong đợi, nhưng trọng lượng này chủ yếu là do cục pin nặng được treo ở phía sau. Sony tuyên bố khả năng quay liên tục trong 235 phút, điều này rất ấn tượng đối với những người ghi lại các sự kiện thể thao và xã hội như đám cưới,...FDR-AX43 hơi cồng kềnh nhưng các nút điều khiển chính để bật/tắt bản ghi và thu phóng dễ dàng nằm trong tầm tay và máy ảnh khá cân bằng.


    Với cảm biến hình ảnh 4K thế hệ mới nhất, ống kính ZEISS tùy chỉnh, khả năng thu phóng mở rộng và cơ chế ổn định hình ảnh độc quyền của Sony, Sony FDR-AX43 mang lại hiệu suất toàn diện vượt trội với mức ngân sách vừa phải. Có rất nhiều chế độ quay tích hợp để chơi, bao gồm cả Time Lapse ở 4K, nhưng bạn nhận ra rằng không phải tất cả đều hoạt động với quay 4K như Golf Swing hoặc Smooth Slo-Mo.


    Điểm cộng của AX43 là hệ thống gimbal tích hợp, được Sony quảng cáo là ổn định khi đi bộ, chạy và ở mức thu phóng tối đa. Đó là một chiếc máy ảnh di động hứa hẹn sẽ giữ mọi thứ ổn định trong khi vlogger đang đi bộ hoặc di chuyển máy ảnh xung quanh trong khi nói vào máy ảnh. Ngoài ra, nó có tính năng Zoom hình ảnh rõ nét 30 lần cho cảnh quay 4K và zoom 40x cho cảnh quay HD.


    Bên trong Sony FDR-AX43, Handycam có cảm biến Exmor R CMOS loại 1/2.5 với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Điều này sẽ làm cho nó hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy ảnh này có màn hình Lật 3”. Màn hình tăng cường tính hữu dụng của nó như một máy quay vlog dành cho các vlogger.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 6,88 x 2,88 x 3,25 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 20x
    • Độ phân giải cảm biến: 8.29MP
    • Kết nối không dây: Wi-Fi, NFC

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-quay-sony-fdra-x43.html

    Máy quay Sony FDR-AX43
    Máy quay Sony FDR-AX43
    Máy quay Sony FDR-AX43
  3. Với mức giá gần bằng một nửa so với các đối thủ cạnh tranh chuyên nghiệp, bạn sẽ có được một chiếc máy quay Canon VIXIA HF R80 có thể quay video 1080p với tốc độ lên tới 60 FPS với độ chân thực đáng kinh ngạc. Những máy quay này có nhiều tính năng tương tự như R800, nhưng có mức giá phải chăng hơn nhiều. USP lớn nhất của VIXIA HF R80 là khả năng thu phóng nâng cao 57x khổng lồ của máy quay giúp bạn có được bức ảnh mình muốn từ hầu hết mọi nơi. Với bộ ổn định hình ảnh quang học siêu rộng, video rõ ràng và ổn định, ngay cả khi phóng to từ xa.


    Ngoài một bộ nhớ trong bổ sung nhỏ và cấu hình được sắp xếp hợp lý, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đã quen thuộc với nhiều bộ phận của máy quay Canon VIXIA HF R80 này. Bộ kích hoạt thu phóng được đặt dọc theo phía trên và nút ghi được đặt thuận tiện bằng ngón tay cái của bạn. Thiết kế nhỏ gọn của máy quay này làm cho nó rất dễ sử dụng. R80 có cảm biến CMOS 3,2 megapixel đầy đủ có thể tìm thấy trong R800. Cảm biến hình ảnh này có khả năng quay video rõ nét cả ngày lẫn đêm. Các tệp được lưu dưới dạng video 1080p với tổng tốc độ khung hình là 60 khung hình/giây. Điều này cho phép các bản ghi của bạn trông mượt mà, không có bất kỳ dấu hiệu giật hình hoặc giảm khung hình nào.


    Một trong những tính năng nổi bật nhất của máy quay Canon VIXIA HF R80 là video gần như hoàn toàn không bị biến dạng. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV 4 đóng vai trò chính trong việc này. DIGIC DV 4 chủ yếu dựa trên các chip được sử dụng trong dòng máy ảnh DSLR của Canon, nhưng với một số sửa đổi được thực hiện cho phép nó hoạt động tốt hơn với video phát trực tiếp đầy đủ. Nó cũng đi kèm với Wi-Fi tích hợp, điều hiếm thấy ở các máy quay cùng tầm giá, vì vậy nó cho phép bạn phát trực tiếp, chia sẻ hình ảnh và điều khiển thiết bị từ xa.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: ‎4,6 x 2,1x2,3 inch
    • Độ phân giải tối đa: Full HD
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 32x
    • Độ phân giải cảm biến: 3.28MP
    • Kết nối không dây: Wi-Fi

    Link mua: http://dienmayviet.com.vn/may-quay-canon-vixia-hf-r80-camcorder-man-hinh-cam-ung-bo-nho-trong-16gb-897976.html

    Canon VIXIA HF R80
    Canon VIXIA HF R80
    Canon VIXIA HF R80
  4. Sony đã tự khẳng định mình là thương hiệu hàng đầu cho máy quay chuyên nghiệp và HXR-NX80 là lựa chọn đáng tin cậy của 'người tiêu dùng' kể từ khi nó được tung ra thị trường. Đây là một máy quay siêu nhẹ, có kích thước bằng lòng bàn tay, giúp bạn dễ dàng ghi hình trong mọi tình huống nhờ hệ thống Lấy nét tự động Fast Hybrid được thiết kế để ghi lại hình ảnh chất lượng cao mọi lúc, với đầy đủ chi tiết và khả năng điều khiển sáng tạo.


    Sony HXR-NX80 cung cấp tất cả các tính năng bạn muốn và cần từ một máy quay. Từ lấy nét tự động kết hợp đến Hybrid Log-Gamma, NX80 có nhiều tính năng. Quay tối đa 960 khung hình mỗi giây ở chế độ Chậm và Nhanh và tối đa 120 khung hình mỗi giây ở chế độ HD, nó quay tối đa 100 Megabit mỗi giây ở UHD 4K và cung cấp cấu hình hình ảnh SLog3/S-Gamut3. Với cảm biến Exmor CMOS 1 inch, bạn có được khả năng thu phóng quang học 12 lần để ghi vào các khe cắm thẻ SD kép.


    Sony cho biết nó được thiết kế cho video công ty, video quảng cáo và công việc của sinh viên trường điện ảnh, v.v. Họ tuyên bố rằng nhờ có XAVC S, NX80 sẽ hoạt động trong mọi quy trình làm việc cho các ứng dụng khác nhau. Trong phần điều khiển phía sau màn hình có nút bật/tắt, nhưng nếu bạn tắt máy ảnh, đóng màn hình rồi mở lại, máy ảnh sẽ bật lại. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng kính ngắm điện tử (EVF), khi kính ngắm ra ngoài và đóng màn hình, máy ảnh sẽ vẫn bật.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 5,13 x 7,25 x 11,38 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 12x
    • Độ phân giải cảm biến: 21MP
    • Kết nối không dây: Wifi, phát trực tiếp

    Link mua: https://binhminhdigital.com/sony-hxrnx80.html

    Máy quay Sony HXR-NX80
    Máy quay Sony HXR-NX80
    Sony HXR-NX80
  5. Bạn không thể nghĩ đến một chiếc máy quay hiện đại mà không nghĩ đến công ty máy quay hành động hàng đầu thế giới, GoPro. Sản phẩm hàng đầu mới nhất của công ty, GoPro Hero 10 Black, có thể có kích thước bỏ túi, nhưng nó vượt trội hơn hẳn về trọng lượng khi nói đến hiệu suất. So với HERO 9, GoPro Hero 10 Black hiện có hiệu suất gấp đôi và tốc độ khung hình gấp đôi trên tất cả các chế độ video có độ phân giải cao hơn

    Cho dù đó là bão tuyết, mưa lớn hay cuộc phiêu lưu sâu dưới nước, GoPro Hero 10 Black được chế tạo để tồn tại trong mọi tình huống có thể xảy ra để bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình thay vì phải lo lắng về việc làm hỏng máy quay của mình. Nó có xếp hạng độ sâu tối đa là 33ft, một kỳ tích mà chỉ một số máy quay khác có thể đánh bại. Bộ xử lý GP2 cung cấp mức độ chi tiết cao hơn nhiều nhờ ánh xạ tông màu cục bộ tiên tiến và giảm nhiễu 3D. Nó làm tăng đáng kể khả năng ổn định video trong Hyper Smooth 4.0, thậm chí còn mở rộng chế độ cân bằng theo đường chân trời lên tới 45 độ!

    Được hỗ trợ bởi bộ xử lý GP2 mới, Hero 10 Black quay video sắc nét 5,3K ở 60 khung hình/giây và quay video chuyển động chậm ở độ phân giải 4K ở 120 khung hình/giây. Nó cũng tự hào có những bức ảnh có độ phân giải cao 23MP, hiệu suất ánh sáng yếu được nâng cao và tính năng ổn định video Hyper Smooth 4.0 mang tính cách mạng ở mọi chế độ để có được những video mượt mà mượt mà. Trên hết, GoPro Hero 10 Black được kết nối với đám mây, cảnh quay tự động đồng bộ hóa với đám mây trong khi thiết bị sạc lại. Tốc độ truyền không dây nhanh hơn 30% và có chế độ truyền có dây mới nhanh hơn 50% so với phiên bản không dây đã được cải tiến.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 3,2 x 4,8 x 9,4 inch
    • Độ phân giải tối đa: 5,3K
    • Cảm biến: CMOS
    • Độ phân giải cảm biến: 23MP
    • Kết nối không dây: Wifi, bluetooth

    Link mua: https://vjshop.vn/action-camera/gopro-hero-10

    Máy quay phim GoPro Hero 10 Black
    Máy quay phim GoPro Hero 10 Black
    Máy quay phim GoPro Hero 10 Black
  6. Một máy quay phim chất lượng cao khác của Sony trong danh sách này là FDR-AX53. Cảm biến Exmor R 16,6MP và ống kính ZEISS™ Vario-Sonnar T* sẽ giúp bạn quay video 4K với độ rõ nét tuyệt vời cho kênh hoặc luồng Youtube của mình. Ống kính góc rộng và khả năng lấy nét tự động nhanh của nó cũng cải thiện trường nhìn và cho phép bạn quay video với độ ồn tối thiểu.


    Đầu tiên, tính năng ổn định hình ảnh của AX53 thực sự giúp làm dịu đi giao diện chói tai khi theo dõi thiết bị cầm tay khi đi bộ nhanh/chạy bộ chậm. Hệ thống “BOSS” (Chụp ổn định quang học cân bằng) với chế độ Hoạt động thông minh 5 trục đúng như tên gọi của nó sự ổn định thực sự thể hiện trong những bức ảnh chụp. AX53 có một số tính năng khiến nó khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó.


    Ống kính Zeiss sắc nét và rõ ràng, ở mức 26,8mm, rộng hơn so với 29,8mm của AX33 ngoài ra, FDR-AX53 cung cấp khả năng thu phóng quang 20x để đến gần, gấp đôi phạm vi của mẫu máy trước đó. Cảm biến CMOS chiếu sáng sau của nó có số điểm ảnh lớn hơn (1,6 lần) so với các phiên bản trước, tạo ra ít nhiễu hơn trong khi chụp được cả ảnh thiếu sáng và cảnh sáng rực rỡ một cách đẹp mắt.


    Chế độ quay ban đêm mới và cải tiến đảm bảo rằng tất cả các video đều rõ nét và sống động bất kể điều kiện ánh sáng. Nhìn chung, Sony FDR-AX53 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy quay dễ sử dụng. Nó đi kèm với các tính năng bổ sung như loại bỏ tiếng ồn, chia sẻ một chạm, quay video kép, v.v. giúp toàn bộ quá trình quay phim trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: ‎7,44 x 5,91 x 4,25 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 20x
    • Độ phân giải cảm biến: 16.6MP
    • Kết nối không dây: WiFi, NFC

    Link mua: https://khanhlong.com/may-quay-phim-4k-sony-fdr-ax53-bh-12-thang

    Sony FDR-AX53
    Sony FDR-AX53
    Sony FDR-AX53
  7. Canon XA40 là máy quay 4K chuyên nghiệp cấp cơ bản với nhiều điều khiển cấp cao. Được trang bị Hệ thống video 4K của Canon bao gồm cảm biến hình ảnh 4K CMOS, nền tảng xử lý hình ảnh DIGIC DV 6 và ống kính video 4K, nó có thể mang lại hình ảnh chất lượng hàng đầu thông qua quá trình xử lý Oversampling HD. Đây là phương pháp sử dụng dữ liệu từ cảm biến hình ảnh 4K để quay video full HD.


    Canon XA40 trông giống như Vixia HF G50, nhưng việc gắn mô-đun/tay cầm âm thanh chuyên nghiệp sẽ mang lại cho nó một diện mạo và cấu hình hoàn toàn mới. Phần máy ảnh có ống kính 20x tương đương 35mm với 29,3–601mm. Nó có một cảm biến CMOS 1/2.3 UHD duy nhất. Hoạt động cùng nhau, ống kính và CMOS có hệ thống ổn định hình ảnh quang học, có “chế độ động” sử dụng hỗ trợ cuộn và nghiêng điện tử. Video và ảnh tĩnh được ghi vào thẻ SD trong các khe kép ở phía bên trái của máy quay. Chúng có thể được thiết lập để ghi dự phòng hoặc ghi theo chuỗi. Ngoài ra còn có giắc cắm Sony LANC để gắn bộ điều khiển thu phóng.


    Có khả năng quay video 4K ở 30p FPS, XA40 cũng có thể quay video chuyển động nhanh và chuyển động chậm với độ rõ nét và độ ổn định đáng kinh ngạc nhờ tính năng ổn định hình ảnh 5 trục. Nó cũng hỗ trợ chế độ hồng ngoại để có được những bức ảnh và video hoàn hảo, dù là ngày hay đêm. Các khe cắm thẻ SD kép cũng cho phép ghi đồng thời và chuyển tiếp, điều cần thiết để sao lưu các video 4K lớn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 7,2x4,3 x 3,3 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 10x
    • Độ phân giải cảm biến: 21.14MP
    • Kết nối không dây: N/A

    Link mua: https://binhminhdigital.com/may-quay-canon-xa40.html

    Canon XA40
    Canon XA40
    Canon XA40
  8. Sony RX0 II là phiên bản thứ hai của máy ảnh RX0 siêu nhỏ gọn độc đáo của Sony. Sony RX0 II là một máy quay nhỏ với trọng lượng chỉ 0,7 pound. Đó là câu trả lời của Sony cho những người khổng lồ của ngành công nghiệp máy ảnh hành động đang phát triển như thương hiệu GoPro và thương hiệu DJI và không gây ấn tượng. RX0 II là máy quay 4K nhỏ nhất thế giới và ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, với cảm biến loại 1.0 mạnh mẽ và ống kính ZEISS Tessar T* có độ biến dạng thấp.

    Sony RX0 II
    có thiết kế chống va đập, chống sốc và chống thấm nước, đồng thời có màn hình nghiêng nhỏ có thể lật lên 180° để chụp ảnh tự sướng và quay vlog hoặc lật xuống 90° để chụp ảnh góc cao. Nó cũng có cổng micro HDMI và giắc cắm micro, cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi video. Giống như các đối tác máy ảnh hành động của nó, Sony RX0 II có một số thông tin xác thực quan trọng để hỗ trợ độ bền của nó. Nó có khả năng chống nước/bụi ở độ sâu lên đến 10 mét, chống sốc ở độ sâu lên đến hai mét và khả năng chống va đập lên đến 440 lbs.

    RX0 II
    có khả năng quay phim 4K, khả năng ổn định hình ảnh ấn tượng, khoảng cách lấy nét tối thiểu 20cm được cải thiện và màn hình LCD có thể xoay 180°, tất cả đều nằm gọn trong một tên lửa bỏ túi có kích thước bằng lòng bàn tay. RX0 II có tất cả các tiêu chuẩn của một máy quay chuyên nghiệp tuyệt vời nhưng lại nằm trong một thiết bị nhỏ bỏ túi mà bạn có thể mang theo mọi nơi khi di chuyển.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 2,38 x 1,63 x 1,19 inch
    • Độ phân giải tối đa: 4K
    • Cảm biến: CMOS
    • Thu phóng quang: 1x
    • Độ phân giải cảm biến: 15.3MP
    • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth

    Link mua: https://vjshop.vn/action-camera/sony-dsc-rx0-mark-ii-chinh-hang

    Sony RX0 II
    Sony RX0 II
    Sony RX0 II
  9. Zoom nổi tiếng về việc phát hành các máy ghi âm chuyên nghiệp, chất lượng. Vì vậy, khi Zoom kết hợp chuyên môn âm thanh với các chức năng video trong chiếc Zoom Q8 đã gây được tiếng vang lớn. Zoom Q8 được thiết kế đặc biệt cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất đang tìm kiếm chất lượng âm thanh cao cấp trong video của họ. Một trong những thay đổi đáng chú ý và quan trọng nhất kể từ Q8 là khả năng quay video 4K của Q8n-4K. Ban đầu, Q8 đạt tối đa 1080p Full HD ở 30 khung hình mỗi giây (khung hình / giây).

    Hệ thống viên nang mic có thể hoán đổi X/Y đột phá trên Zoom Q8 ghi lại âm thanh sống động và với hai đầu vào kết hợp XLR/TRS, bạn luôn có nhiều lựa chọn theo ý của mình. Nó cũng rất linh hoạt và có thể hoạt động như một giao diện âm thanh với bộ trộn âm thanh tích hợp. Zoom Q8 cũng không thua kém về mặt video với ống kính góc rộng 160 độ và khả năng quay video 3K. Nó cũng có thể được sử dụng làm webcam để phát trực tiếp và có các tùy chọn gắn linh hoạt, nghĩa là bạn có thể quay video độ phân giải cao ở bất cứ đâu.

    Zoom Q8
    có khả năng chụp ở độ phân giải cao hơn độ phân giải này và tạo ra hình ảnh rất sắc nét và rõ ràng, lý tưởng để sản xuất video chất lượng cao. Các micrô âm thanh nổi X/Y được cung cấp thu âm thanh rất chi tiết, nhưng có nhiều tùy chọn khác có sẵn nếu muốn. Hệ thống viên nang có thể hoán đổi cho nhau cho phép bạn gắn một trong các micrô khác của Zoom vào máy ảnh để phục vụ tốt hơn cho công việc hiện tại. Bằng cách kết hợp video độ nét cao với âm thanh chất lượng vượt trội, bạn sẽ có được một chiếc máy quay thực sự độc nhất vô nhị. Đặc biệt nếu bạn là Youtuber hoặc podcaster, nó sẽ đưa nền tảng của bạn lên một tầm cao mới.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 8,9 x 2,8 x 8,1 inch
    • Độ phân giải tối đa: 2304 x 1296 pixel
    • Cảm biến: CMOS
    • Độ phân giải cảm biến: 3MP
    • Kết nối không dây: N/A

    Link mua: https://danpianobienhoa.com/may-quay-phim-zoom-q8

    Máy quay Zoom Q8
    Máy quay Zoom Q8
    Zoom Q8
  10. Panasonic HC-V770 là một chiếc máy quay cứng cáp và bền bỉ, lý tưởng để phát trực tiếp các môn thể thao và ghi hình ở những nơi có phong cảnh gồ ghề. Được gắn thương hiệu là máy quay có công nghệ phim HDR đầu tiên trên thế giới, HC-V770 kết hợp cảm biến BSI, ống kính tiên tiến, động cơ tốc độ cao và các cải tiến phần mềm để luôn mang đến những thước phim sắc nét và rõ ràng. HC-V770 vẫn bao gồm đầy đủ các tính năng kết nối với Wi-Fi.


    Độ phân giải cảm biến bổ sung cũng được sử dụng cho Ổn định hình ảnh quang học lai, kết hợp OIS thông thường với ổn định cảm biến trong thân máy. Điều này có nghĩa là Panasonic HC-V770 có thể bù cho chuyển động ngang, dọc và xoay dọc theo trục, cũng như theo chiều dọc và chiều ngang. Độ phân giải cao nhất là 1080p Full HD, chạy ở tốc độ 50 khung hình lũy tiến một giây. Bản ghi này ở tốc độ 28 Mbit/giây ở chế độ AVCHD và 50 Mbit/giây ở chế độ MP4. Tùy chọn chuyển động chậm Full HD cũng có sẵn, ghi ở tốc độ 100 khung hình/giây.


    Panasonic HC-V770 cũng cung cấp nhiều tùy chọn nâng cao để điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công. Từ tiêu điểm và tốc độ màn trập đến độ sáng, bạn có thể thực hiện các thay đổi để căn chỉnh video của mình với thiết kế sáng tạo. Bộ phụ kiện này bao gồm các phụ kiện như hộp đựng cam, đèn LED, chân máy 66′, bộ kính lọc 49mm, pin dự phòng, Thẻ SD Card 32GB, ví bộ nhớ, bộ vệ sinh và đầu đọc thẻ để thêm vào chức năng cốt lõi của máy ảnh.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 27,7 x 6 x 5,6 inch
    • Độ phân giải tối đa: Full HD
    • Cảm biến: NMOS
    • Thu phóng quang: 20x
    • Độ phân giải cảm biến: 12.76MP
    • Kết nối không dây: WiFi, NFC

    Link bán: https://fado.vn/us/amazon/panasonic-hc-v770-hd-camcorder-black-B00S9BDALS.html?

    Panasonic HC-V770
    Panasonic HC-V770
    Panasonic HC-V770



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy