Top 7 Bút trình chiếu tốt và tiện dụng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thu Hoai 558 0 Báo lỗi

Bút trình chiếu hay còn gọi là Laser Pointer là một thiết bị thường được dùng trong hội nghị khách hàng, hội thảo, giáo viên giảng dạy, sinh viên thuyết ... xem thêm...

  1. Bút trình chiếu có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi cầm mà không lo vướng víu. Thiết bị được kết nối với máy tính bằng cổng USB tiện dụng, không cần cài đặt. Với các tính năng như lật slide, có tia laser đỏ, bạn có thể dễ dàng lật trang thuyết trình lên xuống hay chỉ vào một bức ảnh, một thông tin quan trọng cho người xem mà không cần bấm máy tính. Mặc dù sở hữu kích thước không lớn nhưng bút chỉ laser được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi, giúp bạn thuyết trình chuyên nghiệp và hấp dẫn.


    Bút trình chiếu laser Sidotech Inpi L1P được thiết kế với đầu phát USB nhỏ gọn dễ dàng gắn vào đuôi bút khi không sử dụng. Thiết bị cầm vừa tay, nút ấn silicon êm thao tác chính xác mượt mà. Bút sử dụng công nghệ không dây 2.4 GHz cho độ xa lên tới 100 mét đem đến nguồn tín hiệu ổn định, không bị ngắt quãng. Thiết kế tinh tế mang đến sự trẻ trung, năng động với tia laser đánh dấu trọng tâm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của EU, rõ ràng và chính xác. Ngoài ra, bút nhà Sidotech tương thích với mọi hệ điều hành, công nghệ Uncoding giúp bạn điều khiển dễ dàng 2 màn hình.


    Bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng, mượt mà và hấp dẫn hơn với chiếc bút trình chiếu laser Sidotech Inphic L1P. Tham khảo ngay bạn nhé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Trình-Chiếu-Powerpoint-Thuyết-Trình-Laser-SIDOTECH-Inphic-L1P-Chiếu-Slide-Điều-khiển-2-Màn-Hình-Pin-Sạc-Xa-100m-i.268182642.3288124938

    Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
    Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
    Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
    Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P

  2. Bút trình chiếu Logitech R400 là một trong những mẫu được ưa chuộng và có mức độ sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này mang đến những ưu điểm vượt trội đó là sở hữu thiết kế có kiểu dáng tinh tế với tông màu đen sang trọng và vô cũng bắt mắt. Kích thước của sản phẩm gọn nhẹ cũng các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại, tinh tế cho sản phẩm.


    Bên cạnh đó, phần vỏ ngoài của bút trình chiếu Logitech R400 được làm bằng chất liệu nhựa ABS tinh khiết có độ cứng cáp mà chắc chắn cao. Từ đó mang đến sự bền bỉ, khả năng chịu lực, chống va đập, chống trầy xước rất tốt. Cảm giác khi cầm nắm sản phẩm rất chắc tay, không trơn trượt và dễ dàng thao tác.


    Bút chỉ slide Logitech R400 được ứng dụng công nghệ không dây hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng kết nối usb mang đến phạm vi kết nối với khoảng cách 15m. Sản phẩm được thiết kế các nút điều khiển thông minh giúp các thao tác điều khiển thuận tiện và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, bút Logitech R400 được trang bị thêm chức năng để trang trắng trên màn hình để đảm bảo cho người nghe có thể dễ dàng tập trung hơn và những lời diễn thuyết, thuyết trình của bạn. Đồng thời, quá trình cài đặt dễ dàng, độ bền và ít hư hỏng.


    Có thấy rằng, Logitech R400 là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời giúp bạn có những buổi thuyết trình thành công, Nhược điểm của sản phẩm này đó là có giá thành khá cao so với những sản phẩm bút chỉ slide có mặt trên thị trường.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-500K-Bút-trình-chiếu-từ-xa-Logitech-R400-Không-dây-USB-15m-nút-bấm-tiện-lợi-i.52679373.843716852

    Bút trình chiếu Logitech R400
    Bút trình chiếu Logitech R400
    Bút trình chiếu Logitech R400
    Bút trình chiếu Logitech R400
  3. Bút trình chiếu laser Slide VSON N35 là dòng sản phẩm của thương hiệu VSON đến từ Trung Quốc. Bút laser này tương thích với hầu hết những hệ điều hành hiện nay như Windows, Linux, MacOS. Với độ tiện dụng cùng mức giá hợp lý dòng sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.


    Bút chỉ slide VSON N35 có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS mang đến sự bền bỉ theo thời gian. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, thuôn dài mang đến cảm giác cầm nắm chắc ray. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và sử dụng bất cứ lúc nào cần tới. Trên thân bút được thiết kế 4 nút điều khiển với cách bố trí khóa học cho phép người dùng định hình dễ dàng và thao tác chính xác. VSON N35 còn nổi trội với thiết kế chuyên dụng với ngăn để cổng usb thu phát tiện lợi tích hợp khả năng hút từ hiện đại, giúp dễ dàng bảo quản, cất lấy, đặc biệt giảm thiểu tối đa thất lạc, mất cổng thu phát.


    Tiếp theo là tính năng báo pin yếu giúp bạn an tâm, tự tin chuẩn bị chu đáo nhất cho thuyết trình, cũng như biết thực trạng pin để chủ động thay thế tránh để hết pin dẫn đến tình trạng chảy dung dịch ảnh hưởng đến chất lượng bút.


    Ngoài ra còn có những tính năng cần thiết khác như:

    • Sử dụng đa dạng Hệ điều hành.
    • Bán kính hoạt động: 100m.
    • Chất liệu: Nhựa ABS bền và chống bám vân tay.
    • Size: 138x20x16,5 mm.

    Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước buổi thuyết trình với tâm lý thoải mái, tự tin, sử dụng thành thạo, chuyên nghiệp trước đồng nghiệp, đối tác, học trò… với sản phẩm Bút Trình Chiếu Slide VSON N35. Đây là một sản phẩm không thể thể thiếu cho các buổi hội thảo, giảng bài trình chiếu slide.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/but-trinh-chieu-slide-laser-vson-n35-chuyen-nghiep-bao-hanh-12-thang-i940700499-s2841146258.html

    Bút trình chiếu Slide VSON N35
    Bút trình chiếu Slide VSON N35
    Bút trình chiếu Slide VSON N35
    Bút trình chiếu Slide VSON N35
  4. Bút trình chiếu powerpoint – Logitech Spotlight có trang bị 2 kết nối USB và bluetooth linh hoạt. Phạm vi sử dụng của bút lên đến 30m cực linh hoạt, người dùng có thể di chuyển xung quanh không gian phòng dễ dàng vẫn đảm bảo kết nối ổn định.


    Logitech Spotlight được trang bị một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong điều khiển trình chiếu. Tự tin điều hướng các slide từ khoảng cách tới 30 mét và sử dụng con trỏ nâng cao để Đánh dấu, Phóng to hoặc ghim các khu vực cần tập trung bằng Laze kỹ thuật số.


    Thiết bị tương thích với nhiều ứng dụng văn phòng, hệ điều hành giúp thao tác kết nối đơn giản, sử dụng thay thế thiết bị dễ dàng. Tính năng rung thông minh giúp người dùng quản lý thời gian thuyết trình hiệu quả. Bút cho khả năng Zoom và phóng đại các chi tiết, nâng cao hiệu quả thuyết trình. Khả năng chống nước vượt trội với chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống sốc hiệu quả. Thiết kế thời thượng, sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng mang đi sử dụng. Pin dung lượng lớn, cho thời gian sạc nhanh và sử dụng lâu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-trình-chiếu-không-dây-30m-Logitech-Spotlight-Bluetooth-USB-phóng-to-để-nhấn-mạnh-i.52679373.1126846843


    Bút trình chiếu Logitech Spotlight
    Bút trình chiếu Logitech Spotlight
    Bút trình chiếu Logitech Spotlight
    Bút trình chiếu Logitech Spotlight
  5. Bút trình chiếu Baseus là phiên bản hoàn toàn mới vinh dự nhận giải thưởng thiết kế Red Dot 2020, được trang bị cùng lúc 2 đầu USB, Type-C, hỗ trợ nhiều thiết bị hơn, không cần bộ chuyển đổi và các thiết bị khác. Từ đó người dùng có thể dễ dàng kết nối, điều khiển trong khoảng cách xa đến 100m với độ nhạy cao.


    Bút trình chiếu Baseus còn được tích hợp công nghệ không dây hiện đại cho độ nhạy cao RF2.4G, tránh nhiễu hiệu quả, ổn định khoảng cách xa đến 100m. Giúp người dùng có thể kiểm soát tốt slideshow trong không gian đến 200m², hỗ trợ tối ưu trong mọi nhu cầu sử dụng từ văn phòng đến lớp học.


    Điểm khác biệt của bút trình chiếu này so với các phiên bản trước chính là được tích hợp cả 2 giao diện USB và Type-C, cho khả năng tương thích tốt với mọi hệ thống từ Windows đến Mac. Từ đó người dùng không cần phải sử dụng các bộ chuyển đổi phức tạp hay lo lắng về việc các cổng không khớp với các thiết bị khác nhau. Nhấp vào đường link để tham khảo ngay chiếc bút laser trình chiếu Baseus Orange Dot Wireless Presenter ngay nhé.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/but-laser-trinh-chieu-acfyb-baseus-orange-dot-wireless-presenter-24ghz-usbtype-c-receiver-wireless-remote-control-red-laser-pointer-presenter-i2126294826-s10013256704.html

    Bút Laser trình chiếu Baseus Orange Dot Wireless Presenter
    Bút Laser trình chiếu Baseus Orange Dot Wireless Presenter
    Bút Laser trình chiếu Baseus Orange Dot Wireless Presenter
    Bút Laser trình chiếu Baseus Orange Dot Wireless Presenter
  6. Bút trình chiếu laser Moonuji là một trong những sản phẩm bút trình chiếu được sản xuất bởi công ty Moonuji. Bút trình chiếu này có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể dùng để trình chiếu các slide trong các buổi hội thảo, giảng dạy hay các cuộc họp công ty.


    Bút trình chiếu laser Moonuji gây ấn tượng với người sử dụng bởi tính hiện đại của nó. Công nghệ tần số vô tuyến không dây giúp bạn có thể điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 100m. Tia laser sáng, dễ vận hành, gồm 2 chế độ là chế độ chờ tự động và chế độ ngủ sâu giúp tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Đồng thời, tia sáng của bút Moonujji chiếu trọn điểm, giúp người xem tập trung hơn vào bài thuyết trình của bạn. Nút bấm là silicon giúp tránh lỗi hoạt động và giúp bạn vận hành dễ dàng hơn.


    Với những ưu điểm vượt trội trên của Moonuiji, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay bút trình chiếu laser Moonuji tại đường link mua hàng phía bên dưới.


    Link mua hàng: tiki.vn/but-trinh-chieu-laser-co-dieu-khien-tu-xa-cong-ket-noi-usb-voi-may-tinh-funu-home-p224980332.html

    Bút trình chiếu laser Moonuji
    Bút trình chiếu laser Moonuji
    Bút trình chiếu laser Moonuji
    Bút trình chiếu laser Moonuji
  7. Nếu như trước đây, việc phải đứng một chỗ thao tác với laptop là một cản trở thì nay bút trình chiếu sẽ giúp bạn làm việc đó một cách dễ dàng hơn. Được sử dụng công nghệ không dây, không gian sử dụng có thể lên tới hơn 30m , với bút trình chiếu bạn có thể tự do đi lại khắp trong phòng. Nhờ đó việc tương tác với khán giả cũng trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo rằng đây sẽ là công cụ giúp bạn gây được ấn tượng với nhiều người nghe hơn cả.


    Bút trình chiếu RAPOO XR200 có tần số hoạt động 2.4Ghz và khoảng cách tối đa 30m 12. Đầu bút có thể sử dụng cho màn hình cảm ứng và được thiết kế với laser 3R (bước sóng: 650nm cho ánh sáng đỏ, 520nm cho ánh sáng xanh lục). Khoảng cách chiếu đèn Led tối đa là 200m, an toàn và rõ ràng. Bút trình chiếu RAPOO XR200 có thiết kế bằng kim loại đảm bảo độ bền, hoạt động trên tần số 2.4Ghz, khoảng cách tối đa 30m. Bút thiết kế dùng Pin Lithium có thể sạc lại và thiết kế bằng kim loại nhằm đảm bảo độ bền.


    Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc bút, nhỏ gọn với giá cả hợp lý, chắc chắn bút trình chiếu nhỏ gọn RAPOO XR200 sẽ không làm bạn thất vọng khi đứng thuyết trình trước đám đông đâu.


    Link mua hàng: tiki.vn/but-trinh-chieu-nho-gon-rapoo-xr200-hang-chinh-hang-p151521113.html

    Bút trình chiếu nhỏ gọn RAPOO XR200
    Bút trình chiếu nhỏ gọn RAPOO XR200
    Bút trình chiếu nhỏ gọn RAPOO XR200
    Bút trình chiếu nhỏ gọn RAPOO XR200




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy