Công ty Cổ phần & Dịch vụ In Tiến Mạnh

Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần danh thiếp để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Trên thực tế Card visit hay còn gọi là danh thiếp chính là một tấm thẻ kinh doanh, tạo ra một kết nối vật lý trong mối quan hệ giữa bạn và doanh nghiệp của bạn với khách hàng của bạn. Từ đây, dịch vụ in card visit nhanh phát triển và ngày càng đáp ứng được yêu cầu của người dùng.


Dịch vụ in card visit nhanh giúp người có nhu cầu in danh thiếp ngay tức khắc mà không mất thời gian chờ đợi, vừa không chậm trễ tiến độ công việc mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giao tiếp. Vậy phải đến đâu để chọn được Mẫu in card visit, danh thiếp đẹp - chất lượng - giá rẻ tại Đà Nẵng?. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đến với In Tiến Mạnh – một địa chỉ in ấn uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại in card visit giá rẻ tại Đà Nẵng . Đến với In Tiến Mạnh, bạn sẽ nhận dược một dịch vụ In Card Visit chất lượng cao lại rẻ đẹp.


Đến với In Tiến Mạnh – là đơn vị chuyên in card visit giá rẻ tại Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được những sự khác biệt về thiết kế card visit:

  • Chất lượng cao
  • Chi phí thấp
  • Báo giá nhanh chóng
  • Thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo.

Ngoài ra In Tiến Mạnh còn cung cấp các loại Danh thiếp khác theo yêu cầu như : Card đôi, danh thiếp, name card, card visit có cấn bế, bo góc, in nổi và ép nhũ theo yêu cầu…Với mọi kích thước và qui cách khác. Ngoài ra, công ty in Tiến Mạnh còn in các sản phẩm khác như: bì thư, tờ rơi, catalogue, danh thiếp, bìa folder, giấy tiêu đề, túi giấy,hộp giấy, nhãn, poster, thiệp cưới, hóa đơn bán lẻ, sách, tạp chí, biểu mẫu văn phòng... với giá in rẻ nhất tại đà nẵng.


Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt để tạo thành nét riêng cho mẫu Card visit của mình thêm phần cá tính thì công ty in Tiến Mạnh cũng sẽ nhanh chóng làm hài lòng bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in kỹ thuật số, in ofsset trên giấy và trên vải, In Tiến Mạnh hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu in danh thiếp - card visit ấn tượng và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K354/H10/4, Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 535 915 & 0909 244 775
Email: inthemanh@gmail.com
Website: http://www.intienmanh.vn/
In Tiến Mạnh
In Tiến Mạnh
In Tiến Mạnh
In Tiến Mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy