Dịch vụ in ấn Phan Gia Huy

941

Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy được thành lập vào tháng 07/2015, trải qua hơn 4 năm phát triển công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất, chất lượng nhất. Công ty tự hào được đào tạo từ trường chính quy với chuyên ngành thiết kế đồ họa, đã thực hiện thiết kế và in ấn với nhiều đối tác lớn tại Đà Nẵng. Với mẫu mã thiết kế và in ấn đa dạng, đẹp mắt, công nghệ in offset hiện đại, chất lượng cao. Mục tiêu của Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy là trở thành một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại Đà Nẵng.


Qua nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển, Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy luôn nỗ lực phát triển để nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian tới. Luôn nỗ lực đưa ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu khách hàng nhằm góp phần vào sự phát triển trong ngành thiết kế và in ấn.


Namecard được xem là một rất quan trong của nhân viên, cán bộ, ban quản lí của các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cũng như đối tác của doanh nghiệp. In name card visit cho doanh nghiệp luôn là nhu cầu cần thiết trong kinh doanh. Vì sự cần thiết đó nên khi in name card - danh thiếp bạn cần phải chú trọng làm sao cho name card của doanh nghiệp mình phải sang trọng cà đồng bộ và thống nhất với nhau. Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy chuyên nhận in ấn namecard với kiểu dáng đẹp, chất liệu ưng ý.


Chất liệu in Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy phong phú theo mục đích và nhu cầu sử dụng của name card - danh thiếp

  • Giấy Couche Matt: có cán màng mờ và bóng, một lớp màng mỏng lên 2 mặt của danh thiếp, phù hợp với in offset, in lụa và cả in phun màu, giúp danh thiếp trông sang trọng hơn, một phần nào chống nhăn, chống thấm nước
  • Giấy Bristol: Giấy Bristol là loại giấy thường có bề mặt hơi bóng và mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp
  • Giấy mỹ thuật: thường được sử dụng cho các loại danh thiếp cao cấp, danh thiếp “độc” tạo sự khác biệt. Do sự đa dạng về màu sắc, các bề mặt như gân, gân lượn sóng, sọc dọc, sọc ngang,sọc dọc,,… nên tạo được phong cách. Thường với giấy có vân sần thì không sử dụng phương pháp in offset, không cán màng mà chỉ in với máy in kỹ thuật số với số lượng nhỏ lẻ.
  • Giấy Duplex: Có bề mặt trắng và láng gần giống với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi, phù hợp với sản phẩm danh thiếp cần độ cứng cáp, vì định lượng giấy thường trên 300g/m2

Lý do để các bạn chọn công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy?

  • Chất lượng in ấn và màu sắc tốt.
  • Công nghệ in hiện đại và trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài
  • Đội ngũ công nhân viên hết lòng vì công việc, chu đáo, sáng tạo
  • Cam kết hoàn thành đúng thời hạn
  • Các chế độ hậu mãi tốt nhất
  • Giá thành rẻ– Độ bền cao– Chất lượng sắc nét (theo file)

Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy sử dụng công nghệ in offset trong dịch vụ in ấn name card, danh thiếp tại Đà Nẵng. Cho chất lượng bản in cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn. Chất liệu sử dụng giấy C300, cán màng 2 mặt chống thấm... cho chất lượng sản phẩm cực kì bền và tốt trong điều kiện tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Đào Tấn, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 855 505
Email: namecarddanang@gmail.com
Website: http://designdanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/muanhanhdanang/ | www.facebook.com/thietkewebdananggiare/


Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy
Công ty in ấn & thiết kế Phan Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy