Top 8 Địa chỉ mua mèo thần tài uy tín, chất lượng nhất tại TP HCM

Mai Liên 11348 0 Báo lỗi

Hình ảnh chú mèo Maneki Neko Nhật Bản từ lâu đã được mọi người biết đến như món đồ phong thủy mang lại nhiều may mắn đến cho gia chủ, và được tin dùng đặt tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua mèo

    Gọi điện

    Vua mèo là cửa hàng đầu tiên đem những chú mèo thần tài vẫy tay đến mọi miền của Tổ quốc. Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực này nên bạn hoàn toàn tự tin khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào ở đây.


    Lợi ích khách hàng luôn được cửa hàng ưu ái đặt lên hàng đầu, với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau:

    • Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 6 tháng kể từ ngày mua và nếu lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất. Bạn sẽ không trả thêm bất kỳ chi phí sửa chữa nào
    • Nếu bạn mua tại cửa hàng, bạn sẽ được đổi, trả 1 món hàng khác nếu trước 7 ngày kể từ lúc mua hàng (lưu ý: khi đi nhớ mang theo hóa đơn) nếu không có dấu hiệu tróc, mất thông tin, hư hỏng,…
    • Nếu bạn mua hàng Online thì vui lòng chụp lại hình ảnh thực của sản phẩm gửi về phía cửa hàng, nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất cửa hàng sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và đổi lại sản phẩm mới cho bạn.

    Với phương châm: “Uy tín hàng đầu, chất lượng trên hết”, Vua mèo cam kết đem những chú mèo thần tài vẫy tay tốt nhất đến tận tay khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn, chăm sóc cũng là một điểm cộng cho Vua mèo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71A Trần Huy Liệu, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0913 186 277

      Email: info@quatructuyen.com

      Website: https://meothantai.net

      Fanpage: www.facebook.com/meomaymanvaytay

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Vua Mèo
      Vua Mèo
      Vua Mèo
      Vua Mèo

    • Ohayo shop là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm về mèo thần tài lấy cảm hưng từ Nhật Bản và Trung Quốc chính hãng, uy tín số 1 trên toàn quốc.


      Đến với mèo thần tài nhà Ohayo, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn với đa dạng mẫu mã, kích thức và kiểu dáng từ Mèo thần tài vẫy tay, Mèo may mắn, Mèo chiêu tài, Mèo công danh sự nghiệp, Mèo tình duyên,.. Bên cạnh các sản phẩm Mèo thần tài, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua sắm quà lưu niệm, vật phẩm, quà tặng, đồ trang trí phong thủy liên quan đến biểu tượng tài lộc của Nhật Bản tại Ohayo shop.


      Ohayo cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, cùng các ưu đãi, khuyến mãi và hỗ trợ khách hàng khi có các vấn đề phát sinh xảy ra nhằm đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng. Các sản phẩm tại Ohayo đều được chọn lọc kỹ càng, nhập trực tiếp từ các nhà máy lớn, không qua trung gian để đem lại chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất chính là những gì mà ohayo dang theo đuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18/1 Đ. Lê Văn Thịnh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0799 471 317

      Website: https://meothantaiohayo.com

      Fanpage: www.facebook.com/Meothantaiohayo

      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ohayo shop
      Ohayo shop
      Ohayo shop
      Ohayo shop
    • Top 3

      Hapyoko shop

      Gọi điện

      Maneki Neko xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, tuy nhiên để tìm được một chú mèo thần tài may mắn phù hợp với sở thích, nhu cầu của người tiêu dùng là điều không hề dễ dàng. Shop Hapyoko với nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu nét văn hóa về Nhật Bản đặc biệt là tìm hiểu về các vật phẩm may mắn. Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món hàng yêu thích, được tư vấn kỹ càng về Mèo thần tài Nhật Bản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tôn trọng khách hàng.


      Tại shop Hapyoko bán rất nhiều loại mèo Maneki Neko khác nhau: mèo màu vàng mang lại may mắn về tài lộc, tiền của hay mèo màu hồng sẽ mang lại những điều tốt đẹp trong đường tình duyên. Tất cả các sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, sạch sẽ đến từng chi tiết. Nếu như bạn muốn chọn 1 chú mèo làm quà tặng, thì tại đây từng món quà của bạn sẽ được lau chùi sạch sẽ, đóng gói hoặc sẽ đóng gỗ cẩn thận tùy theo số lượng và kích thước món quà mà bạn chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 783 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0905 450 678

      Email: hapyoko@gmail.com

      Website: https://hapyoko.com

      Fanpage: www.facebook.com/meomaymanmanekineko.hapyoko

      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Shop Hapyoko
      Shop Hapyoko
      Shop Hapyoko
      Shop Hapyoko
    • Mèo Thần tài vẫy May mắn – Maneki Neko xuất xứ từ Nhật Bản ngày nay đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Tuy nhiên chọn lựa được một chú Mèo Thần tài May mắn Maneki Neko phù hợp nhu cầu là điều không dễ dàng. Sau nhiều năm đam mê tìm hiểu về văn hóa và con người Nhật bản, Lucky shop có niềm tin mãnh liệt vào các vật phẩm may mắn của Nhật Bản, đặc biệt là chú Mèo Maneki Neko. Đó cũng chính là lý do Lucky Shop ra đời.


      Hiện nay, hình ảnh mèo Maneki Neko xuất hiện khắp mọi nơi – biểu tượng cho may mắn, vận may gia đình và sự phát đạt của cửa hàng. Khi đến với Lucky shop, các bạn sẽ được Lucky shop nhiệt tình tư vấn ý nghĩa từng màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhu cầu của khách hàng: mèo may mắn làm quà biếu chúc mừng cho dịp khai trương cửa hàng bán lẻ , khai trương văn phòng công ty; hỗ trợ sự thăng tiến trong sự nghiệp công việc; phù hợp làm quà tặng tân gia, nhà mới ; mèo may mắn cầu tình duyên suôn sẻ; giúp chiêu tài, nạp phúc, cầu bình an cho gia đình; mèo may mắn giúp hóa giải điềm xấu, trừ tà .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312/1 Tôn Đản, P.4, Q.4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 559 785 & 0356 633 255

      Email: thanhnhan.vks@gmail.com

      Website: https://shopvaini.com

      Fanpage: www.facebook.com/meothantaivaytay

      Gọi điện
      Mèo thần tài Maneki Neko
      Mèo thần tài Maneki Neko
      Mèo thần tài Maneki Neko
      Mèo thần tài Maneki Neko
    • Quà yêu thương Chuyên phục vụ các sản phẩm liên quan đến mèo thần tài bao gồm các loại mèo may mắn khác nhau. Mèo may mắn với nét tươi cười, rạng rỡ mang một không khí vui tươi, giúp cho gia chủ buôn may bán đắt, gặp nhiều may mắn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Quà yêu thương sẽ tư vấn cho bạn một hình dáng khác nhau như để cầu may cho tình duyên, cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn chú mèo may mắn màu hồng.


      Mèo vẫy tay được làm bằng sứ cao cấp với những chi tiết được khắc họa đầy tinh tế, phủ một lớp men bóng giúp sản phẩm bóng sáng, chống trầy, màu sắc luôn tươi mới, bền lâu tạo nên một không khí khởi sắc, “mở vận”. Tất cả các sản phẩm tại Quà yêu thương có màu sắc và đường nét vô cùng đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những may mắn, tài lộc trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 540/8A Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0974 719 719

      Email: quayeuthuongad@gmail.com

      Website: https://quayeuthuong.vn

      Fanpage: www.facebook.com/quayeuthuong.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quà yêu thương
      Quà yêu thương
      Quà yêu thương
      Quà yêu thương
    • Top 6

      Naty.vn

      Gọi điện

      Nếu bạn đang phân vân khi tìm kiếm địa chỉ bán mèo thần tài uy tín thì Naty.vn có thể là địa điểm sáng giá dành cho bạn. Naty.vn chuyên cung cấp mèo thần tài vật phẩm phong thủy mang may mắn, tiền tài đến gia chủ. Vận chuyển nhanh, 100+ mẫu lựa chọn, bảo hành, uy tín toàn quốc ...


      Chúng ta luôn quan niệm rằng, trong bán buôn mèo thần tài giúp đem lại sự may mắn cho người kinh doanh, do đó mà từ lâu mèo thần tài đã trở nên rất phổ biến ở các nước Châu Á, kéo theo đó là nhu cầu mua hàng tăng cao vì vậy nhiều cửa hàng kinh doanh mở ra để bán mèo thần tài nhằm đáp ứng nhu cầu lớn đó từ khách hàng.


      Tại Naty.vn nơi bán các sản phẩm mèo thần tài với đa dạng mẫu mã và đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với chất liệu gốm xứ cao cấp đã trải qua quá trình nhào nặn và nung đúc kỹ lưỡng để mỗi sản phẩm đều mang đến cảm giác trơn bóng, tươi sáng và đặc biệt luôn giữ màu sắc vốn có theo năm tháng. Mua mèo thần tài tại Naty.vn - nơi bán mèo thần tài uy tín và chất lượng giúp gia chủ cầu may mắn, mong bình an, thuận tình mua bán hoàn toàn là món quà quý nhân dịp khai trương làm ăn với lời chúc tiền tài vô hạn, cơ ngơi rộng mở.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đ. Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0909 784 262
      Website:
      https://naty.vn
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 17:30

      Gọi điện
      Naty.vn
      Naty.vn
      Naty.vn
      Naty.vn
    • Top 7

      Maneki Neko House

      Gọi điện

      Bạn không cần đi đến tận nước Nhật xa xôi, mà vẫn có thể tìm cho mình một chú mèo ưng ý tại Maneki Neko House. Với nhiều mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các sản phẩm được cửa hàng mua trực tiếp từ bên Nhật về. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tại đây. Nếu bạn muốn tìm một chú mèo thần tài giá rẻ mừng khai trương, mừng tân gia, hay đặt tại các cửa hàng thì đừng ngần ngại ghé đến với Maneki Neko House.


      Maneki Neko House với nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu nét văn hóa về Nhật Bản đặc biệt là tìm hiểu về các vật phẩm may mắn. Đến với cửa hàng của Maneki Neko House bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món hàng yêu thích, được tư vấn kỹ càng về Mèo thần tài Nhật Bản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tôn trọng khách hàng. Maneki Neko House cam kết gửi tới khách hàng các mẫu mèo thần tài may mắn Maneki Neko Nhận Bản mới nhất với đầy đủ ý nghĩa,màu sắc và giá cả tốt nhất trên thị trường… mang đến cho khách hàng sự may mắn trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 81, Đ. Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6682 5942 & 0398 630 727

      Email: manekinekovietnam@gmail.com

      Website: https://meomayman.vn

      Fanpage: www.facebook.com/meothantai81binhloi

      Gọi điện
      Maneki Neko House
      Maneki Neko House
      Maneki Neko House
      Maneki Neko House
    • Hiện nay nhu cầu về vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy chiêu tài lộc đem lại may mắn là rất lớn trong đời sống tâm linh của mỗi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, shop Mèo thần tài Ngọc Lệ có cung cấp cho thị trường các mẫu mã của các linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy như : Mèo thần Tài, Tỳ Hươu, Thiềm Thừ, bình tụ bảo, xâu tiền phong thủy...

      Thêm nữa shop còn cung cấp Tranh Phong Thủy, vật phẩm phong thủy như quẻ Kinh Dịch bỏ bóp hóa sát chiêu tài. Cung cấp cho quý khách hàng đầy đủ vật phẩm phong thủy hữu ích cho quý vị. Ngoài ra shop cũng sẽ Khai Quang Trì Chú Thần Tài cho các vật phẩm phong thủy nếu quý khách có yêu cầu!


      Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm mèo thần tài cũng như các sản phẩm tâm linh khác với chất lượng tốt và mức giá phù hợp thì Ngọc Lệ là nơi mua sắm mà các bạn không thể bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn khi thỉnh những vật phẩm phong thủy bên Shop mèo Thần Tài Ngọc Lệ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      91 Bàu Cát 6, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0906 838 662 & 0939 326 833
      Website:
      http://meothantai.com
      Giờ mở cửa:
      6:00 - 22:30

      Gọi điện
      Mèo thần tài Ngọc
      Mèo thần tài Ngọc
      Mèo thần tài Ngọc
      Mèo thần tài Ngọc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy