Top 9 Dịch vụ khám thai, siêu âm uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Nga Hang 14930 0 Báo lỗi

Niềm hạnh phúc của cha mẹ là được nhìn thấy con yêu chào đời khỏe mạnh. Hãy chuẩn bị cho bé một tương lai tươi sáng bằng cách lựa chọn phòng khám uy tín và ... xem thêm...

  1. Qua hơn 80 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện hang nhất trực thuộc Sở Y Tế TP. HCM chuyên về sản phụ khoa. Có thể nói, đây là địa chỉ khám thai uy tín nhất trên địa bàn TP. HCM nói riêng và toàn miền Nam nói chung. Nhờ đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết, có chuyên môn cao, Bệnh viện Từ Dũ đã tư vấn, thăm khám cho hàng trăm nghìn sản phụ trong thời kỳ trước, trong và sau mang thai.


    Các khoa tại Bệnh viện Từ Dũ gồm:

    • Phụ khoa
    • Sản khoa
    • Nhi - Sơ sinh
    • Hiếm muộn
    • Kế hoạch hóa gia đình
    • Nội soi
    • Phẫu thuật tạo hình
    • ...


    Ưu điểm khi khám thai tại Bệnh viện Từ Dũ:

    • Bệnh viện lớn, có hỗ trợ BHYT
    • Nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và nổi tiếng
    • Đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị
    • Bảng giá niêm yết rõ ràng
    • Phí dịch vụ bình dân


    Nhược điểm:

    • Lượng người đến bệnh viện mỗi ngày rất đông nên bạn phải đến sớm xếp hàng lấy số và làm thủ tục
    • Bệnh viện có nhiều phòng khoa, bạn nên tìm hiểu trước khi đi khám để tránh mất thời gian
    • Vị trí làm thủ tục, thu tiền, phòng khám và phòng xét nghiệm khá xa nhau nên gây mất thời gian và công sức đi lại trong viện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 227 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7237 & 028 5404 2829
    Website: http://www.tudu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park với thế mạnh về Sản phụ khoa là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất cho bạn. Đây là bệnh viện quốc tế hàng đầu TP. HCM, là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên về sản phụ khoa giỏi và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại TP. HCM.


    Điểm nổi bật của Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như: máy siêu âm GE, máy siêu âm 4D, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số, máy cắt đốt hiện đại,.... Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng ân cần, nhẹ nhàng và chuyên môn cao mang đến cảm giác thư giãn và yên tâm cho thai phụ. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn có gói dịch vụ "Thai sản trọn gói" mang lại lộ trình thai kỳ toàn diện với sự hỗ trợ của các chuyên gia Vinmec.


    Ưu điểm khi khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park:

    • Bệnh viện chuẩn quốc tế
    • Bác sĩ người Việt Nam và nước ngoài có chuyên môn hàng đầu
    • Trang thiết bị công nghệ cao
    • Dịch vụ khách hàng chất lượng
    • Không cần chờ đợi lâu


    Nhược điểm:

    • Phí dịch vụ cao hơn so với dịch vụ công do chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế
    • Nên đặt lịch khám trước qua website của bệnh viện để chắc chắn lịch khám với bác sĩ mong muốn, đồng thời không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 622 1166
    Website: www.vinmec.com/centralpark
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  3. Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH được thành lập từ năm 2000. Trong quá trình hoạt động và phát triển, SIH là bệnh viện tiên phong trong việc mang tiêu chuẩn bệnh viện phụ sản quốc tế đến Việt Nam. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hàng nghìn ca sinh nở thành công và giải quyết hàng trăm trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con.


    Đến với Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên giàu kinh nghiệm chăm sóc một cách tận tâm và chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế. SIH mong muốn chăm sóc sức khỏe cho các mẹ và bé bằng dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH có cung cấp các "Gói khám thai" với đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm, tiêm ngừa, thăm khám, theo dõi và kiểm tra giúp mẹ vừa tiết kiệm chi phí mà không cần phải lo lắng về tình trạng của em bé. Tùy theo độ tuổi của thai và xét nghiệm đã từng làm, các mẹ sẽ được SIH tư vấn gói phù hợp với mình.


    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH có các dịch vụ:

    • Sản - phụ khoa
    • Nhi khoa
    • Hỗ trợ sinh sản


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 822 280 & 0899 909 269
    Website: https://www.sihospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
    Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn - SIH
  4. Bệnh viện Hùng Vương trước kia nguyên là Nhà Bảo Sanh Chợ Lớn – khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế tuyến cao; chuyên khám, điều trị các sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình là cơ sở uy tín được nhiều mẹ bầu Sài thành tin tưởng thăm khám tại đây.


    Bệnh viện Hùng Vương có các dịch vụ khám, chữa hàng đầu như: phòng khám theo hẹn, tầm soát khiếm thính sơ sinh, phương pháp giảm đau cho sản khoa, khám tầm soát ung thư vú. Với phương châm “ân cần, tận tình và chu đáo”, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hùng Vương đều là những bác sĩ có trình độ học vấn cao, một số bác sĩ từng học tập tại các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.


    Hùng Vương còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị một cách chuẩn xác cho sản khoa và phụ khoa. Với cam kết: Thân thiện, luôn đồng hành cùng người bệnh, không ngừng cải tiến chất lượng các kĩ thuật chuyên môn và các dịch vụ nhằm đảm bảo điều trị và chăm sóc tốt nhất chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P.12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 8532
    Email:
    bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
    Website:
    http://www.bvhungvuong.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bảng giá tham khảo
    Bảng giá tham khảo
  5. Top 5

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Được thanh lập vào năm 2003, Bệnh viện FV tọa lạc tại quận 7 TP. HCM. Sau nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Pháp Việt - FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là nơi cung cấp dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại TP. HCM và là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI.


    Bệnh viện FV nổi tiếng và được nhiều người nước ngoài lẫn Việt Nam lựa chọn vì dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm. Hiện nay, FV đã mở thêm văn phòng đại diện tại Campuchia và tiếp nhận nhiều bệnh nhân Lào, Campuchia, Myanmar đến thăm khám.


    Sản khoa tại Bệnh viện FV là một khoa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sản phụ trong thời kỳ mang thai, sinh nở và phục hồi sau sinh do bác sĩ người Pháp - Sophia Sanguin làm trưởng khoa. Các bác sĩ khác tại khoa sản - phụ khoa của FV cũng đều là những bác sĩ đã tốt nghiệp Y khoa tại Pháp và có nhiều năm công tác tại bệnh viện nước ngoài trước khi làm việc tại Bệnh Viện FV nên các sản phụ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV/

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  6. Phòng khám sản phụ khoa MIA là một trong những phòng khám uy tín của thành phố Hồ Chí Minh. Với các trang thiết bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, siêu âm 2D, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số (mang giấy giới thiệu của bác sĩ phòng khám MIA tới bệnh viện Từ Dũ chụp nhũ ảnh không cần khám lại), máy theo dõi tim thai, phòng xét nghiệm tại chỗ cho kết quả nhanh chóng, phòng khám là lựa chọn của rất nhiều chị em đến gửi gắm và giải quyết nỗi lo thầm kín về các căn bệnh phụ khoa và giúp hàng ngàn thai phụ trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

    Trong tình hình phức tạp hiện nay khi các phòng khám không uy tín đang nở rộ thì Phòng khám Sản phụ khoa MIA được thành lập để giúp đẩy lùi hiện trạng này ra khỏi xã hội. Phòng khám được cấp phép hoạt động với đầy đủ những giấy tờ hợp lệ mang đến một môi trường thăm khám chữa bệnh hoàn toàn lành mạnh cho các chị em phụ nữ


    Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám MIA chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu về các bệnh sản phụ khoa. Các bác sĩ tại đây đều đã và đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ sẽ đem đến cho chị em những dịch vụ tốt nhất.


    Bên cạnh chuyên môn cao về sản phụ khoa, các bác sĩ và y tá tại Phòng khám MIA luôn cố gắng để thấu hiểu bệnh nhân. Các mẹ mang bầu chắc chắn sẽ rất mệt mỏi bởi những cơn ốm nghén, mất ngủ vì đau lưng và hông. Chính vì điều này mà các bác sĩ và y tá luôn nhẹ nhàng, nhiệt tình và cởi mở để các mẹ luôn cảm thấy dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 470/2 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM - 0938 253 437
    • 489A QL 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM - 0898 899 355
    • 187/5 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM - 0938 253 437
    • 450 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP.HCM - 0708 666 450

    Website: https://ykhoamia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ykhoamia

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa MIA
    Phòng khám sản phụ khoa MIA
    Phòng khám sản phụ khoa MIA
    Phòng khám sản phụ khoa MIA
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên thuộc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Vừa được khánh thành vào năm 2021, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức mang theo sứ mệnh chăm lo sức khỏe người dân của một khu vực rộng lớn, năng động, không ngừng phát triển. Hoàn Mỹ mong muốn xây dựng hình ảnh một bệnh viện "Xanh - Sạch - Đẹp" để cải thiện trải nghiệm khám chữa bệnh đồng thời ứng dụng những phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi và tiết kiệm.

    Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức:

    • Khoa phụ sản
    • Khoa nhi
    • Khoa khám bệnh
    • Khoa chẩn đoán hình ảnh
    • Khoa ngoại tổng hợp
    • Khoa hồi sức cấp cứu


    Trong đó, thế mạnh là khoa phụ sản với nhiều dịch vụ thai sản trọn gói, thăm khám, siêu âm được nhiều sản phụ lựa chọn để gửi gắm niềm tin. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức thường xuyên tổ chức các lợp học "tiền sản" cho mẹ bầu học hỏi, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc cùng chuyên gia tư vấn nhằm giúp các mẹ có thêm thông tin và kiến thức tổng quan khi mang thai - đi sinh - chăm con theo phương pháp khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 1900 0119
    Website: https://www.hoanmythuduc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmythuduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
  8. Hệ thống Phòng khám Phụ Sản 315 thuộc chuỗi Hệ sinh thái 315healthcare, cung cấp dịch vụ khám Phụ khoa, khám Sản khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám Phụ khoa, Sản khoa và Hiếm muộn), phòng khám siêu âm 4D (siêu âm Sản, Phụ khoa, siêu âm có thai, siêu âm thai nhi), đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình.


    Đội ngũ Y - Bác sĩ Sản Phụ Khoa giàu kinh nghiệm và đang trực tiếp khám, chữa bệnh tại các bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương. Thêm vào đó đội ngũ bác sĩ rất tận tâm, có kinh nghiệm lâu năm cũng sẽ biết cách tư vấn, trò chuyện để người bệnh cởi mở, chia sẻ vấn đề “thầm kín”. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những hỗ trợ, chăm sóc y học cần thiết cho sự phát triển của thai kỳ cũng như các vấn đề về phụ khoa.


    Ưu điểm khi chọn khám thai tại Phụ sản 315:

    • Cơ sở vật chất phòng khám sản phụ khoa hiện đại, đạt chuẩn-
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
    • Phương pháp điều trị tiên tiến, phổ cập liên tục
    • Môi trường y tế đạt chuẩn
    • Chi phí minh bạch
    • Tính bảo mật tuyệt đối


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 327 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp HCM - 0908 231 315
    • 472B Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp HCM - 0937 597 315
    • 1242 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.phusan315.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongphongkhamphusan315/

    Website: https://www.phusan315.com/

    Gọi điện
    Hệ thống Phòng khám Phụ Sản 315
    Hệ thống Phòng khám Phụ Sản 315
    Hệ thống Phòng khám Phụ Sản 315
    Hệ thống Phòng khám Phụ Sản 315
  9. Phòng khám Đa khoa Meccarec là phòng khám đa khoa, và có thế mạnh về Sản phụ khoa, đây là địa chỉ khám thai và siêu âm được rất nhiều người tìm đến. Phòng khám được biết đến bởi có đội ngũ bác sĩ giỏi, được mời từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, Bệnh viện Trưng Vương... Trên mạng xã hội, phòng khám được các chị em review tích cực về sự đón tiếp của nhân viên, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và trách nhiệm.


    Phòng khám Đa khoa Meccare được thành lập dưới sự hợp tác của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, xây dựng phòng khám Hưng Lộc như một mô hình y tế Anh Quốc kiểu mẫu ngay tại Việt Nam, không chỉ trong phong cách phục vụ, môi trường cũng như chất lượng dịch vụ y tế mà còn mang đến cho bạn cảm giác an tâm, tận tụy từ đội ngũ y bác sĩ. Phòng khám Hưng Lộc có dịch vụ xét nghiệm tại nhà và khám bệnh tại nhà nên rất thuận tiện cho người bệnh, nhất là những ai gặp khó khăn trong vận động.


    Ngoài những chuyên khoa là thế mạnh như: Sản phụ khoa, Siêu âm thai, Nhi khoa, Xét nghiệm… Phòng khám Đa khoa Meccare còn khám:

    • Nội Tổng quát
    • Tim mạch
    • Da liễu
    • Tai Mũi Họng
    • Mắt
    • Răng Hàm Mặt
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 578 - 580 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 7650 & 0968 578 580

    Website: http://www.meccare.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meccare/

    Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Bảy (7:30 - 17:00)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Meccare
    Phòng khám Đa khoa Meccare
    Phòng khám Đa khoa Meccare
    Phòng khám Đa khoa Meccare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy