Top 12 Dịch vụ in Card Visit đẹp, uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 10563 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu in Card Visit là rất lớn, đặc biệt là tại một thành phố đang phát triển không ngừng như TP. Hồ Chí Minh thì nhu cầu ấy lại tăng cao cả về ... xem thêm...

  1. Thị trường in ấn Card Visit ngày nay đang phát triển vượt trội với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng và phong phú. Công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên chính là nơi có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của nhiều tệp khách hàng một cách đáng kinh ngạc, tạo nên một chiếc Card Visit thời thượng và mang dấu ấn riêng biệt của từng cá nhân, thương hiệu.


    Công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên luôn mở ra không gian để khách hàng thỏa sức sáng tạo, lựa chọn mẫu mã, chất liệu với hơn 1000 kiểu in ấn khác biệt, đảm bảo tính chuyên biệt, đặc trưng riêng cho mỗi đơn vị. Tại Khải Nguyên có nhiều mức giá cho từng loại Card Visit nhằm phù hợp với từng đối tượng và trường hợp riêng, đặc biệt là 3 dịch vụ: Card Visit Giá Rẻ (loại phổ thông, giá bình dân với chất lượng tốt), Card Visit Hỏa Tốc (in nhanh, lấy gấp trong ngày), Card Visit Cao Cấp (ép kim chìm/ nổi, 3D, mạ viền màu, card nhựa trong suốt, nhựa PVC,...). Công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên luôn là nơi cho ra đời những chiếc Card Visit đẹp mắt, phong cách, cá tính, đầy sức hút và cả những gói thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đỉnh cao cho đến những ấn phẩm quảng cáo card visit, letterhead, brochure, menu thực đơn nhà hàng. Công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên - "Mang trọn vẹn sự tinh tế đến từng chiếc danh thiếp. Biến những mảnh giấy nhỏ trở nên quyền lực hơn bao giờ hết."

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210/9C Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6292 1221
    Email:
    info@khainguyenepco.vn
    Website: https://incucdep.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thietkekhainguyen/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 – 17h30h
    • Thứ 7: 8h30 – 15h
    • Nghỉ trưa: 12h – 13h
    Gọi điện
    Mẫu in card visit ép kim kết hợp dập chìm chuyên nghiệp của Khải Nguyên
    Mẫu in card visit ép kim kết hợp dập chìm chuyên nghiệp của Khải Nguyên
    Mẫu name card ép kim cao cấp bo góc giọt nước của Khải Nguyên
    Mẫu name card ép kim cao cấp bo góc giọt nước của Khải Nguyên

  2. Top 2

    In Ấn Đoàn Gia

    Gọi điện

    Có được sự yêu mến, tín nhiệm của khách hàng là điều vô cùng khó khăn, vậy mà Công Ty In Ấn Đoàn Gia dường như luôn khiến bất kỳ vị khách hàng nào cũng phải tấm tắc khen gợi và tiếp tục ủng hộ. Là một nhà in offset, Công Ty In Ấn Đoàn Gia luôn dẫn đầu trong việc sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao nhưng đảm bảo được giá thành luôn nằm ở mức bình dân. Ưu điểm vượt trội khiến Công Ty In Ấn Đoàn Gia được lòng khách hàng chính là bởi tốc độ nhanh chóng của việc hoàn thành sản phẩm, thời gian in name card, in card visit, in danh thiếp nhanh nhất chỉ trong vòng 1 ngày, tính từ ngày duyệt mẫu. Không những hoàn nhanh ở khâu sản xuất, nơi đây còn nhanh cả về tốc độ giao hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cấp bách, gấp rút nhất, hỗ trợ tối đa các vấn đề của khách hàng.


    Hơn hết, Công Ty In Ấn Đoàn Gia sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, được đánh giá là luôn hiểu được mong muốn, ý tưởng của khách hàng và thiết kế, tạo nên những chiếc Card Visit có chất lượng, mẫu mã ngoài sức mong đợi với tính độc đáo, mang nét riêng của từng cá nhân, thương hiệu, đạt đến độ hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, nhân viên tại Công Ty In Ấn Đoàn Gia luôn mang phong thái chuyên nghiệp, thân thiện và chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình nhằm đưa ra một dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 104/25/8A Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 305 180 & 0907 700 475

    Website: https://inandoangia.com/in-danh-thiep/

    Fanpage: facebook.com/inangiaredoangia

    Giờ mở cửa:

    • Sáng: 8h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h
    • Thứ 7 làm việc tới 3h chiều (Chỉ nghỉ ngày CN)
    Gọi điện
    Mẫu thiết kế Card Visit tại Công Ty In Ấn Đoàn Gia
    Mẫu thiết kế Card Visit tại Công Ty In Ấn Đoàn Gia
    Mẫu thiết kế Card Visit tại Công Ty In Ấn Đoàn Gia
    Mẫu thiết kế Card Visit tại Công Ty In Ấn Đoàn Gia
  3. Top 3

    Thiết Kế In Ấn Vĩnh Phát

    Gọi điện

    Thiết Kế In Ấn Vĩnh Phát chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo, Card Visit với giá rẻ nhất trên thị trường. Với phương pháp in ghép bài, công ty Thiết Kế In Ấn Vĩnh Phát nhận in ghép các loại: Name card, tờ rơi, catalogue, túi giấy, các loại decal, tag treo, bao thư, phiếu thu – chi – hóa đơn, bìa hồ sơ,… với mức giá phải chăng.


    Card Visit được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt không chỉ gây ấn tượng với người nhận, thể hiện sự tôn trọng với đối tác mà còn thể hiện được tầm vóc, quy mô của, vai trò của cá nhân bạn và doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, công ty Thiết Kế In Ấn Vĩnh Phát luôn chú trọng cho sự đầu tư về các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế trẻ "Năng động - Sáng tạo" đảm bảo mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế "Chất ngất ngây", giá thành rẻ nhất và cam kết giao hàng luôn đúng hẹn.


    Ưu điểm của Thiết Kế In Ấn Vĩnh Phát:

    • Giá in rẻ nhất thị trường (do là nhà cung lớn, in trực tiếp không qua trung gian).
    • Công nghệ in offset hiện đại chạy bài in name card bằng máy lớn độ phủ màu đạt 100% khổ in
    • Kỹ thuật ghép bài in tiên tiến nhất, 1 lần chạy bài in với số lượng lớn name card của nhiều khách hàng khác nhau nên giá sẽ giảm trực tiếp từ khâu xuất kẻm.
    • Thời gian in nhanh.
    • Trong nội thành giao hàng trực tiếp tận tay khách hàng, Khách ở các tỉnh thành khác gửi nhà xe về tận nơi.
    • Chất lượng giấy tốt, đúng độ dày, độ lán bóng của giấy dùng chuyên in name card, card visit, danh thiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Trần Phú, P. 8, Q. 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 026 555 & 0286 674 9208
    Website: https://invinhphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inanvinhphat/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30-17h00
    • Thứ 7: 7h - 16h30
    • Chủ Nhật: nghỉ
    Gọi điện
    Mẫu Card Visit đã được thiết kế tại Vĩnh Phát
    Mẫu Card Visit đã được thiết kế tại Vĩnh Phát
    Mẫu Card Visit đã được thiết kế tại Vĩnh Phát
    Mẫu Card Visit đã được thiết kế tại Vĩnh Phát
  4. Trong thế giới kinh doanh, các doanh nhân thường rất coi trọng nghi thức trao nhận card visit (trao danh thiếp) vì nó là một phần không thể thiếu để kiến tạo thành công. Việc lựa chọn một địa chỉ in Card Visit đẹp, độc đáo, chất lượng là việc mà bạn cần chú trọng, và công ty Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt là nơi bạn hoàn toàn có thể tín nhiệm.


    Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt nhận thiết kế Card Visit theo ý tưởng hoặc dựng lại mẫu Card Visit mà khách hàng đã có. Để đảm bảo chất lượng in ấn thành phẩm đẹp, sắc nét như mong muốn khi in card visit nhiều màu, Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt thực hiện thiết kế và chỉ nhận file in Card Visit dưới dạng vector thiết kế bằng phần mềm corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PDS). Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn cũng như là nhà cung cấp giải pháp in offset giá rẻ tại TP.HCM. Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt luôn nỗ lực khám phá, cải tiến trang thiết bị, vật liệu như áp dụng phương pháp in ghép, cán màng,... nhằm đạt được tiêu chí giá bình dân nhất nhì ngành in nhưng với chất lượng cao cấp, mẫu mã đẹp mắt và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    - Văn phòng: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, F12 Q10 Tp.HCM ( Khu Hồ Kỳ Hoà, Lê Hồng Phong nối dài )
    - Xưởng in : 49/2 Hoàng Dư Khương F 12, Q.10 – TP. HCM
    Điện thoại:
    0974 912 560
    Email:
    baogia@incucre.com
    Website:
    https://incucre.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/incucrehcm

    Giờ mở cửa:

    • Sáng: 8h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h
    • Thứ 7 làm việc tới 3h chiều (Chỉ nghỉ ngày CN)
      Gọi điện
      Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt
      Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt
      Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt
      Thiết kế & in ấn Dấu Chân Việt
    • Nắm được xu thế mong muốn sở hữu mẫu Card Visit hay còn gọi là Name Card nhằm khẳng định phong cách cá nhân, khẳng định độ nhận diện thương hiệu với mức giá phải chăng, công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong tầm giá bình dân. Công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint chuyên sản xuất các loại Name Card Vip , in Name Card bằng đa dạng các loại giấy mỹ thuật cao cấp, nguyên lượng giấy chất lượng, mực in giá rẻ đúng tiêu chuẩn. Ưu thế của công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint chính là sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt huyết và luôn sáng tạo, đổi mới không ngừng để theo đuổi sự thay đổi chóng mặt của nền thị trường cũng như thị hiếu khách hàng.


      Đến với công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng in ấn bởi đây là thương hiệu uy tín hàng đầu TP.HCM, có khâu thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp và đặc biệt là được in hoàn toàn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint luôn tôn trọng, đặt lợi ích, trải nghiệm của khách hàng lên trên hết, nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu để cho ra đời những tấm Card Visit chất lượng, tuyệt vời nhất, sẵn sàng tiến hành in ấn liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và nhiều). Nếu còn đang đắn đo về một giải pháp vừa chất lượng vừa phù hợp túi tiền thì công ty Thiết kế & in ấn Vinaprint chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 515 510 & 0975 128 202 & 0909 256 066
      Website: http://www.vinaprint.vn/

      Giờ mở cửa:

      • Sáng : 8h00 – 12h00
      • Chiều : 13h15 – 17h15
      • Chủ nhật nghỉ


      Gọi điện
      Thiết kế & in ấn Vinaprint
      Thiết kế & in ấn Vinaprint
      Thiết kế & in ấn Vinaprint
      Thiết kế & in ấn Vinaprint
    • Một cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai quan tâm đến việc in ấn Card Visit tại TP.HCM chính là thiết kế - in ấn Cao Hoàng Gia. Đây là xưởng in khép kín với toàn bộ các khâu từ thiết kế, in, gia công cán màng, bế, cắt,...đều được làm trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, từ đó tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm cũng như giảm được phần lớn giá thành bởi không phải tốn thêm chi phí thuê dịch vụ gia công bên ngoài. Chọn làm Card Visit tại thiết kế - in ấn Cao Hoàng Gia, khách hàng được đảm bảo màu sắc chuẩn, các loại giấy dày đúng định lượng, không nhăn, không xù, cắt đúng khổ, tạo nên sự chuyên nghiệp, chất lượng và sang trọng cho chính thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.


      Nhằm nâng tầm chiếc Card Visit, thiết kế - in ấn Cao Hoàng Gia còn áp dụng đa dạng các công nghệ như phủ UV, cắt laser định hình, ép kim, ép nhũ, bế nổi….Đặc biệt, không chỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng với giá rẻ gần bằng phân nửa giá thị trường, thiết kế - in ấn Cao Hoàng Gia luôn hỗ trợ khách hàng bằng việc đối với Card Visit in offset, chỉ lấy phí cho lần in file đầu tiên, những lần in sau chỉnh sửa sẽ không lấy thêm phí. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn địa điểm in ấn có danh tiếng thuộc hàng top tại TP.HCM nhưng có giá thành cực rẻ, chất lượng cực tốt này ngay.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 81 - 83 Nguyễn Hữu Dật , P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
      Điện thoại: 0932 9032 79 & 0283 810 5885
      Email:
      • incaohoanggia@gmail.com
      • caohoanggia.asia@gmail.com

      Website: https://caohoanggia.com/sp/in-danh-thiep

      Giờ mở cửa:

      • Sáng: 08h00 - 12h00
      • Chiều: 13h30 - 17h30
      • Chủ Nhật Nghỉ
      Gọi điện
      Thiết Kế - In Ấn Cao Hoàng Gia
      Thiết Kế - In Ấn Cao Hoàng Gia
      Thiết Kế - In Ấn Cao Hoàng Gia
      Thiết Kế - In Ấn Cao Hoàng Gia
    • Top 7

      Công ty In Kỹ Thuật Số

      Gọi điện

      Nhắc đến một trong những công ty in ấn lâu đời, quy mô lớn tại TP.HCM, không thể nào bỏ qua Công ty In Kỹ Thuật Số. Công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới để nâng cấp tốc độ và chất lượng bản in tương đương trên máy in offset. Với thời gian thực hiện rất ngắn, in KTS phù hợp cho việc in decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu, catalogue, brochure với số lượng tùy chọn, danh thiếp, in khổ lớn trang trí ngoài trời với chất liệu hiflex, PP, decal...Công ty In Kỹ Thuật Số được đưa vào hoạt động hơn 8 năm với nội dung và hình ảnh liên tục được cập nhật, hình ảnh sử dụng là những sản phẩm được công ty thực hiện cho khách hàng của mình, chưa qua xử lý photoshop, hình ảnh trung thực nhất.


      Lý do bạn nên chọn Công ty In Kỹ Thuật Số:

      - Công ty In Kỹ Thuật Số chỉ làm theo đúng bảng báo giá được công ty ban hành

      - Công ty In Kỹ Thuật Số không thực hiện bất kỳ yêu cầu nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên

      - In ấn bằng công nghệ Nhật Bản sắc nét, tốc độ, chất lượng ổn định. Đáp ứng mọi nhu cầu in ấn trong ngành quảng cáo. Xưởng in trực tiếp không qua trung gian


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 319 365 & 0906 863 365 & 0901 180 365
      Email: innhanh@inkythuatso.com
      Website: https://inkythuatso.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/
      Giờ mở cửa:
      - Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 19h
      - Chủ nhật nghỉ


      Gọi điện
      Công ty In Kỹ Thuật Số
      Công ty In Kỹ Thuật Số
      Công ty In Kỹ Thuật Số
      Công ty In Kỹ Thuật Số
    • Top 8

      Thế Giới In Ấn

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in Card Visit đep, chất lượng tại TP. HCM thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Thế Giới In Ấn. Đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn với chất lượng hoàn hảo cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Thế Giới In Ấn là đối tác của hàng chục công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước, trong đó có: Vua Cua, KURO, Jump Arena, ACB, Platinum, Hyosung,....


      Các loại name card được thiết kế và in ấn tại Thế Giới In Ấn gồm:

      • Danh Thiếp Chuẩn
      • Danh Thiếp Giấy Mỹ Thuật
      • Danh Thiếp giấy nhựa
      • Danh Thiếp Không Cán Màng
      • Danh Thiếp Bo Góc Chuẩn
      • Danh Thiếp Ép Kim
      • Danh Thiếp Dập Nổi/Chìm
      • Danh Thiếp Highlight
      • Danh Thiếp Kĩ Thuật Số
      • Danh Thiếp Tròn
      • Danh Thiếp Vuông
      • Danh Thiếp Oval
      • Danh Thiếp Vuông Bo Góc
      • Danh Thiếp Gấp Đôi


      Ưu điểm khi in danh thiếp tại Thế Giới In Ấn:

      • Thiết kế đẹp và chuyên nghiệp
      • In và giao hàng nhanh
      • Bảo hành 100% hài lòng
      • Có nhiều mẫu thiết kế sẵn cho bạn lựa chọn
      • Giá cả tại xưởng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      193/9r Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      1900 0305
      Email:
      hotro@thegioiinan.com
      Website:
      https://www.thegioiinan.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tgia.vn/

      Giờ mở cửa:

      • Sáng: 8h00 - 12h00
      • Chiều: 13h30 - 17h30
      • Thứ 7: 8h - 12h00
      • (Nghỉ chiều Thứ 7 & chủ nhật )
      Gọi điện
      Thế Giới In Ấn
      Thế Giới In Ấn
      Thế Giới In Ấn
      Thế Giới In Ấn
    • Top 9

      D2 design & print

      Gọi điện

      D2 design & print là một trong những công ty in ấn chất lượng tại TP.HCM. D2 design & print luôn cung cấp đầy đủ, đa dạng cho khách hàng các tùy chọn về kích thước, chất liệu giấy, quy cách thành phẩm để phù hợp với bất kỳ trường hợp nào (ngân sách, phong cách, dịp đặc biệt). D2 design & print vượt trội với hệ thống in kỹ thuật số được cung cấp bởi FujiXerox – Hãng máy in uy tín và chất lượng bậc nhất trên thế giới - mang đến chất lượng vượt trội cho bản in của bạn với thời gian đáp ứng cực ngắn. Bên cạnh đó, D2 design & print luôn luôn đón đầu xu thế, bắt kịp thị trường với những dòng máy hiện đại, tiên tiến như dòng máy in nhanh kỹ thuật số, in proof, in dữ liệu biến đổi, in số nhảy, in barcode,...


      D2 design & print trở thành một ứng cử viên sáng giá trong lòng khách hàng bởi việc sở hữu riêng biệt một đội ngũ chuyên gia tập trung hoàn toàn vào việc kiểm soát chất lượng, đảm bảo về độ hoàn hảo của từng sản phẩm trước khi bàn giao đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Xưởng in nhanh & VPGD: 30 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận
      • Xưởng gia công sau in: 68 Nguyễn Bá Tuyển, P.12, Q.Tân Bình

      Điện thoại: 0888 318 118 & 0310 831 163

      Email: innhanhd2@gmail.com

      Website: https://d2print.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/D2designnprint/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 20h00
      • Thứ 7: 9h00 - 16h00
      • Chủ Nhật: nghỉ
      Gọi điện
      Mẫu Card Visit với thiết kế gấp đôi của D2 design & print
      Mẫu Card Visit với thiết kế gấp đôi của D2 design & print
      Mẫu Card Visit được thiết kế theo yêu cầu khách hàng của D2 design & print
      Mẫu Card Visit được thiết kế theo yêu cầu khách hàng của D2 design & print
    • Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam tuy là cái tên mới trong ngành in ấn Card Visit tại TP. HCM nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam với tinh thần trẻ trung đã chọn cách nắm bắt thị hiếu các gen Z, không ngừng nỗ lực theo đuổi các xu hướng thiết kế độc đáo, mới lạ, không ngại thử sức với đa dạng phong cách, mẫu mã, từ dễ thương, dịu dàng đến cá tính, táo bạo, từ năng động, đầy màu sắc đến tinh tế, và tối giản. Có lẽ, đây chính là một trong những ưu điểm khiến Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam được giới trẻ ngày nay ưa chuộng.


      Là một doanh nghiệp trẻ, Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam thấu hiểu được nỗi lòng cũng như các vấn đề khó khăn của những người bạn trên con đường khởi nghiệp, đặc biệt là vấn đề tài chính. Thế nên, Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam là một trong những công ty in ấn hiếm hoi nhận hỗ trợ thiết kế miễn phí nhưng chất lượng, mẫu mã đều đạt tiêu chuẩn cao, đẹp mắt, dịch vụ giao hàng tận nơi, nhận ship COD, in càng nhiều giá càng rẻ,....Nếu bạn là một start up với số vốn ít ỏi nhưng muốn gây dựng độ nhận diện cho thương hiệu, luôn ấp ủ ước mơ có được một chiếc Card Visit độc đáo cho riêng mình, thì chắc chắn Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam sẽ biến điều ước ấy trở thành sự thật một cách dễ dàng, nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 366/29B Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM

      Điện thoại: 0936.333.931

      Email: ssnhatnam@gmail.com

      Website: inssnhatnam.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/SunSouthDesign

      Giờ mở cửa:

      • Thứ hai - Thứ bảy: 08h00 - 18h00
      • Chủ Nhật: nghỉ
      Gọi điện
      Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam
      Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam
      Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam
      Thiết Kế - In Ấn Nhật Nam
    • Top 11

      Công ty in ấn Khánh Việt

      Gọi điện

      Công ty in ấn Khánh Việt là một trong những đơn vị in danh thiếp, card visit đẹp và chất lượng tại TP. HCM. Tại đây nhận phục vụ trọn gói từ khâu thiết kế – in ấn – gia công thành phẩm với công nghệ máy in màu kỹ thuật số tốc độ cao, chất liệu giấy là loại C300 gsm, nhập khẩu chính hãng, danh thiếp được in màu 2 mặt cán bóng hoặc mờ, giấy thơm … tùy vào yêu cầu khách hàng. Đồng thời, Công ty in ấn Khánh Việt cũng áp dụng các công nghệ mới trong công nghệ sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

      Đến với Công ty in ấn Khánh Việt, khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của những kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ công nhân lành nghề, không những mang giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 112 Đường số 6, P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      • 493/13 Lê Đức Thọ, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 802 202

      Email: inkhanhviet247@gmail.com
      Website:
      https://insieunhanh24h.com/
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/innhanh24g/
      • https://www.facebook.com/intemdanhop/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 18h00
      • Thứ 7: 8h00 - 17h00
      • Chủ Nhật: nghỉ
      Gọi điện
      Công ty in ấn Khánh Việt
      Công ty in ấn Khánh Việt
      Công ty in ấn Khánh Việt
      Công ty in ấn Khánh Việt
    • Top 12

      Thiết kế & In ấn Nam Việt

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi in ấn Card Visit chất lượng với giá thành phải chăng tại một nơi mà mọi thứ đều đắt đỏ như TP.HCM thì công ty Thiết kế & In ấn Nam Việt là một sự lựa chọn đúng đắn. Thiết kế & In ấn Nam Việt sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá in name card chính xác và nhanh chóng. Công nghệ in ấn offset tiên tiến, in 2 mặt, in name card lấy liền trong ngày. Đáp ứng được các nhu cầu in số lượng lớn, in mẫu card theo yêu cầu.


      Đến với Thiết kế & In ấn Nam Việt, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng, được cam kết bảo đảm sản xuất hàng chất lượng, có đầy đủ các chế độ đổi trả hoặc không nhận hàng khi bản in không vừa ý. Thiết kế & In ấn Nam Việt luôn luôn có những ưu đãi cho những khác hàng thân quen, hỗ trợ giao hàng miễn phí. Đặc biệt, hàng tháng đều có các chương trình giảm giá dịch vụ từ 20-30%/sản phẩm. Thiết kế & In ấn Nam Việt có ội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết với công việc, tư vấn tận tình 24/24.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: VP Hồ Chí Minh: 481/65 Trường Chinh, P14. Quận Tân Bình

      Điện thoại:

      • Tư vấn in ấn: 037.6666.123 Ms Linh
      • Tư vấn thi công cuảng cáo: 090 1315 888 Mr Nam

      Email: baogia@vietadv.vn

      Website: https://vietadv.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietadvvn/

      Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

      Thiết kế & In ấn Nam Việt
      Thiết kế & In ấn Nam Việt
      Thiết kế & In ấn Nam Việt
      Thiết kế & In ấn Nam Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy