Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng

top 4
Hường Chu

Với kinh nghiệm phát triển hơn 5 năm Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong đó bao gồm nhiều dịch vụ như cho thuê, mua bán và sửa chữa máy chiếu. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực hiện đúng các tiêu chí khách hàng đề ra đã giúp công ti để lại được nhiều ấn tượng tuyệt vời trước khách hàng.


Đặc biệt dịch vụ cho thuê máy chiếu Đà Nẵng của công ti hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kĩ lưỡng chính vì thế quy trình cho thuê luôn mang lại hiệu quả cao.


Với phương châm học hỏi và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để bản thân ngày một hoàn thiện hơn, mang nhiều giá trị đến với mọi khách hàng của mình xứng đáng với sự mong đợi của tất cả mọi người. Công ty Máy Chiếu Đà Nẵng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Minh chứng là phạm vi hoạt động của công ti đã phủ sóng hầu khắp thành phố Đà Nẵng từ quận Thanh Khê, Liên Chiểu, Hải Châu, Cẩm Lệ, Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn và nhiều khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48/8 Tô Hiệu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 208 158

Fanpage: www.facebook.com/CongTyMayChieuDaNang/

Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng
Công ti Máy Chiếu Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy