Top 10 Dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Như Phương 216 0 Báo lỗi

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là một trong những dịch vụ được quan tâm tại Hà Nội, mà nhiều công ty, văn phòng sử dụng. Sau đây là các công ty có dịch vụ cho ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Với dàn máy photocopy màu Toshiba 5540C được sử dụng tốt nhất cho các văn phòng có nhu cầu in ấn sao chụp tài liệu khối lượng lớn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, nhatnamjsc.com.vn mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê máy photocopy màu tại Hà Nội chất lượng hoàn hảo, đảm bảo cung cấp các loại mực chính hãng, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng tốt đến từ những thương hiệu uy tín: Ricoh, Toshiba, Cannon, Sharp… với giá thành hợp lý nhất.


    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam này trang bị các máy in đã qua sử dụng được nhập từ Nhật Bản,Mỹ và các nước Châu Âu... độ mới từ 80 - 90%, các máy đều được thiết kế công nghệ laser, lượng khí thải được hạn chế tối đa và sẽ không gây tác động xấu đến sức khỏe người sử dụng máy. Đều là các máy thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, không ồn ào. Nhật Nam sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng cách chăm sóc chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3990 6966 & 0904 354 466 & 0964 354 466

    Email: nhatnam244@gmail.com

    Website:

    • nhatnamjsc.com.vn/home/
    • thuemayphotocopy.com/home/

    Fanpage: www.facebook.com/nhatnamphoto/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam

  2. Top 2

    Máy Photocopy Phú Sơn

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Sơn được thành lập năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng tập trung chủ yếu về các dòng máy photocopy, các dịch vụ sử chữa và cho thuê máy photocopy. Máy Photocopy Phú Sơn có kho hàng lớn 500m2 với đầy đủ các dòng máy photocopy đa dạng, từ máy photocopy A4 đến máy A0. Với sự đa dạng của mình, Phú Sơn trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều văn phòng, công ty khi cần dịch vụ thuê máy photocopy.


    Với phương châm cung cấp những gì người tiêu dùng cần, Máy Photocopy Phú Sơn đã lựa chọn sàng lọc để nhập khẩu và cung cấp những loại máy thông dụng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy, Phú Sơn đã trở thành nhà cung cấp máy photocopy chuyên nghiệp. Máy và thiết bị máy văn phòng của Phú Sơn đã có mặt ở hầu khắp các Tỉnh, Thành Phố trong cả nước.


    Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu, làm việc có kinh nghiệm nên đã xử lý được mọi tình huống thực tiễn đặt ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 009 994 & 024 2024 3399 & 0835 435 999

    Email: sale@mayphotophuson.vn

    Website: mayphotophuson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioimayphotocopy/

    Giờ mở cửa: 07:45 – 17:30

    Gọi điện
    Máy Photocopy Phú Sơn
    Máy Photocopy Phú Sơn
    Máy Photocopy Phú Sơn
    Máy Photocopy Phú Sơn
  3. Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm máy văn phòng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fuji Xerox, Panasonic, Olivetti, Bonsaii. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng cao cấp, Tập Đoàn VPS Group đã khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của mình, khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm công ty và sự biến động của thị trường, VPS vẫn luôn muốn mang lại những tiện ích nhiều nhất đến người dùng bằng cách luôn cải tiến các dòng máy tại công ty.


    Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group cung cấp đa dạng các loại máy photocopy nhập khẩu nguyên chiếc của tất cả các hãng máy photocopy uy tín hàng đầu thế giới. Công ty máy văn phòng đảm bảo cho thuê máy photo, máy in, máy văn phòng đa chức năng với chất lượng máy mới 90-100%. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp VPS Group đã trở thành thương hiệu lớn nhiều người mong ước. Uy tín và danh tiếng của VPS Group đã được nâng cao và mở rộng bởi những khách hàng đã từng lắp đặt và sử dụng dịch vụ của VPS Group.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7100 8888 & 19009 69635 & 0913 202 644

    Email: contact@vpsgroup.vn

    Website: vpsgroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VPSGroup.VN/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
    Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
    Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
    Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần TC Group

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần TC Group với lịch sử hoạt động nhiều năm luôn giữ vững tư tưởng thành lập nền tảng trong việc xây dựng và phát triển là thương hiệu hàng đầu của dịch vụ cung cấp giải pháp thiết bị văn phòng tại thị trường Việt Nam, định hướng 100% hàng chính hãng để bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường theo tiêu chí kinh doanh hàng đầu của công ty, đáp ứng đầy đủ và xuyên suốt dịch vụ giải pháp máy văn phòng cho nhu cầu toàn quốc.


    Công ty Cổ phần TC Group
    là đại lý cung cấp máy photocopy chính hãng với chất lượng tốt nhất, mang đến các dòng máy photocopy đời mới nhất cho khách hàng. Máy Photocopy Ricoh, Konica, Sindoh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty, văn phòng, công trường, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp…TC Copier luôn không ngừng cải tiến các giải pháp cho văn phòng, giúp tiết kiệm và quản lý chi phí tối ưu nhất.


    Bên cạnh các sản phẩm thiết bị văn phòng, nhằm đáp ứng ngày một hoàn thiện hơn các yêu cầu của khách hàng về nâng cao hiệu quả quản lý văn bản, chia sẻ thông tin và hiệu suất công việc tại văn phòng, công ty liên tục cải tiến và triển khai áp dụng hàng loạt các giải pháp và dịch vụ tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 793 699 & 024 7773 6789

    Email: Sales@tcgroup.vn

    Website:

    • ricohviet.vn/
    • chothuemayphoto.net.vn/
    • konica.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần TC Group
    Công ty Cổ phần TC Group
    Công ty Cổ phần TC Group
    Công ty Cổ phần TC Group
  5. Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội là một trong những công ty có uy tín lớn trên thị trường cung cấp máy văn phòng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, trên thị trường cùng phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Rapi đã không ngừng nâng cấp, cải tiến cho ra đời nhiều dịch vụ thuận tiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Rapi đã xây dựng thành công giải pháp vừa có hiệu quả kinh tế vừa thân thiện với môi trường, dựa trên ba trụ cột tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.


    Đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, văn phòng cần sử dụng máy photocopy phục vụ công việc, Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội đã triển khai và cho ra đời dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội. Dịch vụ tạo sự thuận tiện cho khách hàng với các gói cho thuê đa dạng từ trọn gói, dài hạn đến ngắn hạn. Các dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Rapi đều được xây dựng các chính sách bảo hành, đổi trả và vận chuyển cụ thể. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như luôn được đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: 7 Ngõ 212 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Văn phòng giao dịch: 24 Ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3623 0456 & 0978 926 624 & 0946 201 088
    Email:

    • Rapi@rapi.com.vn
    • Cuongnguyenhuy88@gmail.com

    Website: rapi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RapiHaNoi/

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Rapi Hà Nội

  6. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng được thành lập vào tháng 1 năm 2007. Là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy tại thị trường Hà Nội và toàn quốc. Công ty là một trong những đối tác hàng đầu từ các hãng máy photocopy nổi tiếng trên thế giới như: Xerox, Ricoh, Canon, Toshiba,…Việt Hoàng là một trong những tổng đại lý phân phối các dòng máy văn phòng hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay với mục tiêu là bán hàng đi với chất lượng hậu mãi tốt.


    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và xây dựng một hệ thống dịch vụ khép kín. Đặc biệt chú trọng về chiều sâu, các cán bộ chủ chốt trong công ty được đào tạo chính quy dài hạn tại Nhật Bản, Singapore.


    Ngoài ra, Công ty đã liên tục mở các khóa đào tạo và mời các chuyên gia từ chính hãng sang giảng dạy về kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho đội ngũ nhân viên phòng kỹ thuật và Kinh doanh Mở rộng hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn khu vực phía Bắc là một chiến lược lâu dài của công ty. Đây là một địa chỉ uy tín cho thuê máy photocopy mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 179 823 & 024 8586 7774 & 024 3566 5375 & 024 3568 1849
    Email: viethoangpc@gmail.com
    Website: www.viethoang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphotocopygiare/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng
    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng
  7. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi được thành lập năm 2002, sau hàng chục năm phát triển, là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Hiện nay, công ty có một đội ngũ 30 cán bộ và nhân viên đã được đào tạo chính quy, 90% cán bộ và nhân viên có trình độ đại học, nhiều cán bộ có thâm niên công tác, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy, thiết bị văn phòng hiệu Canon.


    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi mang đến cho khách hàng những dịch vụ phong phú như: Dịch vụ cho thuê, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy, dịch vụ tư vấn kỹ thuật. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sự nhiệt tình, tận tụy, đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng... chắc chắn Công ty sẽ làm hài lòng khách hàng. Trên tinh thần đó, Công ty Quảng Lợi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Đó cũng là tiền đề cho sự thành công và ổn định lâu dài cho sự phát triển của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66H2, Ngõ 33 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3565 7495 & 024 3565 7494 & 024 3565 7420

    Email: quangloi2010@gmail.com
    Website:

    • quangloi.net/
    • quangloi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/quangloi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:45 – 17:15

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
  8. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh chuyên cung cấp thiết bị, vật tư máy văn phòng, dịch vụ cho thuê máy photocopy (photocopier rental), cho thuê máy photocopy màu tại Hà Nội, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy photocopy, mua bán máy photocopy, máy in. Quang Minh đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của tất cả đối tác kinh doanh, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp in ấn tài liệu chất lượng và hiện đại hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, May Photo Quang Minh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng những thiết bị tốt nhất theo đúng nhu cầu sử dụng, với bảng giá cho thuê máy photocopy cạnh tranh giúp mọi khách hàng đều có thể sử dụng được máy photo để đáp ứng nhu cầu công việc. Hiện tại Quang Minh là đơn vị cung cấp sỉ cho nhiều hãng photocopy khác và cung cấp lẻ trực tiếp tới khách hàng với mức giá tối ưu nhất. Vào những mùa đặc biệt, Máy photo Quang Minh có nhiều ưu đã hơn về mức giá, chiết khấu và nhiều ưu đãi mua vật tư dụng hỗ trợ máy photocopy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C15 Nơ 8 ĐTM Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 891 633 & 0902 234 505
    Email: mayphotoquangminh@gmail.com
    Website: mayphotoquangminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphotoquangminh

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Quang Minh
  9. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Trần Phan là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh thiết bị văn phòng tại Hà Nội. Các sản phẩm của Trần Phan bao gồm: máy photocopy, máy in, máy vi tính, máy fax... Sau những năm nỗ lực phát triển, Trần Phan đã trở thành một trong những đối tác tin cậy, được khách hàng quan tâm và ủng hộ, được biết đến là một công ty cung cấp máy photocopy chất lượng, thiết bị văn phòng và dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung.


    Đến với Công Ty Cổ Phần Thương Mại Trần Phan, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn thuê các dòng máy photocopy hiện đại nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, Trần Phan đang là đối tác của những hãng công nghệ toàn cầu lớn như: Toshiba, Ricoh, Xerox, Sharp, Canon, Konica Minolta,...Trần Phan cung cấp đến cho bạn dịch vụ thuê máy photocopy chất lượng nhất với nhiều ưu đãi như: Sản phẩm chính hãng, kỹ thuật số, dòng máy hiện đại nhất; Được yêu cầu những tính năng, nâng cấp khi thuê máy cho phù hợp với mục đích sử dụng; Lựa chọn các sản phẩm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất; Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng khi xảy ra sự cố;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngách 55, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 409 336 & 0926 816 363 & 0982 058 563 & 024 3557 9716 & 024 3557 9717
    Email: tranphanpc@gmail.com
    Website: tranphan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphotocopychinhhang/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Công ty CP Thương Mại Trần Phan
    Công ty CP Thương Mại Trần Phan
    Công ty CP Thương Mại Trần Phan
    Công ty CP Thương Mại Trần Phan
  10. Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Dịch vụ Hoàng Hải là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ liên quan đến máy photocopy hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc, đến nay Hoàng Hải đã có hơn chục năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Hoàng Hải Photocopy có số lượng máy photocopy cho thuê lớn, hiện đại và đa dạng loại máy. Máy móc luôn được bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng cho khách hàng sử dụng. Đến với Hoàng Hải Photocopy bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ của địa chỉ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín này.


    Tại Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Dịch vụ Hoàng Hải có các chính sách cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín và vô cùng hấp dẫn: Miễn phí về mực in, khách hàng không cần tiền đặt cọc, bảo dưỡng, vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn không tính phí, khách hàng chỉ gọi điện là có máy để sử dụng ngay. Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng các vấn đề kỹ thuật cho bạn khi có vấn đề. Đồng thời, công ty cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín này cũng rất nhiệt tình hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng cho khách hàng khi lắp đặt máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 565 386
    Email: Hoanghaikb1980@gmail.com
    Website: hoanghaiphotocopy.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Hải
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Hải
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Hải
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy