Công ty in ấn In Tinh Tế

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Công ty In Tinh Tế là một trong những đơn vị chất lượng trong số các công ty in ấn tại TP. HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đơn vị mang đến cho khách hàng các sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, in catalogue, in folder, in brochure, in tờ rơi chất lượng cao, với mức giá hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn hoàn thành công việc theo tiến độ khách hàng đề ra. Đặc biệt dịch vụ in catalogue của đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với nhiều ý tưởng sáng tạo cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ biến ý tưởng của khách hàng được biểu thị thông qua những cuốn catalogue hoàn hảo nhất. Đơn vị luôn chú trọng vào đầu tư trang thiết bị, ứng dụng đổi mới những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến để tạo ra những ấn phẩm catalogue có chất lượng cao từ màu sắc, chất liệu, mực in, các chi tiết đều giống với bản mẫu.


Đến với Công ty In Tinh Tế, bạn sẽ được lựa chọn nhiều dịch vụ in catalogue khác nhau, phù hợp theo nhu cầu sử dụng như: thiết kế catalogue theo yêu cầu, in nhanh catalogue số lượng ít lấy ngay, in catalogue giá rẻ với số lượng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0966 023 413 & 0975 128 202
Website: https://intinhte.com/
Công ty in ấn In Tinh Tế
Công ty in ấn In Tinh Tế
Công ty in ấn In Tinh Tế
Công ty in ấn In Tinh Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy