Top 10 Dịch vụ in card visit đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 2296 0 Báo lỗi

Một danh thiếp thiết kế tinh xảo sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp về bạn với người giao tiếp hay đối tác của bạn. Muốn có card viris đẹp và ấn tượng bạn cần dịch vụ in ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty In ấn Mến Mỹ

    Gọi điện

    Thông tin liên lạc rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả là làm thế nào cái thông tin đó phải ấn tượng. Cách nhanh nhất vừa tiết kiệm vừa thể hiện sự chuyên nghiệp thông tin cá nhân là thông qua việc in name card. In name card là một sự lựa chọn thông minh trong chiến lược kinh doanh hiện đại. Một sản phẩm namer card đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng trong khi giao tiếp và phát huy tốt nhiệm vụ khuếch trương thương hiệu.


    Vậy in namecard như thế nào? Liên hệ công ty nào để in? Cần những nội dung gì trên namecard? Chất liệu mong muốn cho chiếc namecard của mình? Bạn cần tư vấn? …. Đó là tâm lý những người lần đầu nghĩ đến việc in ấn cho doanh nghiệp mình. Đừng ngần ngại, nhất máy lên và liên hệ với Công ty In ấn Mến Mỹ để được tư vấn miễn phí.


    Việc in namecard trước đây với công nghệ in nghèo nàn thường là một điều trở ngại cho bạn khi quyết định đầu tư cho việc in ấn. Nhưng hiện nay, với sự phát triển công nghệ in offset Công ty In ấn Mến Mỹ Đà Nẵng mạnh mẽ. Các bạn có thể hoàn toàn in một chiếc namecard ưng ý dù bạn có khắc khe khó tính đến mức nào. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ in ấn hàng đầu, khâu thành phẩm kỹ lưỡng của Công ty In ấn Mến Mỹ sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm đẹp. Đó là cam kết của Công ty In ấn Mến Mỹ

    Tại sao quý khách nên chọn Công ty In ấn Mến Mỹ;

    • Chất lượng in ấn: sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
    • Thời gian hoàn thành: cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn.
    • Dịch vụ khách hàng: luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết.
    • In mẫu miễn phí: sẽ hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.
    • Giao hàng đúng hẹn: cam kết giao hàng đúng ngày đã quy định trong Hợp đồng.
    • Giá luôn ổn định: đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.

    Ngoài những sản phẩm văn phòng như namecard, In ấn Mến Mỹ còn cung cấp rất nhiều ấn phẩm chuyên nghiệp khác. Ví dụ như in thiệp cưới tại Đà Nẵng, là một trong những thế mạnh của In ấn Mến Mỹ. Các bạn hoàn toàn tin tưởng khi đến với in ấn Mến Mỹ. Bạn sẽ nhận nơi In ấn Mến Mỹ cách làm việc nhiệt tình, dịch vụ hoàn hảo, và hậu mãi chu đáo cho từng đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 03-05 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 23 Cẩm Nam 7, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng
    • 759 Nguyễn Tất Thành, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 762 101 & 0905 211 301
    Email: inmenmy@gmail.com
    Website: https://inmenmy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongindn

    Gọi điện
    Công ty In ấn Mến Mỹ
    Công ty In ấn Mến Mỹ
    Công ty In ấn Mến Mỹ
    Công ty In ấn Mến Mỹ

  2. Top 2

    In Kiến Đà Nẵng

    Gọi điện

    In Kiến Đà Nẵng thành lập từ năm 2005 đến nay. Sau hơn 18 năm hoạt động, công ty không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, với trang bị dây chuyền công nghệ in tiên tiến, máy in offset hiện đại (2 màu, 4 màu, 6 màu, 3D) cùng với các máy móc thành phẩm sau in để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đối những các mặt hàng như tờ gấp, tờ rơi, catologue, danh thiếp, giấy tiêu đề, bao thư và các loại ấn phẩm văn phòng.


    Danh thiếp là một trong những vật phẩm quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, là nơi lưu trữ lại thông tin liên hệ của bạn khi gặp khách hàng. Nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và nét văn hóa của công ty bạn. Danh thiếp có kích thước 5.4 x 8.9 cm được in trên giấy britol 280-300 gr/cm2, được cán màng 2 mặt để chống trầy xước. In Kiến Đà Nẵng là đơn vị thiết kế và in ấn công nghệ offset hàng đầu tại Đà Nẵng. Với danh thiếp, In Kiến luôn ưu tiên về giá thành tốt nhất dành cho khách hàng. Danh thiếp in 4 màu 2 mặt, cán màng mờ (in giá rẻ, thời gian từ 2 ->3 ngày). Ngoài in ấn offset, In Kiến Đà Nẵng nhận in nhanh danh thiếp với công nghệ in kỹ thuật số. Với in nhanh kỹ thuật sốm thời gian có card là 8h - 24h. Đơn giá card in nhanh kỹ thuật số là 70.000đ/ hộp.

    Vì sao nên chon In Kiến Đà Nẵng?

    • Thanh toán an toàn: In Kiến Đà Nẵng có nhiều phương thức thanh toán đảm bảo tính an toàn và nhanh nhất cho khách hàng
    • Giao hàng tận nơi: In Kiến Đà Nẵng có thể giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh thông qua các đối tác giao nhận.
    • Gía cả ổn định: Đây là yếu tố nổi bật nhất của In Kiến Đà Nẵng đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định mà chất lượng không đổi.
    • Thời gian hoàn thành: In Kiến Đà Nẵng cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp: In Kiến Đà Nẵng sẽ hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.
    • Dịch vụ khách hàng: In Kiến Đà Nẵng luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết.

    Namecard được in trên máy offset 4 màu hiện đại, tiêu chuẩn châu âu, in trên giấy bristol 300 gsm được in ghép nhiều công ty trên một bài nên màu sắc chỉ mang tính tương đối. Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có file card, công ty sẽ thiết kế, chỉnh file theo ý tưởng của khách hàng, giá thành thiết kế cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 08 Ngô Gia Tự, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
    • Đường số 3, KCN An Đồn, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6350 1112 & 0905 811 005
    Email: danang@inkien.vn
    Website: https://inkien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inkien/

    Gọi điện
    Công ty TNHH In Kiến VN là đơn vị thiết kế và in ấn công nghệ offset hàng đầu tại Đà Nẵng
    Công ty TNHH In Kiến VN là đơn vị thiết kế và in ấn công nghệ offset hàng đầu tại Đà Nẵng
    IN KIẾN ĐÀ NẴNG
    IN KIẾN ĐÀ NẴNG
  3. Top 3

    Công ty CP In Công Thành

    Gọi điện

    In Công Thành là địa chỉ in card visit Đà Nẵng cuối cùng được đề cập trong danh sách này. Công ty phục vụ in ấn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng quy trình sản xuất bằng công nghệ in offset hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một tấm card visit đẹp, sang trọng, bền, rẻ. Đặc biệt, In Công Thành còn hỗ trợ thêm dịch vụ cán màng nilon mờ 2 mặt giúp card bền đẹp, không bị bay màu hay trầy xước.


    In danh thiếp tại Công ty Công Thành luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc in ấn danh thiếp tại Đà Nẵng, Công Thành luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của quý khách. Nếu quý kahchs hàng cần gấp, với danh thiếp, namecard, Công Thành có thể in và giao hàng cho khách hàng trong 24h sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Công ty in Công Thành luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với những bản in chất lượng nhất và trong thời gian nhanh nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn nhé.


    Với tất cả mọi hình thức in ấn và dịch vụ của công ty in Công Thành, giá thành luôn là ưu tiên hàng đầu để giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại đây. Công Thành luôn đảm bảo giá cả các dịch vụ in ấn tại đây luôn hợp lý với chất lượng không đổi.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Công Thành luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đầy đủ những thông tin, kinh nghiệm cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 302 Hải Phòng, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 06-12 Ngô Thế Lân, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 404 414 & 0905 034 034
    Email: congthanhdn@gmail.com
    Website: https://congthanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/innhanhdanang

    Gọi điện
    Công ty CP In Công Thành
    Công ty CP In Công Thành
    Công ty CP In Công Thành
    Công ty CP In Công Thành
  4. Top 4

    Công ty in ấn Lê Vĩnh Hòa

    Gọi điện

    In Lê Vĩnh Hòa là đơn vị thiết kế, in ấn và quảng cáo hàng đầu tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và sáng tạo. In Lê Vĩnh Hòa tự hào mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ khách hàng đề ra. Bên cạnh đó In Lê Vĩnh Hòa cũng là đơn vị in ấn được ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại hỗ trợ cho khách hàng trong việc tham khảo, đặt hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Những lợi ích mà In Lê Vĩnh Hòa mang đến cho khách hàng

    • In Lê Vĩnh Hòa không để khách hàng đi lại nhiều lần. Nếu khách hàng có sẵn file thiết kế card visit thì có thể gửi file cho In Lê Vĩnh Hòa qua email, skye, …nhân viên sẽ in và trao tận tay cho khách hàng theo đúng yêu cầu. Còn nếu như quý khách hàng chưa có file thiết kế, thì đội ngũ thiết kế của In Lê Vĩnh Hòa sẽ lấy thông tin, tiến hành thiết kế và gửi file cho khách xem, khi nào khách hàng đồng ý sẽ tiến hành in.
    • In Lê Vĩnh Hòa in card visit với công nghệ in hiện đại nhất hiện nay nên đảm bảo chất lượng tốt.
    • Thường card visit của In Lê Vĩnh Hòa được cán một lớp nilon mờ đảm bảo được độ bền đẹp.
    • Card visit được in trên chất liệu giấy đẹp và mịn nhất.
    • Nếu quý khách hàng cần in gấp với số lượng lớn thì In Lê Vĩnh Hòa vẫn có thể đáp ứng được.

    Những chiếc card visit (name card) nhỏ bé, nhưng lại vô cùng tiện lợi và là công cụ tuyệt vời để bạn có thể giới thiệu ngắn gọn về công ty, hoặc cá nhân mình đến với mọi người. Nó cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp và cá nhân. Nắm bắt được điều này công ty in Lê Vĩnh Hòa mang đến cho khách hàng dịch vụ in card visit tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 463 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 31 Cẩm Nam, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0918 762 772 & 023 6364 4050
    Email: inlevinhhoa@gmail.com
    Website: https://levinhhoa.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa
    Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa
    Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa
    Công ty TNHH thiết kế – in ấn Lê Vĩnh Hòa
  5. Top 5

    In ấn Quảng cáo TNT

    Gọi điện

    Sử dụng dịch vụ in ấn là 1 trong những nhu cầu cần thiết của các cá nhân, tổ chức. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ in danh thiếp giá rẻ ở Đà Nẵng thì In ấn Quảng cáo TNT sẽ là gợi ý rất tốt dành cho các bạn


    Mặc dù với rất nhiều các công ty, cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn để phục vụ cho mọi người, tuy nhiên In ấn Quảng cáo TNT đã trở thành 1 cái tên vô cùng quen thuộc đối với các khách hàng tại TP. Đà Nẵng và khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.


    Riêng dịch vụ thiết kế danh thiếp: Khi đăng ký dịch vụ Thiết kế, in name card, danh thiếp quý khách sẽ được

    • Tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc phong thủy phù hợp với từng cá nhân, môi trường kinh doanh.
    • Tư vấn về chất liệu in.
    • Tư vấn về ý tưởng, tạo hình, thiết kế logo.
    • Đáp ứng thời gian yêu cầu.
    • Giá thành tốt nhất.
    • Chất lượng thiết kế và in đẹp.

    Tại đây cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ nhất hiện nay với chất lượng hoàn hảo, in đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cá nhân, tổ chức. In ấn Quảng cáo TNT in ấn đa dạng các sản phẩm có thể kể đến như:

    • In thẻ, logo, nhãn quần áo, in tờ rơi…
    • In phiếu biểu mẫu bao gồm phiếu thu – chi, phiếu xuất – nhập kho, phiếu giao – nhận hàng, biên nhận,… là những mẫu in sẵn để các doanh nghiệp tiện sử dụng, biểu mẫu được thiết kế theo thông tin của công ty.
    • In bìa sơ mi, in Catalogue, in bao thư và giấy tiêu đề.

    Đến với dịch vụ in ấn, in danh thiếp giá rẻ của In ấn Quảng cáo TNT chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh mức giá hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường thì chúng tôi còn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất với giải pháp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho quý khách cần in ấn. In ấn Quảng cáo TNT nhận đơn hàng in trực tuyến, giao hàng đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu. Với chất lượng in hoàn hảo cùng máy in nhanh đáp ứng nhu cầu in nhanh với số lượng lớn, in nhanh catalogue, in nhanh tờ rơi, in nhanh name card lấy ngay trong ngày. Thời gian in name card , in card visit, in danh thiếp nhanh nhất chỉ 2 ngày có tính từ ngày duyệt mẫu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Văn Giáp, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 395 977
    Email: inanquangcaotnt@gmail.com
    Website: https://tntadvco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tntappco
    Gọi điện
    In ấn Quảng cáo TNT
    In ấn Quảng cáo TNT
    In ấn Quảng cáo TNT
    In ấn Quảng cáo TNT
  6. Công ty in ấn AB có thể được nói là một trong những công ty in ấn Đà Nẵng uy tín và chất lượng hàng đầu. Với phương châm mang lại sự tín nhiệm lâu dài cho khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng có giá thành cạnh tranh. Công ty In Ấn AB từ lâu cũng là địa điểm thân quen khi khách hàng có nhu cầu tìm cho lĩnh vực in ấn.


    Công Ty In Ấn AB luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, làm hài lòng 100% khách hàng cả về sản phẩm lẫn phong cách làm việc. Tại đây, đúng theo theo phương châm: “Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Uy tín – Cạnh tranh”.


    Sang trọng đẳng cấp với danh thiếp tại In ấn AB:

    • Danh thiếp không đơn giản chỉ là tấm thẻ giới thiệu bản thân, thông tin của doanh nghiệp mà nó còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và khí chất mỗi người.
    • Nếu bạn đang tìm một nơi thiết kế những chiếc danh thiếp đẹp mắt, ấn tượng và cao cấp nhất giữa vũ trụ in ấn bao la thì hãy đến ngay với AB
    • Tấm danh thiếp của chúng tôi được in từ những chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo được độ bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, giúp khách hàng, đối tác của bạn nhớ lâu hơn.
    • Nâng tầm thương hiệu và vị trí doanh nghiệp của bạn.
    • Thiết kế đa dạng, đáp ứng được những nhu cầu khó tính, mang đến cho bạn một chiếc danh thiếp như ý muốn

    AB Cam kết:

    • Sản phẩm sắc nét, chất lượng
    • Chất liệu in đẹp, dây chuyền sản xuất hiện đại
    • Mẫu mã đa dạng
    • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo trên từng phút giây
    • Giá cả hợp lý và được công khai minh bạch.

    Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình đã tạo nên những sản phẩm mang phong cách thẩm mỹ độc đáo, sáng tạo. Bí quyết thành công của công ty chính là khả năng làm việc chuyên nghiệp. Mang đến những giải pháp hiệu quả giải quyết nhu cầu khách hàng. Tạo dựng được mối quan hệ, sự tín nhiệm lâu dài từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Tiên Sơn 2, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 363 900
    Email: innhanhab@gmail.com
    Website: http://inab.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/InAnDaNangAB
    Gọi điện
    Công ty In Ấn AB
    Công ty In Ấn AB
    Công ty In Ấn AB
    Công ty In Ấn AB
  7. Top 7

    Công ty Kiến Tạo

    Gọi điện

    Trong thế giới kinh doanh, các doanh nhân thường rất coi trọng nghi thức trao nhận card visit (trao danh thiếp) vì nó là một phần không thể thiếu trong giao tiếp của họ. Một tấm danh thiếp được trao đi nghĩa là bạn đang muốn cho người nhận biết bạn là ai, bạn làm gì, bạn công tác ở đâu, chức vụ bạn đang nắm giữ và làm cách nào họ có thể liên lạc với bạn. Nhận thấy tầm quan trọng của tấm card visit nên khi bắt đầu công việc kinh doanh thì việc lựa chọn một địa chỉ in card visit đẹp, độc đáo là việc mà bạn cần làm trước tiên. Công ty Kiến Tạo nhận thiết kế card visit theo ý tưởng.


    Tại sao bạn nên chon Công ty in ấn Kiến Tạo?

    • Được tư vấn và thiết kế mẫu In card visit như ý;
    • Được duyệt mẫu thiết kế qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi in hàng loạt
    • Khách hàng không bị hạn chế số lượng in, ít hay nhiều
    • Được in với nhiều kích cỡ, nhiều loại giấy, màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng
    • Được in bằng công nghệ in offset, in kỹ thuật số tiên tiến nhất thị trường hiện nay, in siêu nét, in nhiều màu 2 mặt cùng các kỹ thuật in phổ biến, có gia công sau in;
    • In lại miễn phí 100% nếu khách hàng không vừa lòng;
    • Đảm bảo In trong thời gian ngắn nhất nhưng luôn đảm bảo chất lượng cao
    • Nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng
    • Công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành hoặc chuyển hàng nhanh đến các tỉnh thành theo đúng tiến độ lịch hẹn. Cam kết nếu khi nhận hàng, khách hàng có phát hiện thiết kế sản phẩm tái sử dụng thì Kiến Tạo sẽ hoàn trả bồi thường giá trị. Có thể nói đây là lựa chọn tốt về dịch vụ in card visit Đà Nẵng

    Công ty Kiến Tạo là đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế, in ấn các ấn phẩm truyền thông. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giỏi chuyên môn, lấy sự hài lòng của khách làm tiêu chí, Công ty Kiến Tạo không ngừng sáng tạo mang đến giá trị tuyệt vời. Thế mạnh của Kiến Tạo so với đối thủ đó chính là sự khác biệt và bản sắc riêng ở mỗi card visit. Kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Hưu, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 235 435 & 0935 672 116 & 0913 727 453 & 0905 047 707
    Email: inkientao.vn@gmail.com
    Website: https://inkientao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inkientao.vn/
    Gọi điện
    In ấn Kiên Tạo
    In ấn Kiên Tạo
    In ấn Kiên Tạo
    In ấn Kiên Tạo
  8. 941

    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy được thành lập vào tháng 07/2015, trải qua hơn 4 năm phát triển công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất, chất lượng nhất. Công ty tự hào được đào tạo từ trường chính quy với chuyên ngành thiết kế đồ họa, đã thực hiện thiết kế và in ấn với nhiều đối tác lớn tại Đà Nẵng. Với mẫu mã thiết kế và in ấn đa dạng, đẹp mắt, công nghệ in offset hiện đại, chất lượng cao. Mục tiêu của Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy là trở thành một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại Đà Nẵng.


    Qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển, Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy luôn nỗ lực phát triển để nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian tới. Luôn nỗ lực đưa ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu khách hàng nhằm góp phần vào sự phát triển trong ngành thiết kế và in ấn.


    Namecard được xem là một rất quan trong của nhân viên, cán bộ, ban quản lí của các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cũng như đối tác của doanh nghiệp. In name card visit cho doanh nghiệp luôn là nhu cầu cần thiết trong kinh doanh. Vì sự cần thiết đó nên khi in name card - danh thiếp bạn cần phải chú trọng làm sao cho name card của doanh nghiệp mình phải sang trọng cà đồng bộ và thống nhất với nhau. Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy chuyên nhận in ấn namecard với kiểu dáng đẹp, chất liệu ưng ý.


    Chất liệu in Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy phong phú theo mục đích và nhu cầu sử dụng của name card - danh thiếp

    • Giấy Couche Matt: có cán màng mờ và bóng, một lớp màng mỏng lên 2 mặt của danh thiếp, phù hợp với in offset, in lụa và cả in phun màu, giúp danh thiếp trông sang trọng hơn, một phần nào chống nhăn, chống thấm nước
    • Giấy Bristol: Giấy Bristol là loại giấy thường có bề mặt hơi bóng và mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp
    • Giấy mỹ thuật: thường được sử dụng cho các loại danh thiếp cao cấp, danh thiếp “độc” tạo sự khác biệt. Do sự đa dạng về màu sắc, các bề mặt như gân, gân lượn sóng, sọc dọc, sọc ngang,sọc dọc,,… nên tạo được phong cách. Thường với giấy có vân sần thì không sử dụng phương pháp in offset, không cán màng mà chỉ in với máy in kỹ thuật số với số lượng nhỏ lẻ.
    • Giấy Duplex: Có bề mặt trắng và láng gần giống với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi, phù hợp với sản phẩm danh thiếp cần độ cứng cáp, vì định lượng giấy thường trên 300g/m2

    Lý do để các bạn chọn công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy?

    • Chất lượng in ấn và màu sắc tốt.
    • Công nghệ in hiện đại và trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài
    • Đội ngũ công nhân viên hết lòng vì công việc, chu đáo, sáng tạo
    • Cam kết hoàn thành đúng thời hạn
    • Các chế độ hậu mãi tốt nhất
    • Giá thành rẻ– Độ bền cao– Chất lượng sắc nét (theo file)

    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy sử dụng công nghệ in offset trong dịch vụ in ấn name card, danh thiếp tại Đà Nẵng. Cho chất lượng bản in cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn. Chất liệu sử dụng giấy C300, cán màng 2 mặt chống thấm... cho chất lượng sản phẩm cực kì bền và tốt trong điều kiện tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đào Tấn, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 855 505
    Email: namecarddanang@gmail.com
    Website: http://designdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/muanhanhdanang/ | www.facebook.com/thietkewebdananggiare/


    Gọi điện
    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
    Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
  9. Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần danh thiếp để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Trên thực tế Card visit hay còn gọi là danh thiếp chính là một tấm thẻ kinh doanh, tạo ra một kết nối vật lý trong mối quan hệ giữa bạn và doanh nghiệp của bạn với khách hàng của bạn. Từ đây, dịch vụ in card visit nhanh phát triển và ngày càng đáp ứng được yêu cầu của người dùng.


    Dịch vụ in card visit nhanh giúp người có nhu cầu in danh thiếp ngay tức khắc mà không mất thời gian chờ đợi, vừa không chậm trễ tiến độ công việc mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giao tiếp. Vậy phải đến đâu để chọn được Mẫu in card visit, danh thiếp đẹp - chất lượng - giá rẻ tại Đà Nẵng?. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đến với In Tiến Mạnh – một địa chỉ in ấn uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại in card visit giá rẻ tại Đà Nẵng . Đến với In Tiến Mạnh, bạn sẽ nhận dược một dịch vụ In Card Visit chất lượng cao lại rẻ đẹp.


    Đến với In Tiến Mạnh – là đơn vị chuyên in card visit giá rẻ tại Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được những sự khác biệt về thiết kế card visit:

    • Chất lượng cao
    • Chi phí thấp
    • Báo giá nhanh chóng
    • Thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo.

    Ngoài ra In Tiến Mạnh còn cung cấp các loại Danh thiếp khác theo yêu cầu như : Card đôi, danh thiếp, name card, card visit có cấn bế, bo góc, in nổi và ép nhũ theo yêu cầu…Với mọi kích thước và qui cách khác. Ngoài ra, công ty in Tiến Mạnh còn in các sản phẩm khác như: bì thư, tờ rơi, catalogue, danh thiếp, bìa folder, giấy tiêu đề, túi giấy,hộp giấy, nhãn, poster, thiệp cưới, hóa đơn bán lẻ, sách, tạp chí, biểu mẫu văn phòng... với giá in rẻ nhất tại đà nẵng.


    Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt để tạo thành nét riêng cho mẫu Card visit của mình thêm phần cá tính thì công ty in Tiến Mạnh cũng sẽ nhanh chóng làm hài lòng bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in kỹ thuật số, in ofsset trên giấy và trên vải, In Tiến Mạnh hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu in danh thiếp - card visit ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K354/H10/4, Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 535 915 & 0909 244 775
    Email: inthemanh@gmail.com
    Website: http://www.intienmanh.vn/
    Gọi điện
    In Tiến Mạnh
    In Tiến Mạnh
    In Tiến Mạnh
    In Tiến Mạnh
  10. Top 10

    Công ty TNHH Giao Thời

    Gọi điện

    Trong các hình thức marketing thì namecard là một trong những công cụ rất tốt, dễ dàng nhất để giúp quảng bá thương hiệu. Bằng việc khách hàng cầm trên tay các namecard của công ty mình, shop của mình, … thì họ sẽ dễ dàng nhớ lâu hơn và cũng dễ dàng trở thành khách hàng của mình.


    Nếu bạn là một khách hàng tinh tế, biết giá trị marketing của một namecard chất lượng thì chắc hẳn bạn phải chọn những công ty uy tín để làm namecard cho bạn đúng không nào? Và In Giao Thời quả thật là công ty bạn phải liên hệ ngay vì bạn không thể tìm đâu được nơi in namecard vừa chất lượng, vừa rẻ, vừa đẹp.


    Với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn tại Đà Nẵng, In Giao Thời đã phục vụ rất nhiều khách hàng đến in namecard, đã sản xuất ra biết bao nhiêu hộp namecard rất đẹp mắt, tinh tế và đầy mỹ thuật. In Name Card Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 15.000đ/1 hộp, giá thật tốt và cực kỳ cạnh tranh dành cho các chủ doanh nghiệp, các shop kinh doanh, … đang cần in card để quảng bá hình, marketing thương hiệu của mình.

    Ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ in namecard tại In Giao Thời:

    • Chất lượng in rất đẹp, sắc nét, đẹp mắt
    • Giao hàng đúng hẹn
    • Giá in rất tốt
    • Tư vấn nhiệt tình, vui vẻ
    • Đội ngũ nhân sự làm việc rất chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, việc in namecard sẽ càng tốt hơn nếu như các bạn có sẵn hoặc đã có thiết kế namecard chuyên nghiệp, với dịch vụ in namecard Đà Nẵng giá rẻ của In Giao Thời thì các bạn sẽ được tư vấn về cách thiết kế namecard như thế nào cho đẹp hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế namecard của In Giao Thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 654 177
    Email: info@giaothoi.com
    Website: https://www.inangiaothoi.com/


    Gọi điện
    Công ty TNHH Giao Thời
    Công ty TNHH Giao Thời
    Công ty TNHH Giao Thời
    Công ty TNHH Giao Thời




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy