Top 9 Dịch vụ cho thuê máy Photocopy uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 86 0 Báo lỗi

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay bởi tính tiện ích, tiết kiệm kinh tế cũng như đáp ứng được nhu cầu của đông đảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Thiên Tân

    Gọi điện

    Nhất Thiên Tân là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng hàng đầu và các tỉnh lân cận như Hội An, Quảng Nam, Huế… Lợi ích cho Khách hàng khi thuê máy Photocopy tại Nhất Thiên Tân như: không cần đầu tư, miễn phí mục, bảo trì, vận chuyển, cho thuê máy photocopy chất lượng cao ở Đà Nẵng, cam kết chính hãng, giá tốt nhất


    Có nhiều địa chỉ cho thuê máy photocopy nhưng tại sao nên chọn Nhất Thiên Tân làm công ty cho thuê máy photocopy?

    • Bất cứ khách hàng nào sau khi đã đến với Nhất Thiên Tân đều có chung một cảm nhận. Đó là công ty rất chuyên nghiệp và chất lượng. Chỉ cần khách hàng liên hệ, ngay lập tức sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết. Nhất Thiên Tân dựa theo nhu cầu của khách, cần thuê máy giá rẻ, ngắn hạn, dài hạn… Từ đó đưa ra các gợi ý cụ thể để bạn biết mình nên chọn dòng máy, thời hạn, và mức giá cho thuê máy photocopy nào. Sau đó các nhân viên của Nhất Thiên Tân sẽ báo giá cụ thể cho từng đối tượng khách hàng. Nhất Thiên Tân luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá thuê máy photocopy rẻ nhất. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy điều này thông qua các điều khoản trên hợp đồng. Trong hợp đồng cũng ghi rõ các quyền và trách nhiệm của các bên, giá thuê máy photocopy, thời gian thuê và thời gian thanh toán giá trị hợp đồng.
    • Không chỉ cung cấp dụng dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ, chất lượng thuê máy photocopy tại Nhất Thiên Tân luôn được đặt lên hàng đầu: Trước khi tiến hành bàn giao máy, Nhất Thiên Tân luôn tiến hành kiểm tra, rà soát lại kỹ càng. Xem máy đã trùng khớp với máy được ghi trong hợp đồng chưa. Máy có đang hoạt động tốt không. Có vấn đề gì xảy ra với máy không. Đảm bảo chắc chắn đúng loại máy và máy đảm bảo hoạt động bình thường. Tiếp đến các chuyên viên kỹ thuật tới lắp đặt máy tại văn phòng cho khách. Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy.
    • Đến Nhất Thiên Tân, khách hàng sẽ được: Hướng dẫn sử dụng, tư vấn lựa chọn gói dịch vụ và máy photocopy phù hợp. Chăm sóc và bảo dưỡng máy định kỳ, đúng hạn. Chắc chắn rằng máy luôn hoạt động tốt. Hỗ trợ ngay khi gặp vấn đề trong thời gian thuê máy photocopy. Khi xảy ra sự cố bất thường, bạn có thể gọi chúng tôi bất kỳ thời điểm nào. Đội ngũ kỹ thuật Nhất Thiên Tân sẽ lập tức có mặt tiến hành kiểm tra, sửa chữa. Đảm bảo công việc của bạn được thông suốt.

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín của Nhất Thiên Tân luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Vì vậy, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Ngay khi có nhu cầu thuê máy photocopy hãy liên hệ với Nhất Thiên Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81C Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 608 555 & 0911 411 479
    Email: nhatthientan.corp@gmail.com
    Website: https://www.nhatthientan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatthientan.corp
    Gọi điện
    Nhất Thiên Tân
    Nhất Thiên Tân
    Nhất Thiên Tân
    Nhất Thiên Tân

  2. Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín đã trải qua nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy văn phòng, đến nay Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín đã vượt lên trên nhiều doanh nghiệp khác và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực máy photo văn phòng. Một phần là nhờ sự tin tưởng, động viên chỉ bảo, hợp tác cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp, các tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.


    Bên cạnh đó, Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín cũng đã khẳng định được vị trí của mình bằng những sự quyết tâm, tính tập thể của hàng ngũ lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với phương châm “Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty”. Bằng những sự quyết tâm của nội lực công ty và sự mong đợi, ủng hộ của khách hàng, đến nay công ty đã mở thêm nhiều dịch vụ khác với các chuỗi ngành nghề, dịch vụ, cửa hàng để đáp ứng được nhanh nhất cho các nhu cầu của Quý khách hàng.


    Đến nay, Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín đang sở hữu những dịch vụ sau:

    • Bảo hành, bảo trì, sửa chữa, mua bán máy văn phòng
    • Dịch vụ cung cấp văn phòng phẩm.
    • Chuỗi các cửa hàng photocopy.
    • Chuỗi các cửa hàng in nhanh.
    • Cung cấp máy in nhanh toàn quốc.
    • Đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy màu và đen trắng với đầy đủ chức năng.

    Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín Nhập khẩu trực tiếp các dòng máy văn phòng về trắng đen và màu của các hãng: RICOH, TOSHIBA, XEROX, SHARP, CANON… Sản phẩm kinh doanh của công ty thuộc các hãng: Xerox, Ricoh, Canon, Toshiba… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và nhận được sự tin dùng của hầu hết khách hàng. Với đội ngũ cán bộ chủ chốt Đại lý máy photo Đà Nẵng được đào tạo chính quy dài hạn Đại lý máy photo Đà Nẵng luôn nhận được lòng tin từ phía khách hàng với việc đặt chữ tín lên hàng đầu.


    Ưu đãi dành cho khách hàng khi thuê máy Photocopy tại Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín:

    • Đổi máy mới cho khách hàng khi có nhu cầu mở rộng
    • Đổi máy mới cho khách hàng khi máy hỏng hóc
    • Cho mượn thêm máy khi khách hàng có nhu cầu phát sinh

    Tuy thời gian hoạt động còn chưa dài nhưng Đại lý máy photo Đà Nẵng Trọng Tín đã đạt được nhiều thành quả đáng kể. Hiện nay Đại lý máy photo Đà Nẵng đang thực hiện cho thuê máy photocopy cho hơn 300 khách hàng tại thành phố Đà Nẵng và hơn 200 khách hàng tại các tỉnh khác ở Miền trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 209 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 19 - 21 Bàu Cầu 3, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 521 612
    Email: photocopytrongtin@gmail.com
    Website: http://mayphotocopydanang.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ in ấn và máy Photocopy Trọng Tín
    Dịch vụ in ấn và máy Photocopy Trọng Tín
    Dịch vụ in ấn và máy Photocopy Trọng Tín
    Dịch vụ in ấn và máy Photocopy Trọng Tín
  3. Top 3

    Công ty Thành Quốc Việt

    Gọi điện

    Công ty Thành Quốc Việt với dịch vụ cho thuê máy photocopy đã hoạt động trên 10 năm trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đã có nhiều năm kinh nghiệm với hệ thống quy mô lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Các dòng máy cho thuê đều là các dòng máy được tin tưởng sử dụng dành cho các văn phòng hiện nay, như RICOH, XEROX.


    Công ty Thành Quốc Việt cho thuê máy photocopy chất lượng với quy trình đảm bảo như:

    • Khách hàng tỉnh khi sử dụng dịch vụ thuê máy văn phòng sẽ được hỗ trợ trong ngày
    • Lắp đặt máy ngay trong ngày được yêu cầu. Máy photocopy luôn có sẵn trong kho hàng để đưa đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
    • Kiểm tra số counter (số bản in/photocopy trên máy) chính xác, rõ ràng thông qua chức năng đếm số counter có sẵn trên máy.
    • Hỗ trợ đổi máy photocopy khác tốt hơn (không thu thêm phí) khi máy photocopy quý khách sử dụng gặp lỗi nghiêm trọng và không khắc phục được ngay!

    Hơn thế nữa, Công ty Thành Quốc Việt luôn đảm bảo chất lượng máy ổn định và đẹp, nhỏ gọn, đầy đủ chức năng photo, in mạng, scan màu. Đa dạng công suất, tốc độ để khách hàng có thể lựa chọn các loại máy phù hợp với nhu cầu công việc. Giá cả đi liền với hiệu năng của máy, nhưng luôn đáp ứng được nhu cầu thuê giá rẻ của khách hàng. Ngoài ra, Công ty Thành Quốc Việt còn luôn luôn sẵn sàng máy móc để khách hàng có thể thuê ngay trong ngày, và đổi máy ngay lập tức khi khách hàng mong muốn thay đổi máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 025 835
    Email: thanhquocviet@gmail.com
    Website: https://thanhquocviet.com/ | https://thanhquocviet.business.site/
    Gọi điện
    Công ty Thành Quốc Việt
    Công ty Thành Quốc Việt
    Công ty Thành Quốc Việt
    Công ty Thành Quốc Việt
  4. Sở hữu một chiếc máy photocopy chúng ta không tránh được trường hợp có thể bị hỏng hóc? Hoặc máy làm việc chậm, thời gian chờ đơn vị sửa chữa rất lâu? Chi phí mua máy mới tốn rất nhiều? Đó chính là những băn khoăn trong rất nhiều băn khoăn của nhiều khách hàng hiện nay.

    Và một giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng các loại hình dịch vụ cho thuê máy photocopy của Máy văn phòng Ngọc Hà với chi phí phù hợp nhất. Với dịch vụ cho thuê máy photocopy của Ngọc Hà, khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa và nhân sự quản lý.


    Bảng giá cho thuê máy photocopy của Máy văn phòng Ngọc Hà phụ thuộc vào loại máy bạn thuê, thời gian cũng như những tính năng mà máy mang lại. Tùy vào tài chính và mục đích sử dụng, có một số gợi ý gói thuê cho bạn như gói cơ bản, gói chuyên nghiệp, gói thuê cho máy photocopy màu.


    Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy trên toàn quốc. Chính vì thế, Ngọc Hà luôn mang đến những giá trị cốt lõi và dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Máy văn phòng Ngọc Hà, quý khách hàng luôn được phục vụ tận tình và chăm sóc một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Nhược Pháp, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 3725 & 0982 268 181
    Email: info@ngochacorp.vn
    Website: https://chothuethietbi247.com/ | https://ngochagroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngochagroupcom/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
  5. Thật khó khăn khi phải bỏ ra một số vốn lớn để mua một chiếc máy photocopy. Vì vậy Công ty Cổ phần Đầu tư Sun cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng. Đến với dịch vụ của công ty bạn sẽ được nhân viên tư vấn những dòng máy photocopy chất lượng. Đầy đủ các tinh năng hiên nay như COPY – IN – SCAN. Chắc chăn bạn sẽ lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    Việc thuê máy photocopy tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sun có rất nhiều lợi ích:

    • Lợi ích về chi phí
    • Quý khách hàng sẽ không phải mất số tiền lớn để đầu tư trang bị máy photocopy cho đơn vị của mình
    • Đôi khi các công ty hay văn phòng vừa và nhỏ thì nhu cầu sử dụng không nhiều. Nên việc thuê máy photocopy là giải pháp tiết kiệm.
    • Thoải mái sử dụng thiết bị của dịch vụ cho thuê máy photocopy
    • Nếu bạn mua một máy photocopy thì vấn đề có thể xảy ra khi máy của bạn hết thời gian bảo hành. Môt sô vấn đề khiến bạn đau đầu như là thay mực, thay linh kiện… Và nhiều vấn để khác nữa.
    • Trong khi thuê máy photocopy bạn có thể vô tư sử dụng mà không cần phải lo lắng các vấn đề trên. Bạn chỉ cần bỏ giấy vào sử dụng. Có thể nâng cấp được dòng máy khác nếu như có nhu cầu.

    Công ty Photocopy Suncorp tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy giá tốt, bán máy photocopy và dịch vụ sửa chữa uy tín. Với hơn 15 kinh nghiệm của mình, Suncorp đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu lớn như Ricoh, Toshiba


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phần Lăng 9, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 3757 & 0909 542 764
    Email: thuylinh.suncorp@gmail.com
    Website: https://photocopyvn.com/ | https://suncorp.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuemayphotocopysuncorp
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Sun
    Công ty Cổ phần Đầu tư Sun
    Công ty Cổ phần Đầu tư Sun
    Công ty Cổ phần Đầu tư Sun
  6. Được thành lập từ những năm 1991 trải qua thời gian hơn 32 năm phát triển đến nay VPS Groups trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam. Hiện tại VPS đã có mặt trên 63 tỉnh thành với hơn 2000 đại lý phân phối các sản phẩm như máy photocopy Fujifilm, máy in các loại, máy tính, máy đếm tiền, máy hủy tài liệu


    Với nhu cầu sử dụng máy photocopy thường xuyên, điều bạn cần làm là tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. VPSGROUP - công ty Việt là đơn vị có uy tín trên thị trường, với 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ. VPS có hệ thống khách hàng từ Bộ Ban Ngành đến khách hàng tư nhân có hệ thống lớn( Toyota, Honda, Piagio, Bảo Hiểm Bảo Việt ...).


    Tại sao bạn nên chọn thuê máy photocopy tại VPS Group?

    • VPS cam kết mang lại cho khách hàng Dịch vụ Cho thuê máy photocopy trọn gói toàn diện nhất:
    • Máy photocopy đa dạng, chất lượng cao nhất, dễ dàng thay đổi chủng loại máy theo nhu cầu
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tâm, chuyên nghiệp.
    • Thời gian dừng máy tối thiểu.
    • Chất lượng bản in vượt trội
    • Khách hàng chỉ cần thanh toán trên khối lượng bảm in thực tế hàng tháng
    • Tiết kiệm chi phí đầu tư
    • Kiểm soát được chi phí hàng tháng dựa theo số lượng bản chụp sử dụng.
    • Tránh chi phí bất ngờ do hư hỏng linh kiện có giá trị cao
    • Quản lý sử dụng máy theo user để biết được số lượng sử dụng từng phòng/ ban.

    Bạn không muốn đầu tư một khoản tiền lớn vào việc đầu tư, trang bị một chiếc máy Photocopy dành cho văn phòng, công ty… mà vẫn sở hữu được một chiếc máy Photocopy Kỹ thuật số đời mới nhất, máy mới 100% để phục vụ cho công việc, xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với VPS Group.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201- 203 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6353 7189
    Email: vpsmientrung@vpsgroup.vn
    Website: https://vpsgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VPSGroup.VN
    Gọi điện
    Thiết bị văn phòng VPS Group
    Thiết bị văn phòng VPS Group
    Thiết bị văn phòng VPS Group
    Thiết bị văn phòng VPS Group
  7. Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng là công ty uy tín trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Chuyên cung cấp các thương hiệu như Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox, Sharp, Konica Minolta… Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và đáp ứng kịp thời, nhanh chóng trong công việc. Vậy nên, hiện nay chi phí mua một chiếc máy photocopy là rất lớn nên phương án thuê máy photocopy tại Khởi Phát là hoàn toàn khả thi và hợp lý.


    Lý do nên chọn Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng:

    • Nhận được máy thuê theo đúng chất lượng, đáp ứng nhu cầu công việc.
    • Đổi máy mới khi khách hàng có nhu cầu.
    • Đổi máy mới khi máy móc hư hỏng.
    • Cho mượn thêm máy khi khách hàng có nhu cầu phát sinh.

    Khởi Phát luôn đem tới những dòng máy photo mới nhất và hỗ trợ kỹ thuật với các lựa chọn thuê máy photo ngắn hạn hoặc cho thuê máy in dài hạn linh hoạt. Từ máy photo đa năng văn phòng, cho thuê máy photo decal khổ rộng cho đến cho thuê máy photo ngắn hạn phục vụ các sự kiện. Bất cứ nhu cầu kinh doanh của bạn là gì, Khởi Phát có thể điều chỉnh một kế hoạch và mức giá thuê máy photo tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K27/41 Trần Xuân Lê, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 865 279
    Email: khoiphatphotocopydanang@gmail.com
    Website: https://mayphotodanang.com/
    Gọi điện
    Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng
    Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng
    Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng
    Dịch Vụ Thuê Máy Photo Khởi Phát Đà Nẵng
  8. Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt huyết, giá cả hợp lý, đặc biệt là nhận tư vấn, hỗ trợ, lắp đặt miễn phí đa dạng sản phẩm máy photocopy chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả" , Nhất Vinh đặc biệt quan tâm phát triển đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao được huấn luyện kỹ càng, luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và kịp thời, đảm bảo chắc chắn mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Nhất Vinh thì khách hàng sẽ có nhiều lợi ích như:

    • Không phải thuê máy photocopy màu ở đâu bạn cũng có thể nhận được những ưu đãi và lợi ích mà không cần phải trả phí.
    • Đầu tiên bạn sẽ được tư vấn miễn phí, đây là ưu đãi hoàn toàn miễn phí mà những dịch vụ cho thuê máy photocopy
    • Tiết kiệm được điện năng, tiết kiệm chi phí đến mức tối đa khi các khách hàng thuê máy photo.

    Hơn thế nữa, Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh được biết tới là một công ty cho thuê máy photocopy với địa chỉ nằm tại Quận Cẩm Lệ được nhiều khách hàng khu vực miền Trung cũng như các khách hàng tại Đà Nẵng biết đến là địa chỉ cho thuê máy photocopy chính hãng giá rẻ, chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Đăng Đạo, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 169 288 & 0905 177 222
    Email: sales-dng@nhatvinh.com.vn
    Website: https://mayphotocopymau.com/ | https://thuemay.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh
    Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh
    Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh
    Công Ty Cổ Phần Nhất Vinh
  9. Công việc bắt buộc bạn cần phải sử dụng ít nhất là một chiếc máy photocopy màu, thế nhưng nguồn đầu tư để có thể sở hữu những chiếc máy photo màu luôn là một bài toán khó giải quyết của các công ty, cũng như các doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để các chủ doanh nghiệp, các công ty có thể sử dụng được những chiếc máy photocopy màu với giá rẻ nhất, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và năng suất hoạt động của máy.


    Với các dịch vụ cho thuê máy photocopy màu hiện nay thì giải pháp mà Đông Phát khuyên các bạn nên lựa chọn đó chính là thuê máy photocopy màu tại các địa chỉ cho thuê sao cho đảm bảo về chính hãng, chất lượng và độ uy tín cũng như năng suất làm việc của máy. Đối với quá trình mua máy photocopy cũng như máy photocopy màu thì dịch vụ cho thuê máy photocopy màu, Đông Phát bảo đảm 100% rằng quá trình bảo hành hay sửa chữa sẽ không được uy tín và diễn ra với tiến độ nhanh nhất lúc đó chắc chắn rằng các công việc tại cơ quan hay cá nhân của bạn sẽ bị chậm trễ. Nhưng khi bạn đã chọn thuê máy photocopy màu tại công ty cho thuê máy photocopy Đông Phát thì hoàn toàn khác. Đông Phát Copy áp dụng chế độ bảo hành trọn đời đối với mỗi dòng máy photocopy màu mà bạn đang chọn thuê. Mỗi khi máy hư hỏng, hoặc lỗi, hết mực…


    Khi bạn lựa chọn thuê máy tại Đông Phát, đảm bảo những dòng máy photocopy mà bạn đang thuê là các sản phẩm mới từ 95 – 99%. Về nguồn gốc xuất xứ thì đây toàn là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Giá cho thuê máy photocopy màu tại dịch vụ cho thuê máy Đông Phát là rất rẻ so với thị trường, máy đảm bảo chất lượng và chính hãng. Đông Phát đảm bảo là sẽ bảo hành trọn đời cho các khách hàng khi thuê máy màu tại công ty. Đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật sẽ làm việc vừa ý những khách hàng khó tính nhất và giảm ngay tiền thuê photo màu (tùy dòng máy) khi thuê máy photo tại Đông Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 113 115
    Email: ctydongphat33@gmail.com
    Website: https://dongphatcopy.com/
    Gọi điện
    Động Phát Copy
    Động Phát Copy
    Động Phát Copy
    Động Phát Copy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy