Top 6 Dịch vụ nạp mực máy in giá rẻ tận nơi tại TP. HCM

LG Nguyen 2005 1 Báo lỗi

Từ trước đến nay, mỗi khi máy in hết mực thì người ta lại tìm đến dịch vụ nạp mực cho máy in tại nhà. Đây là dịch vụ rất hữu ích và tiện lợi, đặc biệt đối với ... xem thêm...

  1. Bạn mệt mỏi vì phải chờ đợi nạp mực quá lâu? Hay vạn phát chán vì những dịch vụ nạp mực máy in không đạt được chất lượng như mong muốn? Bạn không hài lòng về giá cả nạp mực máy in tận nơi? Đừng lo, hãy để Trung tâm mực in Hi-tech đánh tan những vướng mắc mà bạn đang gặp phải. Ngoài việc sửa máy tính, máy in thì tại trung tâm này còn chuyên nạp mực máy in tận nơi dù trắng đen hay màu cho các loại máy in như HP, Canon và Brother đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy in và máy tính, Hi-Tech luôn mong muốn đem đến dịch vụ nạp mực máy in tận nơi nhanh và chất lượng nhất, cùng với chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín. Nắm bắt nhu cầu cần nạp mực máy in của nhiều người, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp, nơi đây luôn nỗ lực cải thiện chất lượng mực mỗi ngày để bạn có những bản in sắc nét và đều màu mực.


    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ nạp mực máy in tại Hi-Tech:

    • Nạp mực máy in tận nơi, sửa máy in tại nhà khách hàng.
    • Dịch vụ bơm mực máy in tại nhà uy tín chất lượng.
    • Hoạt động 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.
    • Nạp mực máy in giá rẻ - tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
    • Luôn nhận trách trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra.
    • Nạp mực máy in, sửa máy in, máy tính luôn đi kèm với chế độ bảo hành.
    • Bản in luôn đẹp sau khi nạp mực và in test.
    • Chỉ nhận thanh toán khi khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ
    • Hướng dẫn, hỗ trợ sửa miễn phí qua điện thoại.
    • Với công ty, doanh nghiệp có thể thanh toán công nợ vào cuối tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 1/19 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 160 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại https://www.tinhocht.com/home

    Điện thoại: 0289 886 9964 & 0934 393 550
    Website: https://www.tinhocht.com/

    Gọi điện
    Trung tâm mực in Hi-Tech
    Trung tâm mực in Hi-Tech
    Trung tâm mực in Hi-Tech
    Trung tâm mực in Hi-Tech

  2. VIDO là đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ nạp mực máy in tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và nhanh chóng nhất, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm. Đã có rất nhiều khách hàng ở khu vực TP. HCM tin tưởng sử dụng dịch vụ đổ mực máy in của VIDO. Tại đây luôn đảm bảo uy tín chất lượng, đủ số trang, đậm nét từng trang in, chế độ bảo hành chu đáo, tiết kiệm chi phí in ấn 70% so với hộp mực in chính hãng, 1 đổi 1 nếu mua hộp mực mới bị lỗi.


    Những lưu ý khi đến nạp mực máy in:

    • Khi làm việc hoặc nạp mực xong phải yêu cầu nhân viên ghi biên nhận, biên lai của công ty.
    • Quý khách không nên cho số điện thoại riêng cho kỹ thuật , vì chế độ bảo hành không kịp thời có thắc mắc hoặc bị lỗi sự cố khi quá trình làm việc xin vui lòng liên hệ đến VIDO.
    • Khi nhận được điện thoại của quý khách công ty sẽ điều kỷ thuật gần nhất trong vòng 30p.
    • Dịch vụ nạp mực máy in của công ty VIDO tất cả các quận tại TP. HCM.
    • Về hóa đơn giá trị gia tăng, khách hàng vui lòng giữ lại biên lai (màu hồng) kỹ thuật giao để xuất hóa đơn, chúng tôi sẽ xuất khoản cuối tháng và giao tận nơi cho quý công ty – doanh nghiệp.
    • Quý khách vui lòng giữ lại biên lai để được bảo hành.
    • Khi mua hộp mực mới sẽ bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1057 Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 885 042 & 0902 798 160
    Website: mucinvido.com

    Gọi điện
    Nạp mực máy in VIDO
    Nạp mực máy in VIDO
    Nạp mực máy in VIDO
    Nạp mực máy in VIDO
  3. Đỉnh Vàng Computer là một trong những công ty tại TP. HCM đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh cung cấp trang thiết bị công nghệ tiên tiến, sửa chữa, bảo hành, bảo trì và đặc biệt là chuyên cung cấp dịch vụ nạp mực máy in. Bởi vì chất lượng nhận lại tương xứng với chi phí bỏ ra nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Đỉnh Vàng có đầy đủ các loại mực phù hợp với nhiều loại máy in khác nhau như máy in Canon, HP, Brother, Toshiba... và có cả mực đen trắng lẫn mực màu. Chất lượng mực thì đỉnh khỏi phải bàn, cam kết luôn cho ra màu mực chuẩn, sắc nét nhưng lại tiết kiệm chi phí rất nhiều. Mọi công đoạn nạp mực đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nắm bắt các công nghệ hiện đại, trung thực và làm việc với thái độ nhiệt tình, nhanh chóng, kịp thời chuyên nghiệp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vi tính, văn phòng, công ty đã tạo cho mình một thương hiệu độc đáo tại chính TP. HCM và đang sở hữu một hệ thống khách hàng mà chính các đối thủ cạnh tranh phải ngưỡng mộ: Ngân hàng Công Thương, Vietcombank, Dầu thực vật Tân Bình, Hệ thống các trường Việt Mỹ, Công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát, hệ thống FPT,... Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các dịch vụ khác như dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì máy in, máy Fax định kỳ hàng tháng. Từ đó các công ty, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí văn phòng không nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/1 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 868 8131 & 0902 567 239 & 0909 401 579

    Email: info@mucindinhvang.com
    Website: https://mucindinhvang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dinhvangcomputer/

    Gọi điện
    Đỉnh Vàng Computer
    Đỉnh Vàng Computer
    Đỉnh Vàng Computer
    Đỉnh Vàng Computer
  4. Khi máy in của bạn hết mực, bản in bị mờ, bị lem đen… bạn sẽ trở nên lúng túng không biết gọi nơi nào uy tín để xử lý phải không? Các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Công ty TNHH TMDV Hiệp Tín Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nạp mực in tận nơi của công ty này. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mực in khi in mà giá cả để nạp mực cũng rất rẻ, không quá đắt đỏ nên được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.


    Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ nạp mực máy in tại nhà của Hiệp Tín Phát:

    • Luôn sử dụng loại mực nạp của Nhật Bản cho chất lượng bản in tuyệt đẹp, ít mực thải nhất.
    • Linh kiện, vật tư thay thế luôn dùng hàng loại 1 kéo dài tuổi thọ sử dụng máy in.
    • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí khi sử dụng dịch vụ đổ mực in tận nơi.
    • Được cho mượn máy sử dụng tạm thời trong thời gian máy in của các bạn hư hỏng và chờ sửa chữa.
    • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm trong ngành mực in trực tiếp nạp mực, máy in sẽ không bị lem mực khi in. Chất lượng mực in tốt nhất luôn cho bản in sắc nét.
    • Cam kết khi đổ mực máy in không làm hư hại đến máy in cũng như ảnh hưởng tới các chế độ bảo hành của các hãng máy in và tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.
    • Trong quá trình đổ mực máy in nếu phát sinh hỏng hóc khác như lỗi hư trống hình (drum, gạt mực (cleaning blade) bị mòn, trục từ, trục sạc, chíp hộp mực chúng tôi sẽ thay thế bằng các linh kiện chính hãng khác với giá thành rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325/1 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 589 0518 & 0283 589 0508 & 0903 968 225

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Hiệp Tín Phát
    Công ty TNHH TMDV Hiệp Tín Phát
    Công ty TNHH TMDV Hiệp Tín Phát
    Công ty TNHH TMDV Hiệp Tín Phát
  5. Nếu máy in của bạn đang hết mực và bạn cần phải nhanh chóng nạp mực để có thể sử dụng ngay thì dịch vụ nạp mực máy tin sẽ là một giải pháp phù hợp nhất. Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ này, thế nhưng để tìm một nơi có thể gửi gắm niềm tin thì quả là khó khăn. Vì thế, Toplist sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý, đó chính là Công ty TNHH TMDV Long Co. Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử và văn phòng phẩm, hiện nay đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ nạp mực máy in tại đây.


    Đến với Long Co, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng mực được nạp, đậm nét từng trang in cùng với chế độ bảo hành chu đáo. Mỗi dòng máy in sẽ có một loại mực phù hợp riêng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tại đây có đầy đủ các loại mực đáp ứng nhiều dòng máy in như Canon, Panasonic, HP, Samsung... Không chỉ là chất lượng mực, chính nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn đã khiến cho rất nhiều khách hàng ở khu vực TP. HCM tin tưởng sử dụng dịch vụ nạp mực của công ty này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359B Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 7189 & 0888 589 097 & 0919 190 071
    Email: mucinlongco@gmail.com
    Website:

    • www.inkviet.com
    • www.vanphongphamgiarenhat.com
    • www.suamaytinhtannoigiare.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Long Co
    Công ty TNHH TMDV Long Co
    Công ty TNHH TMDV Long Co
    Công ty TNHH TMDV Long Co
  6. Một địa chỉ nạp mực máy in chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Công ty TNHH TMDV Thiết bị văn phòng Trần Nguyễn. Do có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ nạp mực máy in nên đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây và cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng nhận được. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ cũng như cung cấp những loại mực máy in tốt nhất trên thị trường.


    Trần Nguyễn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chuyên nạp mực các loại máy in và sửa chữa máy in bất kể mọi thương hiệu này từ Brother, Epson, Samsung, HP, Canon cho đến Xerox, Panasonic, Lexmark... Quá trình nạp mực diễn ra nhanh chóng nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, giúp mang đến những bản in cực kỳ sắc nét. Khách hàng không chỉ được nạp các loại mực máy in tốt nhất mà có thể yên tâm về giá cả khi sử dụng dịch vụ này. Ngoài ra, công ty còn nhận hợp đồng cung cấp mực in, nạp mực in cho các doanh nghiệp thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào cuối tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/11 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 274 674 & 0283 846 4686
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 17:30
    • Thứ 7: 7:30 - 15:00
    • Chủ nhật: 7:30 - 12:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Thiết bị văn phòng Trần Nguyễn
    Công ty TNHH TMDV Thiết bị văn phòng Trần Nguyễn
    Công ty TNHH TMDV Thiết bị văn phòng Trần Nguyễn
    Công ty TNHH TMDV Thiết bị văn phòng Trần Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy