Máy quay phim GoPro Hero 10 Black

Bạn không thể nghĩ đến một chiếc máy quay hiện đại mà không nghĩ đến công ty máy quay hành động hàng đầu thế giới, GoPro. Sản phẩm hàng đầu mới nhất của công ty, GoPro Hero 10 Black, có thể có kích thước bỏ túi, nhưng nó vượt trội hơn hẳn về trọng lượng khi nói đến hiệu suất. So với HERO 9, GoPro Hero 10 Black hiện có hiệu suất gấp đôi và tốc độ khung hình gấp đôi trên tất cả các chế độ video có độ phân giải cao hơn

Cho dù đó là bão tuyết, mưa lớn hay cuộc phiêu lưu sâu dưới nước, GoPro Hero 10 Black được chế tạo để tồn tại trong mọi tình huống có thể xảy ra để bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình thay vì phải lo lắng về việc làm hỏng máy quay của mình. Nó có xếp hạng độ sâu tối đa là 33ft, một kỳ tích mà chỉ một số máy quay khác có thể đánh bại. Bộ xử lý GP2 cung cấp mức độ chi tiết cao hơn nhiều nhờ ánh xạ tông màu cục bộ tiên tiến và giảm nhiễu 3D. Nó làm tăng đáng kể khả năng ổn định video trong Hyper Smooth 4.0, thậm chí còn mở rộng chế độ cân bằng theo đường chân trời lên tới 45 độ!

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý GP2 mới, Hero 10 Black quay video sắc nét 5,3K ở 60 khung hình/giây và quay video chuyển động chậm ở độ phân giải 4K ở 120 khung hình/giây. Nó cũng tự hào có những bức ảnh có độ phân giải cao 23MP, hiệu suất ánh sáng yếu được nâng cao và tính năng ổn định video Hyper Smooth 4.0 mang tính cách mạng ở mọi chế độ để có được những video mượt mà mượt mà. Trên hết, GoPro Hero 10 Black được kết nối với đám mây, cảnh quay tự động đồng bộ hóa với đám mây trong khi thiết bị sạc lại. Tốc độ truyền không dây nhanh hơn 30% và có chế độ truyền có dây mới nhanh hơn 50% so với phiên bản không dây đã được cải tiến.


Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 3,2 x 4,8 x 9,4 inch
  • Độ phân giải tối đa: 5,3K
  • Cảm biến: CMOS
  • Độ phân giải cảm biến: 23MP
  • Kết nối không dây: Wifi, bluetooth

Link mua: https://vjshop.vn/action-camera/gopro-hero-10

Máy quay phim GoPro Hero 10 Black
Máy quay phim GoPro Hero 10 Black
Máy quay phim GoPro Hero 10 Black

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy