Công ty CP In Công Thành

top 3
Hòa Dương

In Công Thành là địa chỉ in card visit Đà Nẵng cuối cùng được đề cập trong danh sách này. Công ty phục vụ in ấn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng quy trình sản xuất bằng công nghệ in offset hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một tấm card visit đẹp, sang trọng, bền, rẻ. Đặc biệt, In Công Thành còn hỗ trợ thêm dịch vụ cán màng nilon mờ 2 mặt giúp card bền đẹp, không bị bay màu hay trầy xước.


In danh thiếp tại Công ty Công Thành luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc in ấn danh thiếp tại Đà Nẵng, Công Thành luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của quý khách. Nếu quý kahchs hàng cần gấp, với danh thiếp, namecard, Công Thành có thể in và giao hàng cho khách hàng trong 24h sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Công ty in Công Thành luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với những bản in chất lượng nhất và trong thời gian nhanh nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn nhé.


Với tất cả mọi hình thức in ấn và dịch vụ của công ty in Công Thành, giá thành luôn là ưu tiên hàng đầu để giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại đây. Công Thành luôn đảm bảo giá cả các dịch vụ in ấn tại đây luôn hợp lý với chất lượng không đổi.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Công Thành luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đầy đủ những thông tin, kinh nghiệm cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 302 Hải Phòng, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 06-12 Ngô Thế Lân, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0913 404 414 & 0905 034 034
Email: congthanhdn@gmail.com
Website: https://congthanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/innhanhdanang

Công ty CP In Công Thành
Công ty CP In Công Thành
Công ty CP In Công Thành
Công ty CP In Công Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy