Top 10 Dịch vụ in catalogue giá rẻ, chất lượng nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 768 0 Báo lỗi

Catalogue là một trong những phương thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi hiện nay, điều này đồng nghĩa với việc in catalogue trở thành nhu cầu của rất nhiều ... xem thêm...

  1. Catalogue là một trong những phương thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi hiện nay, điều này đồng nghĩa với việc in catalogue trở thành nhu cầu của rất nhiều đơn vị, cửa hàng, … Những mẫu thiết kế catalogue dưới dạng hình ảnh được coi là ấn phẩm quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp.


    Việc in catalogue có tính chất quyết định đến cảm tình của khách hàng đối với sản phẩm của bạn, vì vậy việc tin tưởng giao cho một công ty thiết kế in ấn cần được lựa chọn kỹ. Đối với các khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có quá nhiều công ty in ấn bắt buộc phải lựa chọn kỹ. Bảng giá in catalogue TP. HCM hoàn toàn có thể được tham khảo, thế nên bạn phải lựa chọn được một bảng giá catalogue tphcm thích hợp nhất, dù in catalogue số lượng ít hay nhiều. Và đây là lý do để Việt In trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn:

    • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tối ưu trong việc hoàn thành bản thiết kế
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
    • Được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay.
    • Luôn cam kết về chất lượng và đưa ra giá cả có sức cạnh tranh cao.

    Tự hào là một trong những công ty in ấn hàng đầu Việt Nam, công ty Việt In đã và đang chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm ấn tượng sẽ là nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin. Công ty Việt In luôn quan niệm rằng, thành công của khách hàng là yếu tố quyết định thành công của Việt In, nên tất cả những sản phẩm được làm ra đều được lao động bằng cả tâm lực và trí lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/2 An Duơng Vuơng, An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 163 686
    Email: thuantran.smg@congtyvietin.com
    Website: https://www.congtyvietin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyvietin.vn/

    Gọi điện
    Công ty Việt In
    Công ty Việt In
    Công ty Việt In
    Công ty Việt In

  2. Catalogue được dùng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế catalogue phải được trình bày và thiết kế thật chuyên nghiệp và đẹp mắt. Catalogue giúp doanh nghiệp đưa trực tiếp thông tin sản phẩm tới khách hàng phải trực quan và sinh động, phải thu hút được sự quan tâm và phản hồi từ phía người xem. Vì thế catalogue là ấn phẩm quảng cáo dùng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng chuyên nghiệp nhất nên được nhiều công ty sử dụng rất phổ biến. Công ty in ấn Dấu Chân Việt chuyên In catalogue giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ in offset tuyệt đẹp không giới hạn số lượng và màu khi in sẽ mang đến cho Quý khách những mẫu in catalog chất lượng tốt nhất.


    Quy cách in catalogue chuyên nghiệp tại Công ty in ấn Dấu Chân Việt

    • Bế, đóng cuốn thành phẩm thành phẩm theo yêu cầu với nhiều hình dạng khác nhau;
    • Chất liệu giấy in catalogue: C80 –> C 300 gsm, catalogue chuẩn thường bìa giấy dày hơn ruột, có cán màng, đóng kim hoặc đóng gáy thành phẩm. Hoặc theo yêu cầu khách hàng
    • Kích thước khi in catalog: A6 (10×15 cm), A5 ( 20×15 cm), A4 (21×29.7 cm), 20×20 cm,… Theo yêu cầu
    • Số lượng khi in catalogue: Không giới hạn (số lượng càng nhiều giá càng siêu rẻ)
    • Màu sắc: In offset chuẩn hệ 4 màu CMYK
    • Nhận hàng online qua điện thoại, Email, Skype, Facebook, Zalo
    • Sau khi duyệt File, in catalogue chỉ 2 ngày là quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm của mình
    • In catalog rẻ và chất lượng nhất tại TP. HCM.

    Với ưu thế là nhà cung lớn trên thị trường in catalogue tại TpHCM, sở hữu dàn máy in catalogue chuyên dụng, công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu in tới khâu cắt bế thành phẩm. Công ty in ấn Dấu Chân Việt chuyên nhận in những đơn hàng catalogue, catalog không giới hạn về số lượng với thời gian in nhanh nhất toàn TpHCM chỉ 3 ngày có hàng. Hệ thống nhà xưởng tại trung tâm Quận 10, Quý khách có thể đến tận nơi hoặc gửi File in catalogue vào Email: baogia@incucre.com để nhận báo giá => chuyển khoảng cọc 50% Công ty in ấn Dấu Chân Việt sẽ duyệt File in và giao hàng về tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 - 49 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 465 591
    Email: baogia@incucre.com
    Website: https://incucre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/incucrehcm/

    Gọi điện
    Công ty in ấn Dấu Chân Việt
    Công ty in ấn Dấu Chân Việt
    Công ty in ấn Dấu Chân Việt
    Công ty in ấn Dấu Chân Việt
  3. Top 3

    Công ty in Vinaprint

    Gọi điện

    In Catalogue một ấn phẩm không thể thiếu dùng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thiết kế catalogue ấn tượng sẽ kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các bạn. Hãy đầu tư tâm huyết để có 1 cuốn catalogue đẹp mắt, ấn tượng. Bạn đang phân vân về chất liệu, giá thành, quy cách. Hãy liên hệ ngay với VinaPrint. để được tư vấn.


    Bốn lỗi nghiêm trọng khi in catalogue dẫn đến không đạt được hiệu quả như mong muốn: Hình ảnh sản phẩm không lôi cuốn. Chất lượng giấy in kém. Màu sắc không hài hòa, sinh động. Không được nhà in tư vấn về quy cách in. Vì thế, bạn cần một công ty quảng cáo thiết kế và in catalogue HCM chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy đến với Vina Print!

    • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
    • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
    • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in cẩm nang đúng tiêu chuẩn
    • Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều).

    In catalogue xưa giờ được biết đến hình thức in offset với số lượng rất lớn thời gian sản xuất lâu. Tuy vậy, nếu như nhu cầu của bạn đang chỉ cần In catalogue số lượng ít và cần lấy nhanh thì hình thức in tốt nhất là in nhanh kỹ thuật số chất lượng cao. VinaPrint có công nghệ in hiện đại, vùng in lên tới 31.5x110cm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bạn cần in nhanh catalogue để kịp phát cho hội chợ, gặp gỡ khách hàng, VinaPrint sẽ giúp bạn.

    1. Bạn có thể in gấp catalogue – lấy ngay trong ngày!
    2. Bạn có thể in test trước một cuốn, những sản phẩm sau in hàng loạt đều giống như bản mẫu đã in.
    3. Bạn có thể in catalogue số lượng ít. 5 cuốn – 10 cuốn – 20 cuốn – 30 cuốn – 50 cuốn – 100 cuốn … đều được.

    Nhớ nhé “Hoàn toàn miễn phí”. VinaPrint đã và đang phục vụ khách hàng in catalogue trên khắp cả nước với tiêu chí “Nhanh – Rẻ – Đẹp” bạn hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ in catalogue giá rẻ của VinaPrint.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 256 066 & 0902 656 455
    Email: vinaprint.vn@gmail.com
    Website: https://www.vinaprint.vn/

    Gọi điện
    Công ty in Vinaprint
    Công ty in Vinaprint
    Công ty in Vinaprint
    Công ty in Vinaprint
  4. Top 4

    Công ty TNHH Kỹ thuật số

    Gọi điện

    Catalogue (catalog hay catalo có hình dạng cuốn, quyển sách ( kích thước thông dụng là A4, A5 ). Catalogue là một ấn phẩm quan trọng trong marketing quảng cáo. Catalogue chứa đầy đủ thông tin chi tiết về doanh nghiệp, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, bảng giá ... Tại Công ty In Kỹ Thuật Số cung cấp dịch vụ in catalogue giá rẻ TP HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong in ấn các vật phẩm quảng cáo, vật phẩm hỗ trợ marketing, đảm bảo mang đến vật phẩm catalogue đẹp, chất lượng.


    Bạn nhận được gì từ dịch vụ thiết kế Catalogue của In Kỹ Thuật Số?

    1. Mẫu thiết kế catalogue độc quyền, không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó.
    2. Cung cấp các file thiết kế đầy đủ như file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. Đầy đủ định dạng file cần thiết: GIF, JPG, PSD, EPS
    3. Khách hàng được toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
    4. Bảo mật dự án thiết kế của khách hàng. Chỉ sử dụng khi có sự cho phép của khách hàng

    Tại Sao in Catalogue tại In Kỹ Thuật Số lại rẻ?

    • Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006. Công ty In Kỹ Thuật Số đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in
    • Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in decal giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
    • In ấn, gia công trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có như in tại các dịch vụ không có máy in.
    • Hỗ trợ in ghép bài (offset) giúp giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không đủ khả năng đầu tư riêng bản in cho mình.
    • Luôn in theo bảng giá ban hành, không kê giá nâng giá, qua đó không gây phát sinh chi phí "ngoài luồng" khi in Decal tại In Kỹ Thuật Số.

    In catalogue nhanh tại quận Bình Thạnh được thực hiện in ấn linh hoạt, nếu bạn đặt in số lương lớn, công nghệ in offset được áp dụng, hoặc nếu bạn chỉ muốn in số lượng ít bù vào phần còn thiếu hoặc in mẫu nháp thì sẽ được thực hiện trên công nghê in phun kỹ thuật số. Ngoài thực hiện in ấn, catalogue sau khi in xong được thực hiện gia công theo yêu cầu, các loại gia công như cán màng bóng hoặc màng mờ, đóng gáy theo độ dày của cuốn catalogue.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 215 365 & 0906 839 365 & 0901 189 365
    Email: innhanh@inkythuatso.com
    Website: https://inkythuatso.com/ Gọi điện
    Công ty In Kỹ Thuật Số
    Công ty In Kỹ Thuật Số
    CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
    CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
  5. Top 5

    Công ty in Đức Linh

    Gọi điện

    Catalogue (catalog, catalo, ca-ta-lô, cuốn giới thiệu sản phẩm) là phương tiện, tài liệu để giới thiệu danh mục sản phẩm dịch vụ của các công ty, doanh nghiệp. Catalogue là ấn phẩm truyền thông tích hợp chứa nhiều thông tin sản phẩm có nhiều hình ảnh cũng như thông tin quan trọng, là một phần không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất thương mại sản phẩm. Là công cụ giao tiếp, Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hiệu quả; Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp; Tiếp kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh. Công ty in Đức Linh là Công ty thiết kế & In ấn, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in catalogue giá rẻ. Là một doanh nghiệp chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.


    Ưu đãi

    • In catalogue giá rẻ trọn gói: Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
    • Thiết kế catalogue theo yêu cầu: Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí, quý khách chỉ cần chuẩn bị sẵn nội dung và hình ảnh cho cuốn catalogue cần thiết kế
    • Ưu đãi đặc biệt: Giá ưu đãi với những khách hàng đặt in catalogue số lượng lớn hoặc những khách hàng thân thiết
    • Giao hàng tận nơi: Miễn phí hoàn toàn chi phí giao hàng thời gian giao hàng nhanh, thủ tục đơn giản.

    Tại sao quý khách nên chọn in Catalogue tại In Đức Linh

    • Xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian dây chuyền in ấn hiện đại với quy trình khép kín.
    • Sản phẩm được in và gia công trên máy móc, dây chuyền hiện đại nhất hiện nay.
    • Đội ngũ thiết kế catalogue được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm
    • Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn. Giảm giá cho các lần in tiếp theo

    Công ty in Đức Linh Cam kết:

    • Chất lượng tốt nhất: Mực in catalog đúng tiêu chuẩn, không bị mờ theo thời gian. Sản phẩm lỗi hỏng sẽ được in lại MIỄN PHÍ 100%
    • Giá cả phù hợp nhất: Công ty Đức Linh in catalogue giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Chứ không phải tập trung giảm giá mà bỏ qua vấn đề chất lượng sản phẩm
    • Tiến độ sản xuất nhanh nhất, đúng hẹn: Giao hàng tận nơi, đúng hẹn. Sản phẩm In ấn tại In Đức Linh được giao hàng tận nơi quý khách yêu cầu mà không tính bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào.

    Quy trình sản xuất

    • Xác định quy cách in Catalogue, tư vấn và báo giá
    • Khách hàng gửi file thiết kế ( nếu có) hoặc cung cấp nội dung, hình ảnh thiết kế cho sản phẩm
    • Thiết kế & gửi cho khách hàng duyệt mẫu
    • Chỉnh sửa, duyệt mẫu thiết kế hoàn thiện
    • In test mẫu để khách hàng duyệt
    • Tiến hành in và gia công sản phẩm
    • Đóng gói và giao hàng tới địa chỉ yêu cầu
    • Thanh toán đơn hàng.

    Với mức chi phí phù hợp, chất lượng tốt thì Đức Linh là nơi mà bạn có thể lựa chọn làm đối tác tin cậy trong việc in catalogue.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42/27 Lương Thế Vinh, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 681 899
    Email: duchanh@induclinh.com
    Website: https://induclinh.com/ Gọi điện
    CÔNG TY IN ĐỨC LINH
    CÔNG TY IN ĐỨC LINH
    CÔNG TY IN ĐỨC LINH
    CÔNG TY IN ĐỨC LINH
  6. Một công ty có rất nhiều sản phẩm, nhiều dịch. Sẽ không có công ty nào đủ nhân lực để giới thiệu từng sản phẩm một đến khách hàng, đối tác. Khách hàng cũng không có thời gian và kiên nhẫn để ngồi nghe giới thiệu từng sản phẩm một. Cách đơn giản nhất để tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc là in catalogue sản phẩm, dịch vụ công ty.


    Khi nghe đến việc in catalogue bạn nghĩ đến những con số to lớn như 10.000 bản, 20.000 bản, 30.000 bản in catalogue. Có rất nhiều công ty lớn khi làm catalogue họ chọn in số lượng cực lớn để giá in catalogue rẻ nhất có thể. Tuy nhiên quy trình thiết kế catalogue trước đó phải được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu không hàng ngàn bản in catalogue giá rẻ sẽ không thể sử dụng được. Đó sẽ là một sự tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Với chất lượng không đảm bảo nó sẽ giết chết catalogue, làm tổn hại hình ảnh công ty bạn.


    Khải Nguyên đơn vị chuyên in catalogue, in catalogue nhanh, in catalogue giá rẻ tphcm. Dịch vụ đa dạng, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, in test màu miễn phí, giao hàng tận nơi, hậu mãi hấp dẫn. Phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của từng khách hàng. Bạn cần tìm xưởng in catalog giá rẻ thì Khải Nguyên là một sự lựa hoàn hảo.

    • Giá in catalogue tại Khải Nguyên dù rẻ nhưng vẫn không thể rẻ bằng một số xưởng in catalogue siêu rẻ. Khách hàng vẫn chọn in catalogue tại Khải Nguyên vì dù in catalogue giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Chứ không phải tập trung giảm giá mà bỏ qua vấn đề chất lượng sản phẩm. Với giá in catalogue tại Khải Nguyên quý khách vẫn đảm chất lượng catalogue mà chi phí in catalogue vẫn đảm bảo, đó là điều Khải Nguyên cam kết
    • Dịch vụ in catalogue giá rẻ trọn gói. Tại các xưởng in catalogue khác sẽ không có dịch vụ thiết kế catalogue kèm theo. Việc làm việc giữa 2 công ty thiết kế & in ấn sẽ khiến bạn “đau đầu” nếu tìm phải một công ty thiết kế catalogue không chuyên. Khải Nguyên đã gặp rất nhiều trường hợp đau đầu khi công ty thiết kế. Khách hàng phải rất vả để làm việc với công ty thiết kế để có được file in catalogue đúng chuẩn. Bạn sẽ không phải gặp vấn để rắc rối như vậy vì Khải Nguyên có đội ngũ thiết kế catalogue lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
    • In test màu catalogue miễn phí khi đặt in catalogue. In test màu catalogue có thể lấy trong ngày để tăng tốc duyệt file in.
    • Giao hàng tận nơi trong nội thành HCM/giao hàng ra nhà xe, nhành xe/ bưu điện/ gởi máy bay.

    Chính vì thế, đến với Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên, chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà nơi này mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 1221
    Email: info@khainguyenepco.vn
    Website: https://thietkekhainguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkekhainguyen/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
    Công ty TNHH thiết kế in ấn Khải Nguyên
  7. Công ty Thiết kế tạo mẫu và In ấn Sáng Tạo là công ty chuyên về thiết kế và in ấn các loại sản phẩm bằng giấy. Với catalogue - một sản phẩm có nhu cầu cao đặc biệt trong thời buổi truyền thông như hiện nay, In ấn Sáng Tạo tự tin đảm bảo dịch vụ in của mình sẽ đưa đến những sản phẩm chất lượng, như yêu cầu.


    In ấn Sáng Tạo sẵn sàng in catalogue với nhiều kích thước khác nhau tùy theo số lượng hình ảnh, nội dung, kết hợp với sở thích của khách hàng. Các kích thước catalogue thông dụng: (21 x 29.7) cm, (15 x 21) cm, (17 x 25) cm hoặc những kích thước khác theo yêu cầu , có thể chọn dạng đứng hoặc dạng ngang tùy theo bố cục thiết kế. Tuy nhiên, khi chọn kích thước in, bạn nên tránh những kích thước không lợi khổ giấy lớn làm ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. In Catalogue không phải in theo từng trang mà công ty sẽ in trên khổ giấy lớn rồi đến công đoạn cắt, xếp trang, đóng cuốn, cắt thành phẩm…


    Các loại giấy thông dụng thường sử dụng để in Catalogue như giấy Couche, giấy Couche Matt, giấy Bristol hoặc giấy mỹ thuật. Giấy mỹ thuật giúp cuốn catalogue trở nên sang trọng hơn, tuy nhiên, khi in Catalogue trên giấy mỹ thuật, màu sắc sẽ không tươi (xỉn màu) vì độ hút màu giữa giấy Couche & giấy mỹ thuật khác nhau, đồng thời giá thành Catalogue sẽ cao hơn nhiều so với in trên giấy Couche. Số lượng in Catalogue áp dụng cho phương pháp in Offset tối thiểu là 300 cuốn. Trường hợp Quý khách cần số lượng ít hơn và thời gian gấp hơn thì áp dụng phường pháp in kỹ thuật số. Tuy nhiên, in kỹ thuật số màu sắc không chuẩn bằng in Offset.


    Để tiến hành in Catalogue, trước hết phải thiết kế Catalogue, Sáng Tạo sẽ tư vấn cho khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hình ảnh, nội dung của những sản phẩm cần đưa lên Catalogue, lên bố cục các trang. Dựa vào bố cục của khách hàng cung cấp, bộ phận thiết kế của công ty sẽ thiết kế Catalogue hoàn chỉnh. Nếu khách hàng đã có file thiết kế Catalogue sẵn, Sáng Tạo sẽ kiểm tra file trước khi in catalogue.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80/8 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • 456/29G Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3979 7991 & 0903 705 339 & 0913 924 336
    Email: sangtao@sangtaodesign.com
    Website: https://sangtaodesign.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
    Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
    Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
    Công ty TNHH Thiết kes tạo mẫu & in ấn sáng tạo
  8. Top 8

    Công ty in ấn In Tinh Tế

    Gọi điện
    Công ty In Tinh Tế là một trong những đơn vị chất lượng trong số các công ty in ấn tại TP. HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đơn vị mang đến cho khách hàng các sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, in catalogue, in folder, in brochure, in tờ rơi chất lượng cao, với mức giá hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn hoàn thành công việc theo tiến độ khách hàng đề ra. Đặc biệt dịch vụ in catalogue của đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với nhiều ý tưởng sáng tạo cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ biến ý tưởng của khách hàng được biểu thị thông qua những cuốn catalogue hoàn hảo nhất. Đơn vị luôn chú trọng vào đầu tư trang thiết bị, ứng dụng đổi mới những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến để tạo ra những ấn phẩm catalogue có chất lượng cao từ màu sắc, chất liệu, mực in, các chi tiết đều giống với bản mẫu.


    Đến với Công ty In Tinh Tế, bạn sẽ được lựa chọn nhiều dịch vụ in catalogue khác nhau, phù hợp theo nhu cầu sử dụng như: thiết kế catalogue theo yêu cầu, in nhanh catalogue số lượng ít lấy ngay, in catalogue giá rẻ với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 023 413 & 0975 128 202
    Website: https://intinhte.com/
    Gọi điện
    Công ty in ấn In Tinh Tế
    Công ty in ấn In Tinh Tế
    Công ty in ấn In Tinh Tế
    Công ty in ấn In Tinh Tế
  9. Top 9

    Công ty TNHH Kala Việt Nam

    Gọi điện

    Nhu cầu in catalogue (in catalog) đang và ngày trở nên rầm rộ trong những năm gần đây, do tính chất đặc thù catalogue giúp khách hàng tìm hiểu dễ dàng những thông tin cần thiết của sản phẩm/dịch theo cách nhanh nhất tổng hợp nhất, biết được điều đó và đón đầu xu hướng thiết kế catalogue theo thời đại, các công ty in ấn đã thiết kế catalogue dưới dạng sách ảnh có kích thước khổ in catalogue thông dụng như A4, A5 được coi là ấn phẩm qua trọng trong bộ nhận diện thương hiệu.


    Bằng sự hiểu biết trong ngành in đam mê trong thiết kế, Kala chuyên nhận thiết kế catalogue và nhận in catalogue để tạo ra những mẫu catalogue đẹp thu hút khách hàng mục tiêu và đối tác kinh doanh, đem lại hiệu quả tăng doanh số, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch của mình đơn vị vươn tầm cao nhất.


    10 tiêu chí đánh giá Kalapres là địa chỉ in catalogue giá rẻ

    • Hưởng mức giá tốt cho khách hàng do in trực tiếp xưởng không qua trung gian.
    • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm trao dồi kỹ năng chuyên thiết kế catalogue đẹ.
    • Công nghệ in ấn hiện đại với quy trình khép kín.
    • Tích lũy trên 10 năm kinh nghiệm hơn 2300 mẫu thiết kế catalogue, là công ty in ấn độc quyền. Phục vụ hơn 1050 khách hàng trong và ngoài nước.
    • Nhà xưởng khang trang, máy móc hiện đại, công nhân in ấn sản xuất giàu kinh nghiệm.
    • Dịch vụ báo giá in catalogue nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ khách hàng 24/7.
    • Miễn phí gia hàng trong nội thành TP. HCM.
    • Chiết khấu % cao cho khách hàng đặt hàng, giảm giá cho các lần in tiếp theo (đã có mẫu thiết kế)
    • Được hưởng nhiều ưu đãi khuyễn mãi hấp dẫn tại In Kalapress.
    • Được trang bị đầy đủ hệ thống máy in nhanh, máy in Offset, máy in gia công hiện đại với năng suất cho ra 10.000 cuốn catalogue/ngày, mang đến cho bạn một dịch vụ in ấn chuyên nghiệp - chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in catalouge nhanh chóng thì Công ty TNHH Kala Việt Nam sẽ là giải pháp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6272 7706 & 028 6294 6510
    Website: https://www.facebook.com/kalapress.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kalapress.vn/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH KALA VIỆT NAM
  10. Catalogue là tập hợp những thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Catalogue đóng vai trò là công cụ dùng để quảng bá và marketing quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Chính vì thế nhiều đơn vị đang tìm kiếm đơn vị in catalogue chất lượng mà giá cả phải chăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint đã ra đời. Với công nghệ máy móc hiện đại, đơn vị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn.


    Quy trình đặt hàng tại In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint:

    • Gặp gỡ để tư vấn mẫu mã, giá thành sản phẩm.
    • Khách hàng đưa file cho nhân viên tư vấn, cùng quy cách: số lượng, kích thước cần in và thời gian nhận hàng.
    • Sau khi chốt file bạn tiến hành thanh toán đặt cọc 50% hóa đơn, và trước khi nhận hàng chuyển 50% số tiền còn lại.
    • Sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng, Kprint lập tức in ấn và hoàn tất giao hàng.

    In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint luôn quan tâm đến thương hiệu của quý khách hàng. Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu catalogue bắt mắt, thu hút người xem. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm sẽ hoàn thiện sản phẩm của khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 566 238 & 0903 917 047
    Email: innhanhkprint@gmail.com
    Website: https://kprint.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/innhanhkprint/
    Gọi điện
    In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint
    In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint
    In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint
    In Nhanh Kỹ Thuật Số Kprint




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy