Top 6 Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 1061 0 Báo lỗi

Máy chiếu là thiết bị không thể thiếu trong công tác giảng dạy, hội họp của các tổ chức, doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu nếu không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia Tín Computer

    Gọi điện

    Gia Tín Computer là địa chỉ chuyên cho thuê máy chiếu các cỡ lớn nhỏ để tổ chức sự kiện, hội nghị,… Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Gia Tín ngày càng khẳng định vị trí của mình không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở những khu vực lân cận. Số lượng máy lớn, có thể phục vụ nhiều nhu cầu cùng lúc, chất lượng máy đảm bảo, nét, rõ không chập chờn, giúp cho sự kiện của bạn được diễn ra suôn sẻ. Đa số máy chiếu đều được đi bảo dưỡng thường xuyên và máy mới cũng được mua mới liên tục, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng máy nhé.


    Trong phạm vi 10km, sẽ giao máy và lắp đặt tận nơi. Đặc biệt đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ theo sát và sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức khi có sự cố xảy ra. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, nếu có nhu cầu lấy hóa đơn, trung tâm sẽ xuất hóa đơn đỏ cho bạn. Trường hợp khách hàng thuê dài hạn hoặc là khách quen, sẽ được trích hoa hồng. Chính vì chất lượng cũng như lợi ích trên nên Gia Tín computer nhận được rất nhiều đáh giá tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 58 Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Email: giatindn@gmail.com

    Điện thoại: 0796 789 888

    Website: giatin.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GiaTinComputer

    Gọi điện
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer
    Gia Tín Computer

  2. Top 2

    Máy chiếu Bảo Minh

    Máy chiếu Bảo Minh là cái tên không còn xa lạ trong giới công nghệ ở Đà Nẵng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Bảo Minh đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng ở dọc khắp các tỉnh miền Trung. Chất lượng máy là yếu tố quan trọng hàng đầu mà trung tâm hướng tới. Toàn bộ đều là máy mới, được bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện hỏng hóc và kịp thời sửa chữa. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 30 đến 45 phút tùy kích thước và trọng lượng máy.


    Máy chiếu Bảo Minh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, hoạt động xuyên suốt 24/24, sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ kịp thời bất kì lúc nào cho khác hàng. Thông thường nhân viên sẽ đến trước khoảng 30 phút để chuẩn bị và dựng máy, sau khi hoàn thiện sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách. Chính vì những ưu điểm này mà khách hàng tới thuê máy chiếu tại Bảo Minh ngày một nhiều. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê máy chiếu tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo Máy Chiếu Bảo Minh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Mẹ Suốt, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 15 Thân Công Tài, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Email: maychieubaominh@gmail.com

    Điện thoại: 0935 208 158

    Website: maychieubaominh.com

    Máy chiếu Bảo Minh
    Máy chiếu Bảo Minh
    Máy chiếu Bảo Minh
    Máy chiếu Bảo Minh
  3. Trung tâm thiết bị số CPC PRO là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu tại Đà Nẵng. Với thủ tục nhanh gọn, tác phong chuyên nghiệp, máy sẽ được lắp đặt sẵn trong thời gian ngắn chỉ khoảng 20 phút. Nhờ vậy, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chất lượng máy ổn định, bạn được quyền kiểm tra và lựa chọn trước khi thuê. Số lượng máy không ngừng được bổ sung liên tục, nhờ vậy có thể đáp ứng nhu cầu thuê nhiều máy cùng lúc.


    Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, sẵn sàng theo sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy. Nếu bạn có ý định thuê dài ngày thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải chịu bất kì chi phí nào nếu khi sử dụng máy gặp vấn đề do lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, CPR PRO sẽ đền bù chi phí tổn thất do sự gián đoạn máy chiếu gây ra. Hãy đến ngay showroom tại 77 Lương Nhữ Hộc để trải nghiệm dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77 Lương Nhữ Hộc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 036 896 & 0906 446 696

    Email: dichvumaychieudanang@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/chapicorpdn

    Website: www.thietbisodanang.net

      Gọi điện
      CPC PRO
      CPC PRO
      CPC PRO
      CPC PRO
    1. Top 4

      Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm phát triển hơn 5 năm Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong đó bao gồm nhiều dịch vụ như cho thuê, mua bán và sửa chữa máy chiếu. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực hiện đúng các tiêu chí khách hàng đề ra đã giúp công ti để lại được nhiều ấn tượng tuyệt vời trước khách hàng.


      Đặc biệt dịch vụ cho thuê máy chiếu Đà Nẵng của công ti hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kĩ lưỡng chính vì thế quy trình cho thuê luôn mang lại hiệu quả cao.


      Với phương châm học hỏi và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để bản thân ngày một hoàn thiện hơn, mang nhiều giá trị đến với mọi khách hàng của mình xứng đáng với sự mong đợi của tất cả mọi người. Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Minh chứng là phạm vi hoạt động của công ti đã phủ sóng hầu khắp thành phố Đà Nẵng từ quận Thanh Khê, Liên Chiểu, Hải Châu, Cẩm Lệ, Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn và nhiều khu vực lân cận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48/8 Tô Hiệu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 208 158

      Fanpage: www.facebook.com/CongTyMayChieuDaNang/

      Gọi điện
      Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
      Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
      Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
      Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
    2. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu công ty TNHH Dịch vụ Ngọc Hiển là địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín tại Đà Nẵng. Công ty sở hữu đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp cùng hệ thống máy chiếu có tính ổn định cao đó là những điểm mạnh của trung tâm, nhằm đáp ứng được lượng lớn nhu cầu của khách hàng. Những loại máy chiếu được Dịch vụ Ngọc Hiển sử dụng đều là những loại máy chất lượng, có chất lượng trình chiếu tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, những chiếc máy chiếu cũng thường được đem đi bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng luôn tốt và mới như ngày đầu.


      Dịch vụ Ngọc Hiển
      cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 với giá cả cạnh tranh. Đem đến sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về các sự cố xảy ra khi trình chiếu. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu thì có thể liên hệ ngay qua số điện thoại để được tư vấn. Dịch vụ lắp đặt tại Ngọc Hiểm cũng vô cùng nhanh chóng và đúng thời gian khách hàng yêu cầu (thông thường nhân viên sẽ đến trước 30 phút để lắp đặt, hướng dẫn sử dụng trước khi bạn vào sự kiện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Hà Thị Thân, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 806 780

      Website: amthanhanhsangdanang.net

      Công ti TNHH dịch vụ Ngọc Hiển
      Công ti TNHH dịch vụ Ngọc Hiển
      Công ti TNHH  dịch vụ Ngọc Hiển
      Công ti TNHH dịch vụ Ngọc Hiển
    3. Top 6

      Dịch vụ máy chiếu Lan Anh

      Gọi điện

      Một địa chỉ khác chuyên lắp đặt máy chiếu uy tín ở Đà Nẵng là Dịch Vụ Máy Chiếu Lan Anh. Bên cạnh đó, Lan Anh còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực máy chiếu, bao gồm: sửa chữa, cho thuê máy chiếu, thu mua các dòng máy chiếu cũ, linh kiện máy chiếu. Dịch Vụ Máy Chiếu Lan Anh cam kết giá thành ưu đãi và dịch vụ hậu mãi đầy đủ. Máy chiếu được nhân viên kĩ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng khi bạn có nhu cầu. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy chiếu Đà Nẵng.

      Tại đây có hầu hết các hãng máy chiếu tốt nhất trên thị trường hiện nay như: Acer, Casio, Sony, LG, Panasonic, BenQ, Infocus, Itachi,... và tất cả đều còn trong trạng thái mới, chất lượng hình ảnh đầu ra cực kì rực rỡ và sắc nét.Địa chỉ này được coi là đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu lắp đặt máy chiếu tại Đà Nẵng. Với sự đa dạng về các hãng máy chiếu hàng đầu trên thị trường hiện nay và chất lượng hình ảnh tốt, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm từ Dịch Vụ Máy Chiếu Lan Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Đỗ Ngọc Du, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0967 330 332 & 0904 211 179

      Website: maychieulananh.com

      Fanpage: www.facebook.com/lananhprojector

      Gọi điện
      Dịch vụ máy chiếu Lan Anh
      Dịch vụ máy chiếu Lan Anh
      Dịch vụ máy chiếu Lan Anh
      Dịch vụ máy chiếu Lan Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy